Thục Sơn Tiếu

Chương 3: ĐỀ RA MỤC TIÊU

Minh Nguyệt Hưu

30/12/2013

Edit: Mogami

“Dâm tặc!”

“Ta không phải dâm tặc!”

“Lưu manh!”

“Vớ vẩn, ta chưa bao giờ ăn xoài chảy mủ!”

(Sa-chan: Mang quả => xoài; Lưu nung => chảy mủ. Từ “manh” trong Lưu manh đồng âm khác nghĩa với từ “mang” trong Mang quả. Đa tạ Sa chan!)

“Dâm tặc vô sỉ, ông nội ngươi đây hôm nay không thể không giết ngươi!!”

Một người chơi nam đầu óc ngốc nghếch vì không thể nào đấu võ mồm thắng nổi, lập tức hừng hực rút trường kiếm ra, chuẩn bị dùng vũ lực để dạy bảo thay cho thuyết giáo.

Ta thực ủy khuất, thật sự rất ủy khuất, chẳng phải ta vừa ra khỏi tân thủ thôn thì bị lạc đường sao, sau đó đi tìm một người để hỏi đường, mặc dù tạo hình bằng phẳng trước sau như một của nam nhân thì cũng không thể nào thay đổi giới tính thật sự của ta cho nên ta cũng không suy nghĩ gì mà đi tìm một nữ nhân để hỏi đường, sau đó cũng chẳng suy nghĩ gì đặt bàn tay vòng qua vòng eo nhỏ của cô ta, thật xảo trá, trên đỉnh đầu của cô ta bỗng dưng hiện ra dòng chữ: Sàm sỡ!

Bàn tay ta vốn chỉ làm động tác thân thiết rất trong sáng lại bị hét lên một câu ‘Sàm sỡ’ rất lớn, vì thế đã lôi kéo sự chú ý của nam nhân tên Trúc diệp thanh đi cùng cô ta nãy giờ đang mải giết quái, cử chỉ thân thiết nơi bàn tay ta lập tức nâng cấp lên thành cẳng giò lợn, cộng thêm dòng chữ trên đầu cô ta, thế nhưng lúc ấy ta vẫn không kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra cho đến khi hắn rút kiếm ra.

(Mo: Trúc diệp thanh: Tên một loại rắn độc)

Phi kiếm lưu quang:

Tiên binh cấp 2 (Mo: Binh: Vũ khí)

Tốc độ di chuyển: 40 – 50 (Km/giờ)

Tốc độ công kích: 15 – 20 (km/giờ)



Thương tổn: 25 – 30

Xác suất 3% có thể gia tăng gấp đôi lực công kích.

Tất nhiên là ngự kiếm với thuộc tính như này chắn chắn là phi kiếm chân chính, bây giờ Thục Sơn vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, cấp bậc của mọi người đều rất thấp, rất rất hiếm người có thể có được phi kiếm chân chính, nếu mang cái kiếm này ra chợ thì sẽ kiếm được bộn tiền a, người này chắc là người chơi từ giai đoạn thử nghiệm nội bộ, bởi vì giai đoạn thử nghiệm bắt đầu chưa lâu, người chơi mới không thể nào có được phi kiếm nhanh như vậy.

Đúng là cái loại tao bao! Đây chính là suy nghĩ thật lòng của ta lúc đó!

(Mo: Tao bao: người nói là người quá yêu bản thân mình, nhìn thấy người khác soái hơn mình thì ghen ghét, tị nạnh nên bảo ngta là tao bao :D )

Trong Thục Sơn có thể lựa chọn thiết lập ẩn thuộc tính của trang bị, chỉ hiện ra hình ảnh vũ khí, kẻ này lại để thuộc tính vũ khí hiện ra rõ ràng như vậy, chắc chắn là phong thái thương nhân, mặc dù không biết phong thái trước mắt giá trị quy đổi được bao nhiêu nhưng quả đúng là dáng vẻ của kẻ này rất soái, ít nhất có thể coi như là ngọc thụ lâm phong, không biết là từ dáng vẻ thật rồi biến đổi theo thuộc tính tiên thiên hay là để biến đổi ngẫu nhiên.

(Mo: Ngọc thụ lâm phong: phong độ tiêu sái, xinh đẹp tuyệt trần)

Nhìn thấy kẻ này cùng với cô gái kêu Sàm sỡ kia đứng cùng với nhau, trông thật chẳng khác gì một đôi gian phu dâm phụ, không lo đánh quái luyện cấp, tự dưng lại vào Thục Sơn liếc mắt đưa tình, quả thật là chọc tức những cô gái độc thân như ta đây.

Ách, hình như bản thân ta ngoài việc độc thân vui vẻ ra còn có giới tính không rõ ràng!

Ta lén lút xoa xoa chút nước miếng sơ sểnh chảy ra nơi khóe miệng, quay sang nói với đôi gian phu dâm phụ kia: “Hiểu lầm, thật sự là hiểu lầm, thật ra ta là…” Đừng nói ta không phúc hậu, ta đang chuẩn bị khai ra giới tính thật sự của mình, dù sao soái ca đang đứng trước mắt, không cua thì cực phí.

“A!” Không chờ ta nói hết câu, cô gái Sàm sỡ đột nhiên đứng dậy hét lớn, chỉ thẳng vào mũi ta mà nói: “Ta nhớ ra rồi, người này chẳng phải là tên GAY vừa mới rình mò đám con trai trong tân thủ thôn sao? Nghe nói trong tân thủ thôn đã có mấy người chơi mới bị kẻ này cưỡng gian một trăm lần a, một trăm lần đó! !”

Hả! Ta lập tức ngửa mặt lên trời phun 3 tầng máu, sắc mặt tồi tệ như vừa phải chạy vào WC hơn chục lần, vẫn là không thể giải quyết các vấn đề như nhau được!

Con bà nó, không biết đứa nào phá hoại thanh danh của ta, để cho ta bắt được thì ta đánh cho đến khi hắn tụt cấp thì thôi.

Khuôn mặt nhỏ nhắn kia lập tức trở nên trắng bệch, ánh mắt chuyển nhanh xuống mặt đất nói vội một câu: “Thật ghê… Thật bạo lực…” Sau đó, vẫn cái lúc ta còn đang ngửa mặt lên trời phun máu hắn lấy ngay lưu quang kiếm nhẹ nhàng đâm ta một phát, cho ta bay đến điểm hồi phục miễn phí.

Lại bước từ điểm hồi phục ra, ta cảm thấy hình như bị ma ám, trong một khoảng thời gian ngắn ngủ, chưa đến một tiếng đã chết đi sống lại 2 lần, level cũng đã tụt xuống level 2.



NPC phụ trách quét dọn chỗ điểm hồi phục nhìn thấy ta lần nữa bước ra, quay sang vỗ vỗ vai ta, ý muốn nói với ta: “Bị chết không phải lỗi tại ngươi, nhưng mà chết liên tục như vậy thì chắc chắn là do sai lầm của ngươi rồi!”

A! ! Ngay cả NPC cũng khinh bỉ ta như vậy, ta – ta – ta muốn thay đổi mục đích vào chơi game ở Thục Sơn, ta muốn trở thành một đại cao thủ, sau đó ta sẽ mang Trúc diệp thanh với tất cả lũ người này đi đầu thai chuyển kiếp!

Ban tặng cái chết cho Trúc diệp thanh, một vị anh hùng đầy khí phách sẽ hiên ngang xuất thế!

Xác định lại mục tiêu vào Thục Sơn xong, ta bắt đầu lập kế hoạch phát triển ở Thục Sơn:

1. Gia nhập môn phái nóng nảy nhất: Nga Mi!

2. Tạo mối quan hệ tốt đẹp với mấy vị NPC chủ chốt, sau đó đoạt lấy tử thanh song kiếm, rồi sẽ cướp pháp bảo, cửu giai, thập giai sẽ về hết túi của ta.

3. Lựa chọn 3 phó nghiệp có tiền đồ nhất trong 16 phó nghiệp đó là: Luyện đan, dựng thuyền và chế tạo vũ khí.

4. Câu dẫn soái ca hạng nhất trong Thục sơn làm nam sủng.

Ách, ta chưa hề nói là bỏ qua mục tiêu câu dẫn soái ca…

May mà Nga Mi ở ngay gần đây, chỉ cần có thể đến được chỗ của Nga Mi ở phía sau núi là ta có thể hoàn thành được mục tiêu đầu tiên.

Trong Thục sơn, người chơi có level cao có thể có phi kiếm, sau đó có thể sử dụng kiếm để bay đi, hoàn vũ cửu châu, di chuyển nhanh chóng đừng hỏi. Còn nếu chưa đến được level 8 thì chỉ có một cách là đi xe của bộ, pháp lực tiêu hao khác hẳn với việc dùng kiếm bay đi, khi đi bộ giá trị bị tiêu hao là giá trị thể lực, với một người mới có level 2 thì giá trị thể lực chỉ có 20, vì thế cứ đi một đoạn thì lại phải nghỉ một lúc, vì thế ta quyết định đi đến đỉnh núi phía trước sẽ dừng lại luyện lên level 10, như thế thì sẽ không phải nghỉ chân giữa đường.

Ta chợt nhớ ra ở tân thủ thôn, ta đã nhìn qua hết những nhiệm vụ ở chỗ NPC phụ trách giao nhiệm vụ, có nhiệm vụ chạy bộ truyền tin, có nhiệm vụ dễ dàng như chẻ củi chặt cây, cũng có săn bắn chồn tinh, bắt mãng xà tinh, nhiệm vụ bảo vệ thôn trang vượt qua khó khăn, nhưng mà khi hoàn thành mấy nhiệm vụ này cũng sẽ nhận được một bộ tiểu đao, vượt qua level 8 thì phải trả lại, không thể thó được bất cứ thừ gì.

Ta không chạy đi làm nhiệm vụ luôn mà chỉ đứng bên cạnh nhìn trộm mấy người đang làm nhiệm vụ, phát hiện thấy người ta làm nhiệm vụ săn bắt chồn tinh và bắt mãng xà tinh nhiều nhất, nhưng mà phần lớn đều là hào hứng ra đi rồi chán nản trở về, mãi đến sau này mới nghe nói có một người hoàn thành nhiệm vụ săn bắt chồn tinh, chỉ sử dụng một món nghề nguyên thủy là dụ pháp, chỉ dùng một con gà nướng và hai cái bao nhỏ.

Tin tức này làm chấn động tinh thần của ta, tại sao chúng ta lại không học hỏi cơ chứ, nhưng mà dù sao mãng xà tinh và chồn tinh cũng có vài điểm khác nhau, ta cần cải biến lại kế sách này đôi chút.

Hạ quyết tâm đi làm nhiệm vụ nho nhỏ là chẻ củi chặt cây, đổi lấy một ít kinh nghiệm với vài cái đồng tử, ở Thục Sơn tiền chia làm 3 loại: Hoàng kim, bạc trắng và đồng tử, trong đó tỉ lệ quy đổi là 1:100, tức là 100 đồng tử tương đương 1 lượng bạc trắng, 100 lượng bạc trắng tương đương 1 lượng hoàng kim, đáng chú ý nhất là, hoàng kim trong Thục Sơn với nhân dân tệ đạt tới một tỷ lệ vô cùng hiếm có đó là 1 đổi 1.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thục Sơn Tiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook