Thú Tu Thành Thần

Chương 1118: Thiên Đạo Đại Chiến - Câu con cá lớn

cuuviho1687

16/08/2020

Ở phía bên trong Thiên Long Bang trụ sở bốn chị em Mạn Châu Sa Hoa ánh mắt lập tức sáng lên, hội trưởng vừa mới trở về liền cho họ một kinh hỉ lớn như thế.

Hạ Thị Mạn mỉm cười nói:

"Muốn vào công hội của chúng ta yêu cầu phải cục kỳ khắt khe, không thể cho kẻ không làm chỉ có hưởng đi vào trong công hội được mọi người rõ chưa. “

Tất nhiên trong các nàng không ai muốn làm cho Băng Thần thất vọng, bọn họ tự hiểu chức nghiệp loại này có cơ hội bám chân đại thần như Băng Thần quả thật là phúc phận có thừa.

Hạ Linh Hoa đột nhiên lên tiếng hỏi:

“ Ta tính dùng đến quan hệ của Hạ gia để điều tra những người mới gia nhập công hội. Hội trưởng trước kia đã từng dặn, thà không nhận còn hơn nhận vào lại trúng gián điệp.”

Hạ Lưu Sa hơi suy nghĩ một chút rồi nói:

“Dù thế thì số lượng người muốn gia nhập cũng quá lớn, ta kiến nghị tự chúng ta chọn bên ngoài. Thấy ai đủ tiêu chuẩn liền đào tới, thậm chí bây giờ không phải có bùa chuyển sever sao, chúng ta đi qua hành tinh khác đào người.”

Hạ Thiên Châu khẽ cười nói:

“Hợp lý, có gì mang danh nghĩa của hội trưởng, đụng phải thế lực gì đó lớn thì mang Chiến Vũ gia của Lan Anh tỷ ra. Dù là cứng đầu hay thế lớn thì chúng ta nhắm tới liền đào cho bằng được, thế nhưng tiêu chuẩn phải thương lượng lại.”

Hạ Thi Mạn cũng cảm thấy cách này vẹn toàn, vừa không lo trúng gián điệp lại không phiền tới gia tộc.Nghĩ tới liền làm nàng lập tức ra tiêu chuẩn đầu tiên:

“Đầu tiên hiện tại cấp độ phải hơn 230, tốt nhất là ở trong top 1000 của sự kiện vừa rồi. Riêng về mặt thực lực thì phải đảm bảo trước đã rồi mới tính tới cái khác.”

Hạ Linh Hoa cười nói:

“Thứ hai phải là nữ nhân, đâu phải ai cũng là Liễu Hạ Huệ giống như Nam Cung Cảnh chấp pháp điện, làm việc chung mà bị nhìn ngó mãi cũng thấy phiền. Tiếp theo là giữa một đám xinh như hoa như ngọc không nên xuất hiện xấu nữ.

Ta muốn biến công hội chúng ta chỉ cần nhìn vào thôi liền thấy đều là thiện nam tín nữ, với lại chênh lệch nhiều sẽ khiến người mới khó hòa nhập.Nếu là nữ nhân thì thuyết phục chắc cũng dễ hơn.”

Hạ Lưu Sa khẽ lắc đầu rồi nói:

“Thế vẫn quá nhiều, chúng ta thu hẹp tới top 100 của sự kiện trước, còn lại chúng ta rải truyền đơn để ai có nhu cầu muốn thử cũng được thôi. Với yêu cầu như thế chắc cũng không có mấy mống dám tự ứng tuyển.”

Hạ Linh Hoa lắc đầu nói:

“Có nhiều người không vào được top 100 nhưng thực lực không tệ, như các vị tỷ muội của công hội chúng ta vậy. Thế nên đặc biệt tuyển chọn, tự chúng ta đi mời thì phải ở trong top 100, còn lại thì cho thử sức xem có đạt yêu cầu không.”

Chỉ cần thương lượng một chút các nàng liền nhất trí với nhau, tác phong thật nhanh nhẹn đi thực hiện. Bọn họ muốn nếu Băng Thần có về công hội thì có thể khoe khoang chiến tích một ít, nếu không cũng khó cân bằng lòng của họ được.

Trên thế gian này làm gì có ai muốn mình là kẻ vô dụng.

Tận hưởng vinh quang chiến thắng sau đó mọi người trong tổ đội nhanh chóng bình tâm lại, bây giờ đến lúc xem bọn họ vất vả thử nghiệm nhiều tuần như thế. Lại còn phải trải qua một trận chiến căng não như thế này mới có được.

Băng Thần chỉ về phía cái rương rồi khẽ giọng:

“Nàng đi nhận lấy vệ hồn của mình đi.”

Thẩm Tú hơi do dự một chút liền nói:



“Ta thấy Huyết Phục Thuật của huynh hồi được nhiều sinh lực hơn, như thế lượng giáp ảo tạo ra cũng lớn hơn.Hay huynh lấy trước đi rồi ta từ từ kiếm sau cũng được.”

‘Băng Thần lắc đầu nói:

“Vệ hồn đó chuyên chúc cho hệ Mục sư, sau này ta có thể kiếm sau cũng được, còn nàng thì cần chỉ số tốt hơn người khác. Sau này không có ta thì nàng cũng có thể bảo kê mọi người qua phó bản dễ dàng, còn ta đi nhiều nơi chỉ cần một bộ tàm tạm là được.”

Hạ Y đi ra lên tiếng:

“ Băng Thần nói đúng đấy, huynh ấy còn có việc ở Nguyệt Thần Tinh và Đế Vương Tinh nữa. Sau này tổ đội cần muội gánh vác, không có huynh ấy muội lại yếu nữa thì đáng lo rồi.

Thậm chí bộ vệ hồn tiếp theo chúng ta vẫn nên nhường tiếp cho Tử Lam, dù sao Quỷ Vương Hỏa Bạo hết hiệu lực cũng sẽ hồi máu rất nhiều. Thêm cả một lớp khiên ảo nữa thì chúng ta có thể đảm bảo thời gian vượt phó bản không chênh lệch quá nhiều khi thiếu Băng Thần. “

Nhậm Thần Nữ cũng góp ý:

“Ngoại trừ hai người là Tử Lam và Thẩm Tú thì những người khác cũng không nên sử dụng Vạn Năm Thụ Yêu làm gì. Đeo bộ vệ hồn hồn đó vào thì ngoài bảo mệnh sát thương tăng thêm lại chẳng có bao, chúng ta lên nhắm tới phó bản cấp 300 Kiếm Yêu Quỷ Đạo thì hơn.”

Thiên Ý liếm môi:

“Nghe tên thôi ta đã cảm thấy bộ vệ hồn đó tăng sát thương rồi, ước gì bây giờ có thể tới đó đánh luôn.Đeo một bộ thật mạnh ai đụng ta thì ta xử lý người đó, nghĩ thôi đã thấy thoải mái.”

Nhậm Thần Nữ cũng là thành phần hiếu chiến nên ánh mắt cũng lóe lên kim quang, Băng Thần bất đắc dĩ liền phá đi ảo tưởng của hai người:

“Các ngươi lên được cấp 300 đi rồi tính tiếp, bây giờ chờ xem lần này thưởng như thế nào đã rồi tính tiếp.”

Thẩm Tú đã không có lý do để từ chối liền tiến lên mở rương ra, lập tức nàng thấy rất nhiều kim tệ cùng vài món trang bị.

Hệ thống Thiên Đạo thông báo

Mỗi người chơi trong tổ đội vượt qua lần đầu đều nhận được một mảnh vệ hồn tự chọn với chỉ số tùy chọn.

Băng Thần nghe xong mắt sáng lên:

“Mọi người chia ra chọn mạnh từ một đến tám, như thế chỉ cần chọn một lần duy nhất thì không phải Tử Lam và Thẩm Tú hai người đều có bộ vệ hồn Vạn Năm Thụ Yêu thuộc loại tốt còn gì.”

Hạ Y nắm chặt tay lại vui vẻ:

“Quá tốt, nếu tặng như lần trước mỗi người một mảnh số 8 thì không nhiều tác dụng, thế nhưng lần này trời cũng giúp chúng ta.Mọi người nhanh chóng phân công nhau đi, tình hình tốt đẹp thì chỉ cần đủ cấp độ chúng ta lại có thể nghĩ đến việc chinh phục Tinh anh cấp độ rồi.”

Băng Thần mỉm cười nói:

“Bây giờ ta cảm thấy chúng ta có thể thử luôn rồi, thế nhưng cấp độ của mọi người thiếu nhiều không? “

Hạ Y lắc đầu khẽ giọng:

“Cái này còn thiếu nhiều lắm, chúng ta cần phải tính kế lâu dài.”

Băng Thần gật đầu nói:

“Thôi được rồi mọi người đi ra ngoài thôi.”Cả đám lục tục truyền tống ra ngoài, thế nhưng vừa ra đến ngoài thì thông báo hệ thống làm họ giật mình.

Tổ đội đã hoàn thành phó bản Vạn Năm Thụ Yêu cấp độ cơ bản, thời gian để có thể chiến đấu lần hai 3 ngày 12 tiếng 54 phút.



Toàn bộ người chơi hoàn thành chiến đấu ở mức độ hoàn hảo thưởng kinh nghiệm 50 vạn.

Băng Thần nhíu mày nói:

“Ba ngày sao, thế không phải sang tuần sao, một tuần có lẽ chỉ đi được một lần. Lần này chúng ta phá được phó bản trước nếu không kiếm cho Tử Lam và Thẩm Tú hai bộ vệ hồn cũng phải mất cả vài tháng.”

Hạ Y khẽ giọng cười:

“ Cũng phải thôi, 50 vạn kinh nghiệm mà đi liên tục được thì cấp 1000 không còn xa, người người phi thăng, nhà nhà phi thăng. “

Băng Thần gật đầu sau đó khẽ giọng hỏi Thẩm Tú:

“Khi nãy có món đồ gì đặc biệt không?”

Thẩm Tú gật đầu lấy ra hết mấy món rồi nói:

“Mấy món đều là trang bị bình thường, thế nhưng có một món cực kỳ tốt. Cấp độ chỉ Bạch Kim nhưng hiệu quả tuyệt vời.”

Sinh Mệnh Vương Miện

Sinh lực + 10 triệu

Phòng thủ + 30%

Đẳng cấp: Thần Vương

Miêu tả: Làm từ Ngàn Vạn Năm Tuổi thụ yêu mang theo linh tính nến có thể tự động bảo vệ chủ nhân. Nội tại Sinh Mệnh Kiên Cường: sinh lực xuống dưới 30% có khả năng hồi phục lại sinh lực đã mất.

(Tỷ lệ 10 % hồi 100%, 20 % hồi 90% ……………….100% hồi 10%)

Tiêu hao: 15% lam

Hồi chiêu: 1 phút

Hạ Y nhìn món đồ này xong khẽ giọng nói:

“Giá như trong công hội có người xài thuẫn thì tốt biết mấy, có chức nghiệp đó rồi thêm cả món đồ này thì chẳng khác nào bất tử. Đi phó bản không cần Băng Thần chúng ta vẫn sống khỏe.”

Chiến Vũ Lan Anh nghi hoặc lên tiếng:

“ Không phải thứ này đưa cho Băng Thần là tốt nhất sao? “

Hạ Y lắc ngón tay rồi nói:

“Muội suy nghĩ còn non lắm, đứng hàng lão nhị cũng phải thôi. Cái đồ vật này là mồi câu để chúng ta câu một con cá lớn, với lại muội nghĩ làm sao lại để Băng Thần đeo cái vương miện với viên đá màu hồng.”

Băng Thần mỉm cười nói:

“ Thực sự đeo vào cũng hơi kỳ chút.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Tu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook