Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 13: Chụp đương ( Bắt gặp tình cờ)

Cửu Hanh

28/03/2013

Trang bị vũ khí năng lượng cho chiến giáp từ trước đến nay đều là mục đích theo đuổi của những người đam mê chiến giáp, phải biết rằng một thanh vũ khí năng lượng phẩm chất cao thậm chí có thể thay đổi kết quả thắng bại trong trận đấu, Mộ Tiểu Ngư lần này tới Chiến Thần Chi Chuy chính là vì muốn chọn mua một thanh vũ khí năng lượng tiện tay, đáng tiếc chính là đồ giá rẻ thì nàng khinh thường, mà đồ nàng coi trọng lại đắt tiền muốn chết.

Nguyên bản nàng phi thường khinh bỉ các cửa hàng cử hành hoạt động khuyến mãi, nhưng mà khi nàng nghe được ba chữ “Phượng Lai Nghi” lại do dự. Phượng Lai Nghi là tên một thanh kiếm năng lượng, toàn bộ thân kiếm đỏ đậm, nhỏ mà dài, nghe nói khi vũ động thanh năng lượng kiếm này, sẽ phát ra tiếng phượng minh cực kỳ sắc bén, càng mấu chốt là, Phượng Lai Nghi là sản phẩm của tập đoàn Tinh Không, hơn nữa tập đoàn Tinh Không vì đảm bảo chất lượng của Phượng Lai Nghi, một năm chỉ có thể thuận lợi sản xuất hơn một nghìn thanh, hoàn toàn không cung ứng đủ nhu cầu, có khi có tiền cũng không mua được.

Người có tiền thật sự nhiều lắm, hơn nữa Phượng Lai Nghi cực kỳ được nữ hài tử hoan nghênh, Mộ Tiểu Ngư cũng không ngoại lệ, cho nên ngay khi nàng nghe được phần thưởng cao nhất là Phượng Lai Nghi, nàng phi thường động tâm.

- Cái gì! Các ngươi cử hành hoạt động thi đấu thể thao là dành cho các đôi tình nhân? Có lầm hay không, vì cái gì phải là hai người yêu nhau, một người không thể tham gia sao?

Sau khi Mộ Tiểu Ngư biết, muốn đạt được tư cách dự thi hoạt động này cơ hồ toàn bộ đều là các đôi tình lữ, nàng buồn bực .

- Đương nhiên, đạt được tư cách dự thi hoạt động lần này đã có hai mươi cặp tình nhân.

Gã nam tử đáng ghét tự xưng là nhân viên phòng kế hoạch có chút nghi hoặc nhìn Mộ Tiểu Ngư, sau đó ngắm ngắm Tang Thiên đứng ở một bên , cười nói,

- Lấy ánh mắt chuyên nghiệp nhiều năm của ta mà nhìn, hai vị nhất định là tình lữ, nếu hai vị nguyện ý, hiện tại là có thể theo ta đi đăng ký, ha ha, thời gian đang ký hoạt động còn nửa giờ, hai vị có thể suy nghĩ một chút.

- Đáng chết!

Phượng Lai Nghi a! Nếu thắng được là có thể có được Phượng Lai Nghi a! Nhưng chết tiệt lại phải là tình lữ, vẫn truy đuổi trào lưu phụ nữ mới , Mộ Tiểu Ngư phi thường rõ ràng nếu như là tình lữ mà nói, trong khi đi đấu chắc chắn có một vài tiếp xúc thân mật, như quả thật là tình lữ, tự nhiên rất lãng mạn, nhưng. . .

Suy nghĩ một lúc, Mộ Tiểu Ngư lấy một loại ánh mắt kỳ lạ đánh giá Tang Thiên.

Tang Thiên hứng thú đối diện cùng nàng, cười nói,

- Nếu không, cô đưa phiếu dự thi đang cầm trong tay cho ta.

Vừa rồi gã nam tử đáng ghét phát cho hai người mỗi người một cái phiếu dự thi.

- Vì sao!

Mộ Tiểu Ngư khó hiểu.

Tang Thiên nhún nhún vai, hé mắt đánh giá mỹ nữ trong cửa hàng , ánh mắt sắc bén như ác lang đang tìm con mồi.

- Ta đi tìm người cùng đi dự thi a, thắng có thể đạt được Phượng Lai Nghi giá trị trăm vạn, còn cho dù không thắng cũng có thể đạt được vé ưu đãi miễn phí cả đời! Loại tiện nghi này không thể không chiếm.

- Ngươi nói cái gì! Ý của ngươi là bảo ta đem phiếu dự thi này cho ngươi, sau đó ngươi mang những nữ hài tử khác đi tham gia?

- Đúng vậy!

- Dựa vào cái gì!

Coi thường, đây là trắng trợn coi thường, Mộ Tiểu Ngư tức giận nghiến răng nghiến lợi, nắm thận chặt hai tay hận không thể đem gia hỏa trước mắt này hung hăng đấm cho một trận. Nữ hài tử ghét nhất là bị người khác coi thường, Mộ Tiểu Ngư tự nhiên cũng không ngoại lệ, càng làm cho nàng không thể tiếp thu được chính là, người theo đuổi nàng ở trong học viện lấy hàng đơn vị để đếm, mà hiện tại không ngờ bị gia hỏa này trắng trợn coi thường.

Lúc này, gã nam tử đáng ghét đã quay trở về, hỏi,

- Hai vị đã suy nghĩ kỹ chưa? Muốn tham gia sao?

- Muốn! Đương nhiên muốn tham gia, vì cái gì không tham gia.



Mộ Tiểu Ngư vừa mới bị coi thường giống như bị tức đến hồ đồ , cũng không để ý lập tức đáp ứng nam tử hèn mọn, nhưng mà, sau khi đáp ứng, nàng mới ý thức tới vấn đề nghiêm trọng, trời ạ ! Một lát nữa nàng cùng với gia hỏa này tạo thành tình lữ tham gia hoạt động.

. . .

Lần này trung tâm thương mại Chiến Thần Chi Chuy tổ chức cử hành hoạt động ở tầng mười, nơi này sớm đã kín người hết chỗ, dù sao náo nhiệt mọi người đều thích xem, tuy rằng vận khí không tốt không đạt được tư cách dự thi, bất quá, căn cứ người chủ trì nói còn có hoạt động phỏng đoán, trong khi hai mươi đôi tình nhân thi đấu, những người khách khác cũng có thể bằng vào hóa đơn mua sắm trong tay phỏng đoán người thắng cuối cùng, vận khí tốt đoán trúng mà nói, tự nhiên đạt được phần thưởng.

Hai mươi đôi tình lữ đứng ở trên đài, mỹ nữ chủ trì bắt đầu giảng giải quy tắc trận đấu.

- Thưa các ông, các bà, các bằng hữu khách hàng tôn kính, mỗi tháng vào đầu tháng Chiến Thần Chi Chuy chúng tôi đều đã cử hành một lần hoạt động thi đấu, lần này cộng tác viên hoạt động của chúng tôi mời hai mươi đối khách quý tình lữ dự thi, hoạt động lần này tổng cộng ba cửa ải, vượt qua ba cửa ải này, người xuất sắc cuối cùng đạt được trường kiếm năng lượng “Phượng Lai Nghi”. . .

Thời đại hiện nay, được xưng là vũ khí của nữ thần có bốn thanh, phân biệt là bốn thanh vũ khí năng lượng “Yêu Nguyệt” “Phượng Lai Nghi” “Tình Thương Kiếm” “Hỏa Vũ' không chỉ có ngoại hình hoa lệ, hơn nữa lực công kích cũng không tầm thường, được nữ hài tử cực kỳ yêu thích. Đáng tiếc chính là bốn thanh vũ khí năng lượng này hoặc là là số lượng ít, hoặc là giả cả vô cùng đắt, hoặc là đã ngưng hẳn sản xuất, có thể gặp không thể cầu, giá cả bốn thanh vũ khí của nữ thần tại chợ đen đã bị người tăng đến ngàn vạn lần.

Cùng lúc đó người chủ trì đem Phượng Lai Nghi hoa lệ triển lãm trước mắt mọi người, dưới đài một mảnh ồn ào sợ hãi.

Phượng Lai Nghi ước chừng dài hơn hai thước, thân kiếm toàn thân đỏ đậm, phát ra ánh sáng nhạt, ánh sáng nhạt giống như một con yêu phượng quấn quanh thân kiếm, khi vũ động, phát ra tiếng phượng hót bén nhọn , rung động đương trường.

- Đẹp quá.

Mộ Tiểu Ngư chỉ được nhìn thấy tần số những người khác sử dụng Phượng Lai Nghi qua thiết bị truyền thông, thấy tận mắt đến này vẫn là lần đầu tiên, nội tâm không chỉ bùng nổ, nếu như có thể thắng được hoạt động thi đấu lần này, thật là tốt biết bao a.

- Đây là Phượng Lai Nghi?

Cũng không biết có phải vì sinh vật Phượng Hoàng trời sinh mâu thuẫn hay sao, thanh kiếm này ở trong mắt Tang Thiên cũng chỉ có như vậy mà thôi, nhiều nhất là một kiện trang sức hoa lệ .

Câu nói của Tang Thiên giống như ở vô cùng lãng mạn lại đột nhiên truyền đến tiếng quạ kêu, cực kỳ mất hứng, Mộ Tiểu Ngư buồn bực nhíu mày,

- Lấy ánh mắt thô tục của ngươi rất khó thưởng thức cái đẹp của Phượng Lai Nghi.

Đến lúc này, Mộ Tiểu Ngư trả hết nợ cho chuyện vừa nãy tên gia hỏa này như thế nào không nhìn nàng tồn tại.

- Kháo!

Tang Thiên cười xuy một tiếng, lắc đầu.

- Làm sao vậy?

Thấy Mộ Tiểu Ngư lui lại phía sau, Tang Thiên có chút nghi hoặc hỏi.

- Không xong, bọn họ tại sao lại ở chỗ này.

Mộ Tiểu Ngư giống như thấy được người quen, nhanh chóng trốn ra phía sau Tang Thiên .

Tang Thiên hé mắt nhìn đi, phát hiện đối diện có một đôi nam nữ đang hướng bên này đi tới, thanh niên tóc màu vàng kim, khuôn mặt rạng rỡ đẹp trai, cả người lộ ra một cỗ khí tức hứng khởi, nhưng nữ nhân ăn mặc có điều lộ liễu, vô cùng diêm dúa.

- Ta còn tưởng rằng nhìn lầm rồi, nguyên lai thật là nàng, kính chào Mộ đại tiểu thư.

Thanh niên tóc vàng đi tới, mặt mỉm cười nói xong, nữ nhân ăn mặc diêm dúa bên cạnh nhíu mày, nói.



- Kiều Ân, nàng chính là Mộ Tiểu Ngư cự tuyệt anh ba lần cầu hôn sao? Khuôn mặt cũng không tệ lắm, bất quá dáng người, cùng với ta so sánh quả thực kém xa.

- Ghê tởm!

Bị đối phương phát hiện, Mộ Tiểu Ngư cũng không tiếp tục tránh né.

Nghe được hai chữ ghê tởm, xinh đẹp nữ tử rõ ràng có chút khó chịu, lạnh lùng nói,

- Giả bộ cao ngạo, không phải là khuôn mặt đẹp một chút, không phải là đệ tử Đông Phương học viện quân sự thôi! Có cái gì a!

- Chung quy so với một người quái dị như ngươi tốt hơn!

Mộ Tiểu Ngư tại học viện tuy rằng tỏ ra là thục nữ, bất quá nàng cũng không phải chân chính thục nữ, chọc phải nóng nảy, không tiếc đánh vỡ hình tượng thục nữ cũng sẽ “đại khai sát giới”.

- Ngươi nói ai là người quái dị!

Sắc mặt nữ tử xinh đẹp xanh trắng một trận, lúc này như muốn nổi bão, lại bị Kiều Ân bên cạnh ngăn lại, Kiều Ân cười cười, nói,

- Tiểu Ngư, đây là bằng hữu ta, Lệ Toa, chức nghiệp chiến sĩ câu lạc bộ Chiến Sắc, không biết vị bằng hữu kia có phải . .

Kiều Ân tựa hồ lúc này mới chú ý tới nam nhân bên cạnh Mộ Tiểu Ngư, cẩn thận đánh giá, ở trong ấn tượng của hắn tựa hồ đây là lần đầu tiên nhìn thấy một người nam nhân bên cạnh Mộ Tiểu Ngư, hắn không thích, phi thường không thích.

Mộ Tiểu Ngư cũng không biết nên giới thiệu như thế nào, thậm chí lúc này nàng mới ý thức được bản thân nàng ngay cả tên của gia hỏa này còn không biết.

Lúc này, nữ lang xinh đẹp bên cạnh Kiều Ân ha hả cười nói,

- Kiều Ân, bọn họ cùng với chúng ta giống nhau đứng ở trên đài hoạt động, chẳng lẽ quan hệ của bọn họ còn không rõ ràng sao? Anh còn đối với người ta nhớ mãi không quên, người ta lúc trước cự tuyệt anh ba lượt yêu cầu, mà hiện tại cùng với một người lấy thân phận tình lữ tham gia hoạt động, ha ha.

Nói xong, xinh đẹp nữ lang giống như xem kỹ một kiện rác rưởi tại trên người Tang Thiên liếc một cái,

- Loại nam nhân này, thật đúng là người qua đường a! Ngay cả tư cách theo đuổi ta đều không có, sao có thể cùng với Kiều Ân của ta so sánh, quả thực thấp hơn không chỉ một cấp bậc, anh nói đi, cưng.

Kiều Ân cười cười, dừng ở Tang Thiên,

- Làm quen một chút, Đông Phương học viện quân sự, Kiều Ân.

- Tang Thiên.

Tang Thiên đồng dạng là mặt mỉm cười, trên mặt nhìn không ra gì thần sắc phẫn nộ, phảng phất nữ lang xinh đẹp không phải mới vừa rồi vũ nhục hắn mà là giống như khích lệ.

- Không biết ngươi cùng với Tiểu Ngư có phải . .

- Bằng hữu.

Nghe thấy đối phương trả lời, nụ cười trên mặt Kiều Ân càng thêm nồng hậu, nói.

- Nể mặt ngươi là bằng hữu của Tiểu Ngư, xin khuyên ngươi một câu, đợi trận đấu bắt đầu , ngươi tốt nhất thành thật đứng ở một bên, ta không hy vọng người thương tổn Tiểu Ngư.

- Thật không. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook