Thực Tập Sinh

Chương 68: Mỗi năm chúc Tết, mỗi tháng đến thăm, mỗi tuần gọi điện, mỗi ngày chào hỏi qua MSN 6

Lam Tiểu Tịch

17/05/2017

Sáng hôm sau, Hoàng Hiểu Phong kích động tìm Chu Cách Cách: “Ngày hôm qua cô đã mời kỹ sư Lâm ăn cơm chưa?”

“Dạ rồi, ăn ở Đại Quan Sơn, à, phải rồi… Hóa đơn của anh này.” Cách Cách tìm tới tìm lui hóa đơn trong túi.

“Đừng tìm nữa.” Hoàng Hiểu Phong giật lấy túi của cô, “Tôi hỏi cô, cô có làm gì không phải với người ta không? Hôm nay cậu ta nói với giám đốc Điền thiết kế của chúng ta có chỗ sai sót, không mua nữa!”

Chu Cách Cách hiểu đồng nghiệp là như thế nào, cô lắp bắp nói với Hoàng Hiểu Phong chuyện cô bạn gái của Tiểu Lâm đưa hóa đơn cho cô.

“Cô cô cô…” Dáng vẻ của Hoàng Hiểu Phong vô cùng đau khổ, “Cô bảo tôi phải nói thế nào với cô đây! Chuyện tốt bị cô phá hết rồi! Không phải chỉ là một nghìn tệ thôi sao? Người ta đưa hóa đơn cho cô là chuyện tốt, là người ta để mắt đến cô!”

Phải, bảo tôi trả tiền là để mắt đến tôi! Trong lòng Chu Cách Cách không phục, cô phản bác: “Không phải anh bảo kỹ sư Lâm không có tác dụng gì sao? Hơn nữa anh chỉ bảo tôi mời cậu ta ăn cơm, lại không nói gì khác, tôi chỉ là học sinh, không có nhiều tiền như vậy!”

“Cô không nên nói nhảm nhiều như vậy! Phải biết tùy cơ ứng biến chứ! Tùy cơ ứng biến đấy! Cô không có tiền mà không gọi điện cho tôi sao? Tôi chuyển tiền qua ngân hàng cho cô chưa tới một phút!” Hoàng Hiểu Phong vì tức giận mà mặt nhăn nhó, trông rất dữ tợn.



Chu Cách Cách không dám tiếp tục tranh cãi, đành uất ức gật đầu: “Anh Hoàng, em sai rồi.”

Hoàng Hiểu Phong được nước lấn tới, anh ta giận dữ đập bàn: “Chu Cách Cách, tôi nói cho tôi biết, lần này làm không được chuyện, cô phải chịu toàn bộ trách nhiệm! Không phải cô muốn được nhận vào HY sao, mau nghĩ cách cứu vãn cho tôi. Nếu không, cô chỉ có một con đường — cuốn xéo đi!”

Toàn bộ nhân viên trong phòng đều ngừng hết công việc, thích thú nhìn màn kịch này, Cách Cách giận đến nghiến răng, cô cố gắng kìm chế bản thân: “Em phải cứu vãn thế nào đây?”

“Mọi người nhìn xem.” Hoàng Hiểu Phong như đang diễn thuyết với các nhân viên khác, “Bây giờ những thực tập sinh quả là ngây thơ…” nối rồi nhìn về phía Chu Cách Cách, “Cứu vãn thế nào? Mua đồ đưa qua cho người ta, thành khẩn xin lỗi, nên cười xòa cho qua!”

Cách Cách siết chặt tay, nhẫn nhịn một lúc, cô mới nói: “Vậy còn chuyện thanh toán thì sao?”

“Thanh toán?” Hoàng Hiểu Phong nhìn người xem, làm ra vẻ mặt không biết nên khóc hay nên cười, “Cô còn nghĩ đến chuyện này?” Sau đó quay sang nhìn Chu Cách Cách, “Không hiểu được trong đầu những người trẻ này chứa những gì, không để ý đến điểm mấu chốt, còn không biết xấu hổ hỏi chuyện tiền bạc, giải quyết chuyện phiền phức cô gây ra trước đi!”

Cách Cách tức muốn hộc máu: Chẳng phải là không thanh toán cho bạn gái của kỹ sư Lâm thôi sao? Thế nào lại trở thành chuyện lớn thế này? Trước mặt mọi người Hoàng Hiểu Phong hét lớn như thế, khiến người khác nghĩ mình phạm phải tội tày trời. Không được, tôi nhất định không để các người khi dễ như vậy! Cách Cách âm thầm thề, tôi nhất định phải giải quyết êm xuôi chuyện này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Tập Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook