Thú Nhân Tinh Cầu

Chương 2: Giới thiệu gia tộc địch đặc

Phong Chi Vạn Lý

04/01/2017

[Cáo] tất cả những câu nói trong ngoặc là của tác giả ^_^

Tiếp tục giới thiệu vắn tắt gia tộc… chiều cao thể trọng này nọ mọi người tham khảo là tốt rồi… Ha hả, thú nhân sau khi biến hóa rất lớn a.

Đời 1——

Địch Đặc: y sư của bộ lạc thú nhân, mỹ nhân phi thường có trách nhiệm, Tây Thụy Tư cùng đồng bạn lúc còn thiếu niên rất được y chiếu cố, bởi vì là y sư duy nhất của bộ lạc nên thú nhân rất sợ hắn ~ (cười ~)

Bầu bạn: Mục Pháp Sa (thú nhân) năng lực đứng đầu trong nhóm thú nhân, có thể ganh đua cao thấp với mãnh sư. Là người theo chủ nghĩa bí mật, thần long thấy đầu không thấy đuôi, vì Địch Đặc mà ở lại rừng rậm phụ cận bộ lạc thú nhân, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu vua rừng rậm (hình thú là sư tử).

Sau khi Địch Đặc từ bỏ nhiệm vụ y sư thì Mục Pháp Sa liền mang bầu bạn đi dạo chơi khắp nơi… trước mắt không biết cùng Địch Đặc đi tới đâu nữa…

Đời 2——

Con cả: Lam Tát Tư (thú nhân), diện mạo tương tự Mục Pháp Sa, có ánh mắt một vàng một lục di truyền từ phụ thân, rất rất hiếm thấy nga… Lam Tát Tư là đứa nhỏ đáng thương (lau mồ hôi), lúc bé bị trùng tộc bắt đi, sau đó được thúc thúc của bầu bạn sau này cứu được.



Bầu bạn: Lai Nhân (ta thực thích tiểu thụ này ~) phúc hắn điển hình, lúc nhỏ rất thích khi dễ Lam Tát Tư, bởi vì tiểu Lam tới bây giờ cũng không phản kháng hắn… Thực tự nhiên cùng Lam Tát Tư đến với nhau, là gia trưởng trong nhà nga~

Hai người này có thể xem là thanh mai trúc mã, Lam Tát Tư từ nhỏ đã là thanh niên tốt, biết ẩn nhận cùng có trách nhiệm.. Khuyết điểm duy nhất chính là rất quái gở, chán ghét cùng người khác ở chung (điểm này rất giống Mục Pháp Sa…)

Con thứ: An (cũng là một trong những tiểu thụ ta thích nhất ~), An cùng ca ca Lam Tát Tư kém 20 tuổi, trước 11 tuổi chưa từng rời khỏi song thân một bước, lúc nhỏ bị Mục Pháp Sa cưng chiều đến hư, dưỡng thành tính cách cao ngạo… An rất thông minh, cũng có dã tâm rất lớn, là người có hi vọng kế thừa vị trí tộc trưởng của Khải Ân nhất.

Bầu bạn: Lạc Khắc (thú nhân), An cùng Lạc Khắc là tình cảm chú cháu… Lạc Khắc luôn thích An, chỉ tiếc An lúc đầu chỉ lợi dụng Lạc Khắc, muốn mượn sức Lạc Khắc để có được vị trí tộc trưởng.

Tóm lại, đây là một đôi rắc rối…

Đời 3 ——

Đời 3 của Địch Đặc cùng Mục Pháp Sa trước mắt chỉ có Lạc Khắc, năng lực cực mạnh trong số bạn đồng lứa, tính cách kế thừa sự giảo hoạt của Lai Nhân cùng trầm ổn của Lam Tát Tư, đáng mừng chính là tính cách quái gở trong huyết mạch của Mục Pháp Sa tới đời Lạc Khắc cũng trở nên tốt đẹp hơn… Nếu là cùng An, Lạc Khắc có thể chịu đựng cuộc sống chung trong bộ lạc ~

Gia tộc Địch Đặc tới đây là kết thúc, chương sau sẽ tới gia tộc ta rất thích, gia tộc Uy Tạp Đặc…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Nhân Tinh Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook