Thú Tu Thành Thần

Chương 1162: Thiên Đạo Đại Chiến - Thiên Đạo Rối Loạn

cuuviho1687

16/08/2020

Trình Tử Tinh nhìn thấy cơ hội trong sự biến chuyển bất ngờ này, Băng Thiên Hậu nhận ra nhưng nàng thực sự không có cách nào ngăn cản. Cuộc chơi thì luôn phải công bằng, nàng đã đi trước còn không cho nàng ta chơi thì hậu quả là sẽ có người phá game.

Nàng ta muốn phá hoại thì rất đơn giản, chỉ cần thông báo thân phận của Băng Thần ra thì sẽ có một đống người kiếm hắn phiền phức. Với thực lực hiện tại thì Băng Thần chưa thể đi ra ngoài ánh sáng được, nếu không dù có nàng bảo vệ hắn cũng chưa chắc đã an toàn.

Tiệc kết thúc mọi người nhanh chóng tản ra, Thượng Thần Chi Giới người mỗi phút giây đều rất quan trọng. Biết đâu được trong chút giây phút đó có thể ngộ ra cái gì, thậm chí bước vào Thần Thần Ngộ Đạo thì phất to.

Phải biết tổ sư của Thập Phái cũng thông qua một lần ngộ Thượng Thần Chi Đạo sáng tạo ra trấn phái công pháp. Có được cơ ngơi như thế ai không mong muốn, chỉ cần có người muốn thì cả đời họ sẽ phấn đấu vì mục tiêu đó.

Trên bàn rượu lớn chỉ còn Băng Thiên Hậu và Trình Tử Tinh, Băng Thiên Hậu dốc cạn ly rượu khẽ giọng:

“Ngươi muốn làm sao thì làm nhưng nhất định không được tổn thương hắn, nếu hắn có mệnh hệ gì ta sẽ lấy mệnh ngươi bồi vào.”

Trình Tử Tinh quen biết Băng Thiên Hậu rất lâu rồi thế nên có chút chấn động, nàng không nghĩ nam nhân kia trong thời gian ngắn lại có thể khiến Băng Thiên Hậu chân tâm cảm động.

Nàng cũng không muốn liều mạng với Băng Thiên Hậu:

“Ta biết rồi ngươi không cần lo lắng.”

Băng Thiên Hậu đứng lên định rời đi đột nhiên nhớ ra cái gì đó liền nói:

“Đừng uống nhiều rượu khi ở bên cạnh hắn.”

Nói xong thì nàng biến mất không còn tăm tích, Trình Tử Tinh khẽ mỉm cười uống một ngụm cạn ly rồi cũng biến mất. Lời của Băng Thiên Hậu nàng có nghe vào hay không thì chỉ có chính nàng biết được, thế nhưng an toàn của Băng Thần thì đã được đảm bảo.

Thời gian nghỉ ngơi của Băng Thần không hề dài một chút nào, bỏ ra hai ngày để nghỉ ngơi hắn ta lại tiếp tục hành trình của mình.Vừa ra đến ngoài thì hắn ta phát hiện mình được người tìm kiếm rất nhiều, tất nhiên phải có chuyện nhưng chưa đáng để quan tâm.

Đến cuối ngày hôm đó sau khi săn xong một con boss cấp năm trăm thì Băng Thần quyết định trở về đại thành. Lý do là kho đồ của hắn ta đã quá chật trội, nếu muốn tiếp tục và kiếm kim tệ cùng lúc thì phải giải phóng kho đồ.

Về tới nơi hắn theo con đường cũ bán lại trang bị cho công hội của Trần Gia Linh, với lại hai người cũng đã rất lâu rồi không gặp nhau.



Trần Gia Linh bây giờ đã ở Đế Vương Tinh nhưng nàng không muốn chuyển sang Thiên Đạo của nơi kia. Sau khi thương lượng với đám người Hạ Y thì Trần Gia Linh được ở lại Nguyệt Thần Tinh tiếp tục điều hành công hội.

Tất nhiên công hội của nàng ở dưới trướng của Thiên Long Bang nên quyền lợi được hưởng không ít. Cụ thể nhất thì trang bị nàng có từ tay Băng Thần giá cả cực kỳ rẻ, đã thế cấp độ còn rất cao, đều thuộc loại hàng có tiền mua không được.

Nhờ thế công hội của nàng thành viên thường mạnh hơn công hội khác rất nhiều, Trần gia công hội do Trần Gia Duy đứng đầu cũng đã sớm không còn là đối thủ. Đừng nói ở trong Thiên Đạo, ngoài thực tại hắn ta càng bị đàn áp cho không ngóc đầu lên nổi.

Lần này hắn đi về thì không lập tức đi ngay, Trần Gia Linh muốn hỏi ý kiến hắn ta về một số vấn đề.Với lại trong Thiên Đạo cũng biến động rất nhiều nhưng do miệt mài thăng cấp nên hắn ta không hề để ý, lúc coi thông báo Băng Thần liền ngạc nhiên vô cùng.Hệ Thống Thiên Đạo thông báo

Do cần thời gian để cập nhập thêm tính năng mới trước khi gộp sever thế nên thời gian hạn chế thoát ra thực tại tăng thêm một tháng.

Lập tức mở ra hai sinh hoạt chức nghiệp đan đạo và phù đạo, có thể thông qua luyện chế đan dược và phù chú để thăng cấp. Thậm chí nếu chọn làm chức nghiệp chính thì có thể không cần đánh quái vẫn thăng cấp với tốc độ không thua người chơi bình thường.

Băng Thần coi xong thì nhíu mày:

“Cái này có chút không đúng, nàng đã cho người đi thử chưa?”

Trần Gia Linh gật đầu nói:

“Quả thực không đơn giản, thế nhưng rất đang để thử, nhất là những người không có thiên phú chiến đấu tốt lại càng cần hơn. Sau khi cho khoảng trăm người thử thì ta đã rõ ràng toàn bộ quy tắc của hai cái chức nghiệp mới này.

Đầu tiên thiên phú chia ra thành mười loại từ cao cấp nhất đến thấp nhất, ngươi có thiên phú cấp 8 đến mười mới được chọn làm chức nghiệp chính. Từ dưới cấp tám thì chỉ có thể chọn làm chức nghiệp sinh hoạt phụ trợ thôi.

Thông qua quá trình học hỏi ngắn ngủi thì phụ tu với chức nghiệp chính thì có thể học tập đa dược hơi khác nhau một chút. Thế nhưng dù chọn làm chính tu hay phụ tu thì thiên phú tốt sẽ thăng tiến nhanh khủng khiếp, một lô đan luyện mất một ngày kinh nghiệm 30 vạn.”

Băng Thần nhíu mày hỏi:

“Trong trăm người nàng phái để thử có ai thiên phú đạt mức mười không?”Trần Gia Linh mở ra một cái bảng sau đó để cho Băng Thần xem, hóa ra là toàn sever Nguyệt Thần Tinh hễ ai có thiên phú trên tám đều được thông báo. Thế nhưng hắn ta chỉ toàn thấy từ tám trở xuống, người từ chín trở lên chẳng thấy mống nào.

Điều này chứng tỏ muốn được chín mười thì thiên phú phải cực cao, hắn khẽ giọng hỏi:



“Thiên phú luyện đan trong Thiên Đạo có liên quan gì đến thiên phú trong thực tại hay không?”

Trần Gia Linh gật đầu nói:

“Thiên phú luyện đan trong Thiên Đạo thực chất chính là thiên phú luyện đan trong thực tại, phù đạo cũng tương tự. Không chỉ trăm người đầu, sau khi cho người trong công hội tiến hành thử lần lượt thì những người vốn có thiên phú ngoài thực tại thì thành tích đều sẽ rất tốt.”

Băng Thần đoán trên Thượng Thần Chi Giới có đại thế lực nhúng tay vào, thay đổi một ít có thể do một người. Thế nhưng thay đổi lớn như thế này trừ khi có sự đồng ý của cả Thập Phái, ít ra theo những gì hắn nghe từ Hạ Y là như thế.

Bỗng nhiên bảo vật hắn ta hay dùng để liên lạc với Hạ Y sáng lên, mở ra thì quả nhiên nàng liên lạc tới. Băng Thần đả thông liên lạc thì thấy Hạ Y và một nữ nhân xinh đẹp đang nói chuyện với nhau, người kia lạ mặt nên Băng Thần đoán không ra.

Thế nhưng nàng ta cực kỳ xinh đẹp, thậm chí ngang ngửa với Hương Thiên Ánh thế nên hắn ta lập tức biết thân phận của nàng. Hạ Y quả thật không nói quá chút nào, quả thực quá đẹp, liếc mặt một cái đã khiến tim hắn đập nhanh hơn một nhịp.

Hắn khẽ gật đầu chào hỏi nàng sau đó bắt chuyện với Hạ Y:

“Nàng tìm ta có chuyện gì?”

Hạ Y khẽ giọng nói:

“Ta nhận được thông tin từ cha ta là Đan Tháp và Thần Phù Hội đã tham gia vào Thiên Đạo rồi. Lần này chính là tuyển chọn đầu vào cho hai nơi đó, bọn họ lần này xuất huyết rất nặng, vô số loại đan dược đều mang ra ngoài cho máu mới luyện tập.

Chỉ số của các nàng loại đan dược huynh cứ ngó qua liền biết, tăng tốc độ di chuyển, tăng đủ chỉ nhờ một vài viên thuốc. Bây giờ chỉ là khởi đầu, sau này chắc chắn đan dược sẽ cực kỳ nóng.

Thiên Long bang chúng ta có lên lập ra một bộ môn để dành riêng cho những người có thiên phú về hai mạch này hay không. Nếu huynh gật đầu thì ta sẽ tiến hành thực hiện ngay, việc này không thể chần chừ được.”

Băng Thần biết tại sao nàng ta gấp như thế, mạnh như hắn thì không nói, các nàng cùng thành viên trong hội thì không được như thế. Nếu có thể nuốt đan dược để tăng chỉ số, tăng chiến lực đi dọn boss thì tầm quan trọng không phải bình thường nữa rồi.

Huống chi những người có thiên phú luyện đan, luyện phù trong Thiên Đạo thì ở ngoài thực tại thiên phú cũng không kém một chút nào. Loại nhân tài như thế này chắc chắn phải dùng hết sức để lôi kéo, phải khiến cho bọn họ trung thành tuyệt đối với mình.

Thiên Đạo lần này đại loạn, quá nhiều cái sói đói đánh hơi thấy mùi thịt tươi thơm ngon của sự kiện vừa mới diễn ra. Hắn phải nhân lúc tình trạng loạn lạc này chưa ảnh hưởng ra ngoài thực tại ra tay, tốt nhất có thể vớt lấy mẻ cả tốt sớm nhất có thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Tu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook