Thủ Trưởng Nhà Quyền Thế Cưới Sủng Bảo Bối

Chương 27: Thiển gia trên thân thật nhiều cố sự (1)

Cá Ca

29/10/2019

Cố Thành Kiêu buồn bực lại bên cạnh bàn, lúc này đã có một tờ giấy trên bàn, ở đầu trang giấy có điều khoản, còn rất giống chuyện như vậy.

Xem xét, chỉ thấy phía trên viết:

Thứ nhất, bản thân bên A vẫn là học sinh, vì không để ảnh hưởng đến việc học, quan hệ hôn nhân không được tiết lộ ra bên ngoài.

Thứ hai, chuyện sinh hoạt cá nhân không được can thiệp lẫn nhau, tôn trọng đời tư của nhau.

Thứ ba, tất cả hành vi cần đối phương tự nguyện mới có thể làm.

Cố Thành Kiêu nhìn khế ước này như một đồ vật, mấy lần đem nội tâm đè xuống, hóa ra anh cưới người này chỉ có thể nhìn không thể đụng vào chả khác gì bình hoa.

Bởi vì chưa quen thuộc, Lâm Thiển không biết biến hóa của anh, không kịp chờ đợi thúc giục nói "Anh có ý kiến gì không?"

Cố Thành Kiêu ngẩng đầu nhìn cô, con ngươi tĩnh mịch khó lường như vực thẳm sâu, anh trịnh trọng nói "Lâm tiểu thư, cô là người trưởng thành, hẳn phải biết tác dụng của giấy chứng nhận kết hôn, chẳng lẽ cô cho là tôi cưới cô để chơi đùa? Như vậy hiện tại tôi nói rõ ràng cho cô biết, liên quan đến chuyện kết hôn này, tôi rất chân thành."

Không có gì nghiêm trọng hơn chuyện này, không chỉ cô là lần đầu tiên, tôi cũng là lần thứ nhất, cô chiếm thân xử nam của tôi, lẽ ra phải chịu trách nhiệm với tôi.

Lâm Thiển bị dọa đến bả vai run rẩy, hey, anh trai rất dữ dằn, rất sợ đó.

Cố Thành Kiêu vừa nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu của cô, lập tức liền mềm lòng, nhìn cô như bị nuốt chửng, anh tự phát lửa phải chịu, anh lập tức hòa hoãn lấy ngữ khí "Tôi chính la muốn nói cho cô biết, tôi là thật tâm muốn cưới cô, sau này chúng ta chính là vợ chồng, cô có thể tin tưởng tôi, dựa vào tôi, có vấn đề gì thì tìm tôi thương lượng."

Tỉ như hôm trước, tại sao biến thành bộ dạng như vậy nằm trên giường của tôi?

Lại tỉ như, hôm qua bị ai đánh thành dạng này?



Lâm Thiển bỗng dưng mím môi, con mắt cay cay, nước mắt liền trào ra, cô nức nở nói "Nhưng tôi còn chưa chuẩn bị cẩn thận."

Khi cô khóc, Cố Thành Kiêu nghiêm túc không nổi, được rồi được rồi, cùng một cô gái so đo sức lực, anh bình sinh kiên nhẫn rất lớn, giống như cha dỗ dành con gái "Ai, cô muốn thế nào liền thế nấy đi."

Lâm Thiển thỏa mãn gật gật đầu, lau khô nước mắt, lập tức lộ ra khuôn mặt ranh mãnh "Tới tới tới, kí tên đồng ý."

"....." Tôi có phải hay không tự chuốc lấy đau khổ?

Cố Thành Kiêu trở về phòng tắm rửa, Lâm Thiển tự nhiên đi xuống lầu ăn sáng, chẳng những thoát khỏi Lâm gia, còn có chỗ dựa là một người ngốc nhiều tiền, trọng điểm là không cần chậm trễ việc học, cái này thật sự là miếng bánh rơi từ trên trời xuống đúng lúc bị cô nhặt được.

Mang một cảm giác vừa đắc chí vừa hưng phấn, Lâm Thiển cao hứng bừng bừng khí thế đi xuống lầu.

Đúng lúc này, đám người dưới lầu đồng loạt hoan nghênh, "Thiếu phu nhân tốt."

Ai gia má ơi, nội tâm Lâm Thiển lắc một cái, lòng bàn chân trượt đi, bị dọa đến ngã một phát, cái mông nặng nề ngã xuống bậc thang, còn bị té xuống hai bậc.

"Thiếu phu nhân ~~~ " dưới lầu đám người bị đọa đến đứng tim, ở mấy chục năm quản gia nhanh tay lẹ mắt đỡ cô dậy "Thiếu phu nhân, cô không phải bị té à?"

Lâm Thiển thụ sủng nhược kinh, cô nơm nớp lo sợ tay vịnh lan can đứng lên, lùi lại hai bước "Tôi không sao, ông không cần dìu tôi, ông xuống trước đi."

Quản gia sửng sốt một chút, sau nghe cúi đầu đáp lại "Vâng thiếu phu nhân."

"...." Giờ khắc này trong đầu Lâm Thiển vô cùng lộn xộn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thủ Trưởng Nhà Quyền Thế Cưới Sủng Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook