Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 14: Kiều Ân kiêu ngạo

Cửu Hanh

28/03/2013

- Sau đây là quy tắc của hoạt động thi đấu thể thao điện tử, hai mươi đôi tình nhân, mỗi cặp đều có một vẻ đẹp riêng, nam sinh yêu cầu hãy đeo miếng che mắt lại, sau đó mang nữ sinh trên lưng, mà nữ sinh thì cần chỉ đường cho nam sinh, tất cả rõ chứ ? Trên sàn thi đấu điện tử này có tất cả tám mươi mốt con số màu sắc khác nhau, được đặt ở tám mươi ô vuông điện tử. Mỗi một đôi tình nhân căn cứ theo màu sắc của cặp đôi mình mà đi tìm đến con số có màu sắc tương ứng, sau khi tìm được đúng con số thì hãy đạp lên một lần,chỉ được đạp một lần không được lặp lại,nếu lặp lại sẽ bị trừ điểm, đạp nhầm lên những số có màu khác cũng bị trừ điểm …..

Hai mươi đôi tình nhân phân biệt đứng ở trên sàn thi đấu nghe người chủ trì giải thích luật chơi.

- Thật không biết ngươi đến cùng có phải là nam nhân hay không.

Tang Thiên không hiểu, có chút buồn bực đưa mắt nhìn Mộ Tiểu Ngư.

- Vừa rồi nữ nhân đó vũ nhục ngươi như vậy, làm sao ngươi không giáo huấn ả ta ?

- Tiểu thư, nơi này chính là nơi công cộng, hơn nữa xung quanh còn có rất nhiều khán giả đến xem, da mặt của ta có dày đi chăng nữa cũng không thể động thủ giáo huấn ả ta, sẽ bị người ta vây đánh a.

Khi nãy, nữ tử xinh đẹp bên cạnh Kiều Ân chính là trắng trợn vũ nhục, Mộ Tiểu Ngư thậm chí hoài nghi Tang Thiên có phải trời sinh thích khuynh hướng bị ngược đãi hay không, nếu không vừa rồi như thế nào lại còn toét miệng ra cười.

- Làm gì cũng nhìn trước ngó sau, đâu có phải là nam nhân.

- Trong suy nghĩ của Mộ Tiểu Ngư, lý tưởng nam nhân nên nhiệt huyết một chút, quyết đoán một chút, dám nghĩ dám làm. Hiển nhiên biểu hiện của Tang Thiên còn cách nam nhân lý tưởng trong lòng nàng đến một vạn tám ngàn dặm, bị người ta vũ nhục hoàn toàn, thậm chí phản ứng lại một tiếng cũng không có, mặt lại còn mỉm cười, trời ạ ! Đây không phải là nhát gan thì là cái gì.

- Haiiizz

Tang Thiên thở dài vô cùng buồn bực, ngữ khí cô tịch, người nghe thương tâm như rơi lệ, sống hơn nghìn năm, đây là lần đầu tiên bị người ta nói mình không giống một trang nam tử, đây không phải là tổn thương đến lòng tự trọng sao.

Nhiệt huyết sao ?

Tang Thiên thậm chí hoài nghi trong đầu mình có phải tế bào nhiệt huyết đã biến mất rồi hay không, tuy rằng rất muốn hăng hái như một người trẻ tuổi, nhưng dù sao cũng đã sống hơn nghìn năm a ! Còn có thể như mấy đám thanh niên một lời không hợp đã máu tưới đương trường hay sao ?

- Có cái gì mà phải thở dài, vì mặt mũi mà ngươi không động thủ, chẳng lẽ ngươi mang thù ? Đợi đến lúc tham gia xong trận thi đấu này ngươi đi giáo huấn ả ta, loại nam nhân như này còn ghê tởm hơn.

- Nga, con người của ta cũng không có thù dai, bình thường cừu oán đều báo ngay đương trường.

Trên sàn thi đấu điện tử thể thao, tám mươi mốt con số dần dần hiện ra,thoáng hiện các con số màu xanh, vàng, tím thẫm khác nhau,hơn nữa màu sắc của con số cũng không cố định, tuỳ thời đều có thể biến hoá, đây cũng chính là khó khăn về vấn đề thời gian, khi tham gia trận thi đấu điện tử này.

Tang Thiên nhận được màu xanh lam, đứng ở trên sàn thi đấu, hắn hí mắt nhìn vào tám mươi mốt con số đang nhấp nháy trên ô vuông điện tử.

Sau khi người chủ trì tuyên bố trận đấu bắt đầu, trên sàn thi đấu hai mươi đôi tình nhân hăng hái bắt đầu cuộc thi, nam sinh đeo miếng che mắt, đem bạn gái trên lưng, bạn gái thì được quyền chỉ dẫn cho nam sinh.

- Bên phải, hướng ba giờ, ai nha ! Sai nữa rồi !

- Đồ đần ! Ngươi mà đạp nhầm lên số màu của người khác thì sẽ bị trừ điểm ! Bình thường nhìn ngươi rất thông minh, như thế nào lúc mấu chốt thì lại ngu ngốc đến vậy.

- Đáng chết ! Đôi cẩu nam nữ kia ngăn trở con số của chúng ta ! Cưng ơi , xông lên trước đánh gục bọn chúng.

Một thời gian sau khi trận thi đấu bắt đầu, trên sàn thi đấu truyền ra những tiếng nam nữ hò hét nhau om sòm.

Trên sàn thi đấu, Tang Thiên cũng đang cõng Mộ Tiểu Ngư trên lưng tham gia trận thi đấu thể thao,nguyên lai lúc đầu còn có chút mất tự nhiên khi gặp Kiều Ân cùng với ả nữ nhân kia,nhưng tính nàng cố chấp, sau khi cãi nhau xong nàng thề phải thắng được trận thi đấu điện tử thể thao này.

Lúc này đứng trước con số màu xanh lam vừa nhận được, Mộ Tiểu Ngư hai tay ôm cổ hắn , đang tìm con số màu xanh lam thứ hai. Chờ được khoảng ba mươi giây không nghe thấy Mộ Tiểu Ngư nói gì, Tang Thiên nhịn không được hỏi.

- Tổng cộng có tám mươi mốt cái ô vuông điện tử, liếc mắt một cái chẳng lẽ con số hai cũng tìm không thấy ?

- Ai nói ta không tìm được, chính là màu xanh lam có con số 2 lại cách chúng ta quá xa, mà ở gần thì không có màu xanh lam số 2 nào để dừng tạm,nếu chúng ta đạp nhầm lên màu của con số khác như vậy thì sẽ bị trừ điểm, chỉ có trông chờ biến hoá trên sàn thi đấu thể thao này rồi tuỳ cơ ứng phó.

- Lực nhảy của ngươi như thế nào ?

- Có ý tứ gì ?

- Nếu muốn tuỳ cơ ứng phó trên sàn thi đấu thể thao,con số 2 bây giờ đang ở phươg hướng 4 giờ, khoảng cách ước chừng tầm bốn thước.

- Bốn thước nhiều hơn hay là chưa tới ?

- Ta không phải là thần tiên, dù sao cũng trên dưới bốn thước, hình như là nhiều hơn một chút.

Vừa dứt lời, chỉ thấy Tang Thiên thân hình hơi trầm xuống, Mộ Tiểu Ngư hoảng sợ.

- Ngươi làm gì, thật là định nhảy sang bên đó ! Có thể là bốn thước xa hơn một chút, ngươi rốt cuộc có nắm chắc chưa ! Đến lúc đó đừng làm rớt ta a.



Đang nói, Mộ Tiểu Ngư la hoảng lên, cảm giác được Tang Thiên đã nhảy dựng lên, hai tay của nàng theo bản năng ôm chặt lấy cổ Tang Thiên, chỉ sợ rơi xuống dưới.

“Phịch” một tiếng, Mộ Tiểu Ngư lại mở mặt ra thì phát hiện đã tiếp đất an toàn, con tim nàng đập thình thịch không ngừng. Thoáng chốc, nàng mới ngạc nhiên phát hiện ra,giờ khắc này Tang Thiên co chân nhảy một cái đã đến đúng vị trí của con số 2 màu xanh lam mà không lệch một chút nào.

Không thể nào ! Sao có thể làm được như vậy ?

- Như thế nào ? Không ngờ sao ?

- Oa ! Ngươi làm như thế nào ?

Mộ Tiểu Ngư bất kể như thế nào cũng không nghĩ ra Tang Thiên lại có thể nhảy tới được vị trí của con số 2 màu xanh lam, may mắn, tuyệt đối là may mắn !

Ngạc nhiên và sửng sốt, Mộ Tiểu Ngư biết rõ ràng hiện tại đang trong trận thi đấu, không dám lãng phí nhiều thời gian, lập tức chỉ cho Tang Thiên một vài lộ tuyến.

- Con số 3, con số 4, con số 5, con số 6….

Tang Thiên cơ hồ toàn bộ đều vô cùng hoàn mỹ nhảy tới vị trí, độ chính xác này làm cho Mộ Tiểu Ngư giật mình không nhỏ, nếu lần đầu tiên nói là vận khí, như vậy lần thứ hai, thứ ba, lần thứ bảy…. Có vấn đề, cái tên gia hoả này khẳng định là có vấn đề, ngây người ra một lúc, Một Tiểu Ngư lúc này mới nhớ đến lúc trước tại Phượng Hoàng Sơn cái gã gia hoả này lúc đối chiến với mình đã sử dụng bí kỹ -------Toả Thân Thuật.

Mọi người đều biết, tinh thần bí kỹ từ trước đến nay vẫn chỉ được nhắc tới trong truyền thuyết, hiểu được tinh thần bí quả thực không có mấy cao thủ.

Chẳng lẽ…Chẳng lẽ gia hoả này là cao thủ thâm tàng bất lộ ?

Nguyên lúc trước nàng vẫn hoài nghi chiêu thức đó không phải là tinh thần bí kỹ trong truyền thuyết, chính là sau khi nhìn thấy thái độ khác thường của Gia Gia, nàng mới cảm thấy thân phận của gia hoả này tuyệt đối không đơn giản.

Chẳng lẽ hắn là một cao thủ ?

Cuộc thi đấu thể thao đã tiến hành được nửa giờ, hai mươi đôi tình nhân thì trong đó có mười sáu đôi bị loại bởi vì đã giẫm lên những con số của người khác, khiến cho điểm bị trừ âm, chịu khổ bị loại. Trong cuộc thi đấu thể thao này,có người chủ trì làm bình luận viên cho nên phi thường tuyệt vời, những khán giả tới xem đều náo nhiệt bình luận, đoán xem đôi tình nhân nào sẽ là đôi chiến thắng.

- Hiện tại trong cuộc thi chỉ còn có bốn đôi tình nhân, ta xem đôi tình nhân có số màu hồng kia là có hy vọng thắng cao nhất, hơn nữa nhìn nam sinh kia anh tuấn tiêu sái, rất thu hút được sự chú ý, vừa nhìn đã biết xuất thân từ danh môn, thân thủ phi phàm a ! Hơn nữa, trọng yếu nhất chính là hắn hiểu được chiến lược, ta vừa rồi đã cẩn thận phân tích qua, mười sáu đội bị loại trong đó có đến sáu đội đều là do bị hắn bức đến đường cùng.

- Mọi chuyện vẫn chưa thể xác định được, mọi người xem đôi tình nhân mang màu đen kia, hiện tại đang muốn bước tới con số 8, chỉ cần bảo trì không bị trừ điểm, bọn họ cuối cùng sẽ có hy vọng thắng rất lớn.

- Không ! Không, ta phải nói lại là đôi tình nhân màu xanh lam kia mới là có cơ hội thắng lớn nhất, từ lúc mới bắt đầu trận đấu ta đã chú ý, nam nhân kia thân thủ phi thường nhanh nhẹn, hắn hiện tại đang đứng ở vị trí con số thứ 7, những con số trước hoàn toàn một bước nhảy là đã tới đúng vị trí, chưa từng sai lầm chút nào.

- Không có sai xót ?Không thể nào đâu ? Ngươi không hoa mắt chứ ?

- Không tin chúng ta chờ coi.

Đúng lúc này, lại có một đôi tình nhân khác do mất đi trọng tâm nên đã ngã trên mặt đất, nam nhân kia tức giận đến nỗi sắc mặt trắng bệch ra, đứng lên quát lớn.

- Làm sao ngươi có thể sử dụng cái loại chiêu số đê tiện như vậy.

Kiều ân cõng trên lưng cô ả hở hang kia, ha ha cười nói .

- Kẻ yếu chính là kẻ yếu, thua thì chỉ biết chửi đổng.

Kiều ân cười lạnh nói.

-Bại tướng dưới tay không có tư cách cùng ta nói chuyên, cút !

Lăn xuống, Kiều Ân một cước xuất ra, hung hăng đá nam tử kia ra khỏi sàn thi đấu điện tử.

- Cưng ơi , anh thật là vĩ đại.

Cô nàng xinh đẹp phát ra tiếng cười như mùa xuân, nhìn trên sàn thi đấu thấy Tang Thiên cõng Mộ Tiểu Ngư trên lưng nói.

- Cưng ơi, mục tiêu của chúng ta tại hướng chín giờ, thật sự là buồn cười,bọn chúng lại vẫn chưa bị loại khỏi vòng thi đấu.

Kiều ân nghe được mỹ nữ nhắc nhở, đạp xuống con số màu hồng vọt tới qua bên đó.

- Ta nói rồi, ở trên sàn thi đấu nếu gặp phải ta thì ngươi nên thành thật đứng đợi ở một bên, cút xuống cho ta.

Thanh âm truyền đến tai Tang Thiên, hắn khẽ nhíu mày.Lúc này, Mộ Tiểu Ngư cũng phát ra một tiếng kinh hô.



- Cẩn thận !

Bỗng nhiên.

Kiều Ân thả người bật rất cao lên không trung, cười lạnh, chân trái xuất ra một cước đạp thẳng xuống Tang Thiên ở bên dưới.

- Đã cho ngươi cơ hội, là do ngươi không biết quý trọng, cút xuống cho ta đi.

Khán giả xem xung quanh chứng kiến Kiều Ân công kích người khác trắng trợn như thế, rất là phẫn nộ, sôi nổi chỉ trích.

- Tên hỗn đản kia quả thực kiêu ngạo ! Tuy rằng trận thi đấu thể thao không có quy tắc, nhưng cũng không cần phải giữa chốn đông người, thẳng thắn công kích người khác vậy chứ !

- Quá ghê tởm, đúng là một tên hỗn đản, đúng là cái loại chó đội lốt người, không nghĩ tới tư cách của hắn lại thấp như vậy, ai ! Thật đáng tiếc cho đôi tình nhân màu xanh lam này.

Kiều ân đối với một cước này của mình cực kỳ tự tin, mắt thấy sắp đá trúng đầu của Tang Thiên, thì lúc này, Tang Thiên chợt động, cả người Tang Thiên đột ngột ngửa ra, cơ hồ song song với mặt đất, thậm chí cả người của Mộ Tiểu Ngư trông như dính sát xuống sàn thi đấu.

Trong nháy mắt, khán giả xunh quanh đều như không thể tin tưởng vào cảnh tượng này, tất cả giật mình nín thở ,kinh hãi nhìn.

Chỉ thấy Tang Thiên đang ngửa là là trên mặt đất, phảng phất như bị một cơn gió thổi qua, nhẹ nhàng đảo mình rồi đột ngột bắn lên.

Trời ạ ! Là thật sao ?

Lưng mang theo một người, mà có thể làm được cái động tác khó khăn tới bậc này ? Gia hoả kia có phải người không à !

- Cái gì !

Nữ nhân xinh đẹp tựa hồ cũng bị động tác này của Tang Thiên làm cho khiếp sợ, không thể tin được.

- Sao lại thế này ? Người đâu ?

Kiều Ân mang miếng che mắt cho nên không nhìn thấy được.

Mộ Tiểu Ngư từ trong kinh hãi tỉnh lại, mà lúc này trên sàn thi đấu điện tử thể thao những con số lại xuất hiện biến hoá, không cần hỏi tại sao Tang Thiên làm được động tác kinh khủng như vậy, nàng lập tức kêu lên.

- Mau, phía trước mặt, ba thước, con số chín.

Vừa dứt lời, chỉ thấy Tang Thiên hai chân co lại, trùng xuống, đột nhiên bật thẳng lên, “sưu”một tiếng đột ngột từ dưới mặt đất bật lên, chính xác không có một sơ suất nào đặt chân lên con số chín.

Lúc này, trên sàn thi đấu điện tử còn thừa lại ba đôi tình nhân, cặp màu hồng là Kiều Ân cùng nữ nhân xinh đẹp, màu xanh lam là Tang Thiên cùng Mộ Tiểu Ngư, còn có một đôi tình nhân màu đen không thể phân rõ được giới tính, hơn nữa ba đôi tình nhân này đều đã đặt chân tới vị trí của con số chín, chỉ còn lại con số thứ mười là cuộc thi sẽ kết thúc.

Trên sàn thi đấu điện tử, tám mươi mốt ô vuông trong chớp mắt lại biến hoá, màu sắc nhấp nháy luân phiên.

Thanh âm của người chủ trì lại truyền tới.

- Còn có ba phút nữa, sau ba phút nữa sẽ xuất hiện cặp đôi xuất sắc nhất, lúc này ba đôi tình nhân đều đã đặt chân lên vị trí con số thứ chín, bọn họ đều đang rất tập trung chuẩn bị đợt con số thứ mười, hơn nữa lần cuối cùng này chỉ có một con số 10 mà thôi, nói cách khác, trong ba đôi tình nhân ,ai là người đầu tiên chạm chân vào ô vuông con số 10, vậy thì sẽ đoạt giải nhất của chương trình.

Sau khi người chủ trì giải thích, khán giả xung quanh càng cảm thấy hưng phấn hơn, mắt nhìn chằm chằm không dám chớp lấy một cái.

Trên sàn thi đấu điện tử, tám mươi một ô vuông đang loé ra các loại màu sắc, vô luận là Mộ Tiểu Ngư hay nữ nhân xinh đẹp, hoặc là đôi tình nhân không tài nào phân biệt nổi giới tính kia đều thận trọng chờ đợi

Thoáng chốc !

Tám mươi một ô vuông trên sàn thi đấu điện tử rốt cuộc cũng dừng lại, cùng một thời gian, ba nữ nhân đều hô lên.

- Nhanh ! hướng hai giờ, bên trái ba thước, dừng tạm ở con số 6 màu xanh lam. Phương hướng tám giờ, hai thước, dừng tạm ở con số 3 màu xanh lam, đang ở phía trước năm thước, là con số 10 .

Sưu sưu sưu !

Mộ Tiểu Ngư lại bị rung động bởi những động tác chính xác tới biến thái của Tang Thiên, ngắn ngủi chỉ trong hai giây,Tang Thiên đã hoàn thành xong cả hai bước nhảy.Mượn vị trí của con số 3 màu xanh lam,Tang Thiên thở sâu một hơi, khoảng cách con số 10 cách gần năm thước, khoảng cách này thật không phải dễ a.

Cùng lúc đó, hai cặp đôi tình nhân kia,cũng bắt đầu nhảy về vị trí của con số thứ 10 vừa hiện ra.

Cùng một thời gian.

Ba đôi tình nhân cơ hồ đồng loạt nhảy lên,mà mục tiêu đúng là về vị trí của con số 10.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook