Thực Tập Sinh

Chương 8: Báo cáo ngày đầu tiên (8)

Lam Tiểu Tịch

17/05/2017

Tống Noãn được phân đến phòng hành chính, Chu Cách Cách thì bị điều đến phòng kinh doanh, có thể vì trong CV của cô nàng có ghi từng làm cho công ty chocolate Dove, cậu chàng đến muộn tên Trương Thịnh nọ cũng bị điều đến phòng kinh doanh.

Phòng hành chính của HY là một bộ phận lớn, do trưởng phòng Hạ Thiết quản lý và các nhân viên hậu cần khác đảm nhiệm. Tống Noãn ngơ ngác đứng trong thang máy đến tầng ba mươi hai thì bị Triệu Hân đẩy ra ngoài: “Tôi không rảnh đi theo cô, tự cô vào báo cáo với trưởng phòng đi, cứ nói là thực tập sinh mới.”

Tống Noãn ngờ nghệch đứng ở cửa thang máy, nhìn hai cánh cửa như cái miệng rộng dần khép lại, sau đó mới tỉnh táo lại, dáo dác ngó quanh tìm nơi có thể gặp trưởng phòng kinh doanh.

Vì phòng của các trưởng phòng nằm ở tầng ba mươi hai nên bảo vệ cao ốc luôn trông coi nghiêm ngặt, người chịu trách nhiệm bảo vệ và giám sát thấy một cô gái lén lút đi lại trên hành lang, bèn lập tức phái người đi kiểm tra.

“Này cô, có chuyện gì thế?” Anh bảo vệ quát.

“Tôi, tôi tìm phòng của trưởng phòng.” Tống Noãn càng hoảng sợ, lắp bắp nói. Đối với một cô nữ sinh nhỏ bé chưa thấu sự đời vừa chập chững bước ra xã hội, ngay đến bảo vệ thôi cũng là người uy quyền lẫm liệt, chẳng khác gì thánh thần không thể xâm phạm.



“Tầng này đều là chỗ của trưởng phòng hết, rốt cuộc cô muốn tìm ai?” Anh bảo vệ hỏi lại.

“Tôi đến tìm trưởng phòng báo cáo thực tập, bên hành chính nhân sự dặn tôi tự đến báo cáo.” Tống Noãn vội vàng chìa thẻ thực tập ra, lúc này sau gáy cô đã rịn mồ hôi.

Anh bảo vệ cũng chẳng cầm lấy, chỉ liếc sơ qua rồi nhìn Tống Noãn từ trên xuống dưới, ánh mắt như tia X, thấy cô nàng lúng túng thì vừa bực vừa phiền nhưng không biểu lộ ra, sau cùng anh ta quay đầu đi: “Cô theo tôi, bên này.”

Tống Noãn theo chân anh bảo vệ, đi vào một gian phòng, anh bảo vệ gõ vào cửa kính đã rộng mở: “Thực tập sinh bên cô này.” Nói xong lập tức bỏ đi.

Tống Noãn ngu ngớ lấp ló ở cửa, trong phòng chỉ có một cô gái tóc dài, trên tấm ngăn bàn có treo một cái túi LV. Cô nàng kia ngẩng đầu nhìn Tống Noãn rồi lại vùi đầu vào công việc, giống như chẳng phát hiện điều gì, coi Tống Noãn như không khí. Tống Noãn lâm vào thế khó xử, muốn tiến không được muốn lùi cũng không xong, trong lòng âm thầm thăm hỏi tổ tông tám đời của cô nàng LV kia, do dự mãi cuối cùng cũng bước vào phòng, ngồi xuống một góc trên ghế salon ở khu vực tiếp khách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Tập Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook