Thu Phục Nam Thần Phái Cấm Dục

Chương 2: Chương 1.2

Cố Vô Ngân

24/10/2018

Thư Tâm là ai chứ? Người ta là biên kịch vàng đó! Đầu tiên là vở kịch cổ trang "Trưởng công chúa Đường triều" đã giúp Thư Tâm trong một năm ba lần đạt được giải thưởng lớn "Biên kịch xuất sắc nhất", sau đó kịch bản cuộc chiến tình báo "Lợi đao ra khỏi vỏ", và kịch bản hiện đại "Cửu luyến thành hôn" đã giúp anh ngồi vững ngai vàng biên kịch. Đến nay, bốn chữ "Biên kịch Thư Tâm" đã trở thành bảo chứng cho rating của một bộ phim truyền hình. Giai Niên cũng từng muốn mời Thư Tâm chuyển thể cho tác phẩm của mình, nhưng vấn đề là, đại thần kiểu này đâu phải cô muốn là có thể mời được.

Nghĩ tới đây, Giai Niên không nhịn được thở dài thườn thượt: "Thư Tâm rất khó mời."

Ôn Thanh hừ lạnh: "Có gì khó mời chứ, biên kịch đều có giá, biên kịch vàng thì cũng vậy, bất quá là chuyện giá cao hay giá thấp thôi."

"Tiền là một chuyện, quan trọng nhất là, anh ấy còn phải xem tiểu thuyết có vừa mắt anh ấy hay không, cậu có biết mấy năm qua có bao nhiêu bộ tiểu thuyết bị anh ấy cự tuyệt rồi không? Ngay cả tiểu thuyết của nữ thần của mình cũng không lọt vào mắt anh ấy được, mình dựa vào đâu mà nhờ người ta chứ?".

Ôn Thanh đánh giá Giai Niên từ trên xuống dưới mấy lượt: "Ai biết, có lẽ dựa vào việc nhan sắc của cậu đẹp hơn nữ thần của cậu rồi sao!"

Lời này của Ôn Thanh cũng không phải là nói bừa, năm ngoái, trong đại hội tác giả của trang Tấn Giang, Ôn Thanh đã nhìn thấy nữ thần của Giai Niên. Bất kể là xem xét chiều cao hay là khuôn mặt, Giai Niên đều ăn đứt đối phương.

Kết quả Giai Niên nghe xong lại liếc cô ấy một cái: "Cậu cho là Thư Tâm vĩ đại của mình cũng nông cạn giống cậu à?"

Ôn Thanh: "..." Xem như cậu lợi hại!

Nhưng ngoài ý muốn của Giai Niên, nhân viên của studio Lâm Tri Hạ thế mà rất nhanh đã gọi lại cho cô, hơn nữa còn đồng ý điều kiện đính kèm. Chẳng qua, đối phương cũng đưa ra một phương án nhân nhượng – phòng làm việc của họ sẽ đứng ra, mời một nhà biên kịch có kinh nghiệm cùng với Giai Niên cải biên tác phẩm "Tướng quân có số đào hoa".

Tất nhiên Giai Niên càng hi vọng bản thân sẽ được toàn quyền cải biên tác phẩm của mình, nhưng cô cũng biết rõ đây đã là nhượng bộ lớn nhất mà studio Lâm Tri Hạ có thể làm được, cho nên cân nhắc liên tục, cuối cùng cô vẫn đồng ý đề nghị mà đối phương đưa ra.

Vốn dĩ Giai Niên cho rằng dù bên studio Lâm Tri Hạ đứng ra tìm, thì nhiều lắm cũng tìm một biên kịch hạng hai, hạng ba là cùng, dù sao, mấy nhà biên kịch hàng đầu trong nghề chắc chắn sẽ không thèm hợp tác với hạng biên kịch gà mờ không có kinh nghiệm như cô, ai biết studio bên đó lại tìm Thư Tâm chứ.



Lúc nghe được tên "Thư Tâm" trong điện thoại, Giai Niên kích động tới mức xém chút là làm đổ luôn ly nước trên bàn.

Thật hiển nhiên, việc Thư Tâm tham gia tổ biên kịch không chỉ khiến Giai Niên kích động, mà cũng khiến cho nhân viên làm việc ở studio Lâm Tri Hạ rất phấn khích, bằng chứng là đối phương ở đầu dây bên kia cứ lải nhải không ngừng: "Trước đó Thư Tâm vĩ đại đã hợp tác với studio của chúng tôi trong một bộ phim, suy nghĩ kỹ thì anh ấy và ngài đều ở thành phố A, chuyện này đối với sự hợp tác của hai người cũng tương đối thuận lợi hơn. Sau khi gửi profile tác giả của ngài đến hộp thư của Thư Tâm vĩ đại, tới trưa, Thư Tâm vĩ đại liền đồng ý làm biên kịch luôn đó. Có Thư Tâm vĩ đại gia nhập tổ biên kịch, tôi tin kịch bản bộ phim này của cô nhất định sẽ bùng nổ. Đúng rồi, tối nay tôi sẽ gửi cách liên lạc với Thư Tâm vĩ đại cho ngài, ngài nhớ liên hệ với anh ấy một tí nha."

Giai Niên đồng ý liên hồi.

Lấy được cách liên lạc với Thư Tâm xong, Giai Niên hơi do dự, nhưng cuối cùng vẫn không thể không biết xấu hổ mà gọi điện cho Thư Tâm vĩ đại, nên đành chú tâm soạn một tin nhắn gửi cho Thư Tâm vĩ đại: Xin chào Thư tâm vĩ đại, tôi là tác giả Quang Ảnh Giai Niên của bộ "Tướng quân có số đào hoa", nhân viên studio Lâm Tri Hạ nói với tôi là biên kịch của tác phẩm này sẽ do tôi và ngài cùng đảm nhận, ngài xem khi nào thì tiện cho ngài để tôi qua chào hỏi ngài, rồi cùng trao đổi việc cải biên tác phẩm "Tướng quân có số đào hoa" luôn ạ.

Gửi tin nhắn đi xong, Giai Niên lại hồi hộp các kiểu, đợi khoảng mười phút sau, rốt cục cũng nghe được âm báo đã nhận tin nhắn mới.

Giai Niên kích động cầm lên, mở ra xe, phát hiện đó là địa chỉ của một khu biệt thự.

Khu biệt thự này Giai Niên cũng biết, bởi vì cô thường xuyên lái xe chạy ngang qua. Khu vực đó là khu nhà giàu điển hình, bên trong toàn là biệt thự đơn lập, mà cũng có thể vì mấy người có tiền đều khá chú trọng sự riêng tư, nên mỗi căn biệt thự trong khu này đều cách nhau rất xa. Xung quanh khu biệt thự này trồng đầy đại thụ cao ngút trời, những căn biệt thự đơn lập này đều được ẩn ở giữa, nhìn vừa thần bí lại xinh đẹp.

Chẳng lẽ, Thư Tâm ở chỗ này?

Nghĩ đến khả năng này, Giai Niên không nhịn được lên mạng tìm Ôn Thanh: Ôn Thanh, Ôn Thanh, mình có hai chuyện đặc biệt quan trọng muốn nói với cậu.

Ôn Thanh: Nói nghe chút coi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thu Phục Nam Thần Phái Cấm Dục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook