Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 17: Luân Hồi

Cửu Hanh

28/03/2013

Hoàng hôn buông xuống, Tang thiên trở lại căn nhà hôm qua chính mình vừa mới thuê, thoạt nhìn bên trong phòng khách được bài trí đồ đạc rất đơn giản, không có phô trương màu mè, càng không xa hoa kỳ cục, vô cùng đơn giản bình thường.

Tang Thiên ngồi ở trên ghế salon, mở ra hệ thống quang não, thông qua màn hình hiển thị ánh sáng xem lại vấn đề mấu chốt có liên quan đến không gian đối chiến hư cấu.

Thay vì nói không gian đối chiến hư cấu là một loại không gian nhân tạo, vậy thì không bằng nói nó là trò chơi đấu kỹ trên võ đài điện tử được ưa chuộng nhất hiện nay, kỹ thuật tân tiến không gian nhân tạo vẫn chính là do người Trafalgar cường đại đã phát minh ra, tuy rằng nhân loại Liên Bang trên con đường khoa học vẫn luôn bước đằng sau người Trafalgar, nhưng tài năng chỉ với mấy chục năm ngắn ngủi đã có thể đem không gian nhân tạo vừa mới nghiên cứu mò mẫm, vận dụng vào phương diện quân sự, lại cho tới ngày nay đã nghiên cứu ra siêu cấp không gian đối chiến hư cấu, như vậy đã được coi là tương đối giỏi rồi. Dù sao người Trafalgar vẫn luôn luôn thần bí do họ là hậu duệ của Tinh Linh Tộc, mà từ trước tới nay ai mà không biết Tinh Linh tộc đại biểu cho thần bí, cường đại.

Vũ trụ rộng bao la, có rất nhiều các chủng tộc quốc gia, nhưng nghiên cứu ra được không gian nhân tạo cũng không có nhiều, đối với những quốc gia phát minh ra không gian đối chiến hư cấu thì đó lại tượng trưng cho việc quốc gia đó bước đã bước vào hàng ngũ cường quốc.

Thời đại hiện nay, tố chất thân thể của mỗi người vốn càng ngày càng tăng , đặc biệt là khi chiến giáp nguyên tố được lưu hành rộng rãi khắp nơi, làm dấy lên phong trào Cách Đấu như thuỷ triều dâng trào, hơn nữa còn náo động khắp các nước chính là giải thi đấu Cách Đấu, cùng với không gian đối chiến hư cấu được mở ra, thể thuật dĩ nhiên đã trở thành một thứ không thể thiếu trong sinh hoạt của mọi người.

Ở các nơi khác, các câu lạc bộ Cách Đấu chiến giáp mọc lên như nấm, tỷ như thi đấu, tiến vào không gian đối chiến hư cấu tranh thắng bại, tranh xếp hạng, phát triển cho tới bây giờ, chức nghiệp chiến sĩ đã là chức nghiệp được mọi người tối hoan nghênh nhất, câu lạc bộ lại trở thành nơi để những người thanh niên trẻ tuổi đặt ra làm mục tiêu để phấn đấu.

Ước chừng khoảng một giờ sau, Tang Thiên lấy Đại Địa chiến giáp hệ Thiết Tăng mua tại Chiến Thần Chi Chuy ra. Đại Địa chiến giáp lúc này hiện ra dưới hình dạng một chiếc hộp năng lượng, đem quang não tiến nhập vào hệ thống trung tâm của chiến giáp, bắt đầu thử tiến hành cài đặt.

Mỗi một bộ chiến giáp đều có hệ thống trung tâm, căn cứ vào hệ thống trung tâm có thể cài đặt những phần mềm cơ bản đối với chiến giáp, tỷ như hình thái, cao thấp vân ..vân, điểm này thiết kế phi thường tốt, dù sao ai cũng hy vọng chiến giáp của mình là độc nhất vô nhị

- Tích ! Mời nhập tên người sử dụng .

Tang Thiên chỉ suy nghĩ trong chốc lát, bản thân đã trải qua chín lần dục hoả trùng sinh, giống như chín lần luân hồi, cái này, vậy nhập tên Luân Hồi cho chiến giáp đi.

- Người sử dụng tên : Luân Hồi, thiết lập đã hoàn tất.

Hệ thống trung tâm chiến giáp tin tức cơ bản đã được cài đặt.

Tên người sử dụng : Luân Hồi

Nơi ở : không có

Xin mời tiến hành tăng thêm một số các thông tin căn bản, để sửa chữa .

Gia nhập câu lạc bộ để tham gia thi đấu đã là trào lưu của mọi người hiện nay, hệ thống trung tâm của chiến giáp được các công ty chế tạo có rất nhiều chức năng khác nhau, trong đó thứ nhất là nhập nơi ở sở tại, có thể nhập thêm tên của câu lạc bộ mình đang tham gia. Đương nhiên thiết lập thông tin không đúng sự thật cũng được, phải biết rằng hệ thống trung tâm tin tức căn bản là có thể bị người khác phân hình ra được, hơn nữa sau khi tham gia không gian đối chiến hư cấu cũng sẽ bị ghi vào kho số liệu.

- Tích ! Mời thiết lập chế độ an toàn.



Thông qua vừa rồi đã tìm hiểu được một số các thông tin căn bản cho nên mới biết được, mỗi một bộ chiến giáp nguyên tố đều có chế độ an toàn tại hệ thống trung tâm. Cái này là chức năng bắt buộc, đặc biệt là trong không gian đối chiến hư cấu thiết lập, phải biết rằng không gian đối chiến hư cấu đều không phải chân chính là chương trình giả lập, mà là trực tiếp thay vào hay nói cách khác, một khi tiến vào không gian đối chiến, thì thân thể cũng sẽ tiến vào, như vậy thì đương nhiên cũng có thể trải qua những tình huống nguy hiểm, cho nên mới cần có chiến giáp nguyên tố bảo vệ, còn không thì tuyệt đối không có cách nào khác để đảm bảo an toàn.

Chế độ an toàn có tác dụng tự động, chỉ cần thiết lập xong, khi chiến giáp của bản thân tổn hại tới một tình trạng nhất định nó sẽ tự động kích hoạt trạng thái truyền tống , đưa mình về thực tại, lấy sự an toàn của bản thân đặt trong tình trạng tối ưu nhất.

- Tích ! Chế độ an toàn thiết lập là 20%, chiến giáp sau khi tổn hại đến tình trạng 20 % sẽ tự động kích hoạt quá trình truyền tống.

Lại đem hệ thống trung tâm điều chỉnh thêm một số các chức năng phụ trợ khác, Tang Thiên đem hộp năng lượng đeo lên lưng, đi tới giữa phòng khách. Theo không gian đối chiến hư cấu đang được mọi người ưa chuộng, hiện tại cơ hồ nhà nào cũng có thể mua thiết bị truyền tống, đồ chơi này cũng không quý.

Sau khi đem thiết bị truyền tống điều chỉnh cho thật tốt, Tang Thiên khởi động chiến giáp.

Thoáng chốc.

Chiếc hộp năng lượng trên lưng Tang Thiên nổi lên những ánh hào quang giống như màu hoả diễm, bắt đầu ở lan toả từ trên người, cánh tay, thân thể, hai chân, đầu, không đến mười mấy giây đồng hồ, cả người Tang Thiên đã hoàn toàn bị bao bọc bởi hạt sắc hào quang phủ kín lại, đột nhiên tốc độ của hạt sắc hào quang chớp loé ra nhanh hơn, nhìn qua giống như một chất lỏng màu nâu lượn lờ luân chuyển khắp toàn thân.

Một lát sau, hào quang chợt biến mất, mà hình thái hệ Trùng Phong của Đại Địa chiến giáp cũng đã ngưng tụ ra.

Giờ phút này Đại Địa chiến giáp hiện ra cao khoảng 4 thước, so với chiều cao của hệ tiêu chuẩn còn lớn hơn 1 thước, màu trắng bạc, toàn thân trôi nổi quang mang nhàn nhạt, thân hình to lớn dũng mãnh nhưng không mất đi vẻ thẩm mỹ bề ngoài.Chuyển sang trạng thái bề ngoài tiêu chuẩn của Đại Địa chiến giáp cũng chính là trạng thái hệ Thiết Tăng, cương nghị và trầm tĩnh, thoạt nhìn làm cho người ta có một cảm giác phi thường cường hãn, khí thế cực kỳ cường đại, như cương thiết chiến sĩ.

- Đại Địa chiến giáp trạng thái hệ Thiết Tăng ngưng tụ xong, kiểm tra lại trang bị ….hệ thống trung tâm bình thường….hệ thống tầng năng lượng sinh vật bình thường, phân hình thân thể…bắt đầu dung hợp….dung hợp thành công, động cơ nguyên tố bình thường, kết nối não vực…kết nối thành công.

- Kiểm tra chế độ an toàn, cài đặt chế độ 20%, tích tích tích ! Không tìm được vị trí truyền tống, xin mời thiết lập phần mềm định vị truyền tống.

- Ta kháo ! Vậy mà lại quên, không cài đặt phần mềm định vị truyền tống.

Cài đặt chế độ an toàn cho chiến giáp, tự nhiên phải thiết lập vị trí để truyền tống đến, như vậy mới có thể thuận lợi tiến hành, nếu không có cài đặt hệ thống định vị, một khi gặp nguy hiểm tại không gian đối chiến hư cấu, trời ạ ! Nhất định đó sẽ là một tràng bi kịch.

- Tích ! Phần mềm định vị truyền tống đã được khởi động…Cài đặt thành công… Kiểm tra tầng số truyền tống, đánh số hiệu TB7812213, có hay không tiến hành định vị.

- Tích ! Định vị thành công.

- Tích ! Đã hoàn tất.



Thử nghiệm hơn nửa giờ rốt cục cũng đã xong, Tang Thiên mới thở sâu một hơi, bỗng nhiên hệ thống truyền tống lên tiếng cảnh báo, không nghĩ tới nội tâm nghe thấy lại có một chút kích động.

- Tích ! Kết nối tới hệ thống không gian đối chiến, tích ! Kết nối thành công.. bắt đầu di chuyển… Đếm ngược.. 10, 9…..

Giờ phút này, thân thể Tang Thiên hoàn toàn bị Đại Địa chiến giáp bao trùm, thân thể của hắn cùng với tầng năng lượng sinh vật của Đại Địa chiến giáp hoàn toàn dung hợp, vô luận là lực công kích hay lực phòng ngự đều đã tăng lên rất lớn, mà động cơ nguyên tố lại cùng kết nối trực tiếp với não vực. Chiến giáp có ưu điểm lớn nhất đó là đem năng lực tiềm tàng của bản thân kích phát tới hoàn mỹ, có thể nâng hiệu quả lên gấp mười lần, gấp trăm lần, thậm chí, nghìn lần vạn lần.

Kết hợp cùng chiến giáp để tác chiến, sức chiến đấu của mỗi người được chỉnh sửa hoàn thiện hơn rất nhiều, nói cách khác sức chiến đấu của mỗi cá nhân sẽ rất mạnh, lợi dụng chiến giáp để tác chiến thì sức chiến đấu sẽ càng trở nên lợi hại, bởi vì chiến giáp đã hoàn toàn dung hợp cùng thân thể và não vực, đem ba cường độ của cá nhân (cường độ thân thể, cường độ lực lượng, cường độ tinh thân ) kích phát lên gấp mười gấp trăm lần.

……

Hoa Hồng Chi Quang xã khu tại Vũ Dương thị tuyệt đối là xã khu xa hoa nhất, những căn biệt thự nhỏ được xây dựng bên trong toàn bộ đều được sơn thuần một màu sắc, giá một căn nhà ở đây, quả thực có thể nghe rợn cả người. Nghe nói, người dân bình thường, nhịn ăn, nhịn uống, đi làm cả đời cũng không mua nổi một căn biệt thự tại khu này. Phàm là người sống tại xã khu Hoa Hồng Chi Quang thì cơ hồ cũng đều là người có điều kiện hoặc là các nhà phú hào, minh tinh điện ảnh,… Dù sao thì cũng không có người thường.

Tô Hàm làm phó hiệu trưởng tại học viên quân sự Đông Phương tuyệt đối có tư cách ở nơi này, nàng đối với chuyện ăn mặc, đi lại tuy rằng cũng không quá quan trọng, nhưng nàng cũng không tính là keo kiệt, trong chuyện mua sắm nàng tiêu xài rất thoải mái. Nếu như nói thời đại bây giờ mà còn có Nguyệt Quang tộc trong truyền thuyết, như vậy Tô Hàm tuyệt đối có thể là một vị, trong từ điển sống của nàng, tiền chỉ có một tác dụng duy nhất là dùng để thoải mái mua sắm .

Sau một ngày bận rộn tại học viện, trở về nhà liền đi tới phòng tắm ngâm nước lạnh, lúc này, nàng mặc một bộ quần áo ngủ màu trắng tinh, nằm ngửa trên ghế salon, đôi mắt khép hờ, bộ dáng tựa hồ rất mệt mỏi. Hồi lâu sau, nàng ngồi dậy,nhưng lúc này đập vào mắt nàng là một chiếc hộp bưu phẩm được đặt trên bàn.

- Đáng ghét !

Trông thấy chiếc hộp bưu phẩm, trên khuôn mặt hoàn mỹ không chút tỳ vết của Tô Hàm thoáng hiện ra chút buồn bực.

Chiếc hộp bưu phẩm này bên trong chính là bộ đồ lót của nàng, hơn nữa lại là một bộ nội y sexy làm bằng vải tơ tằm, nguyên do là Nhị tỷ, người chị em kết nghĩa của nàng sau khi chấp hành nhiệm vụ tại Trafalgar trở về đã đặc biệt mua tặng cho nàng, lúc ấy Tô Hàm cũng tiện tay nên để ở bên trong phòng giáo luyện viên của học viện quân sự Đông Phương. Chính là do các học sinh được nghỉ hè, Tô Hàm theo thời gian cũng quên mất chuyện này, mà nàng trăm triệu lần cũng không nghĩ tới, sau khi khai giảng xong, chiếc nội y sexy mà nàng đã không thấy đâu cách đây hai tháng lại tự nhiên xuất hiện, lại được trợ lý giáo luyện Dạ Nguyệt mang tới, hơn nữa việc làm cho Tô Hàm khó có thể chấp nhận được chính là, cái bộ nội y này không ngờ… Không ngờ là do cái vị tân giáo luyện Tang Thiên kia nhờ Dạ Nguyệt mang trả lại cho nàng, nói như vậy, không phải cái tên hỗn đản Tang Thiên kia đã xem qua bên trong sao ? Nhưng sao hắn lại biết là của ta ?

Nếu chỉ là một bộ đồ nội y bình thường thì không nói, nhưng mấu chốt là cái nội y vải tơ tằm màu đen này rất sexy a ! Nghe nói cái loại kiểu dáng nội y sexy này tại Trafalgar đế quốc cũng chỉ sản xuất một số lượng có hạn định, hiện tại… Hiện tại lại bị một người nam nhân nhìn thấy được ?

Tô Hàm rất buồn bực, rất tức giận nhưng cố gắng kìm nén không phát tác, loại vấn đề riêng tư này đã bị nam nhân trông thấy, thẳng cho đến lúc này, Tô Hàm cảm giác trong lồng ngực của mình như có một cục lửa giận mà không cách nào phóng thích ra được.

Là một thành viên của đội đặc nhiệm T9 trong quân đội, có biệt danh là Tử Thần, Tô Hàm cùng những thành viên khác cũng giống nhau, đều có khuynh hướng bạo lực đến một trình độ nhất định,sau này đảm nhiệm chức phó hiệu trưởng của học viện quân sự Đông Phương được môt năm, khuynh hướng bạo lực cũng dần dần biến mất, nhưng hôm nay đột nhiên lại điên cuồng phát tác.

Nàng cần phát tiết.

Mà biện pháp phát tiết trực tiếp nhất chính là giết chóc, hiển nhiên, hiện nay trong xã hội nếu giết người chính là phạm pháp, lùi thêm một bước nữa, vậy cũng chỉ có địa phương thích hợp nhất đó là không gian đối chiến hư cấu, vừa sẽ không bại lộ thân phận, lại vừa có thể thực hiện được mục đích phát tiết, thực là làm cho tâm trạng đang ủ rũ của nàng có chút hưng phấn.

Nắm bắt thời cơ, Tô Hàm đi lấy Hoả Diễm chiến giáp của mình ra, tiến vào không gian đối chiến hư cấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook