Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 21: Liên Kích

Cửu Hanh

28/03/2013

Từ lúc không gian đối chiến hư cấu đã không còn hạn chế đối với ngoại giới, thì tình hình trong liên bang phi thường nóng bỏng. Sau khi huỷ bỏ hạn chế, các nhà đầu tư lớn đã sớm tiến hành thâm nhập, do không gian đối chiến hư cấu phát triển quá mạnh cho nên ngành công nghiệp của liên bang đang dần dần lớn mạnh.

Không gian đối chiến hư cấu không có pháp luật trói buộc, nên một lời không hợp nhau là có tiến hành chém giết tại chỗ, người có nhiều tiền nếu bị ngược đãi, tự nhiên phải nghĩ biện pháp lấy lại danh dự, nghề lính đánh thuê chính là chuyên môn nhận tiền của người thay người giải trừ tai họa.

Trong cái nghề đánh thuê này, Sài Lang cũng được tính là một người có chút danh tiếng, nói đến Sài Lang thì hầu như ai cũng đều biết một hai sự kiện về hắn.

Mà nếu mọi người xem xét tỉ mỉ hơn sẽ phát hiện, lần trước người mẫu hào hoa William bị một vị hảo hán giáo huấn, chính hắn đã thuê gã Sài Lang này, Sài Lang đã truy sát vị hảo hán kia liên tục trong một tháng, để lại cho mọi người ấn tượng rất sâu đậm, loại này tinh thần kiên trì truy sát không ngừng, làm cho người ta không thể không thừa nhận thằng nhãi này thật sự rất chuyên nghiệp, cũng chính vì sự kiện truy sát liên tục trong một tháng, đã làm cho Sài Lang tại khu vực tự do bắt đầu có một chút danh tiếng.

Hiện tại William một lần nữa bị ngược đãi, hơn nữa lần này vũ khí Khai Thiên Phu giá trị trăm vạn còn bị cướp đi, điều này làm cho người mẫu hào hoa William người vốn có sĩ diện cao làm sao chịu nổi, cho nên, hắn nhất định phải lấy lại danh dự.

Sài Lang thực lực rốt cuộc mạnh tới cỡ nào, thì không có mấy người biết được rõ ràng. Tuy nhiên, gã gia hoả này có thể kiên trì truy sát người khác trong một tháng liên tục, thì thực lực của hắn chắc cũng không có sai biệt lắm, bằng không, William sẽ không liên tục thuê hắn hai lần.

Không gian đối chiến hư cấu, khu vực tự do, quảng trường trung tâm.

Các chiến sĩ đến xem náo nhiệt sớm đã tụ tập tại chỗ này, một mảng chiến giáp đông nghịt, vô số loại kiểu dáng chiến giáp khác nhau cơ hồ không thiếu loại nào, bọn họ nhỏ giọng nói chuyện với nhau, cùng chờ đợi, trong lòng thầm khinh bỉ, đồng thời cũng mong chờ vị Đại Địa chiến sĩ tên Luân Hồi kia.

Trong sân, William ngạo nghễ đứng nhìn, hai tay bắt chéo ngực, như một vị thái tử cao cao tại thượng, coi rẻ mọi người.

Bên cạnh, đầu sói mình thú chính là Sài Lang lẳng lặng đứng ở bên cạnh William, chẳng biết từ lúc nào trên tay hắn đã mang chuôi vũ khí Ly Tử năng lượng chuỷ, nắm trong tay…. Chuôi Ly Tử năng lượng chuỷ này dài chừng nửa thước, phi thường mỏng dẹp, quanh thân chủy thủ phát ra những tia quang mang hình răng cưa dị thường, trên đầu lưỡi chuỷ thủ không biết được khảm thêm thứ gì mà thoạt nhìn cảm thấy rất lăng lệ sắc bén.

..........

Giờ này khắc này, Tang Thiên đang suy nghĩ về nguyên lý khi sử dụng thiết bị truyền tống đến không gian đối chiến hư cấu, tuy rằng đây không phải là lần đầu tiên hắn tiến vào thứ nguyên không gian khác, nhưng thông qua thiết bị truyền tống tiến vào đây thì cái này đúng thật là lần đầu tiên, suy nghĩ cẩn thận lại một hồi, hắn cũng chỉ có thể lắc đầu thầm than, chính bản thân mình đã ngủ say mất trăm năm, quả thực đã hoàn toàn tách rời cùng với thời đại hiện nay.

Lại thông qua thiết bị truyền tống tiến nhập vào không gian đối chiến hư cấu, lần này Tang Thiên không có di động lung tung nữa, tự nhiên sẽ không có từ trên trời ngã xuống giống như lần đầu tiên gã đến nơi này, giống như đại đa số người khác, từ cửa truyền tống an ổn dị thường đi ra khu vực tự do tại quảng trường trung tâm.

Nhìn đám người đông nghịt đứng trên quảng trường trung tâm, Tang Thiên nhíu mày, một giờ trước ở đây tuy rằng có nhiều người, nhưng cũng không có khoa trương như vậy, trong lúc hắn đang vô cùng nghi hoặc, thì đột nhiên quảng trường trung tâm xuất hiện một mảng hỗ loạn.

"Luân Hồi! Luân Hồi đã quay lại!"

Không biết ai hô lên một câu, thoáng chốc, đám chiến sĩ tụ tập tại quảng trường trung tâm đều sôi nổi nhìn ra xung quanh, đồng thời mở thiết bị rada phân hình kiểm tra thông tin của các chiến giáp đang tập trung tại đây, căn cứ vào những thông tin phân hình đã dò xét qua mà bản thân có thể trang bị thêm cường lực hoặc trang bị giản dị. Thiết bị ra đa phân hình cường đại có thể dò xét được các thông tin của chiến giáp trong một khu vực cố định nào đó. Cường hãn nhất hiện nay có lẽ phải kể đến “ Hoàng Kim Nhãn”, có thể tiến hành dò xét cực nhanh trong vòng năm mươi thước cố định xung quanh bản thân mình.

"Luân Hồi ở chỗ này!"

Lúc này, một tên gia hỏa đứng ở bên cạnh Tang Thiên hô một tiếng, bá bá bá, ánh mắt của mọi người đồng thời đều đổ dồn lại đây, mà các chiến sĩ đứng bên cạnh Tang Thiên đều đồng loạt đều lui về phía sau, phảng phất như là Tang Thiên mắc phải ôn dịch lây nhiễm, làm cho bọn họ lập tức trốn tránh.

Chỉ một lát sau, mười thước chung quanh Tang Thiên đã không còn ai.



- Chính là hắn! Chính là cái tên rác rưởi này.

William kiêu ngạo đứng ở trung tâm quảng trường chỉ vào Tang Thiên, lớn tiếng hét lên.

- Sài Lang đánh chết tên rác rưởi này cho ta.

Đát đát đát!

Sài Lang tuy im lặng, nhưng hành động đã nói lên tất cả, thân thể bỗng nhiên tiến về phía trước, sưu một tiếng, Ly Tử năng lượng chủy trong tay nâng lên ngang đầu phía bên phải, giống như một sát thủ nhẫn giả, rất nhanh một thân ảnh mờ nhạt đánh úp về phía Tang Thiên đang đứng đối diện.

Tang Thiên lúc này phi thường buồn bực, này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ? Bất quá khi hắn nhìn thấy William thì dường như đã có chút thông suốt rồi.

Chứng kiến phía đối diện có một thân ảnh chiến giáp đang hướng phía mình lao tới cực nhanh , Tang Thiên không hề động, lập tức tiến hành dò xét phân hình đối phương.

Người sử dụng : Sài Lang.

Thông tin cơ bản: Tật Phong Chiến Giáp hệ Tấn Lôi, vũ khí trang bị: Ly Tử năng lượng chủy.

Nơi sở thuộc : không có

Giới thiệu bản thân: bổn nhân là Sài Lang, lấy người tiền tài thay người tiêu tai, giá cả thương lượng, liên hệ nói chuyện.

Sài Lang? Giới thiệu bản thân rất độc đáo, Tật Phong chiến sĩ?

Tật Phong chiến sĩ chính là chiến sĩ dung hợp với Tật Phong chiến giáp để tác chiến , mọi người đều biết, Tật Phong chiến giáp ưu thế lớn nhất chính là tốc độ, sau khi dung hợp Tật Phong chiến giáp, tầng năng lượng sinh vật đặc thù của Tật Phong chiến giáp có thể làm thân thể trở nên nhẹ nhàng, hơn nữa động cơ nguyên tố Phong còn có tính chất đặc biệt một khi được kết nối với não vực, có thể đề thăng phản xạ thần kinh của bản thân lên rất lớn, nếu một người dung hợp Tật Phong chiến giáp vài chục năm,không khoa trương thêm chút nào mà nói, hoàn toàn có thể đạt tới cảnh giới vô ảnh vô tung.

Lúc này, Sài Lang như một con dã thú hung mãnh, chuôi Ly Tử năng lượng chủy trong tay chém tới Tang Thiên nhưng khi khoảng cách chỉ còn lại ba thước, thì lúc này đột nhiên chuyển hướng, đồng thời Ly Tử năng lượng đao trong tay vung lên hướng tới phía cổ Tang Thiên.

Trong chớp mắt, cơ hồ Ly Tử năng lượng chủy đã đột ngột tới gần, tốc độ cực nhanh, làm cho đám người đứng xem chung quanh giật mình kinh hãi không thôi.

Tang Thiên dung hợp chính là Đại đia chiến giáp, mặc dù đó là chiến giáp vụng về nhất trong tứ đại nguyên tố chiến giáp, hơn nữa lại là cái loại đồ cổ Đại Địa Thiết Tăng, nhưng kinh nghiệm chiến đấu của hắn vô cùng phong phú. Sau khi tỉnh dậy trong cơn ngủ say, sức mạnh của bản thân ngay cả một phần mười trước kia vẫn chưa hồi phục lại được, bất quá ứng phó với cao thủ bình thường như này thì vẫn còn dư dả.

Nói thì chậm nhưng sự tình diễn ra thì nhanh.

Tang Thiên nghiêng người một cái, trong chớp mắt Ly Tử năng lượng chủy của Sài Lang xẹt qua mặt hắn, ngay sau đó … Ly Tử năng lượng chủy này, rất nhanh lại thay đổi phương hướng, đâm ngược về phía hai mắt của Tang Thiên.

Vèo!



Tang Thiên giáp thân nghiêng một góc bốn mươi lăm độ, ngay tức thì tung ra một cước, tốc độ cước lực không thua kém bao nhiêu so với Sài Lang huy động chuỷ thủ chém ra, phi thường nhanh, nhanh đến nỗi làm cho Sài Lang cũng không ngờ được, khi hắn vừa thu hồi chủy thủ, thì bả vai đã bị Tang Thiên hung hăng đánh trúng.

Đát đát đát!

Sài Lang trúng chiêu, mất đi trọng tâm, liên tiếp lui về phía sau.

Trong lúc chiến đấu các chiến sĩ thường chú trọng nhất là những chiêu Liên Kích, bởi vì bản thân của các chiến sĩ thường dung hợp hoàn mỹ cùng với chiến giáp,mặc dù đã hoàn toàn dung hợp nhưng cảm ứng thần kinh lại không thể đồng nhất, nói thẳng ra một chút, chính là sau khi chiến giáp bị trúng công kích thì thần kinh tại não vực cũng không thể phản ứng luôn được. Nói cách khác, chiến sĩ sẽ ở trong một cái trạng thái đờ đẫn, thời gian bị đình trệ động tác dài hay ngắn, hoàn toàn là do tính năng của chiến giáp quyết định. Có lẽ là ngưng trệ vài giây, cũng có lẽ chỉ mất một giây.

Tang Thiên về mặt phương diện này thì hắn thuộc loại lão luyện, hơn nữa lại cực kỳ hứng thú cái cảm giác khi Liên Kích.

Lại nói sau khi Sài Lang bị trúng chiêu mất đi trọng tâm, hắn lại bắt đầu tới, sải từng bước rất nhanh, nắm tay giống như thiết chuỳ vận khởi lên lắc tới trên mặt Sài Lang, răng rắc một âm thanh vang lên , chớp nhoáng lại bồi thêm một cú đá vào cổ của Sài Lang, tốc độ rất nhanh, lực đạo rất mãnh liệt, đem Sài Lang hung hăng nằm đo ván dưới mặt đất.

Lại là giáp thân nghiêng một góc bốn mươi năm độ, một cú đá tạt sườn hoàn mỹ, hơn nữa sau đó lại bồi thêm một cước như tiên roi giáng vào mặt.

Tứ liên kích, đánh bại Tật Phong chiến sĩ Sài Lang.

Chung quanh các vị khách xem lại một lần nữa cảm thấy không thể tưởng tưởng nổi, nếu lúc trước tại tần số thị tần chứng kiến Luân Hồi sử dụng ngũ liên kích còn có chút không dám tin tưởng, nhưng lúc này chứng kiến Luân Hồi dung hợp Đại Đia Thiết Tăng thực hiện hoàn mỹ tứ liên kích, làm cho mọi người bị rung động thật sâu.

Trong sân, Đại Địa Chiến Sĩ Luân Hồi cùng Tật Phong Chiến Sĩ Sài Lang đã trải qua một hồi chiến đấu ác liệt.

Kết quả cuối cùng, Sài Lang cơ hồ hoàn toàn bị áp chế không có lực hoàn thủ, giờ phút này Sài Lang nhìn qua giống như một con rối gỗ, sau khi trúng phải Liên Kích của Tang Thiên thì nằm lăn lốc trên mặt đât.

Mọi người đều không nhịn nổi, hoài nghi chính mình bị hoa mắt ? Hay sao ? Sài Lang như thế nào lại không thể hoàn thủ ?

Không ai hiểu nổi, không ai rõ ràng đã xảy ra chuyện gì.

Nhưng mà giờ phút này Sài Lang đã nhanh chóng bị hạ gục, không phải là hắn không muốn đánh trả, mà là hắn không có cơ hội để hoàn thủ. Không ! Cũng không phải là không có cơ hội mà căn bản là hắn không thể hoàn thủ, khi thần kinh tại não vực cảm ứng được chiến giáp đã bị thương tổn, đang chuẩn bị phản ứng lại thì thần kinh lại một lần nữa cảm ứng được chiến giáp bị thương tổn, một lần , hai lần , ba lần …..

Khi trúng phải Liên Kích, thì thần kinh của người bị trúng liên kích luôn ở trong một trạng thái cảm ứng được thương tổn. Đoạn thời gian này, thần kinh căn bản là bị ngưng trệ, không có cách nào điều khiển phát ra mệnh lệnh để chống trả được.

Sài Lang sụp đổ, hoảng sợ, kinh hãi số lần Liên Kích mà đối phương xuất ra, phải biết rằng, nếu muốn đạt tới Tam Liên Kích, Tứ Liên Kích thì phải có khả năng tính toán siêu cường tới mức nào, tính toán được thời gian phản xạ thần kinh của đối phương sẽ bị trì hoãn sau khi trúng chiêu, nếu như có thể nắm giữ được thời gian bị ngưng trệ này, tuyệt đối có thể tung ra vô hạn Liên Kích .

- Sài Lang! Ngươi đang làm cái gì vậy! Mau! Mau xé nát tên Luân Hồi rác rưởi này!”

Chứng kiến Sài Lang không đánh trả được chiêu nào, William cực kỳ giận dữ, đứng ở một bên kêu gào.

- Ngươi không muốn lấy tiền sao ! Giết chết tên Luân Hồi rác rưởi này cho ta, xử lý hắn, ta tăng thêm tiền cho ngươi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook