Thú Tu Thành Thần

Chương 1135: Thiên Đạo Đại Chiến - Hoán Đổi Chức Nghiệp

cuuviho1687

16/08/2020

Băng Thần an ủi nói chuyện được một lúc thì nàng mới thiếp đi, hắn ta thì ra ngoài thì Trần Lạc Viễn cũng xử lý xong đám người Tiếu gia. Rất nhiều người của Tiếu gia nằm trên mặt đất ánh mắt vô hồn, đối với tu luyện giả thì bị phế mất tu vi khác nào giết chết bọn họ.

Nhưng thực ra Trần Lạc Viễn coi như đã nhẹ tay, tuy phế đi tu vi của bọn họ nhưng không hủy đan điền. Người duy nhất bị hủy đan điền là do Băng Thần ra tay, mấy người kia ít ra có thể tu luyện lại từ đầu, có điều như thế này đã rất không dễ dàng rồi.

Băng Thần quay lại dặn dò Trần Lạc Viễn:

"Nhanh chóng mang Gia Linh lên Đế Vương Tinh, để nàng cho Lan Anh chăm sóc, ngươi sau đó có thể tìm tới Hoàng đế phục mệnh. Đều là người nhà nên có chút đại sự ta sẽ để hắn giao cho ngươi làm, đừng để ta mất mặt là được."

Trần Lạc Viễn quá đỗi vui mừng lập tức luôn miệng đa ta, Băng Thần thì không có nhiều thời gian như thế. Hắn đi vào trong Thiên Đạo để xem xét tình hình, còn mấy ngày nữa là gộp sever rồi, các nàng nếu có chuyện chắc chắn sẽ tìm tới hắn, còn sau khi đóng cửa hai tháng thì chẳng ai đi đâu được.

Đến sáng ngày hôm sau Băng Thần nhận được một đống tài liệu từ Lư Hồng Tặc Đoàn, thông tin cực kỳ nhiều, dù xem lướt qua là nhớ nhưng cũng mất vài tiếng. Vừa đặt tờ cuối cùng xuống thì Nhậm Thần Nữ xuất hiện trước cửa quán rượu.

Băng Thần đã dặn dò trước các nàng rồi nên khi nàng ta tìm tới hắn không cảm giác có gì lạ lùng. Chỉ là không biết có chuyện gì quan trọng đến mức nàng tìm tới hắn ta, đã thế còn có cảm giác khá gấp gáp thì phải.

Cầm ly rượu của Băng Thần lên nàng làm một hơi hết sạch, ngồi xuống bàn nàng chỉnh lại ghế cho thoải mái rồi mới nói chuyện:

"Mấy ngày nay chị em chúng ta phát hiện ra một nhiệm vụ ẩn, thế là vốn chuẩn bị rời đi mọi người đều ở lại. Nhiệm vụ này ép buộc chỉ những người thuộc Thiên Vương Tinh ngay lúc nhiệm vụ xuất hiện mới có thể tham gia, như huynh thì đã nằm ngoài khuôn khổ rồi nên chúng ta không gọi.

Tiếp đó chúng ta dùng tài lực mua hết công hội của Thiên Vương Tinh tham chiến, thậm chí người chơi tự do cũng được chúng ta hứa hẹn cung cấp miễn phí công lược. Sau cùng hai mươi vạn người chơi đại chiến cùng mười năm vạn cốt binh trong nhiệm vụ lấy được chiến thắng cuối cùng nhưng cũng tổn thất thảm trọng."

Băng Thần không tưởng tượng được phần thưởng là cái gì lại khiến các nàng chịu chi như thế, chắc hẳn tác dụng phải cực kỳ khủng bố. Huy động sức lực người chơi tinh anh của cả một tinh cầu, theo hắn đoán 20 vạn người chơi này đều trên cấp 200 hết chứ không phải đùa.

Nhậm Thần Nữ tươi cười:

"Hạ Y nàng vốn không có chức nghiệp cấp độ cao giống ta và Tần Huyền Trân, ta thì được cái chức nghiệp phụ trợ cấp Huyền thoại. Tần Huyền Trân thì chức nghiệp chính cũng là huyền thoại, thế nên lần này nhiệm vụ ẩn cho chức nghiệp chính lẫn phụ trợ đều huyền thoại nên nàng mới điên như thế."

Băng Thần mỉm cười nói:

"Cái này thì không cần báo lại cho ta đâu, mọi người đi về Đế Vương Tinh trước đi, ta có chuyện cần giải quyết ở Nguyệt Thần Tinh."

Khẽ lắc đầu nàng mang ra hai cái cuộn giấy đặt lên bàn, một cuộn có màu xanh như bầu trời, cuộn còn lại vàng như hoàng kim nguyên khối.

Băng Thần thấy rõ ràng hai cuộn này hình như còn chưa sử dụng liền ngẩng đầu hỏi:

"Ta có chức nghiệp rồi nàng còn đưa ta làm gì?"

Nhậm Thần Nữ lắc đầu nói:

"Nói đúng ra thì Hạ Y muốn chức nghiệp Tiên Tri Sát Thủ của huynh, đổi lại huynh sẽ có chức nghiệp xưa kia của huynh. Huynh coi phương thực hoạt động của cuộn giấy đi liền hiểu."



Sau khi quan sát thì Băng Thần cũng hiểu, hóa ra quyển trục kia có thể để người ta sáng tạo chức nghiệp sau đó tự học tập. Thế nhưng quan trọng là nếu đã có chức nghiệp sẵn rồi thì phải hi sinh chức nghiệp sẵn có, chức nghiệp bị hy sinh sẽ trở về cuộn giấy.

Sau đó cuộn giấy kia trở thành một quyển trục chức nghiệp bình thường, từng xem được ký ức của Băng Thần nên các nàng biết được hắn ta trong Tân Sinh dũng mãnh thế nào. Hôm trước đánh boss nhìn hắn đứng dưới gốc cây chặt từng nhát yếu ớt, trên đầu thả Thiên Giáng Tử Kiếm thật sự không hợp chút nào.

Một người ưa thích khống trận như Hạ Y phù hợp với cái chức nghiệp này hơn, Băng Thần cũng nhờ quyển trục lấy lại được chức nghiệp trong Tân Sinh. Chỉ cần chức nghiệp không bị Băng Thần phóng đại lên quá nhiều, dù sao quyển trục này cho phép chức nghiệp vừa sinh ra đã cường hóa đến tầng thứ năm ngay.

Băng Thần chuyển qua coi quyển trục phụ trợ thì hơi bất ngờ.

Phụ Trợ Chức Nghiệp Quyển Trục Đẳng cấp: Huyền Thoại

Miêu tả: Người chơi tự sáng tạo ra chức nghiệp phụ trợ với cấp độ Huyền Thoại, bảy tầng nâng cấp có quyền tạo ra ở mức số năm. (Sử dụng duy nhất một lần)

Đẩy lại quyển trục cho Nhậm Thần Nữ hắn ta khẽ giọng:

"Chức nghiệp chính ta không nói, chức nghiệp phụ trợ này đáng nhẽ nàng ấy nên sử dụng mới đúng."

Nhậm Thần Nữ lắc đầu nói:

"Cái này huynh nhầm rồi, chúng ta luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào huynh, quyển chức nghiệp phụ trợ này rơi vào tay huynh nhất định phát huy ra tác dụng lớn nhất. Huống chi trải quan một lần Tân Sinh kinh nghiệm của huynh cũng lớn hơn chúng ta rất nhiều.

Đơn giản nói một chút cấp độ thì chúng ta gần như lúc nào cũng chênh 200 cấp, có thể nói huynh may mắn nhưng để hưởng thụ may mắn kia không dễ dàng. Trải qua đại chiến một lần ta đã hiểu chỗ tốt khó lấy đến mức độ nào, tốt nhất vẫn bám chân đại thần như huynh thì hơn."

Băng Thần hiểu ý của các nàng, kẻ có kinh nghiệm nhất nên giữ thứ tốt nhất, chỉ có đầu tàu thật mạnh mới đủ sức kéo đoàn tàu đi xa.

Nói đến thế thì hắn ta cũng không từ chối nữa, Nhậm Thần Nữ háo hức ngồi bên cạnh:

"Ta muốn xem huynh sáng tạo ra đến chức nghiệp gì?"

Băng Thần lắc đầu thật thà:

"Thực ra ta chỉ tạo lại chức nghiệp ta từng gắn bó ở Tân Sinh thôi, gắn bó lâu vậy thì chỉ có chúng mới khiến ta sử dụng hết 100% sức chiến đấu. Chỉ có điều hai cái chức nghiệp này quá nghịch thiên, đã thế còn đụng tới một ít cơ bản của Thiên Đạo, không biết được được chấp thuận hay không."

Đệ Nhất Phù Sư (Chức nghiệp phụ không xung đột với chức nghiệp chính)

Tiến cấp: Đạt cấp 3250

Người sở hữu chức nghiệp này mỗi khi giết chết 100 con thú thì sẽ tạo ra một tấm bùa có khả năng cung cấp thời gian trong Thiên Đạo thế giới, thời gian lại tùy thuộc vào thực lực của quái vật bị giết.( Nhỏ nhất 24 h)

Người sở hữu chức nghiệp này mỗi khi giết một 100 con thú thì sẽ tạo ra một tấm bùa có khả năng tăng tuổi thọ để cho một người tham gia Thiên Đạo thế giới, thời gian tùy thuộc vào thực lực của quái vật bị giết, người được tăng tuổi thọ phải được người chơi chỉ định, đồng thời phải được người đó đồng ý.(Nhỏ nhất 1 năm)

Người sở hữu chức nghiệp này mỗi khi giết 100 con thú thì sẽ tạo ra một tấm bùa có khả năng tăng sức mạnh của người sử dụng ngay tại chỗ.( Thời gian tác dụng 5 phút) (Không thể sử dụng trùng lặp trong 10 phút)



Người sở hữu chức nghiệp này mỗi khi giết 100 con thú thì sẽ tạo ra một tấm bùa có khả năng tăng may mắn của người sử dụng ngay tại chỗ.( Thời gian tác dụng 5 phút) (Không thể sử dụng trùng lặp trong 10 phút)

Luyện Ngục Tử Thần

Nguyên liệu tăng cấp: Đạt cấp 3250.

- Như ẩn như hiện người mang chức nghiệp tốc độ x 20, sát thương chí mạng x 20, giết một mục tiêu lớn thời gian hồi chiêu giảm 30 %, sát thương nhận vào giảm 75 % (phản lại 44 % sát thương nhận vào), sát thương không vượt qua giáp hoàn toàn miễn nhiễm, hồi phục cho bản thân tăng 2000 %, cứ với mỗi 1% máu của mục tiêu cần hồi phục phần trăm tăng lên 40 %.

Thiên Võng

- Luyện Ngục Tử Thần tạo ra một mạng lưới bao phủ phạm vi ba ngàn thước gắn liền tất cả các đồng minh khiến cho tất cả sinh lực hòa thành một đồng thời khi bất cứ ai đang tấn công vào Thiên Võng đều có thể phản hồi lại cho người thi triển.

- Người thi triển tấn công các mục tiêu bị phát hiện trong phạm vi Thiên Võng bằng cách dịch chuyển tức thời đến sau lưng đối thủ tung ra sát thương chí mạng x 200, xuyên giáp 100%.

- Người trong phạm vi của Thiên Võng khi tấn công sẽ được hồi 5% máu bao gồm cả người thi triển đòn tấn công ( Không có đồng minh vẫn có thể thi triển Thiên Võng.)

Tiêu hao: 30% năng lượng

Thời gian hồi: không

Mạng Đổi Mạng

- Luyện Ngục Tử Thần thi triển sẽ dịch chuyển tức thời đến trước mặt kẻ thù tung ra đòn đánh nếu như tiêu diệt được mục tiêu ngay lập tức sẽ cướp lấy sinh mệnh của đối phương biến thành một điểm tích trữ Hồi Sinh.(Tối đa 10 điểm) Có thể sử dụng hồi sinh tích trữ cho chính mình cùng đồng đội với thời gian tồn tại vô hạn nhưng đồng thời chỉ có thể giữ 1 lần hiệu ứng hồi sinh.(Chết đi sống lại sẽ nhận hiệu ứng cấm nhận hiệu ứng hồi sinh trong vòng 5 phút)

Tử Thần Hiện Thế (Nội tại)

- Luyện Ngục Tử Thần có thể tự động được né tránh thông qua bản năng khi bị tấn công.

- Luyện Ngục Tử Thần bẻ cong thời gian trong một khoảng thời gian nhất định khiến nơi đó chậm đi 48 lần, bất cứ ai hay vật gì vướng vào cũng sẽ phải nhận thời gian làm chậm 72 lần hiệu quả.(Nếu đối phương chịu hiệu ứng làm chậm từ một nguồn khác không phải Luyện Ngục Tử Thần thì có khả năng trúng hiệu ứng " Đóng Băng " nếu làm chậm có sẵn trên 30 %)

- Kẻ tấn công hay bị tấn công bởi Luyện Ngục Tử Thần sẽ bị nguyền rủa, hồi phục giảm 99.99%, cảm giác đau đớn tăng 2000 %, gây mất máu theo sát thương chuẩn 0, 005 %, có thể cộng dồn, bị giết chết trúng hiệu quả cấm hồi sinh 72 tiếng.

- Khi xuống dưới 85% máu tốc độ x 20, sát thương bạo kích x 20, toàn bộ chiêu thức hồi, hút máu 100 % sát thương gây ra, hóa giải mọi hiệu ứng bất lợi nhận phải trước đó.

- Cứ mỗi 1% máu mất đi tăng sát thương 2%, sát thương chí mạng 4%.

- Có 99 % giết đối thủ vĩnh viễn trừ của đối phương 1 điểm công kích, có 1 % giết đối thủ vĩnh viễn trừ của đối phương 400 vạn điểm công kích.

Hai quyển trục liên tục nhấp nháy trong sự hồi hộp của cả hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Tu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook