Thuần Phục Ác Quỷ

Chương 6: Sự Cố Ở Canteen

Sắc Nữ Muội Muội

28/10/2015

Rút kinh nghiệm buổiđi học muộn ngày hôm trước, hôm nay Bảo Châu rất rất sớm. 6h30 Bảo Châu đã có mặt tại lớp học thấy lớp có lác đác vài người đang chán nản định lôi điện thoại ra lên mạng thì từ xa đã nghe thấy tiếng Mai Hiền với Dũng chí chóe nhau. Hai cái con người này sáng sớm cũng trêu nhau được, người thì chả thấy đâu mà đã nghe thấy tiếng từ xa. Mai Hiền tiến vào lớp mang theo vẻ hậm hực ngồi xuống cạnh tôi còn Dũng theo sau cười cười kiểu rất gợi đòn cũng tiến vào lớp. Tôi thấy thế liền qua hỏi:

-Chúng mày lại sao đấy? Suốt ngày chí chóe

Mai Hiền gườm gườm nhìn Dũng hậm hực trả lời tôi:

-Ai thèm chí chóe với nó. Tại nó trêu tao chứ.

-Ai thèm trêu mày. – Dũng nghe thế cũng cố cãi theo

Tôi hết nói nổi bọn nó, cứ để kệ cho chúng nó như vậy. Còn mình ngồi bên cạnh nhìn chúng nó cười cười. Được một lúc thì trống vào tiết vang lên, hai đứa kia cũng ai về bàn nấy. Tôi lôi sách trong cặp ra rồi chăm chú nhìn lên bảng nghe thầy giảng bài.

Tùng…tùng…tùng…. Trống hết tiết vang lên

-Sao đã hết tiết rồi à? – Bảo Châu hỏi vẻ ngỡ ngàng

-Lâu chết đi được. Nhanh xuống canteen thôi, đói sắp lả rồi – Tôi chưa kịp trả lời nó đã kéo tay tôi và Dũng chạy thẳng 1 mạch xuống canteen.

Canteen trong giờ ra chơi rất là đông học sinh xuống ăn sáng, tôi với Mai Hiền phải mất một lúc lâu mới tìm thấy chỗ, còn Dũng thì có nhiệm vụ chen vào đống người kia mua đồ ăn sáng. Tôi với Mai Hiền ngồi một lúc thì Dũng cũng từ đám người chen ra hai tay xách 3 túi bánh mì, cười cười tiến về phía chúng tôi. Mai Hiền thấy Dũng ngồi xuống bên cạnh thì hỏi:

-Này! Ông không mua nước à?

Dũng đang định đứng lên đi mua nước thì tôi ngăn lại:



-Để đấy mình đi mua cho. – Tôi cười nhìn hai đứa rồi đứng dậy.

Mai Hiền vừa ăn vừa nói cảm ơn tôi. Cầm ba cốc nước trong tay tiến về phía trước, tôi sợ nước đổ cứ nhìn chằm chằm ba cốc nước, không để ý đường phía trước nên vấp vào cái ghế nhựa cả người mất đà ngã nhoài về phía trước, ba cốc nước cũng theo hướng tôi ngã mà văng theo. Trước lúc “tiếp đất” trong đầu tôi phát ra suy nghĩ “phải ngã thật đẹp” không thì “dơ” chết mất.

Nhưng trên thực tế thì nó lại chẳng như Bảo Châu mong muốn, Bảo Châu ngã nhoài về đằng trước nên chắc chẳn ngã ngay kiểu vồ ếch, mông thì vểnh lên trên, đầu cúi rạp xuống đất giống tư thế lên chùa khấn phận, trên tay thì còn sót lại chiếc cốc nhựa.

Mọi người trong canteen đều ngoái lại nhìn tôi với ánh mắt e ngại, chưa thấy người ngã bao giờ chắc, tôi trong lòng oán thầm. Lúc này Bảo Châu mới để ý thấy có đôi giầy thể thao đứng trước mặt mình, theo hướng đôi giầy nhìn lên. Lúc này tiếng hét kích động của Bảo Châu vang lên, người đứng trước mặt Bảo Châu lúc này chính là Hữu Nam:

-A…A….A!!!!- Bảo Châu vừa hét vừa dùng tốc độ nhanh nhất để đứng dậy.

Lấy vội mấy tờ giấy ăn ở gần đấy tiến lên lau nước trên áo Hữu Nam, chân tay lúc này vì sợ hãi cuống cả lên, miệng thì luôn lắp bắp nói:

-Xin..xin lỗi. Thực sự xin lỗi.

Bảo Châu định cho tay lên lau nước trên mặt Hữu Nam thì bị túm lại. Hữu Nam dùng ánh mắt đầy tức giận và đầy khó chịu nhìn chằm chằm Bảo Châu, theo đó lực nắm tay Bảo Châu càng tăng, Bảo Châu bị nắm tay có chút đau nhưng vì ánh mắt đáng sợ đó nên không dám kêu, chỉ biết đứng đó cau mày. Lúc này Hữu Nam mới gằn từng chữ nói:

-Cô…. Muốn chết hả? Tránh xa tôi ra. – Hữu Nam không chút thương tiếc hất mạnh tay Bảo Châu, rồi quay người đi ra khỏi canteen.

Đằng sau, Bảo Châu cả người lảo đảo ngã “phịch” xuống đất. Lúc này Mai Hiền với Dũng từ trong đám đông chạy tới đỡ Bảo Châu dậy. Mai Hiền liên tục nói câu xin lỗi, nhìn thấy bạn vẫn không có phản ứng gì thì cuống lên suýt thì bật khóc. Bảo Châu lúc này mới lấy lại bình tĩnh nói:

-Đi thôi. – Nghe Bảo Châu nói thế Mai Hiền với Dũng liền dìu Bảo Châu rời khỏi canteen để lên lớp học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuần Phục Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook