Thừa Tướng Phu Nhân

Chương 83: Quyển 3 - Chương 5: Nóng lòng ăn không hết đậu hủ nóng

Quân Tàn Tâm

25/02/2018

Edit: Trảm Phong

Vân Khanh trợn mắt há hốc mồm nhìn Phong Lam Cẩn, chỉ cảm thấy đỉnh đầu sấm rền cuồn cuộn, da đầu nàng tê dại từng đợt, nhìn Phong Lam Cẩn nhanh chóng biến hóa như vậy, thanh âm nàng đều trở nên lắp bắp.

“Chàng… Chàng… Bình thường chút… Đi…” Nàng thật sự là không có cách nào quen Phong Lam Cẩn như vậy, chủ yếu là Phong Lam Cẩn ngày thường cho nàng ấn tượng quá mức ôn hòa, dù là ôn hòa kia là giả vờ lại trải qua xâm nhập lòng người từ lâu, nàng lại là người coi trọng ấn tượng ban đầu, cho nên căn bản cũng không có biện pháp đem Phong Lam Cẩn trước mắt cùng Phong Lam Cẩn trước kia liên lạc cùng nhau.

Nếu như không phải biết rõ hắn chính là Phong Tuyệt Trần, Vân Khanh cơ hồ cho là hắn có phải bị kích thích hay không…

Sắc mặt Phong Lam Cẩn tối sầm, khẽ nghiêng đầu, nhân lúc Vân Khanh nhìn không tới một lần nữa dán lên mặt nạ Phong Tuyệt Trần, đem xe lăn đẩy thật xa ra ngoài, lúc giơ tay nhấc chân đã nhìn không thấy vẻ mặt thiếu niên thừa tướng ôn nhuận.

Vân Khanh khẽ thở phào nhẹ nhõm, nhìn gương mặt Phong Lam Cẩn đó làm ra vẻ mặt Phong Tuyệt Trần, thật là làm cho trái tim của nàng có chút gánh vác không được a.

Nhìn gương mặt này mới tương đối quen thuộc cũng tự nhiên hơn một chút.

“Nương tử, như vậy có thể sao?”

Môi hắn mỏng manh tràn ra một đường cong, hai cái cánh tay chống đỡ bên người Vân Khanh, hơi áp bách nhìn nàng, khẽ kề sát vào nàng, nàng buộc lòng phải ngửa ra sau nằm xuống, giữa tròng mắt của hắn thoáng hiện lên một tia quang mang giảo hoạt, chậm rãi cúi người xuống mập mờ nhìn môi của nàng, môi nàng mềm mại bị hắn chà đạp sáng nay khẽ sưng đỏ, hắn nhìn nhìn đáy mắt liền toát ra một tia lửa nóng.

Vân Khanh bị hắn nhìn da đầu tê dại, dưới con mắt lửa nóng xâm lược chỉ cảm giác mình phảng phất như không có mặc xiêm y, nàng hơi khẩn trương nhìn hắn, đã thấy gương mặt tuấn tú của hắn chậm rãi phóng đại ở trước mắt nàng.

Một cái hôn cũng không ôn nhu vào trên môi của nàng, trở mình trằn trọc, lửa nóng hôn khắc ở môi của nàng dần dần tăng thêm độ mạnh yếu, hắn vốn là chỉ tính toán trêu nàng một chút, lần này tốt hơn, vừa tiếp xúc môi của nàng con mắt sắc của hắn cực nhanh chuyển ám, trong mắt lưu chuyển lên dòng nước xoáy thật sâu, cơ hồ muốn chết đuối nàng.

Vân Khanh nhắm mắt lại, hô hấp càng phát ra khó khăn, nàng chưa bao giờ cùng người khác từng có thân mật tiếp xúc như vậy, hai lần trước Phong Lam Cẩn hôn nàng, tâm tình của nàng đều không ổn định, cũng tận lực bỏ quên rung động trong lòng, giờ khắc này nàng lại thật sự rõ ràng cảm nhận được lửa nóng của hắn ẩn hàm chưa phát.

Tim đập “Rầm rầm rầm – -” nhảy thật nhanh, hai người càng hôn càng sâu, trên giường màu tím nhạt lớn một mảnh mất trật tự, dần dần hắn cúi người tại trên người của nàng, một tay đưa vào trong quần áo nàng, xoa lên da thịt của nàng. Vân Khanh đáng giá tán thưởng nhất chính là nàng có một làn da cực kỳ tốt, trắng nõn mịn màng, óng ánh trong suốt, vào tay ôn nhuận phảng phất như là noãn ngọc say lòng người, lửa nóng trong con ngươi hắn càng phát ra mãnh liệt, ngón tay ở trên da thịt của nàng lướt qua lưu luyến quên về.

“Ừ…” Trên tay của hắn đầy vết chai do lâu dài đẩy xe lăn lưu lại, vết chai thô ráp cứng rắn cùng da thịt của nàng ma sát sinh ra một loại cảm giác cực kỳ khó nói lên lời, nàng không tự giác rên rỉ một tiếng.

Tay Phong Lam Cẩn có chút dừng lại, ánh mắt hoàn toàn tối xuống.

Hắn quyết định bổ sung đêm động phòng hoa chúc ngày hôm qua!

“Thiếu gia, phu nhân bảo nô tỳ đến đưa đồ ăn sáng cho người cùng thiếu phu nhân.” Bên ngoài truyền đến tiếng tiểu nha đầu gọi ầm ĩ.

Thân thể hai người khẽ cứng đờ, Vân Khanh vì mình vừa rồi ý loạn tình mê xấu hổ sắc mặt đỏ bừng, mà sắc mặt Phong Lam Cẩn đột nhiên biến thành đen, một bộ dạng chưa thỏa mãn dục vọng.

Nhìn thấy hắn như vậy Vân Khanh ngược lại không có khó chịu, nàng nhìn vẻ mặt hắn ảo não không thôi không khỏi “Phốc xuy” cười một tiếng, đẩy bờ vai của hắn, cười nói, “Mau đi dùng đồ ăn sáng đi, ta đói bụng.”

Hắn nằm ở trên người của nàng giật giật thân thể có chút biến hóa, ác ngoan nói, “Ta cũng đói đã lâu rồi!”

Vân Khanh nhất thời im lặng.

Thời điểm hai người sửa sang lại y phục, Vân Khanh dùng ánh mắt tương đối quỷ dị gõ gõ Phong Lam Cẩn, chỉ thấy hắn lột ra gương mặt Phong Tuyệt Trần sau đó liền biến thành thiếu niên thừa tướng ôn nhuận, chỉ là cái dị vật giữa hai chân vẫn đứng thẳng như cũ, nàng không khỏi quỷ dị cười một tiếng, từ trong tủ quần áo lấy ra một bộ quần áo giúp hắn phủ lên, ho nhẹ một tiếng, chế nhạo nói, “Tướng công coi chừng bị người nhìn ra a.”

Phong Lam Cẩn thuận thế bắt lấy cổ tay của nàng, đáy mắt sâu đen u ám, thanh âm hắn khàn khàn nhìn môi nàng sưng đỏ, đồng dạng cười chế nhạo, “Nương tử, nàng chờ xem.”

Sắc mặt nàng ửng hồng, trừng mắt liếc hắn một cái, nhanh chóng chạy đi mở cửa.

Đang lúc di chuyển thậm chí có vẻ quyến rũ nhàn nhạt, Phong Lam Cẩn nhìn ánh mắt càng thêm u ám, hắn nhìn hạ thể mình bị quần áo phủ lên, khẽ mỉm cười, dựa vào xe lăn sau người tự nhủ, “Không thể cuống cuồng, nóng lòng ăn không hết đậu hủ nóng!”

Hai người dùng xong đồ ăn sáng Phong Lam Cẩn cho người đem hai nha đầu dẫn theo đến, đêm qua hắn cùng Vân Khanh động phòng hoa chúc, hắn vốn là liền định cùng Vân Khanh thẳng thắn thân phận, cho nên biết rõ phản ứng của nàng nhất định tương đối kịch liệt, bởi vậy cũng không có lưu người của mình.

Tử Khâm cũng đem hai nha đầu lão phu nhân đưa cho Vân Khanh từ ngoại viện dẫn theo đến, vì không để cho mình động phòng bị hai người kia một năm một mười báo cáo cho lão phu nhân, Vân Khanh đêm qua cũng cấm các nàng, hai người cũng là quy củ, Vân Khanh không cần các nàng, các nàng cũng không nói gì thêm, ngoan ngoãn nghe theo Vân Khanh an bài.



“Các ngươi cùng thiếu phu nhân hành lễ vấn an đi, sau này mọi việc phải nghe thiếu phu nhân an bài.”

Tiếng nói Phong Lam Cẩn nhàn nhạt lại chân thật đáng tin.

“Vâng, Đại thiếu gia.”

Hai tử y nha đầu thấp giọng đáp một câu, các nàng nhìn qua bộ dạng 17, 18 tuổi, dung mạo cực kỳ thanh lệ, bởi vì nhất đẳng nha đầu Phong gia đều là tử y, cho nên đi theo bên người Phong Lam Cẩn ngược lại một tuyến phong cảnh. Ở Phong gia ngây ngốc đã lâu, quần áo phối sức đều không phải là người bên cạnh Vân Khanh có thể so sánh, hơn nữa ở trong phủ là nhất đẳng nha đầu bên cạnh Đại thiếu gia, hai người đi tới chỗ nào người khác đều phải tôn xưng một tiếng tỷ tỷ. Hai người các nàng nhìn vài nha đầu sau lưng Vân Khanh mí mắt liền thõng xuống, hiển nhiên là có chút chướng mắt.

Vân Khanh thấy hai người bọn họ mặt mày xinh đẹp, trong thần sắc mang theo một tia kiêu căng không khỏi khẽ cười lạnh. Ánh mắt hơi lạnh liếc Phong Lam Cẩn.

Hôm nay tại đào viên đã vì nàng mà xử trí Mặc Hà, lúc này Vân Khanh biết mình không thể nói cái gì nữa, nếu không rất dễ dàng lưu lại hình tượng ngang ngược càn rỡ cho người khác, nàng khẽ mỉm cười, ôn hòa nói với hai người, “Ta mới đến, trong phủ này cũng là chưa quen thuộc, sau này nếu có chưa quen thuộc chỗ nào còn muốn thỉnh hai vị cô nương giúp đỡ.” Vân Khanh ra một cái ánh mắt đối với Tử Khâm, Tử Khâm lập tức mỉm cười từ trong lòng móc ra hai cái hà bao tú công tinh tế đưa cho hai người, cười hì hì nói, “Hai vị tỷ tỷ sau này cần phải khổ cực đây, Tử Khâm sau này có chuyện không biết còn muốn thỉnh hai vị tỷ tỷ hỗ trợ nhiều hơn.”

“Tử Khâm muội muội nói chuyện này, đều là phải làm.” Một cô gái khuôn mặt nhu mì xinh đẹp ở trong tay áo ước lượng phân lượng hà bao, trên mặt không khỏi tách ra một vệt cười mờ, “Sau này sẽ phải ở trong cùng một sân làm việc, giúp đỡ tương trợ cũng là phải làm.”

Vân Khanh khẽ mỉm cười, nhìn nàng hỏi, “Ngươi tên là gì?”

“Nô tỳ Tử Y, gặp qua thiếu phu nhân!” Tử Y nha đầu vội vàng cười thi lễ với Vân Khanh, một nha đầu khác cũng theo sát nàng hành lễ, sắc mặt nàng mang theo vài phần câu nệ, trong mắt nhìn mấy người Vân Khanh có phòng bị cùng kiêng kỵ cực nhạt, nàng mím môi cười một tiếng, “Nô tỳ Tử Tình gặp qua thiếu phu nhân!”

“Ừ, đứng dậy đi!” Vân Khanh khẽ mỉm cười, đem Chu má má đứng thẳng một bên không nói lời nào kéo đến, cười nói, “Trong sân này cũng không có ma ma quản sự, Chu má má này là nhũ mẫu của ta, sau này chuyện trong Thanh Trúc viên liền giao cho Chu má má chủ quản, hai người Tử Y cùng Tử Tình các ngươi không có ý kiến gì đi?!”

Hai người liếc mắt nhìn nhau cúi đầu xuống, “Nô tỳ không dám!”

Là không dám mà không phải là không có ý kiến đây?! Vân Khanh thoáng trào phúng nghĩ tới. Nàng cũng không có xem nhẹ một ít tia bất mãn thoáng hiện lên giữa đáy mắt hai người lúc đối mặt.

Bất quá bất mãn thuộc về bất mãn, cũng không thể thay đổi chủ ý của nàng, Chu má má là nhũ nương của nàng, giống như mẹ đẻ đối với nàng rất tốt, nàng tự nhiên là không thể để cho bà ủy khuất.

Bên cạnh Vân Khanh, Tử Khâm, Xuân Hoa kể cả Chu má má cùng hai nha đầu lão phu nhân cho nàng kia cũng kiến lễ cho chú rể mới Phong Lam Cẩn, Phong Lam Cẩn mỉm cười thưởng cho mỗi người một cái túi gấm, hắn ôn hòa cười một tiếng, “Sau này đều là người một nhà, các vị không cần câu nệ.”

Trải qua các nàng tự giới thiệu mình, Vân Khanh coi như là biết tên hai nha đầu lão phu nhân đưa tới cho nàng kia. Cái đầu hơi cao một chút gọi Lục nhi, cái đầu thấp một chút nhưng là tương đối thanh tú gọi Lục Uyển.

Hai người nha đầu cũng có quy củ, chỉ là nhìn thấy Phong Lam Cẩn sắc mặt hơi có chút đỏ lên.

Vân Khanh nhìn ở trong mắt, cười nhạt nói, “Như thế chúng ta cũng coi như đều kiến lễ, đều đi làm việc đi. Tử Y cùng Tử Tình thân phận không thay đổi vẫn là thiếp thân nha đầu của Đại thiếu gia lĩnh nhất đẳng nguyệt bạc, Tử Khâm cùng Xuân Hoa vẫn giống trước là thiếp thân nha đầu đi theo ta, Chu má má là ma ma quản sự trong viện này. Về phần Lục nhi cùng Lục Uyển hai người các ngươi…” Vân Khanh ngồi ngay ngắn ở trên ghế thêu, ánh mắt chợt lóe, cười nói, “Hai người các ngươi trước hết là nhị đẳng nha đầu, tạm thời cùng ở bên cạnh ta đi.”

Vóc thấp Lục Uyển hai đầu lông mày nhíu lại, sắc mặt giận dữ chợt lóe, đây rõ ràng chính là giảm vị phân hai người các nàng a, lão phu nhân cho hai người các nàng làm của hồi môn cho đại tiểu thư rõ ràng có ý nghĩ tăng lên cấp bậc của các nàng, các nàng thời điểm ban đầu ở Vân phủ còn có lương tháng nhất đẳng nha đầu đấy, tới đây liền thay đổi, đại tiểu thư rõ ràng không có ý định trọng dụng các nàng.

Ngược lại Lục nhi khuôn mặt bình thường đê mi liễm mục, trên mặt không có hỉ nộ, nàng thấp giọng thưa phải, thần sắc kính cẩn lại không lộ vẻ hèn mọn. Nàng vốn là cũng không có hy vọng xa vời đại tiểu thư thoáng cái đem hai người các nàng bay lên thành nhất đẳng nha đầu, nếu thật là như vậy nàng cũng muốn cảnh giác, nàng cùng Lục Uyển dù sao không phải là đại tiểu thư mang ra ngoài, lão phu nhân cùng đại tiểu thư mặt cùng lòng không hợp, đây tự nhiên chạy không khỏi ánh mắt khôn khéo của nàng, đại tiểu thư đem nàng cùng Lục Uyển cho cái địa vị nhị đẳng nha đầu rõ ràng là chứa ý tứ. Nếu hai người các nàng không thể toàn tâm toàn ý trung thành với nàng, chỉ sợ chờ đợi nàng cùng Lục Uyển tuyệt không phải là cái kết cục tốt đẹp gì.

Ví dụ Ngân Tâm còn bày biện tại đó đấy.

Vân Khanh nhìn thần sắc Lục nhi ở trong lòng khẽ gật đầu, nàng mỉm cười nhìn mấy người, “Nên làm cái gì thì đi làm cái đó đi.”

Mấy người thi lễ liền lui xuống, đều tự đi làm.

Phong Lam Cẩn nhìn thân ảnh mấy nha đầu đi xa, cười nói, “Lục Uyển kia giữ lại không được.”

Vân Khanh khẽ mỉm cười, con mắt của nàng độc, con mắt Phong Lam Cẩn còn độc hơn, Phong Lam Cẩn khẽ mỉm cười, đẩy xe lăn vào buồng trong, cười nói, “Người dã tâm quá lớn giữ ở bên người cuối cùng là gieo họa.”

Vân Khanh tiếp nhận xe lăn của hắn nhẹ nhàng thôi động, “Đạo lý này ta đều hiểu, chỉ là nàng dù sao cũng là người tổ mẫu cho ta, mặc kệ mục đích của nàng vì sao, vừa tặng cho ta không mấy ngày ta liền biết rõ nàng là người không thể lưu cũng không thể không lưu, nếu không chuyện như vậy nếu là rơi xuống trong tai của bà ta còn không biết sẽ thế nào.”

“Ừ!” Phong Lam Cẩn tán dương nói, “Phải để ý, sau này lại tìm cơ hội đuổi đi là được.”



Vào nội thất, Phong Lam Cẩn mỉm cười để cho Vân Khanh ngồi ở bên người hắn, “Ta còn muốn tặng nàng một cái đại lễ.”

“A?”

“Thanh Loan Thanh Yểm, đi ra đi!”

Tiểu bạch thỏ? Vân Khanh nhìn Thanh Loan sắc mặt nhăn nhó ửng đỏ lần nữa nghĩ tới tiểu bạch thỏ, bộ dạng xấu hổ kia quả nhiên là làm cho người ta thương tiếc, bên cạnh nàng là Thanh Yểm vẻ mặt cà lơ phất phơ nụ cười trêu tức, Vân Khanh chưa thấy qua Thanh Yểm, nhưng là Thanh Yểm cũng không phải là lần đầu tiên nhìn thấy Vân Khanh, hắn cười hắc hắc, ôm quyền thi lễ, “Thiếu phu nhân mạnh khỏe.”

Vân Khanh nhìn bộ dạng hắn rất quen thuộc không khỏi khẽ cười nói, “Ngươi thật giống như nhận ra ta.”

“Đương nhiên nhận ra, bởi vì thiếu phu nhân thuộc hạ còn bị chủ tử hung hăng giáo huấn một trận nữa.” Hắn nói xong liền nhếch miệng vén lên trang phục ngắn tay của mình để cho Vân Khanh nhìn vết sẹo lưu lại trên cánh tay hắn.

“Thanh Yểm!” Phong Lam Cẩn trầm giọng nói.

Thanh Yểm không tình nguyện lại đem tay áo triệt xuống, bất mãn nói, “Chủ tử chính là hẹp hòi.”

Ngược lại Vân Khanh, đối với người thanh niên này rất có hảo cảm, nàng mím môi cười một tiếng, ôn hòa nói, “Ta vừa không có tiếp xúc với ngươi, chủ tử ngươi làm sao sẽ vì ta đi trừng phạt ngươi?”

Nghe vậy, Thanh Yểm lập tức tức giận nói, “Chính là lần trước, thời điểm người bị Quân Tư Điềm cái nữ nhân thiếu não kia ám sát, khi đó chủ tử để cho ta đi theo bảo vệ người a, nhưng là lúc ấy người bị người ta ám sát ta đang định ra tay kết quả lại thấy Quân Ngạo ẩn ở trong bóng tối nhìn, ta lo lắng bị phát hiện làm cho hắn tìm được chủ tử liền không có động thủ.” Hắn nói tiếp, “Sau đó chủ tử tìm được người người bị trọng thương, Tiểu Vô Ưu cũng bị kinh hãi, chủ tử liền đem ta mang tới Hình đường chịu hình.” Hắn đột nhiên ủy khuất nói, “Thiếu phu nhân, người không biết a, Hình đường kia quả thực không phải là địa phương ngu người a…”

Vân Khanh không có nghe những lời này nữa, sắc mặt nàng lạnh lẽo, nhìn Thanh Yểm mặt không chút thay đổi nói, “Ngươi mới vừa nói một ít lần ta bị Quân Tư Điềm ám sát, Quân Ngạo liền núp trong bóng tối nhìn xem?”

“Ngạch…” Thanh Yểm bị cắt đứt lời nói, nhưng cũng tiếp tục, hắn nhìn Vân Khanh sắc mặt âm trầm, thấp giọng nói, “Đúng vậy.”

Sắc mặt Vân Khanh lạnh lẽo, một hồi lâu đều không nói gì.

Phong Lam Cẩn nhìn nàng khẽ nhíu mày, hắn ra hiệu bằng mắt với Thanh Loan, Thanh Loan liền vội vàng tiến lên kéo vạt áo Vân Khanh, sắc mặt vẫn mang theo e lệ như cũ, giống như là nai con vô tội mê man.

“Thiếu phu nhân…” Nàng không lên tiếng mặt đã hồng trước, thấy ánh mắt Vân Khanh chuyển tới trên người nàng, nàng lại càng cúi thấp đầu xuống, cúi đầu xoắn chặt xiêm y của nàng, “Chủ tử nói muốn để cho ta về sau đi theo người.”

“Hử?” Vân Khanh quả nhiên phục hồi lại tinh thần, nàng lôi kéo tay áo Phong Lam Cẩn, dùng ánh mắt hỏi hắn: thật là muốn đem cái tiểu bạch thỏ này giao cho nàng?

Phong Lam Cẩn giúp nàng sửa sang lại xiêm y một chút, sủng ái cười nói, “Để cho Thanh Loan bảo vệ nàng ta yên tâm chút ít.”

Con ngươi Vân Khanh tĩnh mịch khẽ chợt lóe, hơi có chút dở khóc dở cười, nàng như thế nào cảm thấy để cho tiểu bạch thỏ đi theo nàng, về sau nói không chừng là nàng phải bảo vệ tiểu bạch thỏ thật nhiều đây.

Liếc mắt xem thấu ý tưởng của nàng, Phong Lam Cẩn nhịn không được cười lên, sờ sờ tóc dài nàng mềm mại như tơ lụa, cảm xúc trơn bóng hắn cơ hồ không nỡ buông tay, khẽ mỉm cười nói, “Chớ coi thường Thanh Loan, võ công của nàng là ta cầm tay dạy dỗ, không dám nói thiên hạ không hai, nhưng cũng là cao thủ nhất lưu, chỉ là tính tình nàng hướng nội không thích nói chuyện, nàng cũng không vô hại giống như nàng nhìn đâu, chính Thanh Yểm nếu như không cẩn thận cũng sẽ thua ở trong tay nàng.”

“Lợi hại như vậy?” Ánh mắt Vân Khanh lóe lên một cái, đột nhiên tay phải nhanh như tia chớp nhanh chóng hướng cổ Thanh Loan bắt đi, nàng mặt mày lạnh lùng nhìn Thanh Loan dưới tình thế cấp bách đáy mắt e lệ biến mất tất cả không thấy gì nữa, tay chân bén nhọn, trong đáy mắt nàng thoáng hiện lên một tia tán thưởng.

Mà Thanh Loan thấy tay Vân Khanh, nàng theo bản năng liền muốn công kích, lại đột nhiên nhớ tới thân phận Vân Khanh, nàng vội vã giương cánh tay nhanh chóng lui về phía sau, thân thể trùn xuống, tránh thoát tay Vân Khanh sau lại đột nhiên đứng dậy cùng Vân Khanh triền đấu.

Nói là hai người đánh nhau chẳng nói là Vân Khanh một người đánh, mà Thanh Loan chỉ thủ chứ không tấn công, nàng gặp chiêu phá chiêu dù là thủ pháp Vân Khanh lại xảo trá như thế nào nàng cũng có thể nhẹ nhàng ứng đối.

Càng về sau Vân Khanh đã mệt mỏi đầu đầy mồ hôi, Thanh Loan vẫn là một thân nhẹ nhàng khoan khoái, nhìn thấy Vân Khanh rốt cục bất đắc dĩ thở hổn hển dừng tay lại, Thanh Loan con mắt hơi đỏ lên, vẻ mặt trở nên có chút bất an sợ hãi, lại biến thành tiểu bạch thỏ.

Giống như là nàng bị khi phụ! Vân Khanh trừng mắt.

“Ha ha…” Từ trong cổ Phong Lam Cẩn tràn ra một tiếng cười nhẹ, một tay hắn xoa lên sau lưng Vân Khanh vì nàng thuận khí, nhìn bộ dạng nàng đầu đầy mồ hôi không khỏi buồn cười, “Hiện tại biết rõ sự lợi hại của nàng đi.”

Vân Khanh một câu đều nói không nên lời chỉ lo thở.

Sắc mặt Phong Lam Cẩn do buồn cười dần dần biến thành trịnh trọng, hắn từ trong ngực xuất ra khăn tay giúp Vân Khanh lau chùi hết mồ hôi trên trán, khí trời vốn nóng, động tác nàng kịch liệt như vậy đã ra mồ hôi khắp người. Phong Lam Cẩn lau mồ hôi trên trán nàng, nghiêm túc nói, “Khanh nhi, ta có lời cần phải nói với nàng, tình cảnh Phong gia chúng ta hôm nay, hi vọng nàng… Không có hối hận đã gả cho ta!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thừa Tướng Phu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook