Thú Tu Thành Thần

Chương 1119: Thiên Đạo Đại Thiên - Hung hăng phi lễ nàng cho ta

cuuviho1687

16/08/2020

Nhậm Thần Nữ có chút trầm tư, nàng bỗng nhiên nghĩ tới một người thế nhưng nàng thật sự không muốn làm đồng đội với người kia. Hạ Y cũng khó chịu với người kia thế nhưng quả thật nói đến sài thuẫn thì không ai hơn được nàng, vì đại cuộc cũng phải hi sinh một ít.

Có điều để chắc chắn nàng vẫn hỏi lại:

"Ngươi không phải nói tới Tần Huyền Trân đấy chứ?"

Hạ Y cười tít mắt:

"Thế nào ngươi sợ nàng ta sao? "

Nhậm Thần Nữ rùng mình một cái liếc mắt:

"Ngươi chắc không sợ nàng ta chắc."

Hạ Y khẽ cười nói:

"Nàng ta bất trị đối với chúng ta, thế nhưng người có thể trị được được nàng không phải đang đứng trước mặt chúng ta hay sao. Ngươi tưởng tượng xem nếu chúng ta mời nàng gia nhập công hội thì nàng sẽ nói cái gì đầu tiên."

Năm phút sau

Hạ Y gửi cho nàng Sinh Mệnh Vương Miện thông tin cùng lời mời gia nhập Thiên Long Bang. Sinh Mệnh Vương Miện thật sự quá mức trọng yếu đối với một Thuẫn Sư như nàng, cơ hội ngàn năm có một làm sao nàng có thể bỏ qua dễ dàng được.

Thế nhưng khi nàng biết được hội trưởng không phải Hạ Y lập tức to giọng:

"Tên kia nhìn yếu như vậy làm bảo ta làm sao gia nhập công hội của hắn, một là hắn đánh thắng ta còn không thì ta phải làm hội trưởng. Vấn đề này không cần thương lượng, đồng ý thì chúng ta thỏa thuận tiếp còn nếu không thì thôi."

Hạ Y cầu còn không được:

"Ta đồng ý, nhưng hắn ta hiện tại tu vi đã Vũ Tôn rồi các ngươi đấu với nhau có vẻ không công bằng."

Tần Huyền Trân khẽ cười nói:

"Ta cũng đâu có ngốc như thế, để ta chuyển sang sever của ngươi rồi đấu với hắn trong trong Thiên Đạo."

Bây giờ thì mấy người liền xác định được cô nàng này vốn chẳng quan tâm tới trời đất xoay chuyển thế nào, hầu như ai cũng biết bên cạnh Hạ Y là Băng Thần đệ nhất nhân trong Thiên Đạo hiện tại. Nàng ta đòi đánh nhau với hắn hoặc nàng cực kỳ tự tin hoặc nàng không biết gì cả.

Hạ Y và Nhậm Thần Nữ quen biết với nàng cũng rất lâu rồi nên tất nhiên biết được nàng chẳng biết cái gì cả. Thậm chí họ hoài nghi nàng còn chẳng bao giờ thèm ngó tới thông báo, dù sao người trong tổ đội cũng đã được vinh danh không ít lần.

Khẽ vuốt tóc mai của mình sang một bên Hạ Y khẽ giọng:

"Ngươi đợi một chút để ta gửi cho ngươi cái này."

Nàng sau đó quay qua Băng Thần rồi nói:

"Cho ta chụp lại bảng chỉ số của ngươi đưa cho nàng xem."

Băng Thần tất nhiên không có ít kiến gì cả.



Tần Huyền Trân không biết Hạ Y định gửi cho nàng cái gì nhưng hiện tại tâm trạng nàng đang rất vui sướng. Vốn tránh xa nàng như tránh tà hai người kia lại chủ động tìm đến mình, đợi đánh thắng tên kia làm hội trưởng thì quá mức sung sướng, hội trưởng nói hội viên còn không nghe hay sao.

Nàng chỉ đáng tiếc không có Lục Vũ Linh ở trong đó nếu không hoàn mỹ, đang mơ màng thì có thông tin gửi tới. Kéo qua hết một đống thông báo sau đó nàng mở ra thông báo mới nhất, lúc này nàng mới nhìn thấy thứ khiến nàng vỡ mộng.

Nhân vật: Băng Thần (Cấp 424) (Chiến lực: 560 triệu)( Thanh Thủy Phái)

Danh hiệu: Đệ Nhất Chinh Phục Giả ( Chỉ số cơ bản gấp đôi)

Exp: ( 2000 / 426000)

Huyết mạch: Sáng Thế Thần Hồ ( Sáng Thế Huyết mạch)

Chức nghiệp: Tiên Tri Sát Thủ ( Huyền thoại)

Sinh lực: 66 triệu

Lam: 25.5 triệu

Công kích: 26 triệu

Phòng thủ: 13.9 triệu

Tốc độ: 25 triệu

Trí lực: 4.4 triệu

Thể chất: 4.4 triệu

Kĩ năng:

+ Chủ động kỹ năng: Bá Vương Quyền, Vĩ Hồ Bộ, Kiếm Vĩ, Yêu Hồ Thần Nhãn, Thiên Giáng Tử Kiếm, Mộng Huyễn Thân Thể, Sương Mù Nhiễm Độc, Bong Bóng Bùng Nổ.

+ Bị động kỹ năng: Huyết Phục Thuật, Độc Cấm Thuật, Cấm Chú Thuật, Đôi Mắt Tiên Tri

Trang bị: Chân Mệnh Thần Phục (Thần cấp, Ẩn Tàng Giới Chỉ ( Thần cấp), trọn bộ Thần Quân Trang Sức ( Thần cấp)

Sủng thú: Bát Đại Kỳ Xà ( con non)

Tần Huyền Trân ngạc nhiên hỏi:

"Ngươi gửi cho ta thông tin boss làm gì?"

Dường như thực tại có chút khốc liệt Tần Huyền Trân liền tự tìm cách trốn tránh, Hạ Y thì đương nhiên không chút cảm thông với nàng:

"Boss nào ở đây, đó là đối thủ của ngươi, hội trưởng Băng Thần, ngươi mua bùa chuyển sever rồi chuyển đến Thiên Vương Tinh rồi chúng ta sẽ tiếp ngươi. Hai người tỷ thí một chút rồi chúng ta đi ăn cơm trưa, giờ ăn cơm sắp tới rồi nhưng ta nghĩ chắc cũng không mất quá nhiều thời gian đâu."

Tần Huyền Trân vội vàng hô lên:



"Khoan đã, ta có ý kiến."

Hạ Y liếc nàng khẽ giọng:

"Ngươi tính nuốt lời? "

Tần Huyền Trân vỗ ngực to giọng:

"Ta đây sao lại nuốt lời, chỉ là Mộng Huyễn chiến trường chuẩn bị ra mắt, giám sát chúng ta có quyền thử trước. Thế nên ta muốn đổi địa điểm quyết chiến sang đó, chỉ có thế thôi."

Hạ Y cười nói:

"Chỉ có thế thôi, đã nói chuyển sever quyết đấu thì không nhì nhằng, còn nếu muốn đấu trong Mộng Huyễn chiến trường cũng không phải không thể. Có điều đổi lại thì thỏa thuận sau đó ngươi buộc phải đồng ý với giao ước chúng ta đưa ra dù có muốn hay không, được hay không nói một lời."

Tần Huyền Trân rất sảng khoái đáp:

"Được thôi, cho ta nửa tiếng ta sẽ tới Thiên Vương Tinh ngay."

Đợi liên lạc kết thúc thì Hạ Y mới giải thích cho Băng Thần biết mọi chuyện, cô nàng kia là đệ tử của Thần Nữ Đảo đảo chủ. Nàng ta trải qua biến cố năm mười tuổi nên tính cách có chút vặn vẹo, nàng từ đó đến nay không chút nào tin tưởng nam nhân, nói chính xác nhất là có chút thù ghét.

Ngoài ra nhu cầu tình cảm của nàng rất lớn, thế nên nàng chuyển sang thích nữ nhân để tìm sự an ủi. Mỗi lần mấy nàng tụ họp thì nàng ta lại triển khai theo đuổi đám người Hạ Y bởi lý thuyết rằng chỉ nàng mới xứng với họ, nam nhân khác thì đều là cặn bã

Nếu có chiến đấu với nhau nàng cũng sáp lá cà để ôm ấp, tuy với mấy cô cái như Hạ Y bị một cô gái ôm ấp thì cũng chẳng sao. Có điều nàng lại làm thế trước mặt quá nhiều người thì xấu hổ không để đâu cho hết, toàn mỹ nữ nhưng đánh nhau như đô vật vậy.

Rồi nàng nhiều lần công khai tỏ tình khiến mấy người Hạ Y sợ chết khiếp, bọn họ về sau tránh nàng như tránh tà. Quan trọng nhất là đánh với nàng ngoại trừ Nhậm Thần Nữ đủ hung hãn để áp chế nàng thì những người khác chẳng làm gì được nàng, thậm chí Nhậm Thần Nữ mỗi lần đánh với nàng cũng cảm thấy mệt mỏi.

Thử tưởng tượng đang đánh nhau nàng ta đột nhiên nói " Nhậm Thần Nữ ta yêu ngươi " nếu từ miệng một nam nhân nghe còn đỡ. Đằng này lại từ một nữ nhân xinh đẹp không thua gì nàng, mọi người cứ nhìn nàng kiểu như nàng thuộc loại giống Tần Huyền Trân.

Cũng may tính cách của nàng ít quan tâm thế sự thế nên từ lúc đi vào Thiên Đạo thì trừ khi tụ họp rất ít khi làm phiền mấy cô nàng. Thế nhưng bây giờ thì ngoài nàng chẳng có cái người nào sử dụng thuẫn giỏi hơn cả, Băng Thần toàn năng nhưng không phải lúc nào hắn cũng ở bên cạnh các nàng.

Băng Thần nhớ tới Hoàng Tuyền tâm lý cũng từng thược loại như thế, đây là một loại bệnh tâm lý chứ không phải tiên thiên. Thậm chí tiên thiên Băng Thần còn bẻ thẳng lại được, hắn nhìn Hạ Y thắc mắc:

"Thượng Thần Chi Giới không trị được bệnh tâm lý hay sao, nàng ta gặp biến cố ảnh hưởng tâm lý thôi không phải tiên thiên. Chữa trị không đến mức quá khó khăn mới phải, thường nhân còn không thiếu cách huống gì một nơi không thiếu người mạnh hơn Sáng Thế Thần? "

Hạ Y thở dài:

" Cái này phải hỏi Thần Nữ Đảo người, bọn họ không cấm đệ tử kết hôn, thế nhưng kết hôn thì khó ở lại Thần Nữ Đảo. Phần lớn sẽ đi theo nhà chồng nên coi như Thần Nữ Đảo sẽ mất một thiên tài bồi dưỡng rất lâu, Tần Huyền Trân siêu cấp thiên tài nàng như thế có khi họ càng vui."

Băng Thần làm sao biết được nếu không phải Tần Huyền Trân có vấn đề thì làm sao có chuyện Băng Thiên Nữ phải trực tiếp ra tay tìm cách kéo hắn về Thần Nữ Đảo. Chỉ là không nghĩ tới số mệnh lại cho họ trực tiếp va chạm trong lần này.

Thấy Băng Thần không nói gì nữa Hạ Y khẽ giọng:

"Khi chiến đấu với nàng ngươi đừng đánh như bình thường, nàng ta thích vật lộn như thế thì ngươi vật lộn với nàng, bọn ta bị nàng sờ mó thì ngươi sờ lại. Nàng ta sợ nam nhân thế nên chỉ cần như thế thì nàng sẽ nhanh chóng đầu hàng, về sau nàng ta cũng bớt giở trò với bọn ta.

Ngươi cứ thả tay ra làm, có hậu quả gì chúng ta chịu thay ngươi, đảm bảo không ai ý kiến gì cả. Với lại ta là bạn gái của ngươi, Nhậm Thần Nữ tạm thời cũng coi như thế, chúng ta bị khi phụ ngươi phải giúp chúng ta đòi lại công bằng."

Băng Thần không biết phải nói gì cho đúng, ai đời bạn gái lại bảo bạn trai đi phi lễ nữ nhân khác bao giờ, thế nhưng các nàng nói đến thế thì trừ khi cô nàng kia là khủng long nếu không dù có chút xấu Băng Thần cũng phải làm tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Tu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook