Thuần Huyết Huyết Tộc

Chương 225

Loran Nhi

15/05/2019

Bị Long Ám chỉ mặt điểm tên Vương An Duy giật giật khóe môi chưa kịp mở miệng thì Vương Hoài An chen vào: "Hắn căn bản không phải phụ thân của bản... ", biết mình bị Long Ám khích tướng, suýt thì chính miệng thừa nhận bản thân vốn là dã chủng trước mặt mọi người. Nếu ánh mắt có thể giết người, ắt hẳn Long Ám đã bị Vương Hoài An trừng đến chết không biết bao nhiêu lần.

Tuy Long Ám không có kết giao với ai tại Vương phủ nhưng các ám vệ vốn thuộc Huyết tộc lai thuần mà Vô Tình đã chuyển hóa bọn họ trước tự phong bế linh hồn, đều được Long Tử Nguyệt sau khi giải trừ phong ấn, có lại toàn bộ ký ức của Vô Tình, nàng đã phái hơn mười Huyết tộc đến đây để bảo hộ cậu.

Đặc điểm các Huyết tộc có nguồn gốc từ con người, họ sẽ luôn luôn trung thành đối với Huyết tộc đã chuyển hóa mình dưới mọi tình huống, vĩnh viễn sẽ không bao giờ làm trái mệnh lệnh hoặc gây tổn thương với chủ nhân của mình, dù chủ nhân có bảo bọn họ tìm chết họ tuyệt không mảy may nhíu mày lấy một cái.

Long Ám hiển nhiên biết xung quanh cậu ngoài ám vệ là con người được phái tới giám sát cậu, còn có các Huyết tộc lai thuần giống như cậu, tất cả đều được chuyển hóa bởi tỷ tỷ lệnh đến bảo hộ cậu. Bất quá Long Ám không muốn bại lộ chuyện này cho Vương phủ hay, ban nãy cậu cúi gằm khuôn mặt giả vờ suy nghĩ, thực chất để nhờ vả sự giúp đỡ từ ám vệ Huyết tộc của tỷ tỷ phái đến.

Thính lực của Huyết tộc vốn cực kỳ nhạy bén, tuy Long Ám âm thanh như có như không nhưng toàn bộ đều lọt vào tai các ám vệ Huyết tộc không sót chữ nào. Vương Hoài An nhìn thấy trong sân nhiều thêm vài người bước ra trong đám hạ nhân, tuy nhiên toàn những khuôn mặt lạ hắn chưa từng gặp qua.

Long Ám nhìn thẳng Vương Hoài An nói: "Người ta đã tìm đủ, có thể bắt đầu rồi chứ?". Vương Hoài An tức giận vỗ tay, nô tài lần lượt bày ra vô số vò rượu lớn chia làm hai đặt bên Long Ám 20 vò, bên Vương Hoài An 20 vò. Huyết tộc chỉ không ăn được thức ăn của nhân loại nhưng thức uống thì vẫn tiêu hóa được.

Mặc dù bản thân các ám vệ là Huyết tộc bất quá bọn họ đã sống khá lâu, nắm bắt tâm tư kẻ khác khá tốt, khả năng ngụy trang lại cao. Không ai phát hiện ra bọn họ bất thường về hơi thở, bước chân cũng như với bộ dạng hạ nhân hiện tại, không quá phô trương càng không để người khác có cơ hội khi dễ bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuần Huyết Huyết Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook