Thực Tập Sinh

Chương 67: Mỗi năm chúc Tết, mỗi tháng đến thăm, mỗi tuần gọi điện, mỗi ngày chào hỏi qua MSN 5

Lam Tiểu Tịch

17/05/2017

Ăn tối ở Đại Quan Sơn ở gần quảng trường, vừa lúc cô bạn gái của kỹ sư Lâm làm việc ở Hoài Hải, thế là cũng đi cùng.

Sau khi ngồi xuống, Cách Cách nhận được tin nhắn của Hoàng Hiểu Phong: kỹ sư Lâm không có tác dụng gì cả, chi phí chỉ gói gọn trong ba trăm tệ. Thế là cô thận trọng xem trước giá tiền, chọn những món ăn cộng lại giá dưới ba trăm tệ.

Sau khi chọn món xong, Cách Cách đi toilet, về thấy đôi tình nhân ngồi sát vào nhau thì thào to nhỏ, thế là Cách Cách lại ra ngoài đi một vòng. Lần thứ hai quay lại, bọn họ vẫn giống như bị keo 502 dính chặt lại, đồ ăn đã được dọn lên, đầy ắp một bàn.

Cách Cách không còn cách nào khác đành xuất hiện, mời bọn họ ăn, hai người cứ đút qua đút lại, xem như chỗ không người. Cách Cách đứng ngồi không yên, chỉ mong có thể ăn mau rồi về.

Bữa cơm mau chóng kết thúc, kỹ sư Lâm muốn đi toilet, Cách Cách cùng bạn gái của kỹ sư Lâm ngồi chung một bàn trừng mắt nhìn nhau, Cách Cách thấy ngón tay cô nàng có đeo nhẫn, Cách Cách tìm chủ đề nói chuyện: “Người đẹp à, nhẫn kim cương của cô rất đắt phải không?”

Người đẹp xếp ngón tay thành hình hoa lan: “Đương nhiên rồi, Tiểu Lâm của tôi đi công tác ở Hương Cảng mua tặng đó!”

Đang nói, “Tiểu Lâm của tôi đó” quay lại, thấy bạn gái đang khoe chiếc nhẫn, tâm tình liền trở nên tốt hẳn nắm lấy tay bạn gái hỏi Cách Cách: “Cô nhìn tay cô ấy xem, rất trắng phải không?”

Cách Cách không thể làm gì khác đành gật đầu bảo trắng, sau đó lại bổ sung: “Bàn tay cũng rất đẹp.”



Rời khỏi nhà hàng, bạn gái của Tiểu Lâm bảo lọ serum của cô nàng đã hết nên muốn đi mua, thế là ba người liền tới cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm. Cô gái này đứng ở quầy bán Dior thử hết loại này đến loại khác, nhưng lại không mua, sau đó kéo Cách Cách lại hỏi: “Cái này được không? Hay là cái kia?” Sau đó cô cùng Tiểu Lâm xúm đầu lại, không biết thủ thỉ chuyện gì. Cuối cùng cũng chọn được một hộp kem dưỡng da, một lọ serum và một lọ nước hoa lớn, tổng cộng hết một nghìn không trăm năm mươi hai tệ.

Cô gái ở quầy thu ngân xuất ra một hóa đơn, bạn gái của Tiểu Lâm đưa cho Cách Cách, Cách Cách sửng sốt: Có đưa lộn người không? Tiểu Lâm của cô ở bên kia kìa! Thế là Cách Cách chạy tới đưa cho Tiểu Lâm: “Bạn gái đưa cho anh hóa đơn này!”

Mặt của Tiểu Lâm chùng xuống, vò tờ hóa đơn ném xuống đất: “Làm gì thế? Suốt ngày chỉ biết phá của, cô cho tôi là ngân hàng à?” Nói xong, cậu ta kéo bạn gái ra ngoài, để lại một mình Cách Cách đứng ngây ngẩn chỗ đó.

Buổi tối trở về ký túc xá, Chu Cách Cách nói chuyện này cho Tống Noãn, Tống Noãn vừa nghe liền hiểu: “Lúc đó bọn họ hợp tác diễn kịch để mày tính tiền, nhưng mày không mua, bọn họ chỉ có thể làm thế để kiếm đường lui cho mình.”

“Sao lại bắt tao tính tiền, trong khi tao với bọn họ có thân thiết gì đâu!”

“Ai bảo mày muốn cầu cạnh cậu ta chứ!”

“Thật không biết xã hội này bị làm sao, quan lớn tham nhiều, quan nhỏ tham ít, cái tên họ Lâm này ngay cả một chức quan cũng không có, còn mưu toan làm trò mèo, ta khinh!”

Có điều, chuyện khiến Cách Cách không nghĩ tới chính là tên họ Lâm này dù không có chức quan nào nhưng cũng đủ gây ra chuyện lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Tập Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook