Thủ Trưởng Mỹ Vị Trên Bàn Làm Việc

Chương 14: Bảo hiểm rớt ra ngoài, thủ trưởng tự mình lấy bảo hiểm nhét vào người

Cẩu Oa Tử aka Thiên Nhất

14/03/2021

Cảm giác được làm từ phía sau, đâm sâu vào trong đến mức tận cùng rồi lại cao trào bắn tinh thật quá sảng khoái, tầm mắt Tất Hải Hiên mơ hồ, có lẽ là lâu quá rồi mới nếm trải vị thịt nên thân thể vẫn còn co giật, tinh dịch không chỉ bắn xuống mặt đất mà trên quần tây cũng dính không ít chất lỏng màu trắng ngà.

Lôi Kiên Bỉnh thật vất vả mới hòa hoãn được dục vọng bắn tinh, hắn đỡ côn th*t đỉnh đỉnh cái mông thủ trưởng, ma sát mông thịt tìm kiếm tiểu huyệt thủ trưởng, nhưng mà quy đầu đụng phải một vật cao su mềm mại, hắn lập tức cảm giác không đúng, ngồi dậy nhìn cái mông đầy hồng ngân.

Bao cao su trong suốt không có bọc bên ngoài côn th*t của hắn, vì hắn mang bao cao su không chặt lắm nên là lúc rút côn th*t ra, một nửa nhét vào bên trong tiểu huyệt sưng tấy diễm lệ của thủ trưởng, một nửa ẩm ướt treo ở bên ngoài tiểu huyệt. Tiểu huyệt bị thao đến có chút lỏng ra, lộ ra cái cửa động lớn chừng ngón tay ngậm lấy bao cao su co rút đang ma sát miệng huyệt đỏ tươi, phối hợp với cặp mông no đủ tròn trịa tràn đầy vết hồng ngân, rãnh mông co rút, đáy chậu và bao tinh hoàn ẩm ướt, rãnh đùi khẽ khép, thật là dâm đãng.

Lôi Kiên Bỉnh nhìn chằm chằm cái mông dâm đãng của thủ trưởng, trong đầu đột nhiên bốc lên kích động muốn làm chuyện xấu — thủ trưởng thiếu thao như vậy thật quá ngon miệng, nếu như bên trong có “sữa” của hắn, tựa hồ còn mỹ vị hơn.

Lôi Kiên Bỉnh không tự chủ được sờ lên tiểu huyệt thủ trưởng, ngón tay đem bao cao su từng chút từng chút nhét vào trong cơ thể thủ trưởng, chỉ chừa một chút ở bên ngoài.

“A…” Cảm giác được trong cơ thể có dị vật, Tất Hải Hiên theo bản năng co rụt dũng đạo, khàn giọng hỏi, “Cậu làm gì đấy?”

“Đương nhiên là tiếp tục làm anh.” Lôi Kiên Bỉnh xoay người thủ trưởng lại, đem quần và quần lót của thủ trưởng cởi ra, hắn thấy gương mặt tuấn tú của thủ trưởng chật vật, côn th*t dưới khố ngạnh đến chỉ muốn nổ tung, đỉnh đỉnh tính khí mềm nhũn của thủ trưởng, “Làm đến nơi này của anh lại cứng lên, sảng khoái đến khi anh bắn không ra mới thôi.”

Tất Hải Hiên hai chân thoải mái vòng lấy eo cấp dưới, mồ hôi dính lên tóc lộ ra cái trán no đủ, anh lộ ra nụ cười phóng đãng, một tay nắm lấy cự đại côn th*t của cấp dưới vẫn chưa bắn: “Cậu quả nhiên không có bắn, lại trở nên lớn như vậy, kia cứ tiếp tục thao tôi đi.”

Nói xong, anh mở ra hai chân, hai đầu ngón tay dán vào tiểu huyệt, kẹp lấy bao cao su chỉ chừa một chút ở bên ngoài, trước mặt của cấp dưới lôi bao cao su ra, bao cao su trong suốt dính đầy chất lỏng, từng chút từng chút rời khỏi tiểu huyệt sưng tấy, bên trong còn lưu lại không khí, khiến cao su bao bị xẹp xuống, tiểu huyệt mẫn cảm co rút lại, phảng phất như muốn giữ lại bao cao su, mà cuối cùng lúc bao cao su toàn bộ rời đi tiểu huyệt, chỉ để lại miệng huyệt co rút đang chảy nước.

“Mũ phải mang cho chắc, lưu lại trong cơ thể tôi làm tôi cảm thấy được không thoải mái.” Tất Hải Hiên đem bao cao su ném vào trong thùng rác, ý cười dịu dàng, hai mắt không chút nào tức giận vì cấp dưới đem bao cao su nhét vào trong cơ thể anh, trái lại lộ ra tình dục nồng đậm.

Lôi Kiên Bỉnh bị anh câu dẫn đến lý trí hoàn toàn biến mất, nhào tới trên người anh, áp anh lên trên bàn làm việc vừa ôm vừa hôn, côn th*t cứng biến thành tím sẫm lung tung đâm cái mông của anh, tìm cửa động muốn cắm vào.

“Mang bao… A a…” Tất Hải Hiên bị cấp dưới vụng về hôn môi, dây dưa hôn hít làm cho anh không phát ra được một tia âm thanh nào, chỉ đành không có cách nào khác mà nuốt nước bọt chảy xuôi.

côn th*t rốt cục chọc vào cửa động, chen vào một ít, Tất Hải Hiên xoay đầu lại, thở hổn hển nhắc nhở lần nữa: “Bao cao su…” Còn dùng tay ngăn trở cấp dưới tiếp tục hôn đến miệng, bản thân thì giãy giụa muốn đứng dậy, nhưng mà bất kể anh giãy giụa như thế nào cũng đều không động đậy được, anh chỉ có thể duỗi một cánh tay, liều mạng di chuyển về hướng ngăn kéo, cuối cùng cũng bởi vì với không tới ngăn kéo mà phí công nắm lấy mép bàn làm việc.

“A… Khốn nạn…”

côn th*t không có mang bao cuối cùng cũng đem quy đầu chen vào bên trong tiểu huyệt, hành lang ấm nóng co rút lại, ruột thịt non mềm nhúc nhích thông qua côn th*t càng thêm khắc sâu cảm giác ở trong đầu Lôi Kiên Bỉnh. Lôi Kiên Bỉnh nhất thời sảng khoái đến côn th*t rung động, hắn một bên tiếp tục kiên định hướng bên trong xuyên vào, một bên khàn giọng nghiêm túc nói: “Tôi rất sạch sẽ, thân xử nam của tôi giờ cho anh, sau đó tất cả sạch sành sanh đều cho anh.”

Dứt lời, côn th*t to dài dữ tợn thẳng tắp đâm đến tận cùng, đột nhiên đụng vào phần cuối, không có bao cao su trói buộc, gân xanh trên hành thân trướng lên nhô ra ma sát ruột tràng vách, quy đầu góc cạnh thô ráp đỉnh vào tràng ruột, cả cây tính khí kích động đến run lên mà nhảy lên một cái, hình dáng thô to kia liền như vậy khắc tại trong cơ thể anh.

Câu nói này của cấp dưới so với lời tâm tình càng thêm êm tai, Tất Hải Hiên cảm thấy được lời nói như vậy nghe nhiều thêm thì anh sẽ yêu cấp dưới, yêu thích thân thể thì cũng không có quan hệ gì, đổi một người vẫn có thể tiếp tục, cho dù người kế tiếp độ phù hợp không cao, cũng có thể xem là thay thế phẩm, nhưng yêu đến linh hồn thì muốn đổi một người khác để yêu thì quá khó khăn.

Nhưng là người thuần túy sạch sẽ như Lôi Kiên Bỉnh thật quá ít đi, lúc này mặc dù là Lôi Kiên Bỉnh đoạt lấy anh, mà không phải anh đoạt lấy Lôi Kiên Bỉnh, một nam nhân từ đầu đến chân đều chỉ thuộc về một mình anh, ảo tưởng nghĩ ngợi một hồi, anh liền không nhịn được mà hưng phấn.



Thân xử nam cho anh, sau đó cũng sẽ sạch sành sanh đều cho anh… Thân thể và tâm đều sẽ cho anh phải không?

Tất Hải Hiên hoài nghi nghĩ thầm, thân thể từ lâu lại kích động đến đỏ lên, hai chân anh không kìm lòng được vòng lấy eo cấp dưới, cự đại hình trụ kia còn nhúc nhích trong thân thể anh, hai tay anh ôm lấy phía sau lưng cấp dưới, chỉ cảm thấy lồng ngực dán vào anh nóng cực kỳ.

Anh nhìn trần nhà, từng chữ từng chữ nói bên tai cấp dưới: “Tiểu xử nam, cậu có thể kiên trì bao lâu đây?”

Ngữ khí hờ hững này ẩn giấu chút tàn nhẫn, dễ dàng nghe ra tâm ý bên trong chính là từ chối, mà kinh nghiệm xã hội không đủ lại làm Lôi Kiên Bỉnh chỉ nghe ra ý tứ — Nếu có thể kéo dài một chút, thì chúng ta không cần bye bye rồi.

Kê kê đại khái thật muốn nổ tung đi, thế nhưng ai bảo hắn yêu anh chứ, yêu anh liền phải hảo hảo thỏa mãn anh, thao chết anh. Lôi Kiên Bỉnh nghĩ như thế, màu sắc côn th*t càng ngày càng tím sẫm không có quá nhiều kỹ xảo, bắt đầu thẳng thắn thoải mái làm thủ trưởng.

“Tôi còn có thể kiên trì.” Kỳ thực đã nghẹn đến hết sức thống khổ rồi.

Thân thể vừa cao trào không bao lâu vẫn còn lưu lại một tia khoái cảm, bị côn th*t thao như thế, Tất Hải Hiên cả người một lòng muốn côn th*t kia nhắm vào điểm mẫn cảm mà thao, thân thể Tất Hải Hiên theo bản năng co lại cái mông, vách tràng nhất thời chặt đến mức côn th*t tiến vào có chút gian nan.

“A a a… Thịt heo bổng… Thật là thoải mái…” Tất Hải Hiên cảm giác được cái mông của mình bị đâm đến run run lên, tính khí giữa hai chân bị đè ép chỗ bụng hai người, bao tinh hoàn nam nhân đánh mạnh vào cái mông của anh, côn th*t vừa to vừa dài ở trong hành lang co rúm, cảm giác rõ ràng đáng sợ vô cùng, hơn nữa côn th*t không có mang bao cao su, anh không chỉ bị cấp dưới thao lộng, còn có thể bị cấp dưới bắn bên trong.

Lý trí nói cho anh biết mang bao an toàn hơn, nhưng nửa người dưới từ lâu là động vật, mở rộng thân thể để cây thịt heo bổng không mang bao này xuyên đến miệng huyệt dính đầy chất lỏng trắng đục, lần lượt ma sát điểm mẫn cảm, làm đến phần cuối, thịt heo bổng rút ra, không chỉ mang theo d*m thủy, miệng huyệt sưng tấy cũng bị lôi ra ngoài, một vòng thịt co rút lại, côn th*t ẩm ướt ánh nước, màu tím biến thành màu đen.

Tất Hải Hiên chưa từng bị côn th*t cường tráng hùng vĩ như vậy thao qua, phía sau tiểu huyệt bị côn th*t làm đến co rút lại, lúc rút ra miệng huyệt cứ như vậy bị lôi kéo ra một vòng thịt mềm, thời điểm nam nhân thao anh, bụng cũng ma sát tính khí anh, bao tinh hoàn cũng chen vào, đánh ba ba vào cái mông.

“Làm như vậy thích sao?” Cảm giác được tính khí thủ trưởng trở nên cứng rắn, từng giọt mồ hôi lớn lăn xuống mặt Lôi Kiên Bỉnh, đè giọng mà hỏi.

“Sướng… Quá sướng… A a a… Đại dương v*t thật là lợi hại…” Tất Hải Hiên chưa bao giờ sảng khoái như thế, nên đã sớm quên một ít từ ngữ văn nhã hình dung bộ phận sinh dục, không ngừng gọi “Đại dương v*t”, giữa hai chân bị nam nhân làm đến vừa dính vừa hồng, côn th*t tím bầm biến thành màu đen giống như gậy mát xa không biết mệt mỏi, cuồng thao mãnh làm tiểu huyệt duy nhất, đem tiểu huyệt thao làm càng thêm phù hợp côn th*t, “Ân a… Bị đại dương v*t thao cứng rồi…”

Tất Hải Hiên hai tay nắm chặt áo cấp dưới, khắp khuôn mặt đều là tình triều, hạ thân trần trụi vừa nóng đến đổ mồ hôi, cũng có dịch thể của chính mình, áo sơ mi trên người nguyên bản trơn mượt từ lâu xuất hiện nhiều nếp nhăn chỗ bờ vai, ca-ra-vat cũng bị kéo đến gáy, nam nhân vùi đầu trên lồng ngực bóng loáng của anh, liếm mồ hôi trên cơ ngực, đầu lưỡi phác hoạ hình dáng cơ ngực, sau đó một bên ngậm đầu v*, như đứa trẻ mút sữa mà chậc chậc mút đầu v*.

Tất Hải Hiên bị hút đầu v* làm kích thích, đầu v* bị hút liền sưng lên, bị hút cũng thôi đi, Lôi Kiên Bỉnh còn dùng một tay đè ép cơ ngực, phảng phất như có thể vắt ra sữa.

Hạ thân bị cấp dưới mạnh mẽ làm, đầu v* bị cấp dưới thay phiên mút vào, cơ ngực còn bị cấp dưới đùa bỡn, Tất Hải Hiên ngoại trừ phóng túng kêu vẫn là phóng túng kêu, hai chân vòng qua eo cấp dưới, chậm rãi trượt xuống, hai chân mở lớn treo ở trên bàn làm việc, tính khí đứng thẳng, gân xanh lộ ra, âm mao khu vực tam giác sớm đã ướt đẫm, từng sợi từng sợi uốn lượn. Tính khí cùng bao tinh hoàn theo cấp dưới thao làm mà lay động, hang động phía dưới bị côn th*t thao đến nhăn nheo hoàn toàn không nhìn được, từng sợi dâm dịch treo ở miệng huyệt.

Rất thô, rất lớn, rất dài.

Tất Hải Hiên đầy đầu đều là cảm giác cấp dưới ở trong cơ thể anh đánh xuyên, côn th*t lần lượt làm đến phần cuối tràng ruột tê dại, tràng ruột co rút lại bị thao sinh ra khoái cảm, còn có khoái cảm đầu v* bị hút, ngực bị vò, toàn bộ làm cho anh phát điên.

Mà Lôi Kiên Bỉnh đồng dạng phát điên, hắn nhịn không nổi, hắn cảm giác được tràng ruột nhăn nheo bao lấy côn th*t, quy đầu mỗi lần vọt tới bên trong đều có một luồng sức hút mút vào linh khẩu, thật giống muốn đem tinh dịch hắn hút ra ngoài, làm cho hắn sảng khoái muốn bắn tinh.



Thế nhưng thủ trưởng vẫn ngạnh không bắn, hắn không thể không có tiền đồ bắn ra được.

Nha nha… rất muốn bắn ra, dùng “Sữa” nóng bỏng của chính mình bôi bên trong thủ trưởng, tận mắt nhìn thủ trưởng lộ ra vẻ mặt cao trào.

Vì đem thủ trưởng làm đến lộ ra vẻ mặt cao trào, Lôi Kiên Bỉnh âm thầm cổ vũ chính mình, côn th*t nghẹn đến màu sắc càng thêm tím đen, hắn đem hai cái chân thủ trưởng vác lên vai, côn th*t lần lượt hướng vào bên trong tiểu huyệt thủ trưởng đâm vào.

Cái mông treo trên không chỗ bàn làm việc làm cho Tất Hải Hiên bị làm đến càng sâu, nằm ở trên bàn làm việc, anh mỗi lần đều bị cấp dưới đỉnh đến di chuyển về sau, lại bị cấp dưới cầm lấy eo túm trở lại vị trí cũ.

“A a… A… Muốn bắn… Mau… mau… Dùng đại dương v*t đem tôi thao bắn… A a… Nhanh hơn nữa …” Bắp thịt chỗ bụng co rút lại quá chặt chẽ, Tất Hải Hiên cầm lấy ống tay áo cấp dưới, hành lang co rút lại sắp cao trào xoắn lấy côn th*t, anh ưỡn ngực, hai cái đầu v* bị hút sưng to hồng sáng lên, đầu nhũ dính đầy nước, gương mặt tuấn mỹ ngẩng cao, nước mắt thuận theo cằm trượt tiến vào trong cổ, côn th*t giữa hai chân làm đến càng nhanh, nước mắt anh chảy càng nhiều, đồng tử cũng chậm rãi co rút lại.

Lôi Kiên Bỉnh đột nhiên đè thủ trưởng, hai chân áp đến trước ngực thủ trưởng, hạ thân hai người làm vận động kịch liệt như pít tông, trong thân thể của bọn họ diễm hỏa thiêu đốt, huyết dịch thiêu đến sôi trào nhưng không tắt lửa được, chỉ có thể làm bọn họ mãnh liệt thiêu đốt lẫn nhau, hóa thành một đoàn hỏa diễm dồi dào.

Tất Hải Hiên cái gì cũng không nhìn thấy, thần trí bị khoái cảm đánh tan, thân thể cường liệt co giật, anh rít gào lên cao trào, tính khí thẳng thắn đem tinh dịch mỏng manh bắn ở trên bụng cấp dưới, mà cái mông vẫn còn gắn liền với côn th*t cấp dưới đang còn dùng sức thao làm.

“Không muốn… A a a a… Muốn chết… A a… Không nên cử động…”

Cảm giác được bụng bị bắn tinh, Lôi Kiên Bỉnh ghìm chặt lại eo thủ trưởng nhanh chóng chạy nước rút, giây phút hắn bắn tinh, đầu óc như chợt nổ tung, một đóa lại một đóa pháo hoa bắn ra, mỹ diệu đến hắn không cách nào hình dung được, chỉ biết mình sảng khoái đến thật giống muốn chết ở trên người thủ trưởng.

Tinh dịch nóng bỏng từng luồng từng luồng bắn nhanh vào tràng vách Tất Hải Hiên, nóng bỏng vô cùng, khố bộ co giật không ngừng, thân thể chảy mồ hôi như nước, một luồng chất lỏng mất khống chế phun tung tóe ra, nước tiểu thuộc về mình dính trên người mình…

Lôi Kiên Bỉnh một tay nắm chặt eo thủ trưởng, hạ thân vẫn cùng thủ trưởng nối liền một chỗ, tinh dịch vui sướng bắn vào trong cơ thể thủ trưởng, một tay tuốt động tính khí thủ trưởng bắn nước tiểu.

Một bên bị người khác bắn tinh vào, một bên chính mình tè ra quần, cảm giác sảng khoái đến cực điểm, đồng tử đen kịt của Tất Hải Hiên khuếch đại đến vô thần, tan rã không ra bộ dáng, tính khí bị nam nhân tuốt đến chảy ra một cỗ nước tiểu, làm cho cái tay kia dính đầy nước tiểu, tính khí lúc này mới chính thức mềm nhũn xuống.

Bắn tinh xong Lôi Kiên Bỉnh dừng lại ở trong cơ thể thủ trưởng, hắn mò đến tính khí mềm nhũn của thủ trưởng, đầu ngón tay bóp bóp linh khẩu dính đầy nước tiểu, sau đó dùng tay kia vuốt nhẹ khóe mắt đỏ tươi ẩm ướt của thủ trưởng, nhìn thủ trưởng chật vật lại thất thần, mồ hôi ẩm ướt khuôn mặt.

Thật muốn nhìn cả đời.

Lôi Kiên Bỉnh cúi người, dùng mặt của mình cọ xát mặt thủ trưởng, côn th*t ở bên trong tràng ruột hết đỉnh lại khuấy khuấy, nghe thủ trưởng phát ra tiếng khóc nức nở nghẹn ngào mang theo rên rỉ, hắn mới lưu luyến chầm chậm rút côn th*t ra.

Tiểu huyệt bị thao đến lỏng ra mất đi côn th*t chỉ quấn lấy một chút, lộ ra một cái động nhỏ, tinh dịch trong nháy mắt tuôn ra, từng giọt nhỏ xuống sàn nhà, lúc này Tất Hải Hiên hoàn toàn đắm chìm trong bên trong dư vị khoái cảm, động cũng không muốn động, mở lớn hai chân mềm mại rủ xuống ở ngoài bàn làm việc, mặc cho tinh dịch chảy ra, nhiễm đến sưng tấy miệng huyệt dơ bẩn bất kham.

Rất muốn dùng côn th*t đem động thủ trưởng lấp kín, lần đầu chân chính khai trai Lôi Kiên Bỉnh ý chí không kiên cường, đỡ côn th*t một lần nữa cắm vào trong cơ thể thủ trưởng, lấp kín thịt động.

Xử nam khai trai một lần làm sao có thể đủ, tự nhiên lại tới một lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thủ Trưởng Mỹ Vị Trên Bàn Làm Việc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook