Thực Tập Sinh

Chương 69: Mỗi năm chúc Tết, mỗi tháng đến thăm, mỗi tuần gọi điện, mỗi ngày chào hỏi qua MSN 7

Lam Tiểu Tịch

17/05/2017

Chu Cách Cách cầm thẻ tín dụng, dạo qua dạo lại trước tiệm bán Dior, thấy nhiều người kiêu ngạo đứng trước quầy chỉ món này món kia, còn có người muốn toàn bộ, sau đó trả tiền rồi rời đi, vẻ mặt vô cùng thoải mái, dường như không phải tiêu tiền mà tiêu giấy lộn.

Thương trường như chiến trường, cuối cùng Cách Cách hạ quyết tâm, cà thẻ mua hai món mà bạn gái kỹ sư Lâm thích, sau một hồi cứng rắn lẫn mềm dẻo, cô thu ngân mới đưa cho Cách Cách hai sản phẩm mẫu.

Trở lại ký túc xá, Chu Cách Cách và Tống Noãn liền rửa mặt dùng thử sản phẩm mẫu của Dior, hai cô gái dùng kẹp tóc kẹp mái ra sau, lộ ra vầng trán trơn bóng, soi mặt vào vào tấm gương nhỏ, nhẹ nhàng thoa serum lên mặt.

“Thế nào?” Cách Cách hỏi Tống Noãn.

“Dùng tốt, Dior cơ mà.” Tống Noãn cao hứng trả lời.

“Tao cũng cảm thấy dễ chịu.” Cách Cách nói, nâng niu hộp quà mà cô chuẩn bị đưa cho Tiểu Lâm, “Tao không nỡ tặng cho người ta.” Chỉ là một câu nói đùa, vừa dứt lời, Cách Cách lại đột ngột quyết định: “Không tặng nữa, tại sao phải tặng chứ, bạn gái của cậu ta cũng không phải là mẹ của tao! Tao phải trực tiếp gặp tổng giám đốc.”

Tống Noãn hỏi: “Có được không? Ngộ nhỡ gã họ Lâm biết, chẳng phải sẽ ‘ghim’ mày hơn sao?”

“Ghim tao á? Tao còn tức hắn hơn! Tao chỉ là một thực tập sinh, tiền lương mỗi tháng còn không đủ tiền sinh hoạt, làm sao có thể bỏ tiền mua cho bạn gái hắn những thứ xa xỉ phẩm đấy chứ, rõ ràng là ép người quá đáng mà! Tao không làm gì hắn mà hắn lại gây sóng gió.” Cách Cách càng nói càng kích động, càng nghĩ càng bực, lập tức cầm lấy di động, “Bây giờ tao sẽ gọi điện cho tổng giám đốc Điền, Chu Cách Cách chẳng qua chỉ là một thực tập sinh nhỏ bé, chịu được lăng trì, dám kéo hoàng đế xuống ngựa.”



Điện thoại vừa thông, Chu Cách Cách liền bất chấp nói: “Tổng giám đốc Điền, em muốn hỏi về chuyện mua bán của công ty em với quý công ty, mới hôm trước trước kỹ sư Lâm còn bảo được, ngày hôm sau cậu ta đã bảo sản phẩm của chúng em có chỗ sai sót, thế là thế nào? HY của chúng em là một công ty lớn, sản phẩm phải qua nhiều lần kiểm tra, sau khi tung ra thị trường không thể loại trừ khả năng còn sản phẩm lỗi, nhưng tuyệt đối không có chuyện thiết kế sai sót, hơn nữa, dù sản phẩm có vấn đề thì chúng em còn có dịch vụ hậu mãi, em dám đảm bảo, dịch vụ hậu mãi của chúng em rất tốt!”

Điền Lương Vân kiên nhẫn nghe xong liền cười ha ha: “Tiểu Chu, xem ra cô chẳng có kinh nghiệm gì cả. Hôm nay cô lỗ mãng gọi điện thoại cho tôi, có biết hậu quả sẽ như thế nào không? Chính là mất bản hợp đồng này đấy!”

“Hả?” Chu Cách Cách sợ ngây người.

“Cô đúng là chẳng có đầu óc gì cả, lại còn nóng tính.” Điền Lương Vân thiện chí thở dài: “Tôi giới thiệu kỹ sư Lâm cho cô, đồng thời còn bảo các cô mời cậu ta ăn cơm là ám chỉ các cô làm việc với tôi qua cậu ta, có sự đề cử của nhân viên kỹ thuật thì cấp trên như tôi mới có thể để ý đến sản phẩm của công ty các cô. Hơn nữa, kỹ sư Lâm trẻ tuổi như vậy lại được làm nhân viên kỹ thuật của công ty là vì sao?” Nói đến đây, Điền Lương Vân chần chừ một lúc, tiếp tục nói: “Ôi, cô thoạt nhìn thì lanh lợi, nhưng không nói thì lại không biết gì cả, tôi nói cho cô biết, cậu của kỹ sư Lâm chính là phó tổng giám đốc của công ty chúng tôi, cô nói thử xem, cậu ta có quan trọng không?”

“Em…” Chu Cách Cách nghe được không khỏi sửng sốt, quả thực không còn lời nào để nói, trong lòng thầm rủa Hoàng Hiểu Phong, không phải anh nói với tôi là Tiểu Lâm không quan trọng sao? Ai mà biết được lại như thế này.

“Tiểu Chu, quả thực những lời này tôi không nên nói với cô… Nhưng hôm đó thấy cô thấy cô cứng đầu án ngữ trước phòng làm việc của tôi làm tôi nhớ đến mình hồi còn trẻ. Được rồi, cô nên suy nghĩ nên làm gì tiếp theo đi. Ngủ ngon.”

Tiếng điện thoại của Chu Cách Cách rất lớn, Tống Noãn nghe được toàn bộ cuộc nói chuyện của hai người, cô nói: “Cách Cách, tổng giám đốc này thật tốt.” dừng một chút lại nói thêm: “Ông ta không có ý gì với mày đấy chứ? Sao tự nhiên lại có người tốt như vậy?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Tập Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook