Thuần Linh Thời Đại

Chương 20

Bạch Vân

01/12/2015

Lần này, chúng tôi ai cũng không có thừa thãi mà dạo đầu.

Không cần âu yếm nhiều, tôi cả người nóng sực, lửa dục đốt người, tham lam mút lấy đầu lưỡi nóng ẩm của cậu, sờ loạn trên khuôn ngực rắn chắc của cậu, thoả thích cảm thụ niềm khoái cảm khi da thịt gần gũi. Trước vì bận tâm đến vết thương của cậu, động tác ít nhiều có chút giảm, hiện giờ rốt cuộc có thể hưởng thụ tử tế.

“Nhãi khốn, mau vào…”

Tôi ôm cậu trở mình, biến thành tôi trên cậu dưới. Cái mông trần của tôi, tha thiết để ở trên dương vật đã cương của cậu, như khối sắt cứng rắn nóng hổi. Tưởng tượng cảm giác được nó cắm vào, tôi không khỏi miệng khô lưỡi khô, bắt đầu kìm không đựơc mà uốn éo mông.

“Anh, trước tiên chờ chút… Em làm trơn cho anh… Bằng không… Sẽ rách.”

Cậu đè cái mông tôi, không cho tôi lộn xộn, gương mặt tuấn mỹ đỏ bừng. Trên tay không có chút thả lỏng, ngón tay dính đầy chất làm trơn, ở phía sau tôi tiến tiến lùi lùi, nỗ lực khai phá.

Lúc này, cậu cư nhiên còn có thể nhịn được, tôi không khỏi thầm thán phục. Đổi lại là người đàn ông khác, sớm đã liều lĩnh đâm vào rồi.

Nhưng mà, này cũng nói rõ cậu đối với tôi quý trọng đến mức nào.

“Được rồi, đã ba ngón tay rồi… Không sao… Của cậu tuy lớn, nhưng tôi còn có thể chịu được…” Tôi nhẹ cắn cắn tai cậu, phả ra hơi nóng sực.

Cậu liền cũng không nhịn nổi nữa, nhưng như hổ đói vồ mồi đem tôi áp đảo, vị trí nhất thời nghịch chuyển. Nâng hai chân tôi lên, dương vật dưới háng cậu, thân pháo như một pho tượng hùng vĩ ngạo nghễ đứng thẳng, nhắm ngay nếp gấp nho nhỏ đóng chặt, thẳng lưng từ từ đẩy vào…

“Ưm…” Tôi đột nhiên ôm lấy cổ cậu, trái tim gần như ngừng lại!

Vừa thô vừa to, cái gốc ác nghiêt này quả nhiên khiến tôi hơi khó chịu.

Tôi có một khoảng thời gian dài không làm 10, liều lĩnh tiếp nhận thằng em nhỏ kinh người của cậu, đích xác có chút miễn cưỡng. Ngay từ đầu đột phá hơi trắc trở, tôi hít thật sâu, cố hết khả năng thả lỏng người, để mật huyệt nhỏ hẹp của mình thích ứng sự tồn tại của cậu.

“Anh, rất vất vả sao?” Cậu ngừng lại bất động, vẻ mặt yêu thương hôn khuôn mặt đẫm mồ hôi của tôi, “Em lui ra ngoài đã nhé?”

“Đừng.” Tôi ôm chặt cậu, không cho cậu rút ra, “Từ từ tiến vào… Tôi có thể…”

“Đau thì phải nói cho em.”

“Ừm, hôn tôi.”

Chúng tôi gắt gao quấn lấy nhau, cậu đói khát hôn không ngừng không nghỉ, không ngớt chuyển cho tôi nhiệt tình, cùng dùng tay nhẹ chạm đến thứ đàn ông mềm nhũn của tôi, từ từ gia tăng kích thích.

Cậu thử chậm rãi rời khỏi, lại tiến vào, thấy tôi hơi có chút khó chịu, liền lại rời ra, lần thứ hai tiến vào… Như thế tuần hoàn lặp đi lặp lại, từng bước thâm nhập…

Quá trình kết hợp, dài dằng dặc khiến người ta sốt ruột.

Với lính mới mà nói, nhẫn nại của cậu thực kinh người! Tôi biết cậu sợ làm đau tôi, mới làm mọi cách dịu dàng, ngực không khỏi rung động sâu nặng.

Rốt cuộc, cảm thấy khe mông vừa tê vừa ngứa, chạm vào lớp lông rậm của cậu, toàn bộ của cậu vào hết, tôi không khỏi thở một hơi thật dài…

“Tất cả đều… Đều vào rồi…” Giọng cậu thốt ra kìm nén, biểu tình cực kì chịu đựng.

“Cậu thật đúng là có thể chịu được.” Tôi ôm chặt cậu, gương mặt đầy mồ hôi kề sát nhau, hơi thở giao hoà.

“Anh, anh trước đây đã dạy em, nơi đó của tiểu 0 yếu ớt, dễ bị rách, cho nên không thể nóng ruột đi vào. Làm một gã tiểu 1 tốt, nhất định phải đối với tiểu 0 dịu dàng rồi lại dịu dàng.” Cậu thấp giọng cười nói.

“Tôi lúc nào nói mấy lời đó?”

“Khi lần đầu tiên đe doạ giáo huấn em, lẽ nào anh quên?”

“Chuyện lâu như vậy, cậu cư nhiên còn nhớ rõ?”

“Mỗi một câu nói của anh, em đều khắc thật sâu trong đầu.”

“Lẽ nào tôi nói là thánh chỉ?”

“Nếu có thể so với thánh chỉ còn quý giá hơn.”

Gương mặt cậu trai làm nũng cọ cọ tôi, tôi nâng đầu, cùng cậu dịu dàng hôn.

Cơ thể trần trụi thân mật dán vào nhau, tôi có thể ngửi thấy da thịt cậu truyền đến mùi mồ hôi. Dương vật vừa chạm, lay động tiếng lòng.

Điểm chết người là dương vật nóng cháy của cậu, chôn thật sâu trong cơ thể tôi, quy đầu cực đại bị mật huyệt của tôi sít sao bao vây. Mỗi một nhịp tim đập, mỗi một hơi thở, thâm chí mỗi tiếng thốt ra, đều có thể cảm thấy nó hơi rung động theo, như có như không gõ vào vách tường của tôi…

Tôi không khỏi mặt đỏ tới mang tai, cảm xúc trần trụi rõ ràng như vậy, dâm mỹ quá chịu không nổi!

“Anh…” Cậu bắt đầu cố sức hôn môi tôi, không ngừng rên rỉ, xem ra, đã nhịn đến cực hạn.

“Đến đi.” Tôi kìm không được mà co lại một chút, kẹp chặt cậu. Đau đớn vừa mới bắt đầu, đã bị cảm xúc dạt dào lấp tràn, hẳn là không có vấn đề gì nữa.

Hơi thở cậu nhất thời rối loạn, cố gắng hướng mạnh về phía trước, tôi “A” một tiếng, cũng không phải thống khổ, mà là trong nháy mắt bị một luồng điện kích thích.

Tôi váng đầu hoa mắt, còn chưa làm, cũng đã dễ chịu như vậy, chờ đến khi xong có khi nào là tinh tẫn nhân vong không?

Rất nhanh, tiểu tử này cho tôi đáp án chính xác.

Cậu trước sau thẳng lưng, nín thở bắt đầu từ từ đưa đẩy, từng chút từng chút cố gắng, như muốn đem nhiệt tình kìm nén đã lâu, tất cả đều phát tiết.

Làm tình là bản năng sẵn có của đàn ông, nhất là lúc tấn công. Không cần tôi chỉ đạo, cậu liền nâng hai chân tôi lên, gác lên vai, từ trên xuống dưới ở trong cơ thể tôi kịch liệt rong ruổi. Mỗi lần đâm vào, dương vật nóng cháy của cậu như muốn đột phá, đụng thật sâu nơi điểm G của tôi.

“A…” Tôi chỉ cảm thấy toàn thân như điện giật, cả người đột nhiên bị ném lên chín tầng mây, có cảm giác như hồn bay phách tán.

“Chậm một chút…”

Trước đây chưa từng có ai khiến tôi khoái cảm đến kinh người như vậy, mới đưa đẩy vài cái, tôi đã nghĩ mình có chút chật vật, phải lấy tay đè ngực cậu, không cho cậu tiến vào quá sâu.



Cậu thở từng hơi từng hơi một, có thể ngay từ đầu xông lên quá mạnh, ngưỡng kích thích cũng không cao, tạm thời dừng lại cúi người hôn tôi…

Triền miên một trận, mới ổn định lại tâm tình, nặng nề động thân, lại đưa đẩy có tiết tấu trong cơ thể tôi.

Dưới háng cậu không ngừng va vào mông tôi, phát sinh âm thanh thanh thuý, mơ hồ quanh quẩn.

Cắm vào thật sâu, rút ra, lại cắm vào,lại hơi rút ra… Chín nông một sâu, không ngừng xem kẽ. Một cơn sóng khoái cảm mạnh mẽ chưa từng có đập vào lỗ chân lông toàn thân tôi, dục vọng của tôi đã kiên quyết trướng lên, dâm dịch trong suốt như hồng thuỷ chảy tràn không dừng nơi đỉnh.

Tôi không dám lấy tay chạm vào nó, sợ chỉ chạm một cái thôi sẽ bùng nổ. Chỉ có thể liếm đôi môi khô khát, híp hai mắt lại, vừa hửơng thụ khoái cảm, vừa dừng nơi người con trai đang toàn tâm toàn ý cho nhu cầu của tôi.

Cậu cũng nhìn tôi thật sâu, trong mắt lộ ngọn lửa ham muốn, nhưng không chỉ có ham muốn, còn có yêu thương sâu đậm hơn khiến tôi lún sâu vào.

Tôi giang hai tay, cậu lập tức cúi xuống hôn, đâm càng sâu, tôi rên rỉ một chút, đôi môi liền bị bờ môi nóng hổi của cậu chiếm giữ, nuốt sâu vào.

“Ưm…” Tôi rên rỉ nghe đến mức mềm yếu tận vào xương, xuân tình phơi phới. Cậu tham lam mút vào đầu lưỡi tôi, thân dưới vẫn không ngừng đưa đẩy.

Thân thể dần dần nóng cháy khó nhịn, tôi trên cái lưng trơn tuột của cậu sờ loạn.

“Anh, đau không?” Cậu cho là tôi làm thế vì đau đớn.

“Không đau.” Lúc này ai còn bảo đau hay không đau cái mẹ gì chứ, tôi nắm chặt mông cậu, từng chút lui xuống giúp cậu chạm lên phía trứơc. Cùng lúc, hai chân trượt, quấn lên cái eo gầy của cậu, kẹp chặt phối theo sự đưa đẩy của cậu, để cậu càng lúc càng vào sâu hơn.

“Em khiến anh có thoải mái không, anh?” Cậu cắn cánh môi dưới tôi.

“Thoải mái… Cậu làm rất khá… A…”

Tôi có chút ý loạn tình mê, cả người như thác nước rã rời trong lòng cậu. Cái ôm của người con trai mạnh mẽ có lực, khiến toàn thân tôi lâng lâng, như đang bay; thứ cội nguồn hùng vĩ to lớn kia trong cơ thể, càng khiến tim tôi đập như sấm, trong tai chỉ như nghe thấy tiếng trống.

“Anh, thật nguy hiểm… Anh thực sự quá gợi cảm rồi…”

Cậu thở gấp đè đùi tôi, thẳng lưng ra roi làm một trận cuồng phong bão táp. Khoái cảm như điện giật từ khắp người nhằm về phía đại não, tôi vô lực mà đong đưa đầu trái phải, ngón tay co quắp nắm chặt cánh tay cậu, bắt đầu không ngừng kêu lên phóng túng, “A… Chơi tôi… Cố sức chơi tôi đi…”

Vách tường của tôi không biết thẹn mà gắt gao kẹp chặt cậu, ham muốn rõ rệt khiến người ra hoa mắt váng đầu, nhưng vô lực chống lại khoái cảm như dời non lấp bể.

Dịch thể rỉ ra nơi đỉnh chóp, khiến nơi đụng chạm giữa chúng tôi ướt đẫm đến nhơm nhớp. Mỗi lần cậu đưa đẩy một chút, dương vật tôi liền run rẩy một chút, phun ra càng nhiều dịch nhầy.

“Giỏi quá… Anh, kẹp em chặt quá, em chưa từng thoải mái như thế này.”

Cậu xem ra còn mất hồn hơn tôi, dáng vẻ lửa dục đốt người, bóp cái mông tôi, càng lúc càng cắm vào mạnh hơn.

Tôi phát ra tiếng rên rỉ như khóc như kể, như đắm trong nước mà ôm chặt cậu, đùi bên hông cậu, hơi run rẩy, phối hợp với động tác của cậu.

Lượng lớn dâm dịch trơn trượt chảy ra, khiến cửa nơi kết hợp của tôi càng thêm trôi chảy.

Thân dưới va chạm không ngừng vào nhau, truyền đến tiếng nước dấp dính chỉ có khi giao hợp, nghe mà khiến người ta mặt đỏ tim đập, rồi lại nhịn không được mà huyết mạch chảy băng băng.

Rơi vào cảnh đẹp “tình yêu”, tôi ôm cậu nghiêng người, nhất thời biến thành tư thế tôi ở trên.

Trước đó đã là một trận tiến công mãnh liệt lửa đạn dữ dội, khiến hai bên tinh lực tiêu hao không ít, chúng tôi không tiếp tục phối hợp quy mô lớn nữa, mà nên nói là nghỉ ngơi, lẳng lặng ôm nhau, dằng dai mà vẫn cùng một chỗ.

” Nhãi khốn, năng lực học tập của cậu không tồi, trẻ nhỏ dễ dạy.”

“Anh, em vẫn luôn là một đệ tử tốt chăm chỉ mà.” Cậu vươn đầu lưỡi, tại cánh môi tôi trượt vòng quanh, hai tay đang nắm lấy cái mông tôi, từ từ vuốt ve.

“Hình như rất thích mông tôi, cứ sờ súôt thôi.” Tôi bị cậu liếm rất ngứa,không khỏi nheo mắt, dịu dàng xoa nắn gáy cậu.

“Đương nhiên thích, mông của anh vừa cong lại vừa co giãn, kẹp em chặt lắm, khiến em sướng muốn chết.” Nói là cậu liền đem đầu ngón tay chạm đến nơi tiếp nối giữa dương vật và cửa vào mật huyệt, tại nơi ấy xoa quanh. Cả người tôi nhất thời giật nảy, kìm không được mà co lại.

“A… Anh, anh muốn nuốt em vào sao?” Cậu chịu không nổi mà nhíu mày xin tha.

“Ai cho cậu sờ chỗ đó.”

Tôi cố nhấc người dậy, tay trái chống ngực cậu, tay phải ấn nơi đùi cậu, hai chân khoá trên thắt lưng cậu hơi cố sức, bắt đầu lên lên xuống xuống, chủ động tiếp tục bằng tư thế cưỡi.

“Anh, anh thực sự rất mê người…” Vẻ mặt cậu như mê như say nhìn chằm chằm tôi, đỡ lấy eo tôi, phối hợp động tác của tôi mà đẩy đưa lên trước.

Tôi biết với tầm nhìn của cậu, chắc chắc thấy hết mọi thứ của tôi- cơ bắp rắn chắc khỏe đẹp, đầu ngực sưng tấy, dục vọng bừng bừng phấn chấn ngẩng đầu, còn có… Cửa hoa cúc nhỏ hẹp kẹp lấy thứ hùng vĩ của cậu, động tác khiêu dâm lên xuống…

Tất cả đều khiến khuôn mặt tôi nóng lên, nhưng không sao có cách ngừng lại.

Tuy nói ở bên dứơi cậu cảm giác cũng không tồi, nhưng cá nhân tôi lại thích tư thế cưỡi hơn. Cái tư thế này đối với tiểu 0 mà nói là chủ động nhất, chính là nắm trong tay tất cả.

Tôi bắt đầu biến hoá mọi góc độ, trước sau nhún nhún, trên dưới dập dềnh, khiến cội nguồn lửa nóng to dài của cậu, đâm chọc quấn vòng ở chỗ sâu nhất trong cơ thể tôi, ve vuốt thật nhiều với vách tường mềm mại. Loại tư thế này, từ trên xuống dưới, so với tư thế bình thường còn vào sâu hơn, khiến cả hai đều hưởng thụ khoái cảm nhiều nhất.

“Anh… Thật thoái mái…”

Hơi thở cậu dần nặng nề, vẫn cố gắng nảy lên mạnh mẽ từ đầu đến đuôi, lại thêm tôi tạo trọng lực xuống, có một ảo giác bị đâm xuyên thật là sâu.

Tôi ngửa cổ, tim đập như sấm mà chịu đựng một cơn sóng khoái cảm còn cao hơn.

Như hai gốc mây sinh đôi, tôi cùng cậu vững vàng quấn lấy nhau, lửa dục từ trong lòng càng ngày càng cháy mạnh.

Toàn bộ thế giới như đình trệ trong vòng vây lửa cháy không ngừng bốc lên, âu yếm không ngừng, mất hồn mất vía.

Hưởng thụ tư thế cưỡi một hồi, cậu xoay người đem tôi áp đảo, triển khai một cuộc tiến công mãnh liệt khác.

Tôi khẽ nâng người, có thể thấy cái mông rắn chắc của cậu kịch liệt thẳng tiến, khi thì sâu, khi thì nông, khi thì tiến nhanh, khi thì thong thả, say sưa vùng lên.

Tôi bị cậu làm cho hừ ha không ngừng, chỗ sâu trong mật huyệt truyền đến cơn sóng khoái cảm,sự khoái trá không ngừng bành trướng trong cơ thể, vòng xoáy dường như không có cách chống cự, khiến tôi bị thôn tính bị chìm ngập.

Chúng tôi như keo như sơn dính cùng một chỗ, cậu bắt đầu không ngừng đổi mới đủ mọi kiểu: lúc thì cắm xuyên suốt vào thật sâu, lúc thì nhẹ nhàng đưa đẩy mài dũa; lúc thì, vừa đem dương vật rút ra hoàn toàn, chỉ dùng quy đầu cực đại, tại đầu nguồn ướt át của tôi ma sát trên dưới, cố ý khiêu khích tôi, bức tôi lộ ra ánh mắt bất mãn đầy ham múôn, mới lần thứ hai cắm thật sâu vào… Khiến cho tôi muốn ngừng mà không được, rồi chết đi sống lại.



Thời gian như đứng im.

Không gian, tiếng động, ánh sáng, tất thảy mọi thứ, đều ngừng lại.

Chỉ còn người con trai trước mắt này, ở nơi thế giới của tôi. Ham muốn như thuỷ triều đem chúng tôi vây hãm thật sâu, trôi nổi tại sát biên giới không còn phương hướng, chúng tôi lại như si như cuồng, căn bản không muốn về bờ.

“Anh, em yêu anh, thực sự rất yêu anh.” Cậu ở bên tai tôi nỉ non những lời tâm tình lửa nóng, khuôn mặt tuấn mỹ mê người đầy ham muốn cùng dịu dàng, con ngươi thâm thuý đen lay láy, lấp loé ánh sáng kinh người, tất cả đều là lí do khiến con ngựa hoang tôi mất phương hướng.

“Triển Bằng…” Tôi rên rỉ ôm chặt cậu, cố sức hôn cậu.

Đôi môi quấn lấy trong một giây, đằng trước tôi bắt đầu co rút mãnh liệt, đó là dự báo cao trào.

Tôi cả người run rẩy, nhận thấy khoái cảm chưa từng có trước nay, mà cậu lại bị mật huyệt của tôi không ngừng nhu động khiến cho thở hồng hộc, không khống chế được sự kịch liệt điên cuồng…

Rốt cuộc, với một cú thúc mạnh, cậu rên lên, toàn bộ nhiệt tình như dung nham bùng nổ, dâng trào, bắn hết vào trong cơ thể tôi.

Hai tay tôi bóp sâu trên lưng cậu, cả người xo quắp, huyệt phía sau co rút không ngớt, nghiêm túc hút vào dương vật nóng cháy của cậu, dường như muốn nuốt toàn bộ cậu vào…

Tôi hé miệng, nhưng không phát ra bất kì âm thanh gì, chỉ cảm thấy một cơn váng vất, khoái cảm thật nhiều không ngừng cuốn tôi vào vực sâu không đáy…

“Anh…” Trong tiếng kêu dịu dàng của cậu, tôi từ từ mở mắt, run run một chút, phía trước phun ra một tia chất nhầy. Cúi đầu nhìn bụng, sót lại một đám tinh dịch trắng đục. Tôi cùng không biết bản thân tự bắn lúc nào, đại khái cùng lúc với cậu.

Không ngờ, tôi mà lại bị cậu làm cho tự động bắn tinh, cũng không hề tự biết!

“Anh, anh lúc cao trào dáng dấp thật mê người.:” Cậu ôm chặt tôi, quyến luyến vuốt khuôn mặt tôi.

Tôi mất một lúc mới dịu xuống, thở một hơi thật dài. Sau cao trào dư bị vẫn còn, toàn thân vẫn có cảm giác biếng nhác hơi say.

Đưa tay lấy thuốc đầu giường, châm một điếu, tôi rít một hơi thật sâu.

Sảng khoái, mần một điếu thuốc, cứ như là đang sống như tiên vậy.

“Giờ rốt cuộc cậu đã thư thái chưa? Không còn muốn bùng nổ nữa chứ?” Tôi xoa đầu cậu.

“Anh, anh nhất định phải chịu trách nhiệm!” Cậu chớp mắt bạt mạng, rất đáng thương mà nhìn tôi, rất giống như “chàng dâu nhỏ” bị ác bá bắt nạt, thấy biết bao nhiêu là bị xâm phạm.

“Chịu cái trách nhiệm gì?”

“Người ta… Người ta là lần đầu tiên…”

“Khụ khụ khụ…” Tôi bị sặc khói, ho khan một trận, cả người lạnh run, ” Đồ mất nết, chơi tôi xong còn giả bộ đáng thương, da mặt cậu dày thật đó!”

“Không dày như thế nào có thể đuổi theo anh?” Cậu cợt nhả nói.

“Được rồi được rồi, tôi sẽ chịu trách nhiệm với cậu. Tôi gả đi, hay là cậu cưới về, tuỳ đi.”

ôi vặn vẹo cái tai cậu.

“Nhưng không được từ bỏ nha.” Cậu cười vẻ thoả mãn, nhẹ nhàng chọc chọc khuôn mặt tôi, “Anh, kỹ thuật của em thế nào? Không làm đau anh chứ?”

“Là người mới mà nói, rất không tồi.” Tôi thẳng thắn nói, nhìn cậu nỗ lực như thế, cho cậu hai viên đường cũng không sao.

“Em sẽ nỗ lực tử tế!”

“Loại chuyện này, mẹ nó chứ không nỗ lực cũng được.” Tôi trừng cậu.

“Sao có thể, em xin thề phải cho anh hạnh phúc!”

” “Hạnh phúc” không phải là “sex” đâu, đừng chơi xấu.”

“Anh…”

“Làm sao?”

“Em… Em lại muốn rồi…”

“Đ*t, giờ mới được mấy phút? Tôi ngay cả thuốc còn chưa hút xong, tiểu tử cậu là tám trăm năm qua chưa yêu bao giờ sao?”

“Anh, em chỉ có mỗi mình anh, để em làm nhé, em cương đến rất khó chịu rồi, sắp nổ rồi…”

“Oa, đừng đột nhiên nhào lên, chí ít cũng để tôi hút xong thuốc đã… Đ*t, của cậu thế nào còn cương hơn lần đầu tiên, cái sự khôi phục sức khoẻ này là qúa kinh người đó… A, mẹ nó chứ tôi cũng sẽ không chạy đâu, giờ mà làm là tinh tẫn nhân vong đó… Tôi chơi chết cậu này nhãi khốn kia…”

Giọng tôi hùng hùng hổ hổ, rất nhanh bị bao phủ nơi làn sóng nóng hổi cậu dấy lên…

Đôi môi bị cậu ngăn chặn, thân thể bị cậu ôm chắc, cả người đều bị cậu làm cho choáng váng. Trong ngực không ngừng dâng lên cảm tình chân thật cường liệt như vậy, nhìn cậu, khiến lòng tôi yêu thương không ngừng.

Thế gian nhiều sai lầm như thế, tôi chỉ muốn nắm lấy sự “đúng đắn” trước mắt.

Ký ức quá khứ tuy là tiếc nuối mà cũng quan trọng, sẽ không cứ đơn giản mà quên đi. Tâm ý chúc phúc cho đối phương chẳng bao giờ thay đổi, nhưng sau này, trong lòng tôi cũng chỉ có người con trai này!

Đã từng cho rằng, khóc cùng cười đều là chuyện của một người, bi thương cùng hạnh phúc cũng không cần nói hết cho người khác. Cuộc sống như nước uống, ấm lạnh tự biết, có thể cậu lúc này, tôi mới hiểu được, hoá ra chia sẻ là một chuyện vui đến mức nào. Chỉ cần thấy nụ cười tươi cởi mở của cậu, liền khiến lòng tôi nở đủ mọi loại hoa.

Tôi không có biện pháp lại cự tuyệt con người này, lần đầu tiên trong cuộc đơì, liên tiếp thất bại, nhưng lại thua một cách vui vẻ như vậy.

Cậu là tử huyệt của tôi, một khi đụng tới, dù có cả một thân công phu, cũng chỉ có thể bó tay chịu trói.

Ôm lấy cổ cậu, tôi nhiệt tình đáp lại môi lưỡi ấm áp của cậu, cơ thể cả hai nhen lên chuỗi chuỗi ngọn lửa. Ngọn lửa mỹ lệ như những cụm pháo hoa bùng lên, toả xuống muôn hồng nghìn tía, chỉ còn tôi cùng cậu ôm nhau…

Sẽ không bị tách ra!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuần Linh Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook