Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 229: Đặc biệt vui vẻ

Ngư Tiểu Đồng

22/06/2018

Tại chỗ nữ quyến mọi người công việc lu bù lên, Vân Thiên Vũ vội vàng nhìn Tiêu Cửu Uyên, nàng vừa nhìn, quả nhiên thấy Tiêu Cửu Uyên sắc mặt vừa đen lại khó chịu, con ngươi bắn ra lạnh lẽo bén nhọn, cả người lãnh lệ máu tanh.

Người khác không biết, Vân Thiên Vũ lại biết Tiêu Cửu Uyên tại sao nổi giận như thế, còn không phải bởi vì có người đánh hắn, lại vô duyện vô cớ đá hắn một cước, còn nhân tiện đánh cắp lính binh phù của hắn.

Nhưng sợ rằng hắn nằm mơ cũng không nghĩ ra, hung hăng đánh hắn, cũng nhân tiện đánh cắp binh phù, thật ra thì chính là nàng.

Vân Thiên Vũ càng nghĩ tâm tình càng tốt, cảm giác âm thầm thoải mái thật là tốt.

Chẳng những Vân Thiên Vũ, mà sau lưng nàng Tiểu Linh Đang cùng Họa Mi cũng bỗng nhiên rất tốt, bất quá cũng không dám quá mức chú ý Ly thân vương gia, để phòng ngừa bị hắn phát hiện chuyện này.

Ngồi bên cạnh Vân Thiên Vũ chính là Yến Thanh Phong Yến Bắc Hậu phủ, kể từ khi Tiêu Cửu Uyên xuất hiện, lực chú ý của Yến Thanh Phong liền đặt ở trên người Tiêu Cửu Uyên, không có chú ý người khác.

Vị Yến Thanh Phong Yến Bắc hậu phủ này, người trong lòng thích là Ly thân vương Tiêu Cửu Uyên.

Yến Thanh Phong không sợ bị người giết hại, nếu như có thể, nàng nguyện ý bị hoàng thượng tứ hôn gả cho Tiêu Cửu Uyên làm chính phi.

Nhưng là thân là trưởng nữ trong tứ đại gia tộc, nàng biết tương lai số mạng của nàng, phải vào cung làm phi tần, điều này làm cho Yến Thanh Phong rất bất đắc dĩ, cho nên chỉ có thể đem chuyện thích Tiêu Cửu Uyên một lòng giấu đi, nhưng mỗi khi Tiêu Cửu Uyên xuất hiện, ánh mắt của nàng không tự chủ được đuổi theo hắn.

Nam nhân như vậy, mới thật sự là nam nhi.

Yến Thanh Phong vừa nghĩ vừa đau lòng, đau lòng vì bản thân là nữ nhi Yến Bắc Hậu phủ mà bất đắc dĩ.

Trong đình viện, thái tử Tiêu Thiên Ngự nhìn một vòng sau hạ lệnh: "Bắt đầu đi."

Tưởng Ngọc Khê lập tức ý bảo các tiểu thư tìm chỗ ngồi xuống.

Mắt thấy tất cả mọi người đã tìm chỗ ngồi, Vân Thiên Vũ cùng Yến Thanh Phong hai người cũng đứng dậy đi về phía trước.



Vừa đúng lúc vị trí hai người đi tới, vừa đúng bên cạnh Ly thân vương Tiêu Cửu Uyên.

Yến Thanh Phong cẩn thận liếc Tiêu Cửu Uyên một cái, nhìn Tiêu Cửu Uyên mặt mũi âm trầm, thật giống như kéo theo mưa to gió lớn, hai mắt càng thêm hàn quang âm trầm, hắn như vậy, khiến cho Yến Thanh Phong theo bản năng bất an, vội vàng cúi đầu đi tới.

Vân Thiên Vũ đi theo phía sau Yến Thanh Phong, Vân Thiên Vũ nhẹ nhàng đi theo sau lưng Yến Thanh Phong đi tới, tính toán sẽ làm như không thấy.

Dù sao hắn cũng không muốn nhìn thấy nàng, nàng cần gì phải để ý tới hắn đây.

Chỉ là nàng làm như không thấy, khiến cho Tiêu Cửu Uyên nổi giận không dứt, hắn một người cao lớn như vậy ở chỗ này, nữ nhân này không thấy được hắn sao? Ngay cả chào hỏi cũng không nói một tiếng, liền tính toán đi qua.

Tiêu Cửu Uyên trong lòng vốn đã nổi giận, nhìn dáng vẻ của Vân Thiên Vũ làm như không thấy nữa, hắn tức giận trong lòng, cánh tay dài duỗi một cái ngăn cản Vân Thiên Vũ, sau đó hừ lạnh nói: "Mắt bị mù?"

Một người lớn như thế đứng ở bên cạnh cũng không thấy được, không phải là mắt mù thì là cái gì.

Vân Thiên Vũ khóe miệng co rút, sau đó quay đầu nhìn về Tiêu Cửu Uyên, mặt hảo tâm mở miệng hỏi: "Vương gia, khẩu khí nói chuyện như vậy, chẳng lẽ là tâm tình không tốt?"

Lời này rõ ràng là cầm đao đâm vào tim Tiêu Cửu Uyên, Tiêu Cửu Uyên lập tức nghĩ đến tối hôm qua bị người đánh vừa bị ngoan tàn đá xuống xe ngựa còn bị đánh cắp binh phù, sắc mặt càng thêm khó coi, hô hấp cũng dồn dập, một đôi mắt giống như như Lôi Điện âm ngoan nhìn chằm chằm Vân Thiên Vũ.

"Bổn vương tâm tình không tốt, ngươi tựa hồ rất vui vẻ?"

Tiêu Cửu Uyên âm ngao vô cùng nói, Vân Thiên Vũ trong lòng đang thoải mái đây.

Bất quá trên mặt cũng không biểu hiện ra, nghiêm trang nói: "Sao có thể như vậy được, ta chính là quan tâm vương gia, tâm tình vương gia không tốt, ta làm sao sẽ vui vẻ đây."

Nhưng thật ra là đặc biệt vui vẻ có được hay không, thật là.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook