Thực Tập Sinh

Chương 30: Bài học bắt buộc dành cho người mới: Phạm sai lầm phải chịu tủi hờn (7)

Lam Tiểu Tịch

17/05/2017

Dù nói là Chu Cách Cách đến Lệ Giang thế nhưng khe Hổ Khiêu chưa đi, hồ Lô Cô chưa đi, núi tuyết Mai Lý chưa đi, núi tuyết Ngọc Long đã được đến nhưng chưa được leo.

Mỗi ngày cô đều phải theo sau phu nhân Elise, nào là đi dạo những quán bar ở thành cổ, nào là xách túi và tính tiền. Elise đúng là một tín đồ mua sắm, đồ lưu niệm trong tiệm là bạc và phỉ thúy giả vậy mà vẫn mua hết món này đến món khác, trước khi đi ngủ mỗi ngày còn kiểm kê lại, khiến Chu Cách Cách có cảm giác vị phu nhân này không phải đến để du lịch mà đang đi nhập hàng.

Chuyện càng khiến cô đau đầu hơn chính là mua những thứ này không có hóa đơn, không có hóa đơn thì làm sao quyết toán? Dẫu có nói cũng chẳng ai tin, ai đời đến Lệ Giang mà mua bạc giả hết gần mười ngàn đồng? Nhất định bên kế toán sẽ nghĩ Chu Cách Cách tham ô công quỹ, sau này sao cô còn mặt mũi ở HY nữa đây?

Chu Cách Cách tuy lớn nhưng lại nhát gan, chỉ dám nhỏ nhẹ khuyên nhủ Elise mua ít lại một chút, lấy lòng một chút, dù gì đến thương xá đàng hoàng mua sắm sẽ có hóa đơn. Thế nhưng Elise lại bảo: “Thứ tôi thích đều rất đặc biệt, chỉ có những tiệm nhỏ mới có thôi! Mấy thương xa kia thì có gì hay, chỉ biết lừa dân ngoại quốc với nông dân!”

Không còn cách nào khác, Chu Cách Cách đành vắt óc tạo hóa đơn cho hợp lý, bữa ăn rõ ràng chỉ hết một trăm tám mươi đồng, cô mặt dày yêu cầu chủ tiệm ghi hóa đơn ba trăm; thuê xe nửa ngày hết hai trăm đồng, cô sống chết bắt người ta ghi hóa đơn lên năm trăm, nếu không sẽ không thuê… Trong mắt người khác, Chu Cách Cách hiện rõ là một phần tử điển hình của tầng lớp tham ô công quỹ, thật là mất mặt quá.

Suốt một ngày Chu Cách Cách chỉ chú tâm làm chuyện xấu xa, cảnh sắc Vân Nam diễm lệ nhường nào cũng không có tâm trạng thưởng thức, xem ra du lịch miễn phí cũng không là gì, mục đích có ra sao chẳng quan trọng, chủ yếu là đi cùng ai. Cho dù mỗi ngày chỉ ăn chơi không tốn tiền, nhưng có người bạn đồng hành khó chịu như Elise thật sự khiến Chu Cách Cách nhớ nhà khôn xiết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Tập Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook