Thực Tập Sinh

Chương 79: Xa trông lờ mờ chẳng rõ, gần thấy thất bại thảm hại 9

Lam Tiểu Tịch

12/06/2017

Thật ra lúc này Trương Thịnh cũng đang lâm vào thời kỳ khủng hoảng kinh tế, chuyện yêu đương giữa cậu và Tống Noãn đã bị mọi người trong nhà biết, mẹ Trương Thịnh kiên quyết không đồng ý, bà thuyết giảng đạo lý từ Lỗ Tấn đến cổ văn, nỗ lực để con trai hiểu rằng hôn nhân không môn đăng hộ đối là một bi kịch.

Đương nhiên Trương Thịnh không phục, nói lý ngược lại: “Mẹ à, mẹ từng xem phim ‘Họa bì’ rồi mà, hồ ly rắn rết cũng yêu được nhau, tình yêu chân thành còn hơn cả gia thế, vượt qua biên giới, vượt qua sắc tộc, hơn hết tất cả… Môn đăng hộ đối chỉ là suy nghĩ phong kiến thôi, chúng ta luôn nói, người Trung Quốc không sợ xuất thân, chuyển biến trăm năm, vương công quý tộc cũng phải vận hành theo bánh xe thời gian thôi!”

“Con… Con…” Mẹ Trương Thịnh tức đến nói không nên lời, quay sang tìm viện binh, “Trương Kiến Đông, ông xem con trai ông kìa!”

Trương Kiến Đông đang nhàn nhã thưởng trà, rung đùi nói: “Việc này tôi không quan tâm, con lớn chẳng nghe lời cha.” Thế nhưng ông cũng đưa ra ý kiến để vợ mình tham khảo, “Chẳng phải nó mạnh miệng lắm à, bà cứ cắt tiền tiêu vặt, để xem nó còn hùng hổ được mấy ngày!”

” Cha ——” Trương Thịnh thảm thiết hét lên, “Cha có phải cha ruột của con không vậy?”

“Thằng nhóc này,” Trương Kiến Đông nhấp một ngụm trà, nhìn con trai nói: “Người nhà giới thiệu cô gái ưu tú cho con con không cần, còn hại cha mày đắc tội cấp trên! Con mạnh miệng nói cái gì tự do yêu đương, được lắm, cho con tự do, đừng dùng tiền nhà lấy lòng phụ nữ!”

“Cha, sao cha tuy nghĩ tiêu cực vậy? Cha nghĩ là ai cũng đều sáng mắt khi thấy tiền à? Con nói cha nghe, Tống Noãn không phải cô gái như vậy đâu!”

Cái tên Tống Noãn này rất quen, Trương Kiến Đông suy nghĩ một lúc đột nhiên nhớ ra, thì ra chính là cô gái đến công ty nhận lầm người lần trước. Thật ra Trương Kiến Đông có ấn tượng không tồi với cô gái này, khuôn mặt thanh tú trắng trẻo, rất có khí chất, thế nhưng cưới về làm con dâu nhà họ Trương thì… Có điều Trương Thịnh còn nhỏ, chưa đến tuổi nói chuyện cưới xin, để nó hưởng thụ tình yêu cũng được. Nghĩ vậy, Trương Kiến Đông quyết định áp dụng chính sách không đồng tình cũng không phản đối về chuyện tình cảm của con trai mình.

Trái lại, mẹ Trương Thịnh rất quyết liệt, sau khi gọi điện phong tỏa thẻ tín dụng của con trai, bà cười đắc ý: “Ở nhà được ăn ở miễn phí, thực tập ở HY mỗi tháng còn được sáu trăm tệ tiền lương, người ta sống được thì con cũng sống được! À, phải rồi, xe con vẫn được dùng, nếu có tiền đổ xăng!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Tập Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook