Thực Tập Sinh

Chương 84: Văn phòng “bà tám”

Lam Tiểu Tịch

12/06/2017

Hách Mẫn không loan tin, cô nàng chỉ nói chuyện của Tống Noãn cho đồng nghiệp Giáp thân thiết nhất với mình, đồng thời dặn dò đồng nghiệp Giáp nhất định phải giữ bí mật; thế nhưng đồng nghiệp Giáp lại nhiều chuyện với đồng nghiệp Ất, cũng yêu cầu đồng nghiệp Ất bảo mật, qua nửa ngày, Giáp Ất Bính Đinh đều biết.

•*84*•

Cũng may còn hai ngày trước kì hạn bảy ngày có thể trả hàng vô điều kiện, Tống Noãn mặc bộ váy hiệu Jessica đến nhà Trương Thịnh, tóc không bới, xõa thẳng trên vai, trông cũng có phong thái khác lạ.

Tổng giám đốc Trương ít khi ở nhà, ngôi biệt thự lớn như vậy nhưng chỉ có Trương Thịnh cùng với mẹ và hai người giúp việc. Sau khi Trương Thịnh đưa Tống Noãn đến nhà, ngôi nhà như có thêm sức sống, các dì giúp việc luôn tay luôn chân, một người bưng trà mang đồ ăn vặt đến, người còn lại đeo tạp dề chuẩn bị bữa tối.

Mẹ Trương Thịnh quan sát Tống Noãn từ đầu đến chân, câu đầu tiên là: “Đến ăn cơm rau dưa thôi mà, có cần phải ăn mặc trịnh trọng thế không.”

Tống Noãn rối bời, khuôn mặt đỏ bừng, ấp úng không biết nên đáp lại thế nào.

Trương Thịnh giải vây giúp cô: “Mẹ, người ta mặc đẹp chẳng phải vì muốn để lại ấn tượng tốt với mẹ sao!”



Mẹ Trương Thịnh cười đầy ẩn ý, ít ra con trai mình còn biết nói chuyện, lại nhìn Tống Noãn ngồi đằng kia, tay chân luống cuống, vẻ mặt hoảng hốt, vừa trông đã biết chẳng phải tiểu thư danh giá gì. Trong lòng mẹ Trương Thịnh rất không hài lòng về cô gái này, song lại không tiện nói rõ, khi dọn cơm lên, bà dịu dàng nói: “Lại đây, cùng ăn thôi. Gạo thơm Thái chính hiệu đấy, rất đắt tiền.” Lời nói ngạo mạn khiến Tống Noãn thấy rất khó chịu.

Với tính cách của Tống Noãn, cô chỉ muốn lập tức đứng dậy bỏ đi, cơm chết tiệt gì chứ, có ai mà không ăn cơm? Gạo thơm Thái thì sao? Ăn vào trường sinh bất lão được à? Thế nhưng dường như mẹ Trương Thịnh có một khí chất mạnh mẽ, khí thế cao cao tại thượng này khiến Tống Noãn ngoan ngoãn ngồi xuống bàn ăn.

Mới vừa cầm đũa, mẹ Trương Thịnh lại lên tiếng, “Tiểu Tống, ăn nhiều một chút.” Cuối cùng cũng nói lời có thể lọt tai, tâm trạng Tống Noãn giãn ra một chút. Tuy nhiên ngay sau đó, mẹ Trương Thịnh lại nói tiếp câu thư hai khiến cô chết nghẹn, “Cô thấy tóc cháu vàng lắm, cho thấy về mặt dinh dưỡng của cháu không được tốt, cô nghe bác sĩ nói, con gái không đủ dinh dưỡng thì khó có con lắm!”

“Thôi nào, mẹ nói đi đâu vậy!” Trương Thịnh bất mãn phản kháng.

“Được rồi, nói đến chuyện này còn hơi sớm, ăn cơm đi!” Mẹ Trương Thịnh cuối cùng cũng nể mặt con trai.

Tống Noãn ăn không ngon ngồi cũng chẳng yên, sau khi dùng cơm xong ngay đến tráng miệng cũng không ăn, cô viện cớ có việc rồi vội vã ra về. Trương Thịnh thấy sắc mặt Tống Noãn không tốt, cậu muốn đưa cô về thì lại nghe mẹ Trương Thịnh nói: “Đi sớm về sớm, mai con còn đi làm đấy.”

Chân Tống Noãn như cưỡi gió, khẩn trương kéo cửa bước thẳng ra ngoài, Trương Thịnh cố đuổi theo, muốn nắm lấy tay cô. Một lúc sau Tống Noãn dừng lại nói: “Bạn Trương Thịnh à, tôi có ba điều phải nói rõ với anh. Thứ nhất, tôi đến nhà anh làm khách, do anh mời chứ không phải kẻ ăn xin đến quấy rầy; thứ hai, tôi ăn uống đều tốt sức khỏe dồi dào, không hề có chuyện không đủ dinh dưỡng; thứ ba, dẫu tôi không đủ dinh dưỡng, không thể có con cũng chẳng sao, lẽ nào ở nhà anh phụ nữ chỉ là cái máy đẻ thôi à?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Tập Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook