Thực Cốt Ân Sủng Khí Phi, Chỉ Muốn Nàng!

Chương 4: AI MỚI TI TIỆN

Lam Tiểu Úc

23/05/2013

Trong phòng một mảnh tỉnh lặng vắng ngắt.

Nam Cung Cẩm bộ dạng không thể tin nhìn chằm chằm Chân Linh. Nàng đánh hắn? Hai cái tát?

Hai bên má tuấn tú băng lãnh đều sưng đỏ hiện lên dấu tay mảnh khảnh, lực tay tuyệt không qua loa, đoán chừng khuôn mặt tuấn tú này phải mất ít nhất ba ngày mới tiêu sưng.

Trái ngược với vẻ mặt ngạc nhiên của Nam Cung Cẩm, vẻ mặt Chân Linh lãnh đạm trong trẻo lạnh lùng, giống như nhìn người xa lạ bình thường.

Chân Linh tự nhận nàng không phải là người lương thiện gì. Ngươi không chạm ta ta không chạm ngươi, nếu phạm vào nàng thì nàng trả lại gấp đôi. Trả lại Nam Cung Cẩm hai cái tát này chính là tác phong của nàng.

"Ngươi dám đánh bổn vương! Được. Hôm nay bổn vương cho ngươi biết cái gì là sống không bằng chết." Nam Cung Cẩm từ ngạc nhiên hoàn hồn trở lại, vẻ mặt lạnh lẽo tuyệt tình, toàn thân cao thấp đều là giận dữ cùng tàn bạo.

Hắn nói xong liền nắm tóc Chân Linh nặng nề kéo xuống giường.

Chân Linh chỉ cảm thấy từng trận đau đớn đến cùng cực, thân thể bị kéo thật mạnh té xuống sàn nhà, đau đớn như bị bỏng nước sôi, hai chân nàng vốn bị thương lúc này miệng vết thương bị nứt ra, máu đậm ngấm ra đem mặt đất lạnh lẽo nhiễm một màu đỏ.

"Nam Cung Cẩm! Ngươi nếu là nam nhân thì buông tay!" Chân Linh cắn răng nhịn xuống đau đớn, lạnh băng lên tiếng.

Nam Cung Cẩm ngừng lại nhưng tay vẫn như cũ gắt gao nắm chặt lấy tóc Chân Linh. Ánh mắt hắn mang theo sự sở hữu, vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Chân Linh sắc mặt tái nhợt.



Hắn không phải không thừa nhận nàng kiên cường ngang ngược như vậy thật sự khiến hắn chú ý, nhưng Nam Cung Cẩm hắn cuộc đời này nếu chỉ thú một vợ chỉ yêu một người thì phải là Thủy Nhu ôn nhu thiện lương.

Nữ nhân này tuyệt mỹ thì như thế nào? Nữ nhân lòng dạ ác độc như thế cho dù đẹp hắn cũng tuyệt đối không có hứng thú.

Tay Nam Cung Cẩm hung hăng nắm cằm Chân Linh, làm cho nàng lấy tư thế gầy yếu ngước nhìn mình. "Chân Linh, bổn vương có phải là nam nhân hay không ngươi không xứng được biết." Nói xong tay nắm cằm Chân Linh lại tăng thêm lực như muốn đem làm trật khớp.

Nhưng ngay trong nháy mắt, tay Chân Linh lấy tốc độ cực nhanh hướng tay Nam Cung Cẩm đang đưa tới, lực đạo nhanh, chuẩn, độc.

Nam Cung Cẩm chỉ cảm thấy bản thâm bị bẻ một trận đau đớn, khuôn mặt tuấn tú băng lãnh lúc này đau đến tím mặt.

Hắn buông lỏng Chân Linh ra, hai tay bị bẻ đau đớn làm cho hắn muốn nhảy bật dậy, nhưng cuối cùng lại cố mà nhịn xuống.

Dáng vẻ kiêu ngạo băng lãnh tuyệt tình theo toàn thân hắn tỏa ra. Hai mắt đỏ lên vì phẫn nộ giống như con thú tàn ác muốn cắn nuốt tất cả trừng mắt nhìn Chân Linh. "Tiện nhân ngươi lá gan thật lớn."

Hai mắt Chân Linh lạnh nhạt không chút sợ hãi nhìn thẳng hắn. Khóe môi giơ lên một độ cung nhẹ trào phúng. "Vương gia, ta là tiện nhân vậy ngươi làm phu quân của tiện nhân không phải càng đê tiện hơn sao."

Mặt Nam Cung Cẩm từ hồng chuyển sang trắng lại từ trắng chuyển sang xanh, hai mắt muốn phun ra lửa đến nơi. Hắn lần thứ hai khom người hung hăng nắm chặt mái tóc dài như gấm của Chân Linh. "Được. Tốt lắm. Xem ra bổn vương không chạm vào ngươi làm ngươi khó chịu phải không? Thế thì bổn vương sẽ tác thành thật tốt cho ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Cốt Ân Sủng Khí Phi, Chỉ Muốn Nàng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook