Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 23: La Lan Ma Đế, Thự Quang Khiếu Thiên, Đông Phương Du Long

Cửu Hanh

28/03/2013

Luân Hồi chi danh.

Luân Hồi lần đầu tiên xuất hiện trước mắt mọi người chính là trong bộ dạng vụng về của Đại Địa Thiết Tăng , nhưng lại dùng kỹ thuật có độ khó cao để đánh bại William, giáp thân nghiêng trên mặt đất một góc bốn mươi năm độ đồng thời tung thêm một cú đá tạt sườn, hoàn thành một loạt những động tác có độ khó cao mà chỉ dung hợp loại Đại Địa Thiết Tăng. Quả thực, thật khó có thể chấp nhận được sự thật này, không chỉ có vậy, lần thứ hai Luân Hồi xuất hiện lại cùng với Sài Lang ác chiến, chỉ ngắn ngủi trong vòng sáu phút, đã đánh ra ba lần Nhị Liên Kích, hai lần Tam Liên Kích, một lần Tứ Liên Kích.

Đây không phải là chuyện mà người nào cũng có thể lý giải, một chuyện chỉ có trong tưởng tượng.

Nếu sử dụng Đại Địa Thiết Tăng làm ra một tư thế giáp thân nghiêng bốn mươi lăm độ đồng thời tung ra một cú đá tạt sườn, cho dù coi như chuyện đó là may mắn ngoài ý muốn thì tại sao lại có thể đánh ra số Liên Kích khủng bố đến như vậy, chuyện này có thể là may mắn ngoài ý muốn sao?

Đại Địa Chiến Khải rất vụng về và chậm chạp, khiến cho Đại Địa chiến sĩ trong thực chiến rất khó đánh ra Tam Liên Kích, huống chi Luân Hồi dung hợp hệ Thiết Tăng đã thuộc loại lỗi thời của Đại Địa Chiến Khải. Càng làm cho người ta không thể nào tiếp nhận được chính là, đối thủ của hắn lại là Tật Phong Chiến Khải đã rất nổi tiếng về mặt tốc độ.

Sau khi Luân Hồi rời khỏi không gian đấu kỹ giả tưởng, rất nhanh trên inte đã phát tán đoạn video trận ác đấu của hắn cùng với Sài Lang .

Ngắn ngủi trong sáu phút đã đánh ra ba lần Nhị Liên Kích, hai lần Tam Liên Kích, một lần Tứ Liên Kích.

Hơn nữa lại sử dụng Đại địa Thiết Tăng để đối chiến với Tật Phong Chiến Khải ?

Này …. Chuyện này có thể là thật sao ?

Đây là phản ứng đầu tiên khi mọi người được xem lại đoạn video của trận đấu kia, nhưng bọn họ cũng biết trận đấu giữa Luân Hồi VS Sài Lang này, ở trên quảng trường cũng có rất nhiều người đã chứng kiến, đoạn video này không có nửa điểm nào là giả. Trên inte tin tức nào được mọi người quan tâm nhất ? Những người lão luyện cơ hồ đều biết, chỉ có tin tức trái với lẽ thường mới khiến mọi người quan tâm nhất, rất hiển nhiên, đoạn video của trận đấu Luân Hồi vs Sài Lang đã thoả mãn điều kiện này.

Chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn video của trận đấu giữa Luân Hồi vs Sài Lang đã được phát tán tràn lan trên inte với một mức độ kinh khủng.

Quả thực làm cho người ta khó có thể tin được, Đại Địa Thiết Tăng được người ta công nhận là chiến khải không thích hợp sử dụng trong chiến đấu thực tế mà không ngờ chỉ ngắn ngủi trong sáu phút đã đánh ra được Ba lần Nhị Liên Kích, hai lần Tam Liên Kích, một lần Tứ Liên Kích.

Từng có vị nhân sĩ chuyên nghiệp đã thử điều tra, đương kim thời đại này, người dung hợp Đại Địa Chiến Khải sử dụng trong thực chiến có thể đánh ra Tứ Liên Kích thì căn bản là không có quá mười người có thể làm chuyện tình như này. Nguyên nhân rất đơn giản, Đại Địa Chiến Khải thật sự là quá vụng về, quá chậm chạp, rất khó có thể sử dụng những kỹ xảo hoa mỹ đẹp mắt, càng khó khăn hơn chính là có thể đánh ra được Liên Kích trong thực chiến.

Vậy mà Luân Hồi lại có thể làm được.

Rạng sáng ngày thứ hai, đoạn video của trận đấu giữa Luân Hồi vs Sài Lang dường như đã có đến trăm vạn người xem. Ngắn ngủi chỉ trong hai ngày, phải đến có 80 % các diễn đàn trong Liên Bang cơ hồ nội dung thảo luận đều là về cái gã gia hoả Luân Hồi sử dụng Đại Địa Thiết Tăng.

Nói không khoa trương chút nào, ngắn ngủi trong vòng hai ngày cái tên Luân Hồi này đã vang danh khắp nơi trên Liên Bang. Ít nhất thì những người mê khải giáp thường xuyên trà trộn trên inte cũng biết được, có một người tên là Luân Hồi dung hợp Đại Địa Thiết Tăng đối chiến cùng với Tật Phong chiến sĩ, trận đấu ngắn ngủi chỉ trong vòng có 6 phút hắn đã đánh ra rất nhiều Liên Kích.

Giờ phút này, tại học viện quân sự Thánh La Lan được xưng là học viện đệ nhất trong Liên Bang.

Trong ký túc xá.

Một người thanh niên đeo một cặp mắt kính gọng vàng đang thông qua quang não mở ra màn hình ánh sáng hiển thị để quan sát một đoạn hình ảnh trên inte, đoạn video đúng là hình ảnh Luân Hồi cùng Sài Lang đang đánh nhau ác liệt.

Người thanh niên quan sát rất chăm chú, một đôi con ngươi màu lam sắc qua cặp mắt kính dường như tỉ mỉ quan sát những hình ảnh kia đến nỗi không chớp mắt lấy một cái, hồi lâu, hắn lầm bẩm.



- Đã xem đi xem lại đến 62 lần, đáng tiếc, ta cũng không có cách nào hiểu được cái gã ….À ! Cái gã Đại Địa chiến sĩ kêu là Luân Hồi kia làm sao chỉ trong sáu phút ngắn ngủi mà có thể đánh ra được nhiều số lần Liên Kích như vậy.

- Trên thế giới này có rất nhiều chuyện lạ, nếu ngươi đều muốn thông suốt mọi việc, vậy ngươi có thể đi làm Thượng Đế rồi.

Trong phòng ký túc xá, có một thân ảnh nữ nhân đang ngồi trên ghế salon, nữ tử này đang chăm chú đọc quyển sách bìa ngoài màu đen, thanh âm nhàn nhạt lạnh lùng chính là phát ra từ miệng của nàng.

- Là sao ?

Người thanh niên đeo cặp mắt kính gọng vàng nhún nhún vai, lắc đầu, giống như đối với nữ tử cảm thấy có chút bất đắc dĩ, đáp lại.

- Ta dung hợp Tật Phong Chiến Khải cũng có thể làm như hắn, trong vòng sáu phút đánh ra ba lần Nhị Liên Kích, hai lần Tam Liên Kích, một lần Tứ Liên Kích,… Nhưng nếu dung hợp Đại Địa Thiết Tăng….Ha ha.

Dừng lại một chút, hắn lại nói.

- Ta nghĩ căn bản là ta không thể nào làm được, ngươi thì sao ?

- Ta chưa bao giờ dung hợp qua bất kỳ loại gì thuộc hệ Đại Địa Chiến Khải.

Nữ tử lại lạnh lùng trả lời.

- Đến nỗi có thể đánh ra Liên Kích như này hay không ta cũng không biết, mà cũng không muốn thử. Nhưng lần sau nếu tiến vào không gian đấu kỹ giả tưởng, thì trực tiếp đi tìm cái gã Luân Hồi kia xem cái Liên Kích đó có lợi hại như đồn đại không, Liên Kích bất quá cũng chỉ là một loại kỹ xảo chiến đấu mà thôi, thuỷ chung vẫn chưa phải là yêú tố dùng để phân định sự thắng thua, chiến đấu cũng …..….

- Dừng ! Dừng ! Dừng !

Khi băng sương nữ tử đang nói chuyện thì người thanh niên đeo cặp mắt kính gọng vàng trực tiếp cắt đứt, cười khổ nói.

- Sau này, những chuyện như này thì không nên đề cập đến trong câu chuyện của chúng ta, chẳng lẽ ở trong lòng của ngươi chỉ có đề cập đến chủ đề chiến đấu thì ngươi mới thấy hứng thú ?

- Tuỳ tiện.

Băng sương nữ tử thản nhiên nói một câu, lại tiếp tục cầm quyển sách lên chăm chú đọc.

- Sắp tới Thánh La Lan chúng ta sẽ tới tham quan học viện quân sự Đông Phương, ha ha, nói là đi tham quan học tập nhưng kỳ thật là đi tìm hiểu về chiến đội Thiên Chi Kiêu Mộng của bọn chúng. Nói thật, trong lòng ta rất háo hức, thực muốn biết cái vị Tô phó hiệu trưởng đã tự mình đảm nhiệm chức giáo luyện kia sẽ dạy dỗ ra được một Thiên Chi Kiêu Mộng như thế nào.

- Ân ? Thánh La Lan chúng ta đi bao nhiêu người ?

- Chỉ có Kiếm và Hoa Hồng chúng ta .

Băng sương nữ tử cầm quyển sách màu đen lật qua một trang, nói.



- Tô Hàm tuy rằng rất lợi hại, nhưng phế bỏ đi Vô Uý Chiến Đội để trùng tân thành lập lên Thiên Chi Kiêu Mộng chính là một việc vô cùng sai lầm, làm như vậy thực lực càng cách xa Thánh La Lan chúng ta, thậm chí ngay cả Thánh Huy Kỵ Sĩ Đoàn của Thự Quang cũng không bằng.

Dừng lại một chút, băng sương nữ tử cầm quyến sách màu đen khép lại, nói tiếp.

- Tại học viện quân sự Đông Phương có thể tạo thành uy hiếp đối với chúng ta chỉ có một người, Long Diệu.

- Long Diệu ?

Người thanh niên tựa hồ cũng đoán được nàng sẽ nhắc ra cái tên này, cười cười nói.

- Long Diệu có lẽ là học sinh mạnh nhất tại học viện quân sự Đông Phương, đáng tiếc người này quá mức cao ngạo, cự tuyệt gia nhập đội Thiên Chi Kiêu Mộng. Nghe nói, hắn rất có hứng thú đối với vị mỹ nữ phó hiệu trưởng của học viện Đông Phương, trừ phi Tô Hàm đáp ứng làm bạn gái của hắn, bằng không, hắn sẽ không gia nhập vào chiến đội Thiên Chi Kiêu Mộng.

- Hơn nữa, hắn còn ngây thơ nói một câu, Kiếm và Hoa Hồng ngoại trừ Ma Đế ra thì không ai là cao thủ thực sự.

- Thực sự thì hắn có nói ra những lời này, nhưng đây tuyệt đối không phải là ngây thơ, Long Diệu, người này thật không đơn giản chút nào.

- Sao ?

Người thanh niên rất kinh ngạc.

- Đây là lần đầu tiên ta nghe thấy ngươi dùng ba chữ không đơn giản để đánh giá một người.

Băng sương nữ tử gấp quyển sách màu đen lại, trước lúc ly khai, nói.

- Có thời gian thì đi tìm hiểu qua thông tin về Long Diệu đi, tân sinh có thành tích tốt nhất tại kỳ thi vào học viện Đông Phương, nhưng lại cự tuyệt gia nhập Thiên Chi Kiêu Mộng. Trước những nghi hoặc của mọi người, hắn lại sáng lập lên Long Du Hội, ngắn ngủi trong vòng nửa năm, Long Du Hội cơ hồ đã thu nạp hết các học sinh tinh anh tại học viện Đông Phương. “ La Lan Ma Đế, Thự Quang Khiếu Thiên” những lời này hẳn là ngươi đã biết ?

- Đương nhiên.

Người thanh niên nhíu mày, đáp lại.

- La Lan Ma Đế tự nhiên là chỉ lão đại của Kiếm và Hoa Hồng chúng ta, còn lại Thự Quang Khiếu Thiên đương nhiên là nói đến đội trưởng của Thánh Huy Kỵ Sĩ Đoàn tại học viện Thự Quang.

- Vậy ngươi cũng biết những lời này đã được sửa lại.

-Sao ? Có ý tứ gì ?

Người thanh niên có chút không hiểu.

- La Lan Ma Đế, Thự Quang Khiếu Thiên, Đông Phương Du Long.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook