Thực Tập Sinh

Chương 70: Mỗi năm chúc Tết, mỗi tháng đến thăm, mỗi tuần gọi điện, mỗi ngày chào hỏi qua MSN 8

Lam Tiểu Tịch

17/05/2017

Tỏ ra yếu kém cũng là một môn học, không phải mình sợ người ta, có dũng khí tỏ ra yếu kém cũng là một cách giúp con người ta kiên cường hơn.

Chu Cách Cách đã thành công trong chuyện này. Qua sự chỉ bảo của tổng giám đốc Điền, giờ tan tầm cô mang quà qua công ty cho kỹ sư Lâm, thấy xe của Tiểu Lâm đi đến từ đằng xa, cô nhanh chóng chạy ra chắn phía trước, dòng giọng điệu đặc biệt chân thành, vô cùng thành khẩn nói: “Kỹ sư Lâm, biết bạn gái của anh thích sản phẩm của Dior, đêm qua tôi cố ý chạy đi mua đấy.” Không hề đề cập đến chuyện xấu hổ ngày hôm ấy.

Tiểu Lâm nghiêm mặt khách sáo: “À, không cần, không cần.”

Cách Cách cười rất đáng thương nói: “Kỹ sư Lâm, anh nhất định phải nhận. Có thể anh không biết, tôi là thực tập sinh của HY, nếu mối làm ăn này không thành công, tôi nhất định sẽ bị đuổi. Việc này thật sự rất quan trọng với tôi, anh nhất định phải rộng lượng giúp tôi đấy.”

“À, ra là vậy.” Tiểu Lâm suy nghĩ rồi gật đầu, giọng nói cũng có phần dịu đi: “Hiểu rồi, ai cũng phải trải qua giai đoạn thực tập sinh này, giúp được thì nên giúp.”

Cách Cách tiện thể đặt túi quà vào buồng lái: “Đây là chút tâm ý của tôi, à anh mau tranh thủ về nhà đi… Chuyện mua bán kia xin kỹ sư Lâm chiếu cố tôi nhiều hơn.” Cách Cách cúi đầu khom lưng tránh sang một bên, nhìn chằm chằm theo bóng xe đằng xa hồi lâu.



Ba ngày sau, kỹ sư Lâm gọi điện thoại cho Chu Cách Cách bảo muốn dùng thử sản phẩm, một tuần sau bản fax mua hàng được gửi đến phòng kinh doanh của công ty HY, tổng cộng là hai triệu không trăm tám mươi tệ.

Nhận được bản fax, Cách Cách vô cùng kích động, cô biết Hoàng Hiểu Phong nhất định sẽ tranh công với cô, nhưng cô nhớ lại bài học vượt cấp của Tống Noãn nên vô cùng rầu rĩ: Làm sao để cấp trên biết tất cả chuyện này là do mình làm đây!

Lúc này, trưởng phòng Trần và Hoàng Hiểu Phong đang nói chuyện bước vào phòng làm việc, Cách Cách liền trở nên vui vẻ: Cơ hội tới rồi! Cô cầm tờ fax mừng rỡ chạy như bay đến chỗ hai người bọn họ: “Tổng giám đốc Điền đã fax đơn đặt hàng tới, tổng cộng là hai triệu không trăm tám mươi nghìn, anh Hoàng, cảm ơn anh đã chỉ bảo em, nếu không em đã không làm được việc rồi!”

Trần Kiến lập tức tươi cười rạng rỡ: “Tốt tốt tốt, Tiểu Chu, khởi đầu tốt đẹp lắm, làm rất tốt, rất có triển vọng đấy!”

Vẻ mặt Hoàng Hiểu Phong sa sầm xuống, tình thế trước mắt không thích hợp để anh ta phát hỏa, anh ta đành nói lời trái với lương tâm: “Chúc mừng cô Cách Cách, thật lợi hại! Bái phục, bái phục!”

Nhìn vẻ mặt khó coi của Hoàng Hiểu Phong, Chu Cách Cách cảm thấy cực kì thoải mái: Làm ở HY hơn hai tháng, cuối cùng mình cũng thắng được một lần!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Tập Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook