Thực Hiện Ước Mơ

Chương 5: Tra Hỏi

Kako Lý

02/01/2018

Thế là cả lũ bàn bạc với nhau, nói qua nói lại thì cuối cùng vẫn là tôi nghĩ kế hoạch. Cũng hay, trong giờ học không có việc gì làm thì ngồi nghĩ cách khiễn cho thằng Hải phun hết những gì nó biết về Khánh.

Giờ ra chơi tiết đầu của buổi chiều, bọn nó không cần hỏi han gì đã đến chỗ tôi chìa tay ra sẵn sàng nhận kế hoạch 'chiến đấu'. Thì thế mà, hiểu nhau quá rồi còn gì, không cần nói cũng biết tôi đã làm xong bản kế hoạch.

- Đây! *đưa*

- Wow! Bà giỏi thật đấy, mới đó đã viết xong rồi, lại còn mỗi người một tờ nữa chứ _Nhi tung hô Hoài Anh

- Thứ nhất, Hoài Anh(tôi) sẽ hack máy tính và tài khoản Facebook của đối tượng để lục lọi những tấm hình xấu nhất cũng như mọi thông tin liên quan, nếu không có hình nào xấu thì Nhi, bà hãy cắt chỉnh thật 'hoàn mỹ' cho tôi. Thứ hai, Cường, Thắng, Đăng thách đấu bóng rổ với đối tượng, đánh nhanh thắng nhanh và cược là người thắng sẽ được ra lệnh cho người thua một điều bất kỳ. Thứ ba, trưởng ban kỷ luật-Hằng hãy lôi những lỗi của đối tượng ra để đe dọa. Cuối cùng, nếu cả 3 nhiệm vụ trên không có hiệu quả thì Linh, bà phải sử dụng tuyệt chiêu cuối cùng. Thế nào? _Hoài Anh đọc một tràng tóm tắt nhiêm vụ của từng người.

- Nice! _cả bọn đồng thanh nói và giơ ngón cái lên like cho Hoài Anh

- Chi tiết tôi đã ghĩ trong tờ giấy của từng người, giờ ra chơi tiết 2 bắt đầu thực hiện. _Hoài Anh nói với giọng như đang ra lệnh

- Yes sir! _tất cả tuân lệnh không ý khiến vì dù sao Anh cũng là nhóm trưởng

Nói là ra chơi tiết 2 nhưng chỉ là chuẩn bị thôi. Tôi ngồi lôi cái lattop ra thả cả đống virut vào máy tính của Hải (t/g: trường này mỗi người có một cái lattop riêng nhé) mà tên này cũng ngu kinh khủng, không có 1 phần mềm chặn virut nào trong máy tính của nó cả nên chưa đầy 2 phút rôi đã hoàn toàn điều khiển được lattop của Hải.

Về phần thách đấu của ba ông kia thì... Haizz~ tất nhiên là một mình Thắng đi thách đấu rồi, còn hai ông tướng vừa kiêu vừa chảnh(chó) kia thì còn lâu mới hạ mình đi thách người khác. Tsk! Mà thôi kệ, không chấp làm gì hai người đấy.

[Sáng hôm sau-phòng thể chất-giờ thể dục chung của 9-A và 9-D]

- Títttttt!(tiếng còi trọng tài) Trận đấu bắt đầu, 3 on 3, đội nào ghi được 5 quả trước sẽ thắng. Start!! _thầy thể dục nổi tiếng nghiêm khắc được mời làm trong tài trong trận đấu này.



...

...

- Títttttt! Trận đấu kết thúc, 5-3, đội lớp 9-A thắng! _tiếng còi lần nữa vang lên kèm theo tiếng thầy thể dục

Thế là tất cả đã làm xong kế hoạch, chỉ còn bước cuối cùng sẽ thực hiện vào giờ nghỉ trưa-tra hỏi. Giờ ăn trưa, Hải đang yên vị ngồi ăn ngon lành thì bị bọn tôi chạy đến vây quanh.

- Ông biết đây là cái gì không? _người cất tiếng nói đầu tiên chính là Hoài Anh. Vừa nói vừa chìa ra mấy tấm ảnh

- NÀ NÍÍÍ?? Sao bà lại có mấy cái này??? _Hải shock nặng khi nhìn thấy mấy tấm hình, ngay cả lũ bạn thân của Hoài Anh cũng phải há hốc

- *ghé tai, thì thầm* Bà ác thật đấy Hoài Anh, ảnh này mà bà cũng lôi ra được. _Đăng ghé lại thì thầm với Hoài Anh

- Khai mau, ông có quan hệ gì với Khánh? _lờ đi lời nói của Đăng và tiếp tục hỏi

- S-sao tôi phải nói với mấy người?_Hải lúng túng

- Vậy ông có tin... _Hoài Anh giơ tấm hình lên lấy hơi chuẩn bị hô lớn thì

- Thôi, thôi... tôi nói là được chứ gì.

- Hehe, thế mới ngoan!-'''Tôi chưa cả lôi cái cá cược thắng bóng rổ ra thì cậu ta đã bị dụ rồi, dễ thế''' _Hoài Anh có vẻ hài lòng và nghĩ thầm trong bụng



- Chúng tôi là hàng xóm cũ! _Hải hô lên

- ...Hả? Thế thôi à? _Cả lũ đơ một lúc rồi hỏi lại

- Chẳng phải bà hỏi bọn tôi có quan hệ gì sao? _thấy bọn họ ngơ ngác thì thắc mắc hỏi lại

- Thì...

- Thôi nhá, tôi còn ăn, bye! _Hải giật lại mấy tấm ảnh rồi chạy sang bàn khác

.

.

.

.

.

.

. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Hiện Ước Mơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook