Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 136: Coi thường Tuyên vương

Ngư Tiểu Đồng

05/05/2018

Tiêu Cửu Uyên tại sao muốn che chở Vân Thiên Vũ đây?

Rất nhiều người nghĩ không ra, hôm nay tại chỗ đều là những khuê tú, thật ra thì có không ít người cũng muốn gả cho Tiêu Cửu Uyên, đáng tiếc không phải ai Tiêu Cửu Uyên cũng xem trọng, Tiêu Cửu Uyên có thói quen chán ghét nữ nhân, không thích cùng nhiều nữ nhân đến gần, sau hắn bị hoàng thượng ban hôn cưới, liên tiếp hại chết bốn vị hôn thê.

Rất nhiều người liền không dám gả cho hắn.

Bất quá mặc dù không dám gả, nhưng tất cả mọi người cho rằng Tiêu Cửu Uyên người trong long phượng như vậy, đại khái là không xem trọng bất kỳ cô gái nào, chớ đừng nói chi là bảo vệ một nữ tử, nhưng là bây giờ hắn lại đang bảo vệ Vân Thiên Vũ, một nữ tử bị hủy dung nhan.

Mọi người không nghĩ ra trong đó rốt cuộc chuyện gì xảy ra, lại cũng không dám nhiều lời một câu.

Hai mươi bạt tai rất nhanh đánh xong, miệng của Giang Vũ Điệp hoàn toàn không thể nói, gương mặt sưng tấy đến đáng sợ, ánh mắt đỏ bừng, trong mắt nước mắt xuống rơi, khuôn mặt đầy vẻ sợ hãi .

Tiêu Cửu Uyên quá đáng sợ, hắn là yêu ma.

Tiêu Cửu Uyên đã không để ý tới bất luận kẻ nào, chỉ hướng về Vân Thiên Vũ, chậm rãi nói: "Nói đi, đến tột cùng xảy ra chuyện gì?"

Vân Thiên Vũ lạnh nhạt nói: "Giang tiểu thư nói chuyện ta và Nhị muội muội là oan uổng, nàng là thiện lương vô tội, là có người vu oan hãm hại nàng, thật bất hạnh người vu oan hại người của nàng chính là ta."

"Có thể có chứng cớ?"

Giọng của Tiêu Cửu Uyên lộ ra một chút sát khí.

Cách đó không xa Giang Vũ Điệp lần nữa cảm nhận được một cỗ khủng hoảng to lớn, nàng không nói ra được sợ hãi, thân thể run rẩy đến lợi hại, không, nàng hối hận, nàng hối hận.

Đáng tiếc không ai nghe được Giang Vũ Điệp khẩn cầu, sự chú ý của mọi người ở đây đều đặt trên người của Tiêu Cửu Uyên cùng Vân Thiên Vũ.

Vân Thiên Vũ từ đầu tới đuôi cũng rất thong dong lạnh nhạt, chậm rãinói: "Ngươi cho rằng nàng sẽ có chứng cớ gì, ta cũng không làm cái gì."



Tiêu Cửu Uyên hơi gật đầu, sau đó vô cùng khinh người mở miệng: "Không có chứng cớ, liền dám can đảm tùy tiện vu tội Ly thân vương phi tương lai, đây chẳng phải là không đem ta Ly thân vương để vào mắt sao?"

Tiêu Cửu Uyên nói xong, Giang Vũ Điệp trực tiếp giãy giụa bò ra ngoài: "Không có, vương gia, ta đáng chết, không nên nói lung tung ."

Đáng tiếc Tiêu Cửu Uyên căn bản không nhìn nàng, Giang Vũ Điệp ở trong mắt Tiêu Cửu Uyên cũng giống con kiến hôi một loại, Tiêu Cửu Uyên trực tiếp ra lệnh: "Người đâu, đem tiện nhân kia kéo xuống đánh ba mươi đại bản, đánh xong đưa về Giang phủ, hỏi một chút Giang đại nhân, hắn đây là đang khiêu khích bổn vương sao?"

Lời vừa nói ra, mắt Giang Vũ Điệp tối sầm, trực tiếp ngất đi.

Thủ hạ Tiêu Cửu Uyên chính là Bạch Diệu vung tay lên, liền có người đem Giang Vũ Điệp đi ra ngoài đánh bằng roi, sau đó đưa về Giang phủ đi.

Trước cửa phòng đấu giá Huyền Thiên, Tiêu Cửu Uyên xử lý xong Giang Vũ Điệp, lạnh lùng nhìn Vân Thiên Vũ một, nhưng cũng không nói thêm gì nữa, nhấc chân liền hướng phòng đấu giá Huyền Thiên đi tới.

Thái tử Tiêu Thiên Ngự cùng đám ngườiTiêu Dạ Thần cũng nố gót đi theo, thời điểm Tiêu Dạ Thần đi qua người Vân Thiên Vũ, nhỏ giọng nói: "Vũ Mao, đi, tiến vào."

Vân Thiên Vũ gật đầu một, dẫn Tiểu Linh Đang cùng Họa Mi đi theo, một đường hướng phòng đấu giá Huyền Thiên đi tới.

Người phía sau cuối cùng thở phào nhẹ nhõm, nghĩ đến lúc trước Giang Vũ Điệp gặp phải trừng phạt, mọi người mặt trắng bệch quay đầu đi vào trong.

Đồng thời không ít người trong lòng âm thầm suy đoán, Tiêu Cửu Uyên tại sao không có hủy hôn với Vân Thiên Vũ, bây giờ còn ra tay bảo vệ nàng.

Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a.

Mọi người không nghĩ ra, cuối cùng cả đám người lục tục đi vào phòng đấu giá Huyền Thiên.

Đám người phía sau Tuyên vương Tiêu Thiên Dịch, sắc mặt không nói ra được khó coi, từ đầu tới cuối, Vân Thiên Vũ cũng không có liếc hắn một.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook