Thục Thiên Mộng Hoa Lục

Chương 18: Mị Cơ câu hồn

Tiểu Chu Dữ Mặc

31/12/2020

Tại Ma vực.

Một cung điện mờ ảo ẩn hiện giữa màn sương mù dày đặc, chạy thẳng đến tận cùng trời đất, tọa lạc ngay vị trí trung tâm của trận địa mê cung tầng lớp này chính là hành cung của Ma Tôn Trùng Lâu. Ánh chiều đỏ như máu chiếu xuống khiến cho tòa thành này được phủ một màu vàng chói mắt, cung điện nhuốm ánh kim toát ra vẻ thần bí lẫn trang nghiêm.

“Ma Tôn, đêm nay lại đến kỳ Ngũ Lôi rồi!”.

“Thế thì sao!”.

“Ma Tôn vẫn nên cẩn thận là hơn, năng lượng tiềm tàng trong cơ thể ngài chưa hoàn toàn phóng xuất ra ngoài thì sẽ không thể chống lại Ngũ Lôi được. Tuy rằng ngài mang thân thể bất lão bất tử, nhưng chung quy vẫn chưa vượt qua đại kiếp Thiên Nhân Ngũ Suy.”

“Ngươi sợ ta trong kỳ Ngũ Lôi, đụng phải kiếp nạn Thiên Nhân Ngũ Suy?”

“Cho dù không phải đại kiếp, thì cũng… Ma Tôn quên rồi sao, sau kỳ Ngũ Lôi lần trước ngài đã ngủ say cả trăm năm. Ma vực này nếu không có ngài quản thúc, e rằng ma vật sẽ chạy khắp nơi quẫy nhiễu nhân gian. Cho nên, Ma Tôn có thể suy xét đề nghị của Mị Cơ…”.

“Ả? Cái thứ bẩn thỉu đó?”. Trùng Lâu cười lạnh: “Lỡ như ta lại ngủ say, ngươi tiếp tục trông coi toàn bộ “Thanh Yếu Cung” cho ta, ta cần sớm bố trí kết giới Ma Vực. Ngươi lui xuống đi!”.

“Vâng!”.

Bên ngoài Ma vực là một cây hoa lê cao chót vót, hoa lê như tuyết lấn sương nở nở khắp xung quanh Ma vực, hình thành một lá chắn thiên nhiên. Nếu không tận mắt nhìn thấy, có lẽ chẳng ai tin nổi trong Ma Vực nặng nề u ám này vẫn còn có chốn tiên cảnh nhân gian như thế.

Bóng đêm ảm đạm, sao trời tối tăm.



Trong rừng hoa lê hiện lên một bóng người duyên dáng trắng muốt, thì ra là một nữ tử xinh đẹp yểu điệu, khóe mắt đuôi mày toát ra ba phần tiếu ý bảy phần quyến rũ, những sợi tơ mỏng nhẹ nhàng lả lướt, chậm rãi rẽ hoa phẩy liễu đi thẳng vào cửa đại điện ma cung. Nữ tử này dường như rất quen thuộc đường đi trong đây, thoáng cái đã tiến thẳng đến hậu điện. Chính giữa hậu điện là một dàn tế bằng đá tảng chồng lên nhau, nàng nhẹ nhàng vén đi những dây leo xanh biếc che giữa dàn tế, một cánh cửa đá hiện ra trước mắt. Nàng đẩy cửa đá ra, bước vào thạch thất.

Thạch thất rất lớn, yên tĩnh vô cùng, không khí ở đây ẩm thấp lạnh lẽo, không trăng, không sao, không có bất cứ thứ ánh sáng nào trong thiên địa. Thế nhưng, ở đây lại có một bóng người đàn ông cao lớn mặc áo bào đen dày cộp, nghiêng người dựa vào thạch tháp, con người đen láy nghiêm nghị nhìn thẳng vào nàng không chớp mắt, giọng nói lạnh lùng quanh quẩn giữa thạch điện trống trải.

“Ngươi tới đây làm gì? Khê Phong đâu?”.

“Khê Phong? Khê Phong đi rồi. Về phần thiếp đến đây làm gì…”. Tiếng cười lanh lảnh như chuông ngân vang lên, chấn động màng tai nam nhân: “Ma Tôn Trùng Lâu muốn cái gì… thì thiếp có thể cho chàng cái đó”. Nàng sà thân thể mềm mại như rắn vào người Trùng Lâu, đôi tay trắng nõn đã chủ động kích thích lưng áo hắn, hơi thở nóng bỏng, hơi thở nhỏ vụn đứt quãng phả vào tai Trùng Lâu: “Thiếp biết chàng rất lạnh, phải chịu đựng nỗi cô độc ngàn năm, chàng đã chờ đợi quá lâu rồi. Đối với chàng mà nói, sinh mệnh vĩnh hằng là một sự dằn vặt vô tận, ma lực khoáng cổ tuyệt kim chỉ đổi lại nỗi cô quạnh cao xử bất thắng hàn. Tại Nam Thiên Môn ngày trước, Phi Bồng tướng quân có thể giúp chàng tìm lại chút hào hứng trong sinh mệnh, thế nhưng hiện tại chẳng biết hắn đã luân hồi chuyển thế đến phương nào…”.

Trên thạch tháp, Trùng Lâu chìm vào trầm mặc.

“Hãy để ma nữ Mị Cơ thiếp làm thần dẫn đạo của chàng đi, để chàng phóng thích toàn bộ thần lực chí cao vô thượng của đấng Ma quân một cõi. Đó là sức mạnh nguyên thủy nhất, cũng là sức mạnh chàng cần nhất, chàng đã sống ngàn năm, cũng tới thời điểm Thiên Nhân Ngũ Suy rồi…”. Đầu lưỡi ướt át nhẹ nhàng cạy môi răng của nam nhân, linh hoạt như rắn độc bò vào khoang miệng Trùng Lâu, chất dịch ám muội mà mơ hồ tràn ra từ trong khoang miệng nàng. Thân thể nàng trong nháy mắt trở nên nóng bỏng, bộ ngực phập phồng kịch liệt như sôi sục thứ dung nham nóng chảy trực trào. Nàng hiểu rất rõ, trong Ma Vực không một nam nhân nào chống lại được mị lực của nàng, dù có là Ma Tôn Trùng Lâu lãnh đạm ngàn năm, cuối cùng cũng sẽ phải quỳ gối dưới gấu quần của nàng mà thôi.

“Thiếp biết, chàng cần thiếp. Bên chàng không có đàn bà, vậy hãy để ta làm đàn bà của chàng, ở bên chàng đời đời kiếp kiếp vạn đại thiên thu. Như vậy chàng sẽ không còn cô độc, không còn quạnh quẽ, sẽ không phải ngày ngày bầu bạn với cái bóng của mình, cùng cái gương tỉ thí võ thuật”. Ánh mắt nàng lả lướt nhìn quanh bốn phía thạch thất: “Xem đi! Nơi này có nhiều gương như vậy, chàng cũng thật đáng thương, thiếp có thể cho chàng thứ chàng muốn, chàng cũng óc thể cho thiếp thứ thiếp muốn…”.

“Cút ra ngoài!”.

Thế nhưng rất nhanh, con ngươi đen đặc lạnh băng của Trùng Lâu đột nhiên tràn đầy tia máu, tựa như nơi đó vừa bùng lên một ngọn lửa dữ dội, dần dần lan ra xung quanh, đốt cháy toàn bộ thân thể hắn. “Ngươi, ngươi đã làm gì ta?”. Mị Cơ ngẩn ra, đột nhiên nũng nịu che miệng cười khẽ: “Cái gì gọi là thiếp đã làm gì chàng, lát nữa sẽ thành chàng làm gì thiếp thôi, chẳng qua trong thời khắc hôn chàng, thiếp tiện thể cho chàng ăn một thứ mà thôi”. Thoáng một cái nét cười vụt tắt, nàng nhìn Trùng Lâu từng bước đến gần mình, sau đó chờ đợi hắn từ từ ôm lấy thân thể mềm mại của nàng.

Thạch thất này nằm ở vị trí trung tâm của Ma cung, cũng là nơi thần bí nhất, đây là lần đầu tiên Mị Cơ đi vào nơi này. Nàng quan sát mọi thứ trước mắt, trên mái vòm điêu khắc vô số hình vẽ cổ xưa lộng lẫy, bốn phía thạch thất đều là những bức bích họa sặc sỡ diễm lệ. Mà thứ được miêu tả trên những bức tranh đó chính là hình ảnh trạng thái giao hợp nguyên thủy nhất của con người, giữa không gian ngập tràn huyết sắc, mỗi đường nét đều như được thổi hồn vào đó, giữa hơi thở phập phồng như muốn phá tưởng mà ra.



Đây là lời triệu hoán của vị thần thượng cổ đối với vô số con dân, chỉ có hiến tế linh hồn đến trước mặt thần linh, thì mới có thể thu được sức mạnh ma quỷ chí cao vô thượng.

Tiếng thở dốc đứt quãng đan xen khắp không gian thạch thất, Mị Cơ đang chờ đợi, nàng đã đợi năm trăm năm rồi, chỉ là vì cơ hội này thôi. Ma Tôn Trùng Lâu sẽ không suy kiệt năng lượng và tuyệt đối không cho nàng cơ hội tiến tới đâu. Chỉ có vào lúc này đây, giữa “kỳ Ngũ Lôi”, tại thời khắc ma công của Trùng Lâu yếu nhất, mới là cơ hội duy nhất của nàng, là thời khắc mấu chốt nàng khắc khoải chờ đợi.

Giữa trời đất, đột nhiên sấm chớp rền vang, vô số tia sét rạch ngang bầu trời đen kịt, gầm thét lao thẳng tới Ma Vực. Vô số quả cầu lửa giăng kín bầu trời Ma Vực, mây đen cuồn cuộn ngay trên đầu Ma cung.

Trùng Lâu chỉ cảm thấy nhiệt huyết chạy chồm trong cơ thể, một thứ sức mạnh khủng khiếp liên tục kéo hắn đến một nơi hoàn toàn lạ lẫm. Giữa mái vòm thạch thất là một bức tranh kỳ quái, một hình xoay tròn xen kẽ âm dương, tựa như một cái động đen ngòm xoáy hút lấy vạn vật, nuốt chửn tất cả. Trùng Lâu chỉ cảm thấy toàn bộ thân thể đã bị một lực đạo nhu hòa dẫn vào trong đó, trước mắt chớp nháy thứ ánh sáng màu vàng chói lọi, trong đầu Trùng Lâu ong lên.

Không biết là qua bao lâu, không biết đã đến nơi nào, không còn để ý đối phương là ai.

Trong bóng tối vô tận.

Chỉ có hắc bào cùng bạch y quấn lấy nhau, ngọn lửa kích thích mãnh liệt hóa thành chuyển động nguyên thủy nhất.

Khuê Phong chắp tay đứng trước Ma cung, tay áo hắc sắc thùng thình theo gió bay phấp phới. Hắn không biết đã chờ ở đây bao lâu, chờ chủ nhân tỉnh lại rồi lại ngủ say, lặp đi lặp lại, ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác, sinh mệnh trôi qua đối với hắn mà nói, đã không có ý nghĩa gì nữa.

Có một số người, chờ đợi chính là số mệnh.

Mà phía trên đại điện đen đặc, mấy con chữ đỏ tươi như máu hiện lên rõ ràng: “Thanh Yếu Cung”!

Ở trên cao không chịu nổi cái lạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thục Thiên Mộng Hoa Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook