Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền

Chương 26: PN: Chào buổi sáng! CMFU! -- Phóng viên Kha Khả của Liệt Viêm học viện.

Thiên Y Hữu Phong

31/12/2020

(Chương này xuất hiện như cái quảng cáo giữa phim ý, nên tui cho nó vào phiên ngoại nha các cậu)

Chào mọi người, hôm nay là ngày chó tháng gà năm chuột lúc 6 giờ 30 phút, chuyên mục “Chào buổi sáng! CMFU!” đúng giờ gặp mặt mọi người! Hoan nghênh tới xem!

Hôm nay có những tin tức quan trọng cần được phát sóng:

Long hiệu trưởng phát biểu quan trọng thành trước trước Thượng Hương Văn Viện.

Thái Cực thắng đấu vật, đấu kiếm bại bởi võ thuật truyền thống Trung Quốc. Giấu Mối Học Viện triển khai khí thế hừng hực giao lưu giữa phương động và phương tây.

Trào lưu đam mỹ thế không thể đỡ, vườn trường lại xốc shota sống triều.

Bóng bàn hệ của Thanh Mộc Học Viện sắp thành lập, Long hiệu trưởng có cuộc phát biểu quan trọng.

Long hiệu trưởng phát biểu quan trọng thành trước trước Thượng Hương Văn Viện.

Ngày trước, ta dạy Thượng Hương Văn Viện lấy gốc “Chất lượng là đảm bảo, tốc độ là mấu chốt”, nhận được tinh thần của hai chữ “Vâng”, nghênh đón vận may, đưa ra một bộ tiểu thuyết thanh xuân vận động sáu phần, đưa ra thị trường, nhận được phản ứng rất tốt từ người đọc, quần chúng sôi nổi tỏ vẻ có thể nhìn thấy phần kế tiếp càng mau càng tốt. Long hiệu trưởng đối với chuyện quan trọng như vậy đưa ra chỉ thị: Thượng Hương Văn Viện nên dựa trên hiện tại, tiếp tục phát triển trong tương lai, dựa trên tinh thần cũ, phát triển đã ngày càng tốt hơn, không cần một ngày hai ngàn, càng không thể vô cớ càng lúc càng ngắn. Khẩu hiệu của chúng ta là một ngày ba ca không là gì, mỗi lần 6000 càng không là gì, mục tiêu của chúng ta là, mỗi ngày ba lần, mỗi lần một vạn từ!.

Thái Cực thắng đấu vật, đấu kiếm bại võ thuật truyền thống Trung Quốc. Giấu Mối Học Viện triển khai khí thế hừng hực giao lưu giữa phương đông và phương tây.

Ngày trước, Giấu Mối Học Viện đã khai triển khí thế hừng hực giao lưu văn văn hóa phương đông và phương tây. Khi nghe nói học viện của chúng ta xuất hiện truyền nhân Thái Cực quyền thuật cùng truyền nhân Thái Cực kiếm đạo, chân nhân chưởng giáo Võ Đan ở núi Võ Đang trịnh trọng bày tỏ: Quốc gia Trung Hoa của ta có nền văn minh bắt nguồn từ xa xưa, dòng chảy dài, bác đại tinh thân, có nhân tài võ thuật truyền thống Trung Quốc xuất sắc như vậy là vô cùng cường đại. Hy vọng học viện mạnh mẽ bồi dưỡng, không cần mua nước tương*.

*Ở Trung Quốc có thuật ngữ “mua nước tương” ý chỉ không liên quan tới sự việc đang nói đến, nếu đặt trong đoạn trên tui nghĩ là đang nói tới những người ngoài mà không phải những truyền nhân chính thống của các nhà có truyền thống võ học. Mọi người nếu muốn tìm hiểu có thể lên google nhe.



Trào lưu đam mỹ thế tới không thể dỡ, vườn trường lại xốc sóng shota.

Ngày nay khi trào lưu đam mỹ càng ngày càng trở thành một loại thời thượng, bạn học chúng ta theo đuổi trào lưu cũng nhiều phiền não. Đó chính là, phong cách truy đuổi mới nào được cao nhân đam mỹ yêu thích? Vấn đề này nói ra làm khó không ít bạn học, nhưng vì chuyện này chúng ta đã soạn ra một quyển sách báo, chính là đam mỹ CMFU kì này! Mời xem bìa của đam mỹ CMFU kì này, mê người tới cỡ nào a, muôn vàn tiểu shota đam mỹ nổi tiếng a! (thét chói tai), xin hỏi bạn học, các bạn thích quyển sách này sao?

Bạn học nào đó: Ta rất thích, vô cùng thích, tiểu thụ đáng yêu như vậy, thật muốn ôm về nhà.

Bạn học nào khác: Ách, tâm ta đều mềm ra rồi, tiểu đệ đệ đáng yêu như vậy vì cái gì thích đồng tính (lệ khóc ròng chạy đi. Phóng viên: Quay phim, đem đoạn này cắt đi…. Ô? Kia không phải Trác Ngạn của Định Trần Học Viện sao? chúng ta mau đi phỏng vấn một chút).

Phóng viên: Xin hỏi bạn học Trác, cậu có thích quyển sách này không?

Trác Ngận cất bước chạy như điên, lấy tốc độ khó có thể tưởng tượng được biến mất ở khu dạy học.

Phóng viên: Ách … Không cần như vậy đi?

Bóng bàn hệ của Thanh Mộc Học Viện sắp thành lập, Long hiệu trưởng cso phát biểu quan trọng

Bóng bàn hệ của Thanh Mộc Học Viện sắp thành lập, Long hiệu trưởng đối với hệ mới gửi gắm kỳ vọng lớn lao: Hệ trong trường chúng ta đều là tốt nhất, bóng bàn hệ cũng nhất định là tốt nhất! Quyết không thể tùy tiện tập hít đất!

kế tiếp là tin ngắn: Lưỡng tình tương duyệt hồn nhiên quên mình, tình cảm mãnh liệt khi vận động cũng cần chú ý an toàn

Giữa sân bóng chày trong trường hôm trước, có một đôi đam mỹ yêu nhau trong lúc huấn luyện hằng ngày vô ý đánh tới chỗ yếu hại. Trước mắt đang công tác cứu hộ bên trong, chuyên gia nhắc nhở, sự tình làm tình nhất định phải chú ý an toàn.

Lần này chào buổi sáng! CMFU đưa tin tới đây là xong, cảm tạ các bạn học đã xem, chúng ta kỳ sau gặp lại!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thục Nữ Phiêu Phiêu Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook