Thu Phục Ông Chủ Hung Dữ

Chương 6

Hạ Kiều Ân

02/06/2014

Edit: LyA

Kết quả của việc để cô chạy trốn là cô né tránh anh nguyên một buổi chiều, ngay cả bữa xế cô cũng lợi dụng lúc anh đi họp để chuẩn bị.

Khuông Huyền Tư thật sự không chịu nổi cảm giác cả buổi chiều không nhìn thấy cô, đành phải tự mình lên tầng trên tìm người.

Cô thích sạch sẽ nên mấy hôm nay chỉ cần có thời gian rảnh sẽ chạy lên trên này quét dọn. Tuy anh không quá chú trọng vấn đề vệ sinh nhưng mấy ngày nay, anh cũng thấy rõ dưới nỗ lực triệt để của cô, tầng cao nhất này đã sạch sẽ hơn trước cả trăm lần.

Không còn đồ đạc linh tinh và rác rưởi trang trí, anh mới nhớ hóa ra cái sofa mà mình mua ba năm trước không phải màu đen mà là màu hồng nâu.

Có điều, vừa nuôi bọn Điềm Nhi vừa quét dọn, cả ngày đều làm việc không phải bổn phận của mình, nếu là người bình thường sớm đã bỏ việc đằng này cô chẳng những không than thở mà còn vô cùng thích thú khiến mọi người không ai nỡ làm khó cô.

Con bé Khuông Toàn Cơ quậy phá cả đời cuối cùng cũng làm đúng được một việc, đó là đem cô gái tốt đẹp này đến bên anh.

Nhớ tới bộ dạng đỏ mặt e thẹn của cô, Khuông Huyền Tư không nhịn được mỉm cười.

Anh đẩy cửa, đang định gọi cô thì bỗng thấy nửa người trên của cô đang nằm sấp trên sàn, cái mông nhỏ nhắn xinh xinh nhẹ nhàng lay động theo từng động tác.

Chiếc quần bò vừa vặn ôm lấy cặp mông nho nhỏ, đưa qua đưa lại trước mắt anh, cảnh tượng kia muốn bao nhiêu gợi cảm liền có bấy nhiêu.

Khoanh hai tay trước ngực, Khuông Huyền Tư bất động thanh sắc dựa vào cạnh cửa, hứng thú thưởng thức cảnh đẹp khó cầu này.

“Hà! Cuối cùng cũng lấy ra rồi!”, Hoa Nội Kiều ngồi chồm hỗm lên thở hắt ra, trong tay cô là một bộ âu phục, bẩn thỉu cứ như nó nằm đó mấy trăm năm rồi vậy.

“Rốt cuộc là anh ta ném kiểu gì mà bộ âu phục lớn thế này lại nằm dưới sofa được nhỉ.”, cô oán giận thầm thì, nhét thẳng bộ âu phục vào lòng mà chẳng lo mình bị dính bẩn.

Thấy cổ tay áo bị xắn lên, cô tiện tay lật lại rồi còn cẩn thận phủi mạng nhện bị dính trên đó.

Lúc này, cạnh chân cô có rất nhiều quần áo nhăn nhúm, còn có hai cái giỏ đựng quần áo bẩn rất to để cạnh sofa. Cô gấp bộ âu phục ngay ngắn rồi mới nhẹ nhàng bỏ vào giỏ đựng quần áo bẩn, sau đó cô lại cầm lên một cái áo sơmi trắng, cũng gấp lại rồi bỏ vào một giỏ khác.

Thấy cô tỉ mỉ phân loại từng cái quần cái áo, thậm chí không chê bẩn vì giúp anh sắp xếp lại mỗi bộ quần áo, đáy lòng anh dâng lên một con sóng tình mênh mông trước nay chưa từng có, đôi mắt thâm sâu cũng dịu dàng đi nhiều.

“Này, cứ từ từ thôi.”, anh lên tiếng cắt ngang sự bận rộn của cô.

“Á!”, không ngờ sẽ có người lên đây nên Hoa Nội Kiều sợ tới mức thiếu chút nữa đã ném loạn đống quần áo trong lòng. Cô vỗ vỗ ngực rồi vội vã xoay người lại, khuôn mặt nhỏ nhắn vốn đang kinh ngạc nhưng khi nhìn thấy gương mặt tuấn tú kia thì hai má bỗng đỏ bừng, “Khuông … Anh Khuông, anh lên lúc nào vậy?”

“Vừa lên thôi.”, anh nói dối mà chẳng hề chớp mắt cái nào.

“À, thế … anh tìm tôi có việc gì không?”, nhớ tới chuyện xảy ra ở nhà bếp lúc trưa, khuôn mặt nhỏ nhắn càng đỏ hơn, cô vội vã cúi đầu xuống, luống cuống sửa sang quần áo nhằm che giấu tâm trạng mình.

Rõ ràng sofa rất lớn nhưng không biết vô tình hay cố ý, anh lại ngồi xuống sát chỗ cô, đôi chân dài của anh để ngay mạn sườn cô, chỉ một xíu nữa là đụng phải nhau.

Cô không tự chủ được nhích mông qua một bên.

“Sao chiều nay cô không xuống dưới?”, ngón tay ấm áp của anh bỗng dưng lướt qua vành tai cô, dịu dàng thay cô vén lọn tóc rũ trước má ra sau tai.

“Tôi … tôi …”, cô hoảng loạn, thân thể đang nhẹ nhàng dịch ra đông cứng trong nháy mắt, “Tôi ở đây sắp xếp lại quần áo.”

“Tôi thấy rồi.”, nhìn một bên mặt xinh đẹp của cô, Khuông Huyền Tư bất giác mỉm cười, “Nhưng việc này không cần vội, cô vào trong thử đồ trước đã.”, anh thu tay rồi nhét vào lòng cô một cái túi giấy.

“Thử đồ?”, cô nhìn nhìn cái túi giấy rồi nửa hoang mang nửa e thẹn quay sang nhìn anh.

“Đồng phục của cô.”, anh giải thích, “Theo như hợp đồng, hẳn là cô nên mặc đồng phục đi làm.”

Trò chơi hiện tại đã hoàn thành, sắp bước vào giai đoạn thử nghiệm, thừa lúc rảnh rỗi anh liền bắt tay vào chuẩn bị cho trò chơi kế tiếp.

Để tìm kiếm linh cảm, anh đã vì cô mà thiết kế ra một bộ y phục màu trắng tuyết, nghĩ tới hình dáng xinh đẹp của cô lúc mặc bộ y phục này khiến đôi mắt thâm thúy không khỏi hiện lên vẻ chờ mong.

“Hả? Đồng phục của tôi không phải là cái tạp dề kia sao?”, lúc trước khi ký hợp đồng, quả thực Khuông Toàn Cơ có yêu cầu cô phải mặc “đồng phục”, cô thấy yêu cầu này cũng không quá đáng nên đồng ý luôn. Thế nên lúc thấy cái tạp dề màu hồng nhạt trong nhà bếp, cô tuân thủ rất nghiêm ngặt, mỗi khi nấu cơm đều mặc nó.

Chẳng lẽ cô hiểu nhầm?

“Đương nhiên là không phải.”

“Thế sao anh không nói sớm.”, không ngờ từ trước tới giờ mình đều tự nghĩ tự hiểu sai, cô không khỏi oán trách liếc anh.

Mở túi giấy, cô cẩn thận lấy ra một xấp vải trắng, bất ngờ là nó không giống đồng phục mà giống y phục cổ đại hơn.

Tơ tằm trắng được làm thành vải vừa mịn vừa trang nhã, trong sự đơn giản lại không mất đi vẻ dịu dàng do được cắt may khéo léo. Phối lên váy lụa nhẹ nhàng lại càng thêm lãng mạn, nhất là những bông hoa tím được điểm xuyết thêu trên cổ áo cùng làn váy càng làm cho cả bộ y phục thêm phần cổ nhã.

Nhìn bộ y phục xinh đẹp tinh xảo trong tay, hai mắt Hoa Nội Kiều bừng sáng.

“Woa! Bộ y phục này đẹp quá!”, nhẹ nhàng vuốt cổ áo thêu hoa tinh xảo, cô bật thốt lên lời ca ngợi.

Thấy vẻ kinh hỉ trong đáy mắt cô, Khuông Huyền Tư cũng cười theo.

“Đã thích vậy thì nhanh đi thử xem có vừa không đi.”

“Mặc thử?”, thực ra đề nghị này đã khiến Hoa Nội Kiều động tâm nhưng nghĩ lại mình vừa mới sắp xếp quần áo, trên người dính không ít bụi bẩn nên cô đành lắc đầu từ chối, “Không nên, lỡ tôi không cẩn thận làm bẩn bộ y phục này thì không hay.”

“Này, tôi bảo cô mặc thì mặc đi, đừng có dài dòng.”, anh bá đạo ra lệnh.

“Nhưng …”

“Đây là nghĩa vụ của cô, nhanh đi đi!”, anh cố ý dùng hợp đồng dọa cô, không cho cô từ chối thêm nữa.

Thấy thái độ cường ngạnh của Khuông Huyền Tư, Hoa Nội Kiều tuy trong lòng không vui nhưng cũng chỉ dám bĩu môi rồi ngoan ngoãn đi thay đồ.

Ba phút sau, cô lại xuất hiện ở phòng khách. Trên mặt không có vẻ không vui mà chỉ có nét hoang mang và không thoải mái.

“Anh Khuông, à …”, cô đảo tròng mắt, suy xét xem nên nói như thế nào mới khiến người ta không hiểu lầm rằng cô không thích bộ y phục này, “Bộ y phục này rất đẹp nhưng hình như không tiện làm việc lắm thì phải, anh chắc chắn đây là đồng phục của tôi à?”

“Tất nhiên, có điều đồng phục này dùng vào việc khác.”, ngồi trên sofa, Khuông Huyền Tư dùng ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm vào cô.

Quả đúng như anh đoán, tơ lụa trắng càng làm tôn lên nước da trắng hồng mịn màng của cô, đặc biệt là bộ y phục được cắt may khéo léo lại càng làm nổi bật dáng người yểu điệu, hoàn mỹ.

Nhìn cô gái xinh đẹp ngọt ngào trước mắt, Khuông Huyền Tư bất giác đứng bật dậy.

“Dùng vào việc khác?”, Hoa Nội Kiều vô cùng hoang mang, nhưng khi phát hiện ra ánh mắt Khuông Huyền Tư bỗng trở nên nóng bỏng bất thường thì cô lại thấy hoảng loạn.

Á … sao anh ta lại nhìn cô bằng ánh mắt đó?

Có phải do cô chưa cài hết nút hay chưa kéo hết dây kéo không vậy? Hoa Nội Kiều vội vàng nhìn khắp người mình một lượt, chỉ sợ vì nhất thời sơ ý mà lộ cảnh xuân.

“Là để giúp tôi tìm linh cảm.”, tiếng nói trầm thấp bỗng vang lên ngay bên tai cô, “Sở dĩ trong hợp đồng có điều khoản phải mặc đồng phục vì đó không phải là đồng phục bình thường mà là trang phục được thiết kế đặc biệt để giúp tôi nảy sinh linh cảm. Nói đơn giản thì là cô đang đóng vai một nhân vật trò chơi.”, anh mỉm cười nhìn vẻ kinh ngạc của cô.

“Gì cơ, đóng vai nhân vật?”

Anh khoanh tay, cười thâm sâu.

“Đúng ra đây là công việc của Khuông Toàn Cơ, nhưng cô đã tiếp nhận công việc của nó nên trọng trách này đương nhiên cũng là của cô rồi.”, anh bỗng cầm tay cô xoay một vòng.

Làn váy mỏng xòe ra, vẽ nên một vòng tròn hoàn hảo. Từ xa nhìn lại, làn váy tầng tầng lớp lớp kia tựa như đóa phù dung đang nở rộ, đẹp tới mức không từ ngữ nào diễn tả được nhưng Hoa Nội Kiều không hề chú ý tới những điều này bởi cô đang tức giận.



Không ngờ ngoài chuyện ở cùng Khuông Huyền Tư ra Khuông Toàn Cơ vẫn lừa cô cả việc này nữa. Hai anh em nhà này rốt cuộc có bị gì không thế? Chẳng lẽ không có ai dạy họ làm người quan trọng nhất là thành thật à?

Nhìn cô gái đang giận đỏ bừng mặt trước mắt, Khuông Huyền Tư không nhịn được cười, “Này, xem ra cô bị chọc tức rồi thì phải.”

Cô trừng mắt nhìn anh, “Thật may mắn sao anh còn nhìn ra được tôi đang tức giận.”

“Thực ra cô có thể không tuân theo hợp đồng.”, tuy miệng thì nói vậy nhưng anh đã sớm liệu được với ý thức trách nhiệm vô cùng mãnh liệt của mình, cô sẽ không bao giờ làm thế.

Quả nhiên cô lập tức lắc đầu.

“Đã đến nước này sao tôi có thể bỏ dở giữa chừng được chứ? Cứ xem như bị lừa đi chăng nữa thì tôi cũng tuyệt đối không trốn tránh nghĩa vụ đóng vai này đâu. Chẳng qua là tôi không có kinh nghiệm, chỉ sợ không làm anh vừa lòng thôi.”, cô ngoài cười nhưng trong không cười, cái nghĩa vụ này chẳng khiến cô vui vẻ tí nào.

“Cá nhân tôi thích dùng từ “nàng thơ” hơn, mà cô cũng không cần làm gì cả vì hiện tại cô đã đủ xinh đẹp rồi.”, anh vẫn cười nhưng ánh mắt vô cùng nghiêm túc.

Hoa Nội Kiều nghe được lời khen ngợi bất ngờ của anh, mặt liền đỏ bừng.

Dưới ánh nhìn thâm thúy của anh, bầu không khí mờ ám quen thuộc lại lặng lẽ trào dâng, cô nghe thấy tiếng tim mình đập càng lúc càng to.

Đáng ghét, vì sao gần đây anh ta luôn nhìn cô như vậy? Thấy cô tâm hoảng ý loạn vui lắm à?

“Thật không? Thế nghĩa là anh đã có linh cảm rồi à. Vậy tôi có thể đi thay đồ chưa?”, một bên cô thay đổi đề tài, một bên nhanh chóng lùi về phía sau, biểu cảm cực kỳ không thoải mái.

“Tuy tôi muốn nói không nhưng tiếc quá, bây giờ tôi còn một cuộc họp phải tham gia.”

“Thật thế à?”, cô thở phào một hơi nhưng lại lập tức giả vờ như mình không làm gì hết, “À … vừa lúc tôi cũng bận rộn ở đây, còn rất nhiều quần áo phải giặt nên tôi đi thay đồ trước đây. Đúng rồi, cám ơn anh đã mang đồng phục tới cho tôi.”. Nói xong, không thèm để ý xem anh có định nói gì nữa hay không, bóng dáng nho nhỏ của cô đã chạy mất dạng.

Nhìn bóng lưng mềm mại đang hoảng hốt bỏ chạy, Khuông Huyền Tư cũng không đuổi theo mà chỉ cong khóe miệng, ánh mắt tràn đầy quyết tâm.

Từ biểu hiện của cô có thể thấy cô gái thẹn thùng này rõ ràng cũng có ý với anh nhưng lúc nào cũng nói lời trái ngược, có điều trốn được mồng một không trốn được ngày rằm.

Sau khi xử lý xong xuôi việc phức tạp trước mắt mới là lúc anh đối phó với cô.

Dưới sự dọn dẹp không ngừng nghỉ của Hoa Nội Kiều, căn hộ trên tầng cao nhất này đã được cải thiện đáng kể.

Rác biến mất, các thứ đồ linh tinh đã được phân loại vào từng hộp giấy, ngay cả các vết bẩn trên sàn nhà cũng bị cọ rửa sạch sẽ.

Mỗi khi ánh mặt trời chiếu vào, sàn nhà sẽ phản chiếu lại một luồng hào quang khiến người ta cứ ngỡ mình vừa lạc vào thiên đường.

Tất cả cũng vì yêu cầu đối với tiêu chuẩn sinh hoat của Hoa Nội Kiều luôn cao hơn người bình thường một chút.

Sáng nay, lúc mắc lại rèm cửa sổ màu hồng cô phát hiện ra có vệt bẩn bám trên mặt thủy tinh, tính thích sạch sẽ của cô liền nổi lên.

Thế nên sau khi mắc rèm cửa lên, cô lập tức lấy khăn lau cùng chai nước lau kính ra, tất cả cửa sổ đều được lau qua một lượt, ngay cả bụi trên khung cửa sổ cô cũng không tha. Một tiếng đồng hồ sau cả phòng khách không còn một tí bụi nào bám lại.

Thấy phòng khách rực rỡ hẳn lên như căn hộ mẫu của mấy công ty bất động sản, cô mới gấp khăn lại, cười thỏa mãn.

Đứng ở nơi không khí trong lành, không có tro bụi khiến tâm tình cũng nhẹ nhàng hơn. Nhưng mà hình như luôn có người đối nghịch với cô thì phải. Khuông Huyền Tư hiếm hoi lắm mới nghỉ ngơi một ngày lại chọn đúng lúc cô đang hưởng thụ thành quả của mình, mở cửa phòng ném ra ngoài một đống quần áo.

Caravat, áo sơmi, khăn lông, tất, quần bò … đủ loại quần áo vẽ nên một đường parabol hoàn hảo trong không trung, sau đó lấy tư thế hoa rơi đáp xuống sàn nhà.

Trừng mắt nhìn đống quần áo bốc mùi trước mắt, nụ cười ngọt ngào đông cứng trên mặt Hoa Nội Kiều. Đặc biệt hơn, cô còn thấy một cái quần lót nam đang ở trong cái bể cá mà cô khổ sở lắm mới cọ rửa sạch. Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô phút chốc đỏ bừng lên, hình như còn có khói đang bốc lên từ đỉnh đầu nữa.

Đáng ghét! Làm sao cô có thể quên được ở đây còn có một người chuyên làm việc “ô nhiễm môi trường” chứ?

Cô cực khổ một tuần mới dọn dẹp ổn thỏa phòng khách, thế mà chỉ cần một giây ngắn ngủi, anh ta đã phá hủy tâm huyết của cô!

Tốt xấu gì cô cũng là con gái, sao anh ta cứ thế mà quăng quần áo ra ngoài được hả trời? Cô tốt bụng giúp anh ta giặt sạch quần áo ở ngoài phòng khách không phải là để anh ta tiếp tục quăng ném lung tung thế này!

chương 6.2

Nắm chặt hai bàn tay, Hoa Nội Kiều phẫn nộ đi tới trước cửa phòng Khuông Huyền Tư.

“Anh Khuông, bây giờ anh có rảnh không?”, cô gõ cửa, giọng điệu nhẫn nại. Được dạy dỗ nghiêm khắc từ nhỏ nên dù đang cực kỳ tức giận cô vẫn có thể giữ bình tĩnh.

“Có chuyện gì?”

“Tôi có việc muốn nói với anh.”

“Tôi không rảnh.” anh lạnh nhạt từ chối.

“Chuyện này rất quan trọng.”, cô không nổi giận mà tiếp tục gõ cửa, hơn nữa càng gõ càng nhanh, tiếng gõ cửa cũng to hơn khiến cánh cửa hình như đang lung lay theo từng nhịp gõ của cô.

Tiếng rủa quen thuộc được truyền ra rất nhanh, giây tiếp theo cửa bật mở. Chắn trước cửa là bộ ngực vạm vỡ, mạnh mẽ không được che chắn gì, dưới ánh mặt trời lại càng gợi cảm khiến người ta miệng đắng lưỡi khô.

“Tôi muốn đi tắm, cô muốn nói gì thì nói nhanh lên.”, giọng điệu rất không kiên nhẫn.

“Tôi … à …”, không ngờ anh lại ra mở cửa trong tình trạng này, Hoa Nội Kiều thiếu chút nữa đã khóc toáng lên.

Cô thừa nhận đột nhiên quấy rầy là cô sai nhưng mà … tốt xấu gì anh ta cũng nên mặc quần áo rồi hãy mở cửa chứ, dùng bộ dạng này gặp người khác, anh ta không thấy xấu hổ chút nào à?

Bao nhiêu lời muốn nói đã ra tới cửa miệng rồi mà cô không thể thốt lên một chữ nào. Mặt cô nóng bừng như bị thiêu đốt, khi ánh mắt lướt qua cái khăn tắm thì không cô không dám nhìn thêm nữa.

Nhìn thấy vẻ e thẹn của cô, đáy mắt Khuông Huyền tư xẹt qua một tia sáng, anh cố ý cúi người, đưa mặt mình tới sát mặt cô.

“Này, sao không nói gì thế? Lưỡi cô bị mèo tha mất rồi à?”

Tiếng nói mang theo ý cười cợt như dòng điện chạy thẳng vào lỗ tai cô, nhiệt độ cơ thể anh cao đến dọa người, hơi nóng tỏa ra từ người anh dần dần thấm vào từng lỗ chân lông trên người cô.

Cái gì anh cũng chưa làm nhưng cô mẫn cảm cảm thấy, bản thân mình đang bị anh chiếm đoạt …

“Mới … mới không có chuyện đó! Chỉ là tôi đột nhiên quân mất mình định nói gì thôi.”, cô đỏ mặt, nghiêng đầu sang một bên, có chết cũng không thừa nhận mình bị nửa thân trên trần trụi của anh dọa sợ.

“Hử?”, anh đứng thẳng lại, dựa vào cạnh cửa. Tuy anh không vạch trần lời nói dối của cô nhưng đôi mắt mang ý trêu chọc nhìn bộ dạng luống cuống tay chân của cô càng khiến cô thêm tâm hoảng ý loạn.

Bỏ qua ánh mắt anh, cô hoảng loạn bước lùi một bước lớn, chân cô không cẩn thận giẫm lên cái khăn lông. Cảm xúc mềm mại khiến sự phân nộ vừa bị gián đoạn trong cô trỗi dây.

Cô lập tức nhặt lên một cái áo sơmi to rộng che lại bộ ngực trần của anh, có như thế tim cô mới đập chậm lại một chút.

“Sao anh lại ném quần áo lung tung?”, cô lớn tiếng chất vấn, quyết định nhanh nhanh nói xong những lời định nói để tránh bị anh chọc cho tức chết vào một ngày khác.

Người đàn ông này rất cần được dạy dỗ, thói quen sinh hoạt của anh ta thật sự quá kém!

“Đây là nhà tôi.”, Khuông Huyền Tư chẳng thèm liếc cái áo sơmi lấy một cái. So với cái áo đó, có vẻ anh hứng thú với khuôn mặt đỏ bừng của cô hơn.

Cô gái này bình thường luôn rất bình tĩnh, khó có được lúc cô đỏ mặt khiến người khác không nhịn được trêu chọc vài câu.

“Tất nhiên tôi biết đây là nhà anh, nhưng hiện tại tôi cũng ở đây, ít ra anh phải tôn trọng tôi một chút chứ!”, cô nói như quát.

“Cô cứ làm như không thấy là được.”, anh đề nghị.

“Làm như không thấy là được?”, tiếng nói nhỏ nhẹ đột ngột cao vút, cô trừng mắt nhìn anh, rất muốn đá cho anh một cái thật đau.



Ngày nào cũng nhìn thấy quần áo đắt tiền bị người khác coi như rác quăng quật đầy đất, ai có thể làm như không thấy?

Ngày nào cũng nhìn thấy một cái quần lót trôi nổi trong bể cá cùng một con cá, ai có thể làm như không thấy?

Ngày nào cũng nhìn thấy một đôi tất bốc mùi nằm trên sàn nhà, ai có thể làm như không thấy?

Người đó chắc chắn là thiên tài rồi!

Hít sâu một hơi, cô nhịn.

“Anh Khuông, chẳng lẽ không có ai dạy anh, quần áo bẩn phải bỏ vào giỏ để mang đi giặt à?”

“Không có.”, anh trả lời không chút nghĩ ngợi.

“Không có?”, cô trừng mắt, rất nghi ngờ anh đang nói dối.

“Đàn ông Khuông gia đều như vậy, ở chung lâu ngày sẽ quen thôi.”, anh nhìn cô chằm chằm, đột nhiên nói ra thiên tính chỉ thuộc về “đàn ông Khuông gia”.

Đáng tiếc Hoa Nội Kiều chẳng hề phát hiện ra ý tại ngôn ngoại trong lời nói của anh, ngược lại còn cực kỳ sửng sốt trước cái gọi là “thiên tính của đàn ông Khuông gia” của anh.

Kẻ vừa có tiền vừa bận rộn thì phí tiền thuê người dọn dẹp nhà cửa là lẽ đương nhiên, như thế chắc không tính là dung túng trẻ nhỏ. Nhưng theo như cách nói của anh ta, ở Khuông gia hình như chỉ cho phép đàn ông làm càn, lẽ nào nhà bọn họ có tư tưởng trọng nam khinh nữ?

“Nếu đã vậy thì anh mua giỏ đựng quần áo giặt làm gì?”, cô hồ nghi nhìn anh, không tin nổi lại có người dạy dỗ trẻ nhỏ như vậy.

“Bởi vì Khuông gia cần phụ nữ.”, anh bình thản nói như điều đó là lẽ đương nhiên, ánh mắt bừng sáng. Nhưng Hoa Nội Kiều lại không hề chú ý tới biến hóa trong ánh mắt anh.

Cô há hốc miệng, không dám tin ở thế kỷ hai mươi mốt này vẫn còn cha mẹ có tư tưởng lệch lạc như vậy. Khó trách Khuông Toàn Cơ không nói tiếng nào đã chạy tới Mỹ kết hôn, sống chung với anh trai bị cha mẹ nuông chiều đến hư này chắc chắn đã chịu không ít ấm ức.

Cô hiện tại tràn đầy cảm giác đồng tình với Khuông Toàn Cơ nên ánh mắt nhìn Khuông Huyền Tư lại càng thêm khinh miệt.

“Anh được cưng chiều ghê nhỉ!”, cô căm giận mắng, cảm thấy anh đúng là hết thuốc chữa.

Khuông Huyền Tư lập tức trừng mắt quát lớn, “Cô nói cái gì?”

Cơ bắp rắn chắc của anh vì tức giận mà càng nổi lên khiến cô cả kinh lùi hẳn ba bước liền. Ánh mắt anh thật sự quá lạnh lùng nên cô không dám lặp lại câu vừa rồi nhưng cũng không nhịn được oán giận.

“Dù … dù sao thì tôi cũng chỉ làm tới cuối tháng này thôi. Sau này anh cứ việc ném quần áo thoải mái, tôi không bao giờ quản anh nữa, đến lúc đó anh cứ …”, dưới ánh mắt muốn giết người của anh, giọng cô càng lúc càng nhỏ, cuối cùng thì không còn âm thanh nào nữa.

“Nói xong chưa?”, anh bước một bước dài tới trước mặt cô.

Ánh mắt lẫn biểu cảm của anh giống hệt sư tử lúc chuẩn bị vồ mồi, mà cô chính là con mồi đáng thương kia.

Cô sợ hãi giơ áo sơmi trong tay lên làm lá chắn, cách lớp áo mỏng manh tay cô để ngay ngực anh, thầm muốn ngăn cản anh tới gần mình.

Nhưng một cái áo sơmi và đôi tay nhỏ bé của cô thì có thể phát huy tác dụng gì?

Anh chỉ cần một tay đã nhấc cả người cô vào lòng mình, cả người cô dính chặt vào người anh.

“Á! Anh đang làm gì vậy hả?”, Hoa Nội Kiều thét lên, khuôn mặt nhuộm đỏ trong nháy mắt, “Thả tôi ra! Anh mau thả tôi ra!”, cô giãy dụa loạn xạ, cố gắng chống cự.

“Đừng lộn xộn.”, anh lạnh nhạt ra lệnh, đưa tay tóm lấy hai chân đang quơ loạn của cô.

“Tôi không cần!”, cô vẫn cố giãy dụa, bàn tay nhỏ bé liều mạng đánh vào lồng ngực rắn chắc của anh, “Rốt cuộc là anh muốn làm gì, không phải anh nói không có hứng thú với tôi sao? Anh sao có thể … á!”

Rầm!

Cô bị ném thẳng lên giường.

Động tác thô lỗ của anh khiến đầu cô choáng váng nhưng ngay khi vừa rơi xuống giường, cô đã nhận ra mình đang ở trong phòng của Khuông Huyền Tư.

Anh ta ném cô vào phòng mình?

“Anh … anh … anh muốn làm gì?”, cô run run nói, cảm giác như tim sắp nhảy ra ngoài luôn rồi.

“Cô nói xem.”, anh đứng ở cuối giường, ánh mắt nóng rực như muốn thiêu sống cô.

Tình huống bất ổn này khiến cô nhớ lại “ẩn ý sâu xa” mà anh vừa nói vài ngày trước.

Xong rồi, cô quá sơ xuất rồi! Sở dĩ anh ta nói cô quan trọng nhất không phải là thông báo cho cô biết mà là tuyên ngôn sở hữu của thợ săn đối với con mồi của mình.

Hóa ra anh ta không phải “hình như” có ý đồ với cô mà là “chắc chắn” có ý đồ với cô!

Còn cô chỉ vì vài cái quần áo bẩn mà tự dẫn xác vào hang cọp …

Á! Đống quần áo bẩn đó không phải do anh ta cố ý ném ra ngoài đó chứ? Mọi chuyện đều là bẫy do anh ta đào sẵn rồi dụ cô nhảy vào?

Trời ạ, anh ta âm hiểm vậy sao?

“Này.”, Khuông Huyền Tư bỗng lên tiếng, giọng điệu nhẹ nhàng khiến cô càng run rẩy hơn.

Nỗi bất an trong lòng khiến cô vô thức túm lấy cái chăn lông bên cạnh, vốn tưởng thế này có thể tăng thêm cảm giác an toàn, nào biết cái chăn này toàn mùi của anh vương trên đó, trong chốc lát thứ mùi nam tính đó đã tràn ngập khoang mũi cô.

Anh đi từ từ tới chỗ cô, nửa thân trên cường tráng, gợi cảm khiến người ta không thở nổi, ánh mắt nóng bỏng khiến người ta miệng đắng lưỡi khô. Thân hình, ánh mắt của anh lại thêm thứ mùi nam tính đang không ngừng kích thích khứu giác khiến cô cảm thấy cực kỳ choáng váng.

Thân thể nhỏ nhắn mềm mại của cô liên tục run rẩy, dường như cô đang khát vọng lại tựa như đang sợ hãi …

“Biết sao tôi lại mang cô vào đây không?”

Giọng điệu của anh vẫn nhẹ nhàng như trước nhưng lại khiến người nghe cảm thấy sợ hãi. Cô lắc đầu không nói, trong đầu chỉ có một ý nghĩ phải nhanh chóng ra khỏi căn phòng này nhưng anh lại cố ý đứng trước mặt cô. Nếu cô muốn chạy thì phải vượt qua cửa ải này trước, nhưng ai nhìn cũng thấy cô chắc chắn không qua nổi.

“Tránh ra!”, cô hoảng loạn kêu lên.

Anh chẳng hề để ý tới cô mà xoay người mở tủ đồ sau lưng, lấy ra một cái sườn xám màu tím.

“Đó là cái gì?”, Hoa Nội Kiều đang định thừa cơ chạy trốn liền bị cái sườn xám đẹp đẽ đó thu hút, “Tủ đồ của anh sao lại có quần áo phụ nữ?”, cô kinh ngạc chất vấn, trong giọng nói có chút ghen tuông.

Cô vẫn luôn cho rằng anh là người độc thân, hơn nữa nửa tháng qua cô cũng chưa từng thấy cô gái nào tới căn hộ này, cô còn nghĩ nhất định là anh quá dã man bá đạo nên mới không có bạn gái. Chẳng lẽ lại không phải thế?

Anh ta lúc nào cũng ném quần áo lung tung mà lại giữ gìn cái sườn xám này cẩn thận như vậy, xem ra chắc hẳn là rất quý trọng chủ nhân của nó.

Á! Đợi chút, nếu anh ta đã có người trong lòng vậy sao còn trêu chọc cô?

Lúc nào cũng thích chơi trò xuất quỷ nhập thần với cô khiến cô tâm thần không yên, còn cố ý nói những câu mờ ám làm cô nghĩ anh ta đối với cô … Aaa, thật đáng giận! Cô không thể nào tin nổi anh ta lại dám đối xử với mình như vậy!

Vương bát đản, hôm nay nhất định cô phải thay trời hành đạo!

Bàn tay nhỏ bé run run bỗng nắm chặt lại, cẳng chân vốn xụi lơ đã lấy lại sức lực, đúng lúc Hoa Nội Kiều định lợi dụng lực đàn hồi của nệm để nhảy lên vai Khuông Huyền Tư, hung hăng đá một cái thật mạnh thì anh lại ném cái sườn xám vào lòng cô.

“Thay vào đi.”, anh nhíu mày, suy tư nhìn bộ dạng đầy sát khí của cô.

“Cái gì cơ?”, Hoa Nội Kiều thật không dám tin vào tai mình.

Tên đàn ông này muốn cô mặc quần áo của người khác

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thu Phục Ông Chủ Hung Dữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook