Thú Thần Tu Tiên I

Chương 10: Nguy cơ gia tộc

Tử Trúc Đại Sĩ

23/03/2013

Sau khi Long Tiêu Diêu hấp thu máu huyết tộc trưởng Lý tộc, hắn liền tự động nắm giữ một loại thần thông né tránh Ngư Hành Bách Biến, thân thể có thể vặn vẹo thành hình thái không thể tưởng tượng tránh né công kích bên ngoài, còn sau khi hắn hấp thụ máu huyết tộc trưởng Điện Man. hắn lại nắm giữ một loại kỹ xảo công kích bằng dòng điện, dùng chân khí chuyển hóa thành dòng điện công kích kẻ địch.

Long Tiêu Diêu thăng cấp Luyện Khí Kỳ cấp bốn, có thể tập luyện một loại kỳ xảo các thuộc tính ngũ hành trong Vạn Thú Tiên Kinh. Người tu tiên ở Luyện Khí Kỳ cấp bốn, cấp bảy cùng cấp chín sẽ có kỳ xảo tương ứng. Vạn Thú Tiên Kinh tu luyện ra chân khí là không thuộc tính, chỉ khi vận dụng có thể thông qua thuộc tính linh căn người tu tiên khác nhau mà chuyển hóa thành thuộc tính chân khí tương ứng, thi triển ra kỳ xảo thuộc tính tương ứng.

Kỳ thật Long Tiêu Diêu biết rất ít về tu tiên, chỉ là một chút vụn vặt từ tộc trưởng Lý tộc cùng Vạn Thú Tiên Kinh, càng không có kinh nghiệm thực chiến gì đáng nói. Hắn chỉ có thể học hết và nắm giữ thuần thục kỳ xảo có thể tu luyện.

Làm sao mới có thể càng có lợi cho Kim Xà trường thành. Long Tiêu Diêu cùng không rõ ràng lắm. Tuy nhiên, hắn dựa vào hiểu biết đặc tính loài rắn. mua gà sống, vịt sống, hoặc bắt chim chóc cho Kim Xà ăn.

Chỉ là sức ăn của Kim Xà lớn đến kinh người. bởi vì Kim Xà chỉ dài có một thước, to bằng ngón út, vốn Long Tiêu Diêu cho rằng chỉ cần một con chim sẻ là đủ cho nó no bụng. Nhưng kết quả là Kim Xà một lần nuốt trọn một con gà sống nậng mấy ký, hơn nữa ăn xong mà thân thể cũng không có biến đổi rõ ràng làm cho Long Tiêu Diêu ngạc nhiên không rõ con gà kia bị Kim Xà chứa ở chỗ nào rồi.

Sức ăn của Kim Xà làm cho Long Tiêu Diêu cảm giác khó mà sánh nổi, tiền mỗi tháng của hắn thật không nhiều lắm. May mắn trước kia không chỉ tiêu sỉ. còn để dành được một chút tiền, nhưng nay cũng coi như tiêu xài sạch sẽ.

Tuy điều này làm Long Tiêu Diêu cảm thấy hơi phiền phức, nhưng cũng không làm khó được hắn. Hắn bắt đầu tự lực cánh sinh, săn bắt các loại động vật, nhất là sau khi hắn tu luyện các loại kỹ xảo, vừa lúc dùng mấy con mồi này tập luyện vận dụng kỳ xảo. Ờ gần đó có thể tìm được các loài động vật bình thường. căn bản không thể chống đờ được các loại kỳ xảo, đúng là dễ như trở bàn tay.

Kim Xà cũng có thể tự đi săn, lại còn rất thích đi săn. Chỉ là Long Tiêu Diêu cảm thấy Kim Xà quá yếu ớt, lo lắng nó sẽ bị thương, bởi vậy có gắng không cho Kim Xà tự đi tìm thức ăn, làm cho Kim Xà luôn tỏ vẻ bất mãn với hắn.

Long Tiêu Diêu không biết, yêu thú cần phải không ngừng tiến hành thực chiến, sẽ có tác dụng xúc tiến mạnh cho nó tăng lên thực lực tu vi của mình. Nhưng hắn bị Kim Xà liên tục yêu cầu, cuối cùng cũng thả cho Kim Xà tự đi săn mồi. Chỉ là hắn vẫn lo lắng bám sát theo sau, thẳng đến khi phát hiện Kim Xà săn mồi còn nhanh hơn cả hắn, chẳng những hành động nhanh như tia chớp, hơn nữa nó cắn một cái, con mồi lập tức trúng độc chết ngay, hắn mới yên tâm.

Kỳ thật, nay Kim Xà đã có được thực lực Kim Long cấp một, chỉ là thân thể vẫn giữ hình rắn, có vẻ yếu ót một chút. Còn những động vật lui tới gần Long Môn Trấn chỉ là loài thú bình thường, ngay cả yêu thú cấp một bình thường cũng có thể thoải mái săn bắt chúng, huống chỉ Kim Xà thân là Long tộc.

Chớp mắt mà Long Tiêu Diêu đã chính thức tu luyện gần một năm, hắn hấp thu xong năng lượng phóng thích từ ba giọt máu huyết, cũng chỉ có thể dựa vào hấp thụ linh khí bên ngoài để tu luyện, tiến cảnh tu vi chậm đi mấy chục lần. Thân thể hắn cao lên một cái đầu, nhưng nhìn bề ngoài vẫn có vẻ yếu đuối, vẫn là một tên văn sĩ tay trói gà không chặt.

Tuy nhiên, đây chỉ là bề ngoài, nay Long Tiêu Diêu đã người tu tiên Luyện Khí Kỳ cấp bốn, hơn nữa bởi vì tu luyện Vạn Thú Tiên Kinh có hiệu quả cải tạo thể chất, trình độ thân thể mạnh mẽ đã có thể nhấc tảng đá nặng mấy trăm ký.

Càng đáng quý hơn là sau khi Long Tiêu Diêu hấp thu máu huyết tộc trưởng Lý tộc, tính mềm dẻo của thân thể còn kinh người hơn cả các cô gái luyện xiếc. Nếu thân thể không có được tính mềm dẻo này, hắn căn bản không thể nắm giữ thần thông Ngư Hành Bách Biến.



Long Tiêu Diêu vốn không làm người trong gia tộc chú ý, hơn nữa mỗi ngày hắn đi sớm về trễ, tự nhiên người khác sẽ không biết hắn thay đổi. Mỗi lần thanh niên tộc nhân thấy hắn, vẫn chỉ trợn mắt xem thường. Nhưng hắn cũng không để ý đến những chuyện này, hắn một lòng tu tiên, cho dù người phàm tục gặp mặt chửi mắng, hắn cũng chỉ cười trừ, huống chỉ những người này là cùng tộc, hắn thật sự không muốn so đo với những người này.

Thậm chí Long Tiêu Diêu hy vọng có thể vĩnh viễn trải qua những ngày bị lạnh nhạt như thế, vậy thì hắn có thể yên tâm tu luyện mà không cần lo lắng bị quấy rầy. Nhưng mà những ngày gần đây, hắn lại cảm giác không khí trong gia tộc rất căng thẳng, ba vị Trưởng bối trong tộc cũng trở nên âm trầm, dường như có chuyện xấu sắp xảy ra.

Một ngày sau đó, mười mấy tộc nhân luyện võ khoảng hai mươi tuổi trong tộc kết đội rời đi. Mười mấy ngày sau, các thành viên gia tộc trọng yếu vốn ở kinh thành quay về Long Môn Trấn, cũng dẫn về mười mấy cao thủ võ lâm mang theo đao kiếm, còn các đệ tử gia tộc kết đội rời đi trước đó chỉ trở về hai ba người, còn là không trở về.

Nhóm người này trở về đại viện về đến gia tộc, mấy thành viên trọng yếu gia tộc bí mật nói chuyện cả buổi với ba vị Trưởng bối gia tộc, sau đó tộc trưởng tuyên bố tất cả tộc nhân không thể ra ngoài một mình.

Vốn từ sau khi cha mẹ Long Tiêu Diêu trở thành người tu tiên, gia tộc nhanh chóng mở rộng, cũng tích lũy được rất nhiều tài phú, đương nhiên cũng đắc tội không ít người, tạo thành không ít kẻ thù, còn có những kẻ đang đang âm thầm nhòm ngó tài phú Long gia.

Tuy nhiên người thế tục đều biết, những phàm nhân như bọn họ chỉ là những con kiến ở trước mặt người tu tiên, bởi vậy không ai có gan đánh chủ ý tới Long gia, lại càng không dám ra tay với Long gia.

Nhưng sau khi cha mẹ Long Tiêu Diêu ngã xuống, hết thảy liền thay đổi. Tuy rằng Long gia vẫn cố che gìấu bí mật này, nhưng nào có bức tường chắn được gió, không lâu trước thì tin tức cha mẹ hắn ngã xuống đã bị tiết lộ ra ngoài.

Nhưng Long thị gia tộc kinh doanh mấy chục năm, mạng lưới rải rác rộng khắp, huống chỉ Long thị gia tộc nhanh chóng phát triển cũng bồi dường ra thế lực của mình. Dù còn chưa tính là thế gia vọng tộc gì, nhưng cũng như một gốc cây to, không dễ dàng nhổ tận gốc được.

Những kẻ nhòm ngó tài phú Long gia đương nhiên biết rõ đạo lý nhổ cò tận gốc, bọn họ vẫn không gấp gáp phát động, mà là âm thầm tích lũy lực lượng từng chút một. Hôm nay, bọn họ mời đến một vị tán tu, có chỗ dựa người tu tiên, bọn họ mới quyết định hoàn toàn diệt trừ thế lực Long gia.

Long Tiêu Diêu đương nhiên cũng không được ra ngoài, hắn đoán được gia tộc gặp phiền phức, còn là phiền phức rất lớn. Nhưng nay hắn chỉ bị xem như vô hình trong gia tộc, tự nhiên không có người nói cho hắn biết xảy ra chuyện gì.

Long Tiêu Diêu quyết định ra tay giải quyết nguy cơ lần này cho gia tộc vào thời điểm thích hợp. Tuy rằng mọi người trong gia tộc kỳ thị hắn, nhưng cuối cùng đây là gia tộc sinh ra nuôi dưỡng hắn, hắn không thể nhìn gia tộc diệt vong, nhưng hắn không biết kẻ địch lần này lại có người tu tiên.

-o0o-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thần Tu Tiên I

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook