Thú Sủng Thiên Hạ, Toàn Năng Triệu Hoán Sư

Chương 7: Sư phụ vô lương, công tử vô lương!

Tiểu Giã Áp

27/04/2016

Diệp Như Phong mặt không biểu tình nhìn sư phó, không phải là thu nàng làm đồ đệ sao? Đáng cao hứng như thế sao? Nhìn hắn cười thành như vậy, nàng thực sự hoài nghi đầu óc hắn có phải xảy ra vấn đề hay không.

"Tiểu Phong Phong, ngươisao lại không cười?"

Diệp Như Phong tức giận trừng mắt liếc hắn một cái, "Ta tại sao phải cười, có cái gì đáng cười sao?" Vẫn lạnh mặt như cũ, không biết đã bao lâu nàng không cười nữa, chỉ như vậy thì có cái gì buồn cười?

Cửu Dương nghe thấy lời của nàng, khuôn mặt tuấn tú thoáng nghiêm túc.

"Tiểu Phong Phong, đồ nhi bảo bối của ta, sư phó nói cho ngươi, người sống, không thể như vậy, người có thể hèn hạ, vô tình, hạ lưu, chỉ cần không quá đáng, có thể có nhiều người, chỉ cần không lạc lối đánh mất bản tính là có thể!"

Diệp Như Phong nâng lên đôi mắt nhìn sư phó, vẻ mặt hoài nghi, đây chính là sư phó của nàng sao?

"Không hiểu? Sư phó làm mẫu cho ngươi xem!"

"Vô song công tử!" Cửu Dương lớn tiếng hô, chỉ thấy một trận gió phất quá, trước mặt hai người liền nhìn thấy hồng y nam tử vừa đứng bên ngoài, trên khuôn mặt yêu mị tràn ngập hưng phấn.

"Cửu Dương, ngươi kêu ta làm cái gì?"

"Qua đây!"



Cửu Dương hướng hắn vẫy tay, ở bên tai hắn nói mấy câu, ánh mắt Vô Song sáng lên, nhìn Diệp Như Phong, cả người đánh tới, còn chưa khịp tới gần, đã nhìn thấy Cửu Dương nhấc chân, bỗng nhiên hướng dưới hông hắn hung hăng đá một cước, trực tiếp đánh bay!

"Cửu Dương, ngươi..." Vô song công ủy khuất cắn cắn răng, "Ngươi cư nhiên gạt ta!"

"Hắc hắc, ta đây là dạy đồ nhi ta học!"

Cửu Dương mặt dày mày dạn sửa lại, dù sao hắn chết cũng đã chết, hắn (Vô

Song) cũng không thể đem hắn (Cửu D) làm gì , cho nên, càng thêm không kiêng nể gì cả.

Diệp Như Phong híp mắt nhìn bọn họ, vẻ mặt tuyệt không hiểu gì cả.

"Đồ nhi, thấy rõ ràng chưa? Vi sư căn dặn hắn tiến vào chiếm tiện nghi ngươi (ặc ặc >.<), sau đó để hắn tới gần lập tức một cước đạp bay, đây là sư phó theo như lời hèn hạ, vô sỉ..." Ngay sau đó, Cửu Dương thao thao bất tuyệt, nước miếng tung bay, Cửu Dương rửa não Diệp Như Phong rất cẩn thận lắng nghe và tiếp thu. Vô Song công tử ôm bụng dưới, hận thù dưới ánh mắt rõ ràng, người này, quá độc ác, cư nhiên lừa hắn, còn đá sinh mạng hắn!

Bất quá, vừa rồi hắn nói thu nha đầu này làm đồ đệ, đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ nói, Cửu Dương coi trọng nữ tử đặc biệt này?

"Vô Song, từ hôm nay trở đi, ngươi liền bồi hảo đồ nhi của ta tu luyện ma pháp, tự mình chỉ đạo, không thể lười biếng, bằng không..."

"Dựa vào cái gì!"

Hắn (V Song) còn chưa có cùng hắn (CD) tính sổ, cứ như vậy tự nhiên coi hắn là nô lệ sai sử, xú nam nhân đáng chết!



"Ngươi không muốn tự do sao?" Cửu Dương nghi hoặc đáp, Vô Song nhìn Diệp Như Phong, "Ý của ngươi là nàng có thể cho ta tự do?"

"Đương nhiên, đồ đệ của ta sao có thể không có bản lĩnh này, ngươi có muốn hay không, nếu không muốn, ta liền..."

"Muốn, đương nhiên muốn!

"

Ở đây ngồi ngốc sắp mốc meo tới nơi, hắn rất lâu không có ra ngoài a, không biết mỹ nữ bên ngoài có thể hay không nhớ hắn!

"Vậy liền bắt đầu đi, một tháng, ta muốn tiểu Phong Phong thay hình đổi dạng!"

"Thành giao!"

Hai nam nhân ăn nhịp với nhau, Diệp Như Phong nhìn Cửu Dương, Cửu Dương vừa nói với nàng, trong vòng một tháng, nàng phải nghĩ biện pháp đem vô song công tử cấp khế ước, lĩnh ngộ trận pháp khế ước, hơn nữa đem sách kỹ năng toàn bộ cho nàng, trừ ám hệ cùng quang hệ, năm hệ còn lại đều có.

"Tiểu Như Phong, từ hôm nay trở đi, Vô Song ca ca sẽ dạy ngươi làm thế nào để tu luyện ma pháp, đến, trước nói cho Vô Song ca ca ngươi là triệu hoán sư thuộc tính gì?"

"Quang, ám, hỏa, thủy, mộc, phong, lôi thất hệ toàn năng!" Diệp Như Phong thản nhiên nói, Vô Song công tử tròng mắt trừng ra, cả người té xỉu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Sủng Thiên Hạ, Toàn Năng Triệu Hoán Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook