Thực Tập Sinh Có Thể Đồng Hành?

Chương 1: Quá Khứ Đau Buồn.

Dương Thiên Trúc Linh

22/01/2016

Dương Thiên Băng: 13 tuổi, ngoại hình dễ thương chết người, ai nhìn cũng phải trầm trồ khen ngợi kể cả gái hay trai, ít nói, chất giọng tốt. Từ Hạo Dương: 13 tuổi, thực tập ent, sở hữu ngoại hình hot boy làm siêu lòng người, cởi mở, thân thiện, hát hay, vũ đạo tốt.

Tf ent: là một ngành giải trí lớn, gồm các thành viên:

-Vương Tuấn Khải: nhóm trưởng tf boys, hát hay, thành tích tốt, hảo soái ak.

-Vương Nguyên: thành viên tf boys, hát hay, dễ thương, có tài ăn nói.

-Dịch Dương Thiên Tỉ: em út tf boys, hát hay, vũ đạo tốt, là 1 mỹ nam an tĩnh.

( tf boys chắc ai cũng đã bít nên tác giả chỉ giới thiệu sơ wa)

Và 1 số thành viên khác như: Lưu Chí Hoành, Lưu Nhất Lân, La Đình Tín, Hoàng Vũ Hàng, Đình Trình Hâm,...(Vì là nhân vật phụ nên ít nhắc đến)

Tl ent: là nghành giải trí con của tf ent, gồm các thành viên:

-Mạc Tiên Dung: 13 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, hòa đồng, hát hay.

-Đặng Tử kỳ: 13 tuổi, quyến rũ, hát hay, hòa đồng.

-Hạ Mỹ Kỳ: 13 tuổi, hòa đồng, dễ thương, có nhiều fan hâm mộ riêng.

-Dương Tử Phùng: 13 tuổi, đẹp gái, hát hay, trình độ vũ đạo có thể nói là ngang Thiên Tỉ( ko hề tầm thường ak).

-Kết thúc phần giới thiệu, mik mong các bn sẽ thích truyện của mik, mik sẽ cố gắng ra nhiều chap nhanh nhất có thể-



Chương1: Quá khứ đau buồn, tương lai tốt đẹp.

Vào 1 đêm mưa lớn, tại Quảng Châu, 1 cô bé luôn ao ước được đoàn tụ cùng gia đình mình trong đêm giáng sinh, cô ngồi chờ mãi, chờ mãi, chờ ba mẹ mình đưa đến 1 phong bì là thiệp chúc giáng sinh bởi ba mẹ cô làm việc ở nước ngoài, chỉ để cô lại chốn Trung Quốc này cùng 1 người hầu, hằng năm chỉ gửi tiền về cho cô. Nhưng không, ông trời đã không cho họ cơ hội. Đêm đó, ba mẹ cô bé cố gắng hoàn thành công việc nhanh nhất để có thể về đoàn tụ với đứa con gái bé bỏng mà họ đã không màng tới 3 năm nay. Nhưng khi trên đường về, họ gặp phải 1 tai nạn bất ngờ, không còn ai sống sót.

Đag ở nhà, nghe có tiếng gõ cửa, cô bé lập tức chạy ra, trog lòng mừng biết bao, đến khi dở phong bì ra thì mặt cô chợt tối sầm lại. Vì đó ko phải thiệp chúc mừng mà là thư báo cái chết của ba mẹ cô, họ để lại cho cô 1 sợi dây chuyền được kết bằng kim cương có hình cỏ bốn lá với hi vọng cô sẽ mãi mãi may mắn. Và chính đêm đó đã giáng xuống đầu cô 1 tai họa, 1 cái tính cách lạnh đến thấu xương.

Đến khi biết chuyện, cô giúp việc bỏ đi, để lại cô căn biệt thự. Cô bé quyết định bán căn nhà và vào cô nhi viện sống. Cô bé tên là Dương Thiên Băng.

5 năm sau.

Trong cô nhi viện.

-Cô hỏi ai đã làm việc này!- 1 cô gái trẻ hét lên chỉ tay về phía bình hoa bị vỡ dưới đất rồi chỉ tay vào đám nhóc 13 tuổi kia.

Tuấn Kiệt ngồi run cầm cập vì cậu đã làm việc này, chỉ là cậu lỡ tay thôi mà. Rồi bỗng 1 giọng nói nói nhàn nhạt vô tư vang lên:" Em làm đấy ạ!" Cả đám nhóc hướng mắt về con nhỏ đag nói rồi thầm cảm ơn nó.

-Là em làm sao Băng Băng, em suốt ngày chỉ bít quậy phá là sao hả. Tôi nói cho em bít, đừng tưởng có thánh tích xuất sắc nhất trường là giỏi nhé. Em đã gây cho viện những thiệt hại gì rồi hả! Nào là đốt sở cảnh sát, trộm đề thi cùa trường, lấy trộm đồ của bạn. Em được lắm, không sợ tôi phải không, fa chạy 20 vòng sâm cho tôi, sau đó dọn tất cả các hành lag có trong cô nhi viện- giọng bà quỷ giáo viên hét lên như cái loa phát thanh.

Nhưng Băng Băng không nói gì, chỉ thở dài rồi quay sang đám nhóc đag tái xanh mặt kia, nói:

-Đây là lần cuối cùng tôi giúp các cậu, gây thêm tai họa cho cô nhi viện thì đừng trách sao tôi không nể tình bạn bè.

Chỉ 1 câu nói nhẹ vang lên cũng đủ khiến cả đám như đag ở dưới địa ngục. Xong, nó chạy toát ra ngoài làm dáng vẻ hồn nhiên như nhữn ngày nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Tập Sinh Có Thể Đồng Hành?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook