Thực Cốt Sủng Ái: Boss Quá Hung Mãnh

Chương 147: Ngã lầu

Diệp Vi Thư

09/09/2017

Editor: Nguyễn

Khang Tuệ Trân cũng đã bị kích thích đến mức đầu óc mê muội.

“Tiểu tiện nhân! Tránh ra! Nếu tao không có được, tao cũng sẽ làm cho mày không có được!” Khang Tuệ Trân duỗi tay đẩy Nhạc Tuyết Vi ra, muốn đoạt lấy két sắt, “Hôm nay tao sẽ dùng một ngọn lửa thiêu hết tất cả, ai cũng đừng mong có được!”

“Không được!” Nhạc Tuyết Vi kinh hoảng kéo Khang Tuệ Trân, tiền tài trong này chỉ là chuyện nhỏ, nhưng cả đời tâm huyết của ba lại là chuyện lớn! Không thể để Khang Tuệ Trân huỷ hoại!

Nhưng mà, Khang Tuệ Trân phát điên, sức lực rất lớn, sao Nhạc Tuyết Vi có thể chống lại được?

“A!”

Nhạc Tuyết Vi bị Khang Tuệ Trân đẩy ngã trên mặt đất, cái gáy đập vào bàn, nhất thời mất đi ý thức, hôn mê bất tỉnh.

“Tuyết Vi!” Kiều Vạn Đông sợ hãi, đồng thời cũng ảo não không thôi, chạy nhanh đi xem con gái.

Khang Tuệ Trân có cơ hội, cười dữ tợn hướng về phía két sắt, ôm tiền bên trong ra ngoài.

“Khang Tuệ Trân!” Kiều Vạn Đông thấy Khang Tuệ Trân điên cuồng, thật sự là chuyện gì cũng làm được, buông con gái ra, chạy nhanh đuổi theo Khang Tuệ Trân. “Bà đừng làm bậy! Mau trở lại, bỏ tiền xuống!”

“Ông cút đi! Kiều Vạn Đông, tôi cũng là vợ ông, Kiều Vũ Vi cũng là con gái ông, ông quá bất công rồi!” Khang Tuệ Trân hốc mắt đỏ lên, trong lòng trừ bỏ căm hận, tủi thân cùng đố kỵ cũng chiếm một phần rất lớn. “Mấy năm nay, ông có coi tôi là vợ ông không? Có coi Kiều Vũ Vi là con gái không?”



Kiều Vạn Đông khựng lại, nói không ra lời, ông đối với mẹ con bọn họ, trách nhiệm có, nhưng tình cảm lại…… Không có.

“Tuệ Trân, bà cũng biết, nếu không phải lúc trước tôi……” Kiều Vạn Đông rũ mắt, “Tôi thực xin lỗi, lúc trước tôi đã nói, tôi không có tình cảm với bà, là tôi sai, tôi sẽ chịu trách nhiệm. Nhiều năm như vậy, tôi để tay lên ngực tự hỏi, cũng chăm sóc rất tốt cho hai mẹ con bà. Nhưng Tuyết Vi cũng là con gái tôi. Nhiều năm qua Tuyết Vi không có cha, tôi đã để con bé chịu khổ rất nhiều, tôi hy vọng bà có thể hiểu, bà yên tâm, tôi sẽ lưu lại đủ tài sản, sẽ không cho hai mẹ con bà chịu khổ……”

“Được, được, được! Kiều Vạn Đông, ông đừng hối hận!” Khang Tuệ Trân hoàn toàn lật mặt, cất bước đi xuống lầu.

“Bà đứng lại, bà đừng xúc động!” Kiều Vạn Đông sốt ruột duỗi tay kéo lại, không cho Khang Tuệ Trân đi.

“Ông buông tay ra! Muốn ngăn cản tôi? Kiều Vạn Đông, ông thật đúng là giả tạo phần tử trí thức cao cấp! Ngụy quân tử, ra vẻ đạo mạo! Tôi sẽ không để nha đầu chết tiệt kia được lợi!” Khang Tuệ Trân vươn tay, đẩy Kiều Vạn Đông.

“A!” Kiều Vạn Đông đột nhiên bị đẩy, dưới chân rơi vào khoảng không, cả người từ cầu thang rơi xuống đất!

“A……” Khang Tuệ Trân kinh hô một tiếng, tiền trong tay rơi đầy đất, kinh hoảng lao xuống lầu, quỳ bên người Kiều Vạn Đông, “Lão Kiều, lão Kiều…… Lão Kiều!”

Kiều Vạn Đông đã mất đi ý thức, té xỉu trên mặt đất, sắc mặt tái nhợt, bởi vì phần đầu chạm đất trước, máu từ đầu chảy trên thảm, màu đỏ tươi ẩm ướt một mảng lớn.

“Lão Kiều, lão Kiều!” Khang Tuệ Trân lay Kiều Vạn Đông, nhưng Kiều Vạn Đông đã bất tỉnh.

“Sao lại thế này? Xảy ra chuyện gì?” Nghe thấy động tĩnh, bảo mẫu Ngô vội vàng từ phòng bếp chạy đến đây, nhìn cảnh tượng như vậy, bị dọa che miệng lại, không biết nên làm thế nào mới tốt.

“Mau đi gọi cấp cứu! Mau lên!” Khang Tuệ Trân duỗi tay nâng Kiều Vạn Đông dậy, lúc này, Khang Tuệ Trân cũng hoàn toàn luống cuống, Kiều Vạn Đông sau đầu đều là máu, hiển nhiên là đụng phải đại não, nhìn dáng vẻ tình huống rất nghiêm trọng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Cốt Sủng Ái: Boss Quá Hung Mãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook