Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 102: Thề không lưỡng lập

Ngư Tiểu Đồng

06/09/2017

Editor: Huynhnhu142

Lời của Vân Thiên Vũ khiến cho sắc mặt Vân Thiên Tuyết thay đổi, đồng thời nàng cảm thấy phía sau giống như có từng trận gió lạnh.

Trong phòng Liễu thị thấy nữ nhi tựa hồ bị dọa, chỉ sợ nữ nhi lộ ra cái gì sơ hở, xoay mình hướng Vân Thiên Vũ quát lạnh: "Vân Thiên Vũ, ngươi đừng khinh người quá đáng, ngươi làm hại Nhị muội muội ngươi bị đánh hai mươi đại bản, bây giờ còn tới đây diệu võ dương oai uy hiếp nàng."

Vân Thiên Vũ từ từ ngước mắt nhìn về Liễu thị một bên trong gian phòng, Liễu thị bên người còn đứng một người di nương khác, Triệu di nương.

Triệu di nương sinh Tứ tiểu thư Vân Thiên Lê, bất quá mẹ con hai người luôn luôn khiêm tốn, rất ít ở trước mặt mọi người lộ diện, cho nên rất dễ dàng làm cho người ta sao lãng.

Hôm nay Vân Thiên Tuyết bị đánh, Triệu di nương mới có thể mang theo Vân Thiên Lê sang đây xem thăm Vân Thiên Tuyết, không nghĩ lại đụng phải một chuyện như vậy, bất quá Triệu di nương thông minh cái gì cũng không nói.

Vân Thiên Vũ nhìn lướt qua mẹ con Triệu di nương, nhìn Liễu thị nói: "Phu nhân nói cái gì a, ta là tới đây quan tâm Nhị muội muội, thế nào thành diệu võ dương oai uy hiếp nàng, chẳng lẽ là ta biểu đạt không đủ rõ ràng sao?"

Nàng nói xong cũng không thèm nhìn tới Liễu thị, nhìn nói với Vân Thiên Tuyết: "Nhị muội muội, ngươi an tâm dưỡng bệnh, ngàn vạn lần chớ có suy nghĩ nhiều, buổi tối đem cửa sổ đóng kỹ, hôm nay trừ Cổ ma ma chết, trong phủ còn chết mấy người đấy, các nàng cũng bị chết rất oan, nói không chừng sẽ nửa đêm ra ngoài lắc lư, ngươi lại là chủ tử cũ của các nàng, các nàng nếu như nhớ ngươi, nói không chừng sang đây xem ngươi."

Vân Thiên Tuyết mặt càng ngày càng trắng, khó coi đến cực điểm nhìn chằm chằm Vân Thiên Vũ, tay run run giận chỉ về phía nàng: "Ngươi, cút cho ta, mau cút."

Liễu thị cũng đứng lên: "Vân Thiên Vũ, nơi này không hoan nghênh ngươi."

Vân Thiên Vũ bĩu môi, cho là nàng thích nơi này sao?

Nàng chính là tâm tình khó chịu, cũng không muốn để cho người khác quá tốt quá thôi.

Nếu mục đích đạt tới, vậy thì đi đi, Vân Thiên Vũ lúc trước bị Tiêu Cửu Uyên chọc giận đến tâm tình, phát hiện đã khôi phục‘ không ít, nàng chậm rãi đứng thẳng người, tính toán rời đi, bất quá ánh mắt trong lúc vô tình liếc tới một miếng ngọc bội đeo trên cổ Vân Thiên Tuyết, không khỏi cảm thấy quen thuộc, đưa tay sờ một cái nói.



"Ngọc bội kia, nhìn rất quen a."

Lời của nàng, khiến cho Vân Thiên Tuyết sắc mặt nháy mắt thay đổi, một phen từ trong tay Vân Thiên Vũ đoạt lại, nhét vào trong quần áo.

Vân Thiên Vũ lơ đễnh xoay người rời đi, lúc đi qua người Tiêu Thiên Dịch, một cái liếc mắt cũng không có cho hắn, trực tiếp càng đi qua, đi ra ngoài cửa.

Sau lưng Tiêu Thiên Dịch nhìn thấy như vậy trong mắt không có người, không ai bì nổi Vân Thiên Vũ hận không được một chưởng đập chết nàng, đáng tiếc người trước mắt đã sớm rời đi, không thèm quan tâm đến lý lẽ của hắn.

Trong phòng, Vân Thiên Tuyết mắt thấy Vân Thiên Vũ đi, Tiêu Thiên Dịch vẫn còn nhìn nàng, trong mắt bắn ra ngọn lửa cừu hận, ngón tay nắm lại thật chặt.

Vân Thiên Vũ cái tiện nhân, nàng cùng nàng ta thề cả hai cùng tồn tại, bắt đầu từ bây giờ, có nàng không có nàng ta.

Vân Thiên Tuyết vừa nghĩ vừa nhẹ khóc, tiếng khóc thức tỉnh Tiêu Thiên Dịch, Tiêu Thiên Dịch quay đầu thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Vân Thiên Tuyết trắng bệch, nước mắt cuồn cuộn chảy xuống.

Tiêu Thiên Dịch lập tức nghĩ đến trước Vân Thiên Vũ lại khi dễ Vân Thiên Tuyết, không khỏi tức giận thầm mắng một tiếng, đáng chết.

Tại sao mỗi lần đụng phải nữ nhân kia, hắn cũng mất khống chế, chuyện luôn ngoài dự liệu của hắn.

Tiêu Thiên Dịch đi tới, vội vàng an ủi Vân Thiên Tuyết.

Trong phòng Liễu thị ánh mắt âm trầm Vân Thiên Vũ ra khỏi phòng, ngón tay của nàng lặng lẽ nhẹ nắm lại, tiện nhân này, xem ra nàng không thể lưu nàng.

Nếu lưu nàng nữa, nữ nhi của mình còn phải bị nàng khi dễ, đây là chuyện nàng không thể dễ dàng tha thứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook