Thực Tập Sinh

Chương 50: Đồ ngốc, cô lại vượt cấp nữa rồi đấy (3)

Lam Tiểu Tịch

17/05/2017

Sau khi ăn sáng xong, Hách Mẫn trở về bày kế cho Tống Noãn: “Không phải bên phòng tiêu thụ có một thực tập sinh tên là Trương Thịnh à? Nếu như cha của Trương Thịnh đồng ý gọi giúp em mấy cuộc điện thoại, nhất định không thành vấn đề, phòng tiêu thụ không nhờ cậu ta mà lại tìm đến chúng ta, thật là quá quắt! Ơ kìa, Tống Noãn, chẳng phải em quen Trương Thịnh sao? Chi bằng nhờ cậu ta giúp chúng ta một tay.” Hách Mẫn nói “giúp chúng ta”, mà không nói “giúp em”, làm ra vẻ thân thiết lắm, coi Tống Noãn là người của mình.

Tống Noãn cho rằng đó là ý kiến hay, thế là cô đi tìm Trương Thịnh nhờ giúp đỡ. Trương Thịnh vừa nghe, thấy cơ hội lấy lòng người thương đã tới bèn hào hứng đi tìm cha.

Cha Trương Thịnh vừa nghe liền cau mày: “Thằng con này, cha cho con sang HY thực tập, học cách quản lý của người ta, rèn giũa năng lực bản thân, giờ con giỏi rồi, thay mặt người ta cạnh tranh với cha con! Sau này Phong Hoa lấy con làm chỗ dựa, làm kinh doanh phải biết tính toán, tâm trí con cả ngày treo ngược cành cây, biết khi nào mới được việc?”

“Đúng vậy đó, con trai, sao con có thể vô tâm như thế, những kiến thức con học ở nước ngoài sao có thể quên hết như thế! Cha con đã nói rồi, làm kinh doanh thì phải tính toán, con thì ngược lại, cõng rắn cắn gà nhà. Cha con được như ngày hôm nay dễ dàng lắm sao? Mẹ thấy con bị con bé kia mê hoặc rồi, ai biết được nó là người thế nào chứ? Muốn có cuộc sống khá giả, vừa thấy con đã bám lấy không buông, con cẩn thận không bị người ta lừa!”

“Được rồi, được rồi, đừng nói nhiều nữa, cha có giúp con hay không?” Trương Thịnh không nhịn được.

“Không giúp.” Tổng giám đốc Trương chắc như đinh đóng cột.



“Cha không giúp thì thôi!” Trương Thịnh tức giận đạp cửa bỏ đi.

Vợ chồng tổng giám đốc Trương hai mắt oán giận nhìn nhau, ông Trương trách vợ quá nuông chiều con, bà Trương trách chồng bắt con đi thực tập ở chỗ đó: “Công ty nhà mình lớn như vậy không có chỗ cho con rèn luyện sao? Đưa con đến công ty khác, giờ thì tốt rồi, thực tập chưa được một tháng thì đã mê đắm con bé nào rồi.”

Trong phòng ngủ ở lầu hai, Trương Thịnh cảm thấy rất buồn bực. Từ nhỏ đến lớn, cậu chưa từng lớn tiếng với cha mẹ, cậu đang suy nghĩ làm thế nào để nói rõ với Tống Noãn. Nghĩ đến cô, cậu cảm thấy dễ chịu hơn, việc này cậu nhất định phải giúp cô.

Ngồi ngơ ngẩn trên giường nửa giờ, Trương Thịnh đột nhiên nghĩ ra chuyện gì, bèn bước đến bàn đọc sách mở máy vi tính, đối chiếu với danh sách Tống Noãn đưa cho, bắt đầu lên mạng tìm kiếm.

Đa số công ty lớn không thích bị người khác tìm được thông tin, nhưng không ngại để người khác biết, nên trên trang web của các công ty đều giới thiệu qua các vị lãnh đạo, hình rất đẹp, trông thật giống minh tinh. Trương Thịnh tìm qua bốn năm từ khóa mới tìm ra chữ ký, bèn nhanh chóng ghi lại tên của người đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Tập Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook