Thục Sơn Tiếu

Chương 18: Tái kiến Thanh Phong

Minh Nguyệt Hưu

30/12/2013

Edit: Dol

Beta: A Tử

Sau khi phòng khách đầy tiếng cười bổng dưng im lặng như tờ, mọi người ai làm việc nấy đột nhiên tất cả đều dồn tầm mắt nhìn vào ta như con hổ đói bắt dê nhào về phía Kỷ Đăng, nhất thời nhận ra, cái động tác vừa rồi không phải giống như đang phi lễ với Kỷ Đăng mà người kia không phải là tên đồng tính luyến ái sao? (A Tử: haiz… giống đọc đam mỹ thật đóa.)

Hết hồn thật, sau khi bọn họ hoàn hồn, cố gắng kéo cao cổ họng nhắc nhở cho người mới vào chơi: “Biến thái đệ nhất Thanh Thành đến rồi, mau đi thôi, bằng không khó giữ được trong sạch!”

Lời vừa nói ra, mặc kệ có hiểu hay không, lập tức chạy đi như chớp, có mấy người chạy chậm, mắt rưng rưng chỉ hận là cha mẹ sinh thiếu mình hai cái chân.

Trong nháy mắt, gian phòng vắng như cái quỷ ốc, trừ bỏ ta và Kỷ Đăng, chỉ còn có cái tên đại ngốc Hòa Tảo, hắn không phải không muốn đi, mà là luyến tiếc phi kiếm cấp 3 sắp tới tay thôi, cho nên tay chân run rẩy miệng sùi bọt mép, mà vẫn kiên cường đứng ở đó, cho dù là lão Nam ta, cũng không thể không nói một tiếng bội phục a, bất quá ta tin tưởng hắn rất nhanh sẽ hối hận, giờ không trốn, về sau hắn cũng sẽ không có cơ hội chạy thoát!

Ta khinh! Loại mặt hàng này, quỷ cũng không muốn, ta chỉ phi lễ với một mình Kỷ sư huynh thôi, những người khác ít nhất cũng phải có tư sắc hay dáng người một chút, ta mới có thể cân nhắc có nên nhìn hay không.

Nói lại, sau khi Kỷ Đăng bị ta sờ xong, sắc mặt cứng đờ, ngay lúc ta nghĩ hắn sẽ muốn chết thì hắn nói chuyện : “Xem bộ dạng Nam Sơn sư đệ vui như vậy, hẳn là cùng Hòa Tảo sư đệ hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt hổ tinh rồi, sư huynh thay hai đệ vui mừng.”

Hòa Tảo bây giờ mới chui lên nói: “Kỷ sư huynh, chúng ta hoàn thành nhiệm vụ, xin hãy thưởng phi kiếm cho chúng ta đi.” Hắn hiện tại lấy xong phi kiếm sẽ liền chạy càng xa càng tốt.

Kỷ Đăng gật gật đầu, vẩy tay một cái, một phi kiếm màu lam xuất hiện trước mặt Hòa Tảo, phía trên thể hiện mấy số tư liệu: Lan Minh kiếm, phi kiếm cấp 3, tốc độ phi hành 35-70 (km / giờ), tốc độ công kích 20-35, thương tổn 20-35.

Thanh kiếm này không được coi là tốt lắm, nhưng miễn cưỡng cho qua đi, không có biện pháp, trong môn phái đều cỡi phi kiếm loại này không, muốn loại tốt, trừ phi vũ trụ bùng nổ, nhân phẩm vượt xa người thường, tỷ như ta đây! (Tử Sa: = =!! tự sướng hết biết)

Ta mở to mắt nhìn Kỷ Đăng, hy vọng hắn đưa ta một phi kiếm cấp 3 có thuộc tính tối ưu, đương nhiên nếu hắn đưa cho ta phi kiếm cấp 4, cấp 5 thậm chí là cấp 9 thì ta cũng sẽ không từ chối.

Trước vẻ mặt đầy hy vọng của ta, Kỷ Đăng lại lần nữa vẩy tay, một thanh phi kiếm màu xanh xuất hiện trước mắt ta, nhìn thanh phi kiếm này, đôi mắt to tròn của ta chỉ còn có nước mắt, đưa đầu phi kiếm màu xanh qua chuẩn bị cắt cổ tự sát, may mắn Kỷ Đăng nhanh tay lẹ mắt, trước khi ta cắt trúng cổ mình liền thay đổi hướng kiếm để ta không chịu tổn thương gì.

“Sư đệ, ngươi đây đang làm gì vậy, vì sao phải thương tổn mình như thế, người ta nói trời có đức hiếu sinh, con kiến còn biết quý trọng tính mạng mình, huống chi đây là mạng người.” Kỷ Đăng bắt đầu thuyết giáo.



Bên cạnh, Hòa Tảo cầm Lan Minh kiếm sau khi nhìn thấy hành vi kịch liệt của ta không khỏi dừng bước, uh, đừng hiểu lầm, hắn cũng không muốn tới an ủi, chính là cảm thấy hành động của ta vô cùng kỳ quái, cho nên muốn ở lại xem phim thôi.

Ta liếc mắt nhìn Hòa Tảo một cái, trong lòng đối với hành vi của hắn vạn phần BS, ta thái dương hắn (Dol: BS- bull shit: một câu chửi ^^), cho tới bây giờ chỉ có ta xem người ta diễn, chưa ai dám xem lão Nam ta đây diễn, chờ đi, coi ta dạy dỗ ngươi đến nổi ngay cả muốn khóc cũng khóc không được.

Sau khi BS Hòa Tảo xong, Kỷ Đăng lại một lần nữa nhìn thấy nước mắt ta rơi như mưa, có lẽ Kỷ Đăng thật sự là khắc tinh của ta, chưa tới một ngày ta trước mặt hắn đã khóc hai lần, chờ ta khóc đã rồi, mới trả lời: “Sư huynh a, ngươi ngại lão Nam ta bị Thục Sơn đùa còn chưa đủ, cho nên ngay cả ngươi cũng chơi ta à? Mạng ta như thế nào lại khổ như vậy chứ!”

Nhìn bộ dạng ta vừa đấm ngực vừa dậm chân, Kỷ Đăng lại càng không hiểu : “Sư đệ chỉ giáo cho, huynh đệ sư môn luôn quý trọng tình đoàn kết, vi huynh làm sao có thể chơi ngươi?”

“Xí, ngươi nếu không chơi ta, sao có thể đưa một thanh Thanh Phong kiếm rách nát nhất trong phi kiếm cho ta, ta nghĩ sau khi liều chết giết bạch hổ tinh xong sẽ một phen nhận được hảo kiếm, không ngờ ngươi lại bất công như vậy, đưa cho Hòa Tảo một cây kiếm tốt lại cho ta một cây kiếm nát này, sư phụ Bạch Cốc Dật kia còn ném cho ta một Thanh Phong kiếm cấp 2 rồi bây giờ lại ném cho ta một Thanh Phong kiếm cấp 3, đổi thang mà không đổi thuốc, vậy là sao? !” Nói xong ta lại khóc rống lên, thật sự là chịu khuất mà, quả thực yếu càng thêm yếu.

Kỷ Đăng chau mày, có chút mất hứng nói: “Sư đệ như thế nào có thể nói vậy, Thanh Phong kiếm chính là dùng kiếm pháp của bổn môn luyện thành, chính là biểu tượng vinh quang của bổn môn ta, sư đệ ngươi như thế nào có thể chửi mắng như vậy?”

Nghe Kỷ Đăng nói như vậy, ta chợt im miệng, cùng NPC đệ tử môn phái tranh luận mấy thứ đó, đầu óc ta như bị nước vào àh.

Nhất định là vị thiết kế Thục Sơn thấy ta nhân phẩm tốt đến nổi trên trời có dưới đất không, cho nên mấy người không được như vậy đó liền ghen tị, liên kết lại chơi ta, hừ hừ.

Sau khi ta tự an ủi mình xong, mặt không tình nguyện tiếp nhận Thanh Phong kiếm cấp 3, tùy tay quơ vài cái, kiếm quang cư nhiên chỉ có xa ba thước, đúng là phi kiếm cấp 3, BS!

Cầm phi kiếm, ta lại cọ cọ lên người Kỷ Đăng, bồi thường tâm linh đang bi thương, Kỷ Đăng đột nhiên nói với ta : “Sư đệ, ngươi mới vào bổn phái, đối với rất nhiều chuyện trong bổn phái đều không hiểu, hôm nay sư huynh liền kể ngươi một chút về ý nghĩa của bổn phái kiếm quyết.”

Đang lúc Kỷ Đăng bắt đầu thao thao bất tuyệt, ta nghe được hệ thống vang lên: người chơi Kiến Nam Sơn được Chu Mai đại đệ tử Kỷ Đăng giải thích ý nghĩa Thanh Thành kiếm quyết, được thưởng +1 ngự kiếm thuật, nhập vào thanh minh.

Ta nói ah! Vào Thục Sơn lâu như vậy, rốt cục chân chính học được hữu dụng gì, hết thẩm định ngự kiếm thuật, bây giờ còn có chuyện này nữa.

Xem ra Kỷ Đăng sư huynh đối ta quả nhiên có vài phần khác biệt a, bằng không như thế nào không có nói cho Hòa Tảo biết, lại nói cho ta, nghĩ vậy đi, anh mắt ta nhìn Kỷ Đăng nhất thời nóng lên, vuốt ve bàn tay trắng noãn nhỏ bé, miệng nói: “Sư huynh a, tình ý ngươi đối với ta, lão Nam ta sẽ vĩnh viễn khắc ghi trong lòng, tuy rằng chúng ta không thể cùng một chỗ, nhưng ta sẽ thường trở lại Thanh Thành để tìm ngươi, trong lúc không có ta, ngươi nhất định phải giữ thân như ngọc, cố gắn gìn giữ trong sạch, chớ có để người khác chiếm tiện nghi nha!”

Dù Kỷ Đăng có trí tuệ nhân tạo nhưng không thể chống cự tiếp trước tình ý mặn nồng của ta hoa hoa lệ lệ ngã xuống, về phần cái tên vô dụng Hòa Tảo đã nôn mửa té xỉu vô số lần rồi, chỉ kém chưa đem mật nhổ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thục Sơn Tiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook