Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 12: Chiến Thần Chi Chuy

Cửu Hanh

28/03/2013

Trên thế giới này, có người nào không muốn kéo dài cuộc sống của bản thân mình không ? Có ! Tang Thiên chính là một trong số đó.

Đã chết rồi lại sống, sống rồi lại chết, trải qua chín lần dục hoả trùng sinh,tận mắt chứng kiến liên bang từng bước tiến vào kỷ nguyên mới, thời gian phát triển trải qua đến ngàn năm lịch sử, từng bị hãm hại,từng qua va vấp, đã làm tướng quân, đã làm người giàu nhất, đã từng qua kỹ viện chơi gái, giết người qua, phóng hoả qua. Trên thế giới này phàm là cái chức nghiệp gì có điểm hứng thú ,Tang Thiên cơ bản đều đã trải qua, thời gian hắn sống quá dài, cho lên hắn không thể không đi tìm cho mình công việc nhàm chán nào đó.

Chết, cũng không có đáng sợ, đáng sợ nhất chính là quá trình chờ đợi cái chết, thật sự rất nhàm chán, rất dễ khiến cho người ta phát điên, ngay cả là Tang Thiên trải qua chín lần dục hoả trùng sinh, là một lão gia hoả đã đạt cảnh giới tâm bình như thuỷ, cũng đồng dạng không thể chịu đựng được cảm giác chờ đợi buồn chán, cái loại tra tấn này, quả thực tức muốn chết. Ngẫm lại, một người sống không biết mình nên làm gì, thật sự rất tẻ nhạt, rất đáng sợ.

Tang Thiên sau khi dục hoả trùng sinh lần thứ sáu thì cực kỳ nhàm chán, tẻ nhạt giống như lạc vào trong màn sương mù, thần kinh hắn rối loạn, ở giữa ranh giới suy sụp tinh thần, thân thể căn bản không thể không chế chỉ muốn giết người để phát tiết, đại khai sát giới. Lúc ấy cao thủ chết trong tay hắn nhiều vô số kể, từ sau lần đó, Tang Thiên mới biết nguyên lại chờ đợi nhàm chán cũng khiến cho bản thân người ta bị tẩu hoả nhập ma.

Trong khi tẩu hoả nhập ma thì toàn bộ ý thức trở nên mơ hồ, thân thể không thể khống chế,mỗi lần nhớ lại Tang Thiên đều có chút sợ hãi. Lần này dục hoả trùng sinh lần thứ chín, chẳng thà chính mình đi làm Ngưu Lang, cũng còn hơn bản thân mình bị mắc vào cái trạng thái chờ đợi vô cùng buồn chán này, một khi lại tẩu hoả nhập ma, có trời mới biết sẽ như thế nào.

“Chiến Thần Chi Chuy” là một toà cao ốc thương mại, bên trong toà nhà cao ốc chủ yếu tiêu thụ các loại hình nguyên tố chiến giáp cùng với những thiết bị liên quan.

Trong cao ốc này trưng bày allbum mới vừa được xuất bản của đương kim tiểu thiên hậu Luogang. Khách hàng vừa có thể thưởng thức âm nhạc, một bên thì tìm kiếm lấy trang bị áo giáp mình cần mua. Trong thời đại này, ngươi có thể thất học cũng không ai kinh bỉ ngươi, nhưng nếu ngươi không biết cái gì là chiến giáp nguyên tố,như vậy lập tức có nghĩa bị coi như gia nhập vào hàng ngũ phế nhân, đương thời có thể kiếm được nhiều tiền nhất chỉ có mười đại ngành nghề sản xuất,trong đó có năm nhà đều cùng chiến giáp có quan hệ.

Đặc biệt tinh võ các nước đang thịng hành, tạo ra hàng loạt các siêu sao chiến giáp cho nên áo giáp cách đấu thể thao một lần nữa càng trở nên thịng vượng.Các câu lạc bộ của nhiều quốc gia nổi lên như măng mọc sau cơn mưa,mọc lên nhiều như nấm, căn bản không thể nào làm được công tác thống kê, cả liên bang hầu như mỗi ngày đều có hàng ngàn nhà lập lên câu lạc bộ, đồng thời cũng có vài trăm câu lạc bộ đóng cửa.

- Tật Phong Chiến Giáp, có ba loại hệ liệt,Tấn Lôi hệ liệt,Giảo Thỏ hệ liệt, Phong Long hệ liệt ……Tật Phong Chiến Giáp đặc tính tốc độ nhanh,ba loại hệ liệt vốn đều lấy tốc độ làm cơ sở,không có đặc tính giam cầm,tỷ như Tấn Lôi hệ liệt nói trên cơ sở tốc độ, thì tầng năng lượng sinh vật cũng sẽ gia tăng, có thể phát huy ra lực lượng lớn hơn nữa.

- Hoả Diễm Chiến Giáp, có sáu loại hệ liệt,hệ liệt khác nhau giá cả cũng không giống nhau, giá cả rẻ nhất chính màu hoả sắc cảnh giới hệ liệt, trị giá ba mươi sáu vạn. Đơn giá cao nhất là Sí Thiên Sứ hệ liệt, giá tiền thì, năm trăm vạn….

Tang Thiên đi xem xét toà nhà cao ốc thương mại, nghe được người phục vụ báo ra giá cả, không chịu nổi âm thầm nhíu mày, giá cả thật đúng là cao a!

Bốn loại chiến giáp nguyên tố, Hoả Diễm chiến giáp đặc điểm là công kích cường mãnh,Tật Phong chiến giáp tốc độ nhanh, Uý Lam chiến giáp linh hoạt nhẹ nhàng, Đại Địa chiến giáp phòng ngự kiên cố. Đối với Tang Thiên mà nói, cũng không có cái gì là đặc biệt ưa chuộng chiến giáp, đặc tính cũng chỉ là đặc tính. Hoả Diễm chiến giáp đặc tính là cường mãnh mà Đại Địa chiến giáp thì công kích lại yếu, phòng ngự lại quá mạnh. Nhưng điều này cũng không thể nói lên chuyện gì, như vậy cũng không có nghĩa là Đại Địa chiến sĩ đánh không thắng được Hoả Diễm chiến sĩ, mấu chốt là ở người dung hợp chiến giáp,chỉ có tự thân thực lực mới là trọng yếu nhất.

Đi đến một quầy hàng chuyên bán Đại Địa chiến giáp,dừng bước lại, đơn giản là cửa hàng này giữ độc quyền về ….Trước mặt bảng hiệu nhìn thấy hai chữ Tinh Không, hắn đối với hai chữ có khí phách này cảm giác rất thân thiết, hoàn toàn hiểu rõ được chính bản thân mình đã từng một tay sáng lập lên một tập đoàn Tinh Không. Nhưng không biết ba cái tiểu gia hoả kia bây giờ làm ăn như thế nào rồi, lắc đầu, Tang Thiên đi vào.

- Chào mừng quý khách, xin hỏi có thể làm được chuyện gì để trợ giúp ngài đây ?

Nhân viên bán hàng thoạt nhìn rất chuyên nghiệp, thái độ phi thường lễ phép, tuổi xuân dào dạt trên mặt lộ ra vẻ mỉm cười chức nghiệp.

- A, ta muốn mua một món Đại Địa chiến giáp, có thể hay không giới thiệu qua một chút.

Một bộ chiến giáp nguyên tố hình thành vô cùng phức tạp, trong đó bộ phận trung tâm cùng với não bộ sẽ có động cơ nguyên tố là trung gian liên lạc, cùng thân thể dung hợp với tầng năng lượng sinh vật, còn nữa hệ thống trung tâm cũng còn một số các tính năng khác.

- Đương nhiên.

Nhân viên bán hàng đem bảng danh sách đưa tới,hỏi :

- Tiên sinh, Đại Địa chiến giáp có ba loại hệ liệt, Thiết Tăng hệ liệt, Trùng Phong hệ liệt, Kỵ sĩ hệ liệt, xin hỏi ngài thích chủng loại hệ liệt nào nhất ?

Đại Địa chiến giáp được xưng là một loại chiến giáp bình dân,có được đặc điểm là lực phòng ngự kiên cố, bởi vì đối với ba cường độ của cá nhân (cường độ thân thể, cường độ lực lượng, cường độ tinh thần ) yêu cầu khá thấp,rất thích hợp cho những tân thủ, cho nên Đại Địa chiến giáp được xưng là chiến giáp bình dân, mọi người đều có thể dùng,tỷ như những tân thủ muốn làm quen với chiến giáp cách đấu, đều sẽ chọn Đại Địa chiến giáp, sau khi sử dụng thuận thục mới đổi sang những chiến giáp khác.

Đại Địa chiến sĩ không có cao thủ, những lời này được đồn đãi khắp nơi, người ta nói địa vị của Đại Địa chiến giáp trong bốn đại nguyên tố chiến giáp là thấp nhất.

Tang Thiên quan sát bảng danh sách ba loại hệ liệt của Đại Địa chiến giáp, hắn biết rõ những đặc tính của Đại Địa chiến giáp, thiên tính nặng về phòng ngự. Nếu cùng so sánh với ba nguyên tố chiến giáp kia thì Đại địa Chiến Giáp có thể nói tương đối vụng về, hành động chậm chạp, hơn nữa lực công kích rất yếu.

Ba loại hệ liệt của Đại Địa chiến giáp, Kỵ sĩ hệ liệt mặc dù được phối trí nhiều công năng phụ trợ, nhưng trong mắt Tang Thiên xem cái công năng phụ trợ này sẽ làm cho nguyên bản của Đại Địa chiến giáp càng thêm chậm chạp.

Đại Địa Chiến giáp hệ Thiết Tăng, trong ba loại hệ liệt là được phối trí đơn giản nhất, tương đối mà nói coi như phù hợp với tiêu chuẩn của Tang Thiên.

- Thiết Tăng hệ liệt bao nhiêu tiền ?

Nhân viên bán hàng mỉm cười đi đến trước mặt màn hình có trưng bày những hình ảnh độc quyền về…..nói.

- Đại địa chiến giáp hệ Thiết Tăng có động cơ nguyên tố Thổ tần suất X922, tầng năng lượng sinh vật lắp ráp Y711 lực đẩy, cái Thiết Tăng hệ liệt này là do tập đoàn Tinh Không 15 năm trước đã sản xuất ra sản phảm này, cũng là chiến giáp có tuổi thọ dài nhất cho đến ngày hôm nay, hiện nay đang là sản phẩm dẫn đầu về số lượng tiêu thụ, Thiết Tăng hệ liệt có thể sử dụng được 15 năm mới bị đào thải, bởi vì nó được thiết kế giản dị, đặc điểm rõ ràng, phi thường thích hợp mới những học giả mới sơ nhập, cho nên được ưa chuộng rộng rãi.

- Vậy sao ?

Tang Thiên quay sang gật gật đầu mỉm cười.



Nhân viên bán hàng điều chỉnh trên màn thêm vài cái nữa, trên màn hình xuất hiện một đoạn phim giới thiệu về thông số kỹ thuật.

Bên trong đoạn phim xuất hiện một hình ảnh cao khoảng nửa thước, chiến giáp được lập trình bên trong khối hình hộp đó.Trong màn hình cũng đã xuất hiện một thanh niên trẻ tuổi anh tuấn, người thanh niên này tựa hồ là phát ngôn viên cho Thiết Tăng liệt hệ.Sau khi hắn mở mã số ở trên khối hình hộp,khởi động chức năng xong,hộp năng lượng phát ra ánh hào quang,hào quang màu hoả diễm bắt đầu chầm rãi lan toả khắp toàn thân của hắn, cánh tay, thân thể, hai chân, đầu, không đến mười giây đồng hồ, thân ảnh người thanh niên đã hoàn toàn bị hạt sắc quang mang bao vây lại, đột ngột hạt sắc quang mang tốc độ chợt loé nhanh hơn, nhìn qua giống như chất lỏng màu nâu đang lườn lờ lưu chuyển.

Một lát sau, hào quang biến mất, chỉ còn hình thái của Đại Địa chiến giáp đã ngưng tụ thành công, cao hơn ba thước, màu hạt sắc, toàn thân hiện lên các loại lưu quang màu sắc đan xen, uy phong lẫm liệt, khí thế vô cùng, bộ dáng cương nghị, như một pho tượng Chiến Thần đến từ thời viễn cổ.

- Thiết Tăng hệ liệt, đây là hình dáng chiến giáp, đương nhiên chiến giáp bề ngoài có thể căn cứ theo bản thân của người sử dụng mà chỉnh sửa, hiện tại chúng tôi giữ độc quyền về ….Công ty đang muốn thúc đẩy doanh thu, chỉ cần ngài mua Thiết Tăng hệ liệt, chúng tôi sẽ tặng ngài một thanh đao năng lượng lưu kim.

- Còn tặng thêm một thanh đao năng lượng lưu kim.

Tang Thiên vừa lòng gật đầu.

- Vậy cho ta một kiện như thế kia.

- Xin ngài chờ một lát !

Nhân viên bán hàng lấy từ bên trong quầy ra một cái hộp, mở ra khoá ra thì một khối hộp năng lượng chiến giáp màu hạt tử hiện lên.

- Tiên sinh, xin hỏi ngài có cần chỉnh sửa thông số bề ngoài của chiến giáp không ? Nếu cần, hiện tại tôi có thể giúp ngài điều chỉnh.

- Không cần .

........

Giờ phút này, Mộ Tiểu Ngư đang đứnng trên bậc thang cuốn tự động, cùng nói chuyện điện thoại với người chị em tốt Dạ Nguyệt.

- Nguyệt Nguyệt,cậu gặp qua vị tân giáo luyện kia sao ? Hắn trong như thế nào ? Tên hắn là gì ? Mình hiện tại đang ở trên cao ốc thương mại “Chiến Thần Chi Chuy”, đang định chuẩn bị đi về đây.

- Tiểu Ngư, tớ hiện tại có cảm giác như chính bản thân mình đang lạc vào trong mộng a ! Tân giáo luyện vô cùng….rất trẻ tuổi, trẻ tuổi đến mức làm cho tớ không thể tin được.

- Rất ít tuổi ư ?

- Đúng a ! Tuổi cùng chúng ta không có sai biệt lắm.

- Cái gì ! Làm sao có thể ! Tân giáo luyện độ tuổi so với chúng ta không có sai biệt bao nhiêu,cậu đang nói đùa sao ?

- Thật mà ! Tiểu Ngư,cậu mau quay về đây đi,giúp mình một việc.

- Cậu có chuyện gì sao ?

- Tô…Tô phó hiệu trưởng, nàng…Nội y của nàng để quên trong phòng làm việc tại phòng giáo luyện viên,mà giáo luyện viên mới tới kêu mình đi mang trả lại cho nàng, trời ạ ! Tớ sợ lắm a! Không dám đi.

- Có lầm hay không.

Mộ Tiểu Ngư cảm thấy đầu óc mình có chút rối loạn, nàng tuyệt đối không tin tân giáo luyện mới đến so với tuổi của bản thân mình không lớn hơn bao nhiêu, tuyệt đối không tin, kiên quyết cho rằng Dạ Nguyệt nhất định là đang đùa giỡn mình.Cắt đứt thông tin liên lạc, Mộ Tiểu Ngư thở dài một hơi, cầu thang tự động cũng vừa mới cuốn lên tới tầng thứ 7, Mộ Tiểu Ngư quyết định rất nhanh, từ thông đạo rời đi, nàng thật sự rất muốn gặp cái vị tân giáo luyện kia xem rốt cuộc là người như thế nào.

Đột nhiên.

Mộ Tiểu Ngư dừng lại, bởi vì tại tầng 7 rất nhanh ở cửa lối đi liền nhìn thấy một cái dáng người lạ quen thuộc,thân hình dong dỏng cao hơi gầy gò, hai gò má lúc nào cũng trắng bệch uể oải. Trông thấy người này, Mộ Tiểu Ngư phân vân không dám xác định, chạy đuổi theo vài bước đi lên, quay lại nhìn, đây không phải là cái gã ăn trộm quần áo của mình, đã từng gặp trên Phượng Hoàng Sơn sao ?

Đáng ghét ! Chính là hắn ! Chính là cái gã trộm cắp y phục này.

Mộ Tiểu Ngư đối với tên ăn trộm quần áo ấn tượng quả thực rất sâu sắc,thực sự không phải vì tên trộm này đã ăn cắp quần áo của bằng hữu nàng, mà là vì thái độ của gia gia đối với hắn. Nàng cho dù như thế nào cũng không thể quên thái độ khách khí của gia gia đối với hắn lúc ấy, cung kính đến mức không hợp lý chút nào, cũng vì nguyên nhân này cho nên bốn năm ngày nay nàng đã ủ rũ suy nghĩ rất nhiều, không nghĩ tới lại gặp được tên gia hoả đáng ghét ở trong này.

- Dừng lại !

Tang Thiên tay cầm hộp chiến giáp năng lượng vừa mới được đóng gói cẩn thận, đang muốn bước nhanh vào thông đạo, thì một thanh âm truyền đến, xoay người, hí mắt nhìn lại, trông thấy một người con gái, tóc kết đuôi ngựa đeo cặp kính đen, ân, nhìn hơi quen thuộc.



- Ta rốt cuộc cũng tìm được ngươi.

Mộ Tiểu Ngư nhìn thẳng vào Tang Thiên, hung hăng nói.

-Trộm y tặc.

- Chúng ta thật đúng là có duyên a !

Nghe được ba chữ trộm y tặc, Tang Thiên lắc đầu, biểu cảm có chút xấu hổ, sờ sờ cái mũi, giải thích nói .

- Ách …Bộ quần áo kia ta đã trả lại cho bằng hữu của cô rồi.

- Ngươi cùng Gia Gia của ta rốt cục có quan hệ như thế nào ?

Mộ Tiểu Ngư muốn biết cái vấn đề này, đã làm cho nàng ảo não mất rất nhiều thời gian, nàng thật sự không nghĩ ra cái tên gia hoả trước mắt này rốt cuộc trong hồ lô có chứa cái gì, kihến cho Gia Gia đối với hắn cũng kính như vậy.

-Gia gia của cô ?

Tang Thiên cau mày,nói.

- Cô nói là Mộ Viễn Sơn ư ?

- Nói mau !

Mộ Tiểu Ngư liếc nhìn xung quanh, xác định không có người quen hay đồng học, sau đó duỗi tay nắm lấy cánh tay của Tang Thiên hung tợn nói.

- Bằng không lần này ta sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu.

Tang Thiên bĩu môi, cười nói.

- Đây là nơi công cộng, nếu hành động không văn minh, người ta không biết lại còn tưởng hai chúng ta đang làm cái hoạt động gì gì đó.

- Ngươi !

Mộ Tiểu Ngư lúc này giận tím mặt, bàn tay nhỏ bé cũng theo bản năng buông ra, từ trước đến giờ nàng tại học viện quân sự Đông Phương đều luôn giữ hình tượng thục nữ, nàng không muốn bị người khác nhìn thấy một bộ mặt khác của mình.

- Đúng lúc này, rắc ..rắc, một tiếng truyền đến tai hai người.

Hai người đồng thời nhìn theo nơi tiếng động truyền lại, chỉ thấy không biết từ khi nào bên cạnh đã xuất hiện một người tướng mạo rất đáng ghét, đứng chụp ảnh hai người.

- Ngươi làm gì !

Mộ Tiểu Ngư hoảng sợ,chính bản thân mình đã bị chụp cái hình tượng dã man kia, nếu tấm ảnh truyền ra ngoài, thì cái hình tượng thục nữ của nàng chẳng phải là sẽ bị phá huỷ sao.

Tang Thiên cũng nhíu mày, hắn không thích chụp ảnh, đặc biệt không thích cái món đồ chơi có ánh đèn kia.

Ngay lập tức, tên gia hoả đáng ghét còn chưa kịp mở miệng, chỉ thấy khí thế của Mộ Tiểu Ngư cùng Tang Thiên đã nhanh như thiểm điện hướng tới phía hắn,Tang Thiên hung hăng nắm chặt lấy bả vai trái của gã đáng ghét kia, mà Mộ tiểu Ngư thì giữ chặt lấy bờ vai bên phải của gã đàn ông đáng ghét.

- Đem bức ảnh giao ra đây.

Gã nam nhân đáng ghét kia cực kỳ hoảng sợ, vội vàng giải thích.

- Hai vị không nên tức giận, xem diện mạo ta cũng không phải là người xấu, lại càng không phải là đồ cẩu tử, ta là nhân viên phòng kế hoạch trong cao ốc thương mại “Chiến Thần Chi Chuy, đây là danh thiếp của ta.

- Ngươi chụp ảnh làm cái gì.

- Ách … Là như này, cao ốc thương mại chúng ta đang chuẩn bị tổ chức một hồi hoạt động thi đấu thể thao, hai vị rất may mắn đạt được tư cách tham gia dự thi,nói thầm cho hai vị, phàm là những quý khách tham gia hoạt động đều sẽ được cao ốc chúng ta cung cấp cho một số ưu đãi suốt đời, hơn nữa giải thưởng cao nhất của hoạt động lần này trị giá trăm vạn “ Phượng Lai Nghi” trường kiếm năng lượng, hai vị có thể tạm thời buông tay ra trước không …Bả vai của ta đau quá a !

DG P/s : màu hạt tử là màu nâu đỏ ( Giống màu con Hạt tử bọ cạp trong phim Vua bọ cạp đó )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook