Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 3: Khiếp sợ.

Cửu Hanh

28/03/2013

Tâm tình Mộ Tiểu Ngư phi thường tồi tệ, ngay khi Cung Phàm xuất hiện, nàng liền rời đi, về phần bộ quần áo kia... Hiện tại tâm tình nàng đã không muốn để ý tới kẻ trộm quần áo kia nữa, nhớ tới còn có vài ngày nữa đã là khai giảng, nàng quay trở về để chuẩn bị. Vừa đi vào sân, liền nhìn thấy gia gia đang ở cùng một người trung niên chẳng biết là nói chuyện gì, Mộ Tiểu Ngư đi vào nhìn kỹ, mày liễu đột nhiên nhíu lại, trung niên kia nàng nhận ra, chính là Cung Thiếu Lâm, phụ thân của Cung Phàm .

Ông ta tới đây làm gì? Phụ thân Cung Phàm vì sao lại xuất hiện ở chỗ gia gia?

Trong lòng Mộ Tiểu Ngư có một tia dự cảm bất hảo, trong sân, Mộ Viễn Sơn cùng với Cung Thiếu Lâm tựa hồ cũng phát hiện ra nàng, trên người Mộ Viễn Sơn mặc quần áo luyện công màu trắng, hơn nữa râu tóc bạc trắng, rất có một cỗ vị đạo tiên phong đạo cốt, nhìn tôn nữ của mình, lão cười nói:

- Cháu gái ta thật không lịch sự, mới chỉ khen nàng hai câu, người đã tới rồi.

- Ha ha!

Cung Thiếu Lâm ngồi bên cạnh cũng cười nói:

- Mộ lão, cháu gái Tiểu Ngư của ngài ưu tú như thế, lão gia tử nhà chúng tôi rất hâm mộ, lão gia tử thường xuyên oán giận tôi, nói Cung Phàm nhà chúng tôi nếu bằng một nữa của Tiểu Ngư ông ấy nằm mơ cũng muốn cười trộm.

- Chào Gia gia, Cung thúc thúc.

Yêu ai yêu cả đường đi, ghét ai ghét cả tông chi họ hàng, nàng chán ghét Cung Phàm, tự nhiên đối với phụ thân của hắn Mộ Tiểu Ngư cũng không có cảm tình gì, đương nhiên, lễ phép tất yếu nàng vẫn hiểu được.

Đúng lúc này, trong sân đột nhiên vang nên âm thanh tích tích tích tích, Mộ Viễn Sơn ngồi ở ghế mềm đem chén trà đặt xuống, khẽ nhíu mày, mà Cung Thiếu Lâm ở bên cạnh sắc mặt trầm xuống, quay về một vị nam tử mặt lạnh mặc tây trang đứng ở phía sau thấp giọng quát:

- Tắt âm thanh đi!

Nam tử mặt lạnh mặc tây trang từ túi áo lấy ra một thiết bị to bằng ngón tay cái, chỉ liếc qua một cái, hắn do dự chốc lát, hướng về phía trước, ghé tai nhỏ giọng nói:

- Thiếu gia đã xảy ra chuyện.

Nghe vậy, sắc mặt Cung Thiếu Lâm lúc này biến đổi, đáp lại:

- Ngươi lập tức qua đó, ta sẽ đi sau.

Cung Phàm là con độc nhất của hắn, tuyệt đối không thể để xảy ra việc bất trắc gì, hơn nữa hắn biết rõ, thiết bị cảnh báo trên người con trai gắn liền cùng thân thể, ngay khi thân thể lọt vào công kích, sẽ tự động phát ra cảnh báo.

Làm phụ thân của Cung Phàm, hắn vô cùng hiểu rõ đức hạnh của con trai là cái dạng gì, bình thường con trai không bắt nạt người khác đã tốt lắm rồi, ở toàn bộ thành phố Mặc Hải không người nào không biết thiếu gia của Cung gia, mặc dù có người nhìn Cung Phàm không vừa mắt, nhưng cũng chỉ có thể nén giận, huống hồ thể thuật chiến đấu của Cung Phàm trong những người đồng lứa cũng coi như không tệ, chỉ cần không gặp phải cao thủ, ứng phó với người thường vẫn còn dư, nhưng lần này…

Càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, Cung Thiếu Lâm nói:

- Mộ lão, thật sự rất xin lỗi, tôi có chuyện quan trọng phải lập tức rời đi, chuyện Phàm nhi nhà tôi, còn phải phiền ngài quan tâm nhiều hơn.



- Mặc dù ta là hiệu trưởng của học viện quân sự Đông Phương, nhưng có một số việc cũng không phải ta nói là được, về phần chuyện Cung Phàm tốt nghiệp tòng quân, thứ cho lão phu bất lực, hết thảy còn phải trông ở chính hắn.

Mộ lão nhâm nhi chén trà thơm, nhàn nhạt nói.

Lần này Cung Thiếu Lâm bái phỏng Mộ lão cũng là hi vọng tạo cho nhi tử tiền đồ tốt đẹp, nghe thấy Mộ lão nói vậy, hắn thầm than một tiếng, lập tức cũng không chần chờ, sự tình của nhi tử vẫn quan trọng hơn, bước nhanh như bay rời đi.

- Gia gia, phụ thân Cung Phàm tìm ông có việc gì vậy?

- Còn có thể làm gì chứ, một ít chuyện thế tục mà thôi.

Mộ lão làm hiệu trưởng Đông Phương học viện quân sự, người đến đây bái phỏng tự nhiên không ít, trong đó đa số đều là vì con cái, loại chuyện này Mộ Tiểu Ngư cũng thấy nhiều, đột nhiên nghĩ đến vừa ở trên đường gặp kẻ trộm quần áo, liên nhớ tới tràng cảnh chiến đấu cùng hắn, lúc đó, kẻ trộm quần áo hình như đối với mình có sử dụng Tinh Thần bí kỹ Tỏa Thân Thuật.

- Gia gia, ông còn nhớ rõ ông từng nói về Tinh Thần bí kỹ Tỏa Thân Thuật với con không? Người tu luyện thể thuật, đạt được tới cảnh giới hình ý, có thể sử dụng một tia ý niệm trong nháy mắt khoá trụ khu vực não bộ đối phương đồng thời chặt đứt thần kinh phản xạ cơ bản trong cơ thể, do đó đạt được mục đích khoá cứng thân thể.

- Hả? Sao đột nhiên con lại hỏi cái này?

- Gia gia, sau khi bị trúng Tỏa Thân Thuật, có phải là có cảm giác một dòng điện chạy trong cơ thể không? Nó chạy qua chỗ nào, tứ chi thân thể nơi đó dần mất đi cảm giác?

- Ừm, đúng như vậy.

Mộ Viễn Sơn nâng chung trà lên nhẹ nhàng nhấm nháp một ngụm trà thơm, nhìn tôn nữ của mình dường như có tâm sự gì, hỏi:

- Thế nào sao đột nhiên nhắc tới Tỏa Thân Thuật?

- Gia gia, trên đường con trở về gặp phải một người kỳ quái.

Tiếp theo, Mộ Tiểu Ngư lại đem chuyện gặp phải kẻ trộm quần áo kể lại cho gia gia.

- Không có khả năng.

Mộ Viễn Sơn lắc đầu, nói:

- Con nói người nọ thoạt nhìn cũng chỉ có dáng dấp hai mươi tuổi, tầm tuổi này căn bản không có khả năng đạt được tới cảnh giới hình ý, cho dù hắn là kỳ tài ngút trời, đạt được cảnh giới hình ý, cũng không có khả năng chỉ dùng ngón tay là có thể xuất ra Tỏa Thân Thuật.

- Nhưng lúc đó rõ ràng con cảm giác thân thể mất đi tri giác, qua một lúc lâu mới có thể di chuyển được.

- Ha hả.



Mộ Viễn Sơn lắc đầu mỉm cười

- Khiến cho thân thể trong nháy mắt mất đi tri giác, cũng không phải chỉ có Tỏa Thân Thuật mới làm được, lợi dụng thủ đoạn khoa học kỹ thuật cũng có thể làm được như vậy, còn nữa, Tiểu Ngư, sự tình không biết rõ ràng, con lại động thủ với người ta, đó cũng không giống tính cách của con.

- Nếu như chỉ là trộm một bộ quần áo, con cũng sẽ không tức giận như thế, thật sự là cái tên đáng ghét kia, hắn lại dám bất kính đối với ông, con mới động thủ với hắn.

- Không phải con nói hắn chỉ là trộm một bộ y phục mà, thế nào lại bất kính đối với ta?

Mộ Viễn Sơn một mình ở tại chân Phượng Hoàng sơn, bình thường ngoại trừ nghiên cứu thể thuật cũng không có sở thích đặc thù gì, nếu như có sở thích gì, thì đó chính là cùng tôn nữ nói chuyện phiếm.

- Hắn... Hắn!

Mộ Tiểu Ngư vừa nghĩ đến tình cảnh lúc đó đã vô cùng phẫn nộ, nói

- Chưa kể tên chết tiệt kia trực tiếp gọi tên của ông, hắn lại...

- Gọi tên của ta? Ha hả, tên không phải dùng để gọi sao, có cái gì ngạc nhiên.

Mộ Viễn Sơn nhâm nhi chén trà thơm, câu chuyện càng nghe càng thú vị, nghe ra hắn có điểm muốn gặp kẻ trộm y phục trong miệng tôn nữ một lần.

- Hơn nữa tên chết tiệt kia đối với ông cực kỳ không tôn kính, gọi ông... gọi ông là tiểu tử, càng đáng giận hơn là tên hỗn đản đó nói trước đây gửi ông đồ vật gì đó! Con lúc đó bị chọc tức, cho nên mới động thủ.

Đang nói, Mộ Tiểu Ngư đột nhiên ngừng lại, thấy gia gia không có bất luận dấu hiệu gì đột ngột bật dậy, ngay cả chén trà trên tay cũng rơi trên mặt đất, quả thực làm nàng hoảng sợ, ở trong ấn tượng của nàng chính lần đầu tiên thấy gia gia có phản ứng lớn như vậy.

- Gia gia, ông không nên tức giận, con hiện tại đi giúp ông giáo huấn tên hỗn đản đó.

Biểu tình trên mặt Mộ Viễn Sơn phi thường kỳ quái, ngây người đứng ở đó hơn mười giây, lúc này mới thở ra một hơi thở, có chút khẩn trương hỏi

- Người... người kia hiện tại ở đâu?"

- Gia gia, ông... ông làm sao vậy?

Thấy biểu tình gia gia khẩn trương như thế, Mộ Tiểu Ngư thực sự có chút không biết làm sao.

- Nói mau, người kia ở nơi nào?

- Ngay trên đường chính lên phượng hoàng sơn. Ơ! Gia gia! Chờ con một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook