Thục Sơn Tiếu

Chương 31: MỘT NHÀ THANH LONG KHOÁI HOẠT…

Minh Nguyệt Hưu

30/12/2013

Edit: Y Vân

Beta: Tử Sa

Hòa Tảo sở dĩ không đi, có hai điểm, thứ nhất: đáy nước nguy hiểm bản thân không cần phải nói, nhưng chính yếu vẫn là điểm thứ hai: Vũ háo sắc (cái nickname mà Hòa Tảo ngầm cấp cho Phỉ Vũ), bọn họ làm sao lại muốn hộ tống bảo giá Vũ háo sắc, không nói đến việc không có chỗ gì tốt mà không cẩn thận còn sẽ hại đến mạng mình, hắn không có chút hứng thú nào, nghe thấy lý do phản đối của Hòa Tảo, ba chúng ta đều cười thần bí, xem ra sự hiểu biết của hắn đối chúng ta vẫn là không đủ sâu a.

Ta ôm lấy bả vai Hòa Tảo đem hắn kéo đến một bên mà Phỉ Vũ không nghe thấy: “Ai nói bọn ta là vì bảo giá cho Phỉ Vũ mới đi xuống đáy nước chứ, kia bất quá chỉ là vỏ bọc thôi, mục đích thật sự là, hắc hắc!” Ta vuốt cằm cười gian, cố ý lấy lại khẩu vị của Hòa Tảo, chờ đến khi hắn thúc giục hỏi mới nói: “Mục đích thật sự tự nhiên cũng là vì đi học thuật biến thân rồi, ta vừa mới hỏi qua Phỉ Vũ, thời điểm nàng ta đi đến chỗ Thủy Mẫu xin chiếu thư, Thủy Mẫu cũng không có nói là một tấm chiếu thư chỉ có thể để một người học biến thân, vậy…”

Hòa Tảo ánh mắt sáng ngời, cũng giống như ta lộ ra nụ cười gian: “Vậy chúng ta liền có thể tiện thể cùng học thuật biến thân đúng không?! Đến lúc đó tùy tiện học mấy loại biến thân thành long xà phượng hổ vân vân, vậy thì đại phát rồi!” Người ta quả nhiên sẽ ngầm bị đồng hóa, ở cùng chúng ta đã lâu, Hòa Tảo cũng dần dần trở nên bất thường, trước kia hắn luôn sợ ta làm gì hắn, hiện tại cũng là cùng ta kề vai sát cánh, xưng huynh gọi đệ, thật sự là gần đỏ thì cam mà gần đen thì sẫm a.

(Y Vân: câu này tương tự như câu gần mực thì đen, gần đèn thì sáng ở Việt nam ta

Tử Sa: ta mới đổi lại cho đúng câu vần và nghĩa, thực chất của nó là gần đỏ đậm thì đỏ mà gần đen đậm thì đen…)

Ta hắc hắc cười nói: “Không phải vậy sao, thế nào, hiện tại vẫn là không muốn đi à?”

“Lúc trước là không biết, hiện tại biết có chỗ tốt như vậy còn không đi, vậy không phải là làm khó chính mình sao, đương nhiên là muốn đi!” Hòa Tảo cùng mấy người chúng ta lòng mang quỷ thai mà cười, khiến Phỉ Vũ cười đến khó hiểu, sau lại cảm thấy một mình mình không cười cũng không tốt, vì vậy cũng ngây ngô hắc hắc cười theo.

Ta đi qua vỗ lên đầu nàng nói: “Đừng cười nữa, chúng ta đi thôi, mau đem chuyện nơi này làm xong, sau đó ta muốn off Thục Sơn rồi, hôm nay biểu đệ của ta đến, ta phải đi đón nó.”

Biểu đệ trong miệng ta chính là Thạch biểu đệ mấy hôm trước lão mẹ đã đề cập qua với ta, cũng là vị thước đo đại vương kia, thực mệt lão mẹ, tuy rằng nó bình thường không đến thành phố này của chúng ta, nhưng tốt xấu gì đều đã là người hơn hai mươi tuổi, cư nhiên còn muốn ta đi đến sân bay đón hắn, thật sự là không có việc lại đi tìm việc, song lão mẹ đã lên tiếng, ta chính là không muốn cũng phải đi.

Chẳng biết cái tên thước đo đại vương kia đã biến thành cái dạng gì, còn nghiện yêu thước không? Bất quá không cần lo lắng, tỷ tỷ ta sẽ để cho ngươi chơi thực vui vẻ, để cho ngươi biết việc bị tỷ tỷ ta hận là một việc rất không nên.

Thước đo đệ, mau nhào vào trong sự ôm ấp của tỷ tỷ đi!

Ta trong đầu YY đến khung cảnh có thể đem thước đo khi dễ đến chết đi sống lại, sau đó bùm một tiếng nhảy vào sông Dân, bắt đầu hướng đến con đường biến thân.



Chúng ta cầm Tị Thủy Châu lặn a lặn, Phỉ Vũ ở phía trước dẫn đường, tám xúc tua cuồn cuộn quạt quạt nước, khi vừa mới bắt đầu chúng ta còn cầm phi kiếm chém tinh quái trong nước, có thể là do càng lặn thêm sâu, chúng ta cũng không còn dám manh động nữa.

Các loại Ngư Tinh nơi này so với khu nước cạn phong phú hơn nhiều, cái gì mà Hắc Ngư Tinh, Bạch Ngư Tinh vân vân, nhưng có điểm tươg đồng, chính là đẳng cấp đều cực cao, gần như toàn bộ đều là trên dưới bốn mươi. Tỷ như bên cạnh chúng ta hiện tại là một bầy Lý Ngư Tinh cấp bốn mươi bảy đang bơi qua, khiến chúng ta sợ tới khóe mắt đều giật giật, may là bầy Lý Ngư Tinh này không đến công kích chúng ta, nhưng mấy người chúng ta vẫn làm tốt biện pháp khẩn cấp như cũ, vừa thấy không ổn lập tức trốn chạy, về phần có thể chạy được bao xa liền xem nhân phẩm cùng phúc duyên của mỗi người.

Nếu nói là gặp phải một con Lý Ngư Tinh, bằng sức của năm người chúng ta, có thể đem nó đánh thành đầu heo, vấn đề bọn nó là một đám, ít nhất hơn mười con, vạn nhất nếu để bọn nó cùng tấn công, vậy chúng ta liền đợi làm mồi cho cá ăn thôi.

Để hữu kinh vô hiểm mà đi tới đáy nước, chúng ta ngước nhìn, lại ngước nhìn, lại lại ngước nhìn, không thể trách chúng ta khẩn trương thành một đám ngốc chỉ biết ngước nhìn, thật sự là thứ nhìn thấy trước mắt thực rất khiến cho người khác giật mình.

(Y Vân: hữu kinh vô hiểm- có sợ nhưng không nguy hiểm)

Ta biết Thục Sơn có nói đến động phủ, càng biết động phủ tốt nhất trong Thục Sơn là động phủ Nga Mi, cũng biết một số động phủ là nơi mà tinh quái cao cấp chiếm cứ, nhưng là ta thật sự không nghĩ tới, ở dưới đáy nước núi Dân cư nhiên có một tòa động phủ hình cung điện có thể so với Thủy Tinh Cung, thật sự rất đồ sộ, ở dưới đáy nước, tòa cung điện này liền như một khối bảo thạch thật lớn, tỏa ra ánh sáng rực rỡ, rọi thẳng vào khiến người khác không thể mở mắt ra được.

Cướp động! Cướp động! Mấy tên gia hỏa có ý định muốn lập bang chúng ta trong đầu chỉ còn lại có hai chữ này, ánh mắt càng đỏ lên tràn đầy ý nghĩ cướp đoạt, bất quá sau khi sự cuồng nhiệt qua đi, chúng ta đều tỉnh táo lại, bằng đẳng cấp của mấy người chúng ta hiện tại đi đánh với BOSS Thanh Long hơn trăm cấp, kia thuần túy chính là chán sống, nghĩ đến cướp động, ít nhất phải đợi có thực lực cùng nhà Thanh Long đánh bừa mới được, giờ vẫn là ngoan ngoãn học biến thân cái đã.

Dập tắt ngọn lửa bên ngoài kia, ngược lại từ một nơi bí mật gần đó lại hừng hực thiêu đốt, cái gọi là dùng man rợ chống man rợ chính là, bọn ta đây trước học tập kỹ năng, sau đó mới tìm cơ hội đem cái Thuỷ Tinh Cung kia chiếm làm của riêng!

Thủ vệ là hai con Tôm Tinh, nhìn thấy một đám người chúng ta đi tới trước cửa động, lập tức liền muốn xông lên, may là Phỉ Vũ tay chân đủ nhanh, mở chiếu thư của Thủy Mẫu ban cho ra, khiến cho bọn tôm kia dừng lại hành vi đối địch, cùng lúc đó, hai phiến cửa đá hình vuông chậm rãi mở ra, ta đợi cho năm người lần lượt được thông qua, vào bên trong, liền động đất mạnh mẽ một phen.

Bên trong có ba con Thanh Long, hai lớn một nhỏ, xem ra hẳn là phụ mẫu cùng hài tử, điều khiến người khác giật mình chính là thân thể to dài tráng kiện kia của chúng nó, chỉ tiểu Thanh Long kia cũng dài chừng trăm thước, hai con Thanh Long lớn lại càng hơn hai trăm thước, thắt lưng thô to chừng một gian phòng. So với bọn nó, thân thể chúng ta thật sự là quá nhỏ rồi, tiểu nhân đều là nhanh thành rệp rận, đánh cùng với một tên gia hỏa lớn như vậy thật sự cần có dũng khí, mà chúng ta đây hiện tại toàn bộ đã không còn dũng khí, chỉ cúi đầu tính toán trong lòng phải đợi đến khi cấp bao nhiêu mới có đến liều cùng với chúng nó.

Bên kia Thanh Long lão đại đã lên tiếng: “Người nào cầu được chiếu thư của Thủy Mẫu, đến quấy nhiễu bổn Long, ý muốn thế nào?” Là một thanh âm nam tính, xem ra hắn chính là lão đại nơi này rồi.

Thân thể của Phỉ Vũ đáng thương, nhìn chung là hơi hơi lớn một chút, nhưng cũng không đủ để nhét kẽ răng Thanh Long, có thể nàng vì để cho Thanh Long nhìn thấy được mình, mới cố sức bơi tới trước mắt Thanh Long: “Thanh long đại nhân, là ta cầu được chiếu thư của Thủy Mẫu, thỉnh cầu người dạy cho ta thuật biến thân.”

Thanh Long nga một tiếng, lại đem ánh mắt chuyển hướng tới bốn người chúng ta đang đứng tại nơi đây như cọc gỗ: “Các ngươi cũng là dòng máu của thủy tộc sông Dân ta sao?”

Bốn tên tiện nhân chúng ta nghe thấy lời của Thanh Long thì vội vã gật đầu không ngừng, rất sợ trễ một chút sẽ khiến Thanh Long sinh ra hoài nghi: “Đúng đúng đúng, chúng ta là thủy tộc sông Dân ưu tú nhất thuần chủng nhất, Thanh Long đại nhân có thể cũng đem thuật biến thân dạy cho chúng ta không, để đem thủy tộc ta thúc đẩy phát triển hơn!” (Y Vân: một bọn không biết xấu hổ!!!! Tử Sa: bà nữ 9 này mặt dày wa’ ế T_T)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thục Sơn Tiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook