Thứ Nguyên Chi Môn

Chương 2: Tân sinh

anpromalong6

26/06/2020

Bách Việt chi địa.

Trong một tuần tiếp theo Bách Việt cư dân trong đô thành lẫn các vương thất quan lại đều bàn tán xôn xao việc vương thượng của bọn họ sau một chuyến săn bắn trở về lại nhiều thêm một vị công tử.

Càng làm cho nhiều người kinh ngạc hơn là vị tiểu công tử này lại một mực say ngủ không có dấu hiệu tỉnh lại, cho dù các vu y am hiểu chửa bệnh đều không tìm ra được nguyên do.

Bách Việt vương cung, một gian kiến trúc rộng lớn chủ đạo vẫn là gỗ làm chính, với các khung cửa sổ phủ bới các tấm vải lụa che chắn hay các tấm vải bố, nơi này chỉ là một trong vô số gian phòng trong hoàng cung rộng lớn.

Nhưng khác chăng nó lại là nơi sinh hoạt của nhỏ nhất công tử vủa Việt vương Minh Hầu, thập công tử Thiên An được an trí đến nơi này.

Vốn luôn nhắm chặt đôi mắt suốt một tuần nay một mực say ngủ giờ phút này trong đêm tối vị hài tử thần bí từ trời cao rơi xuống đại địa đả tỉnh dậy, song không có một tiếng khóc của trẻ thơ nào phát ra trong gian phòng cả mà chỉ là một mảnh im lặng tĩnh mịch.

Đáng nói hơn theo đôi mắt mở ra khó mà tin tưởng trên thế gian lại có một đôi mắt như vậy tồn tại.

Yêu dị song đồng lại như tinh tú sao trời rực sáng, đồng tử trong lại xuất hiện những vân thoa tím biếc vòng tròn, lại xuất hiện 6 dấu châm phẩu bên trong như nòng nọc bơi lội màu đỏ.

Tại con ngươi lại những bông hoa vàng nhạt bầu dục xếp chồng lên nhau, hai lòng bàn tay lại xuất hiện một con mắt đỏ thẫm như máu, những vòng tròn màu bạc giống hệt đôi mắt yêu dị kia. Khác chăng nó lại không có những chấm đỏ tươi như nòng nọc bơi lội.

Từ những đóa hỏa diễm sống động xuất hiện bên cạnh trên người thân thể cũng nhanh phủ lên một lớp long lân, cùng đôi mắt khác người kia lẫn hài tử này mọi thứ đều không thuộc về thế gian nên có, không nói đúng hơn không nên xuất hiện ở thế giới này.

Nó thuộc về một nơi khác xa xăm trong vũ trụ vô ngần, ẩn sâu trong hỗn độn thâm uyên giống như nơi này là một phương thế giới khác, lại đến nơi này dục hỏa tân sinh.

Sự xuất hiện của "hắn" sẻ cho thế gian này phong vân biến ảo ra sao đây? câu trả lời chỉ có thời gian mới biết được.

“Thật là xuyên không, ha ha ha.. biết rứa trước đây đánh hạ Gilgamesh lấy Gate ò Babylon, không thánh phồng Saitama một đấm chết luôn là được rồi, còn có cả Rinne Sharingan chín câu ngọc của Kaguya đây.. đây là.. trời ạ Dị Hỏa..phát tài phát tài”

Không biết qua bao lâu trong đêm tối tịch liêu mợi người đả say giấc nồng, một tràng thanh âm non nớt lại vang lên trong gian phòng, nghe được bên trong thanh âm tràn đầy kích động hưng phấn.

“Màu phấn hồng hư ảnh bông hoa là Tịnh Liên Yêu Hỏa, tím đen lửa khô lâu mặt quỷ Hư Vô Thôn Viêm, còn đây là Sinh Linh Chi Diễm, đứng thứ 4 Dị Hỏa bảng Kim Đế Phần Thiên Viêm, thứ 6 Bát Hoang Phá Diệt Diễm”



“Cửu U Kim Tổ Hỏa, Hồng Liên Nghiệp Hỏa, Tam Thiên Diễm Viêm Hỏa, Cửu U Phong Viêm, Cốt Linh Lãnh Hỏa, Cửu U Lôi Cương Hỏa, Quy Linh Địa Hỏa, Vẫn Lạc Tâm Viêm, Hải Tâm Diễm, Hỏa Vân Thủy Diễm, Hỏa Sơn Thạch Diễm”

“Phong Lôi Nộ Diễm, Thanh Liên Địa Tâm Hỏa, U Minh Độc Hỏa, Lục Đạo Luân Hồi Viêm, Vạn Thú Linh Hỏa, Huyền Hoàng Viêm… ha ha ha ha|

Thân ảnh run rẩy kích động Hồ An làm sao không nhận ra được những ngọn hỏa diễm này ngoài hình chứ, hắn là một fan của Đấu Phá Thương Khung đây, vui sướng khoa chân múa tay vuốt ve những ngọn hỏa diễm này, gương mặt đỏ bừng lên vì vui sướng ngực phập phồng hơi thở.

Mãi một hồi kích động qua đi tầm trạng cũng bình ổn lại, môi nhích lên độ cong nhìn thân thể mình bao bọc long lân dần dần tan biến để lộ thân ảnh xích lỏa của mình, đem tay bắt lấy mái tóc dài màu xanh dương, thì thào: “không ngờ ta lại sống lại trên chính nhân vật của mình, khà khà khà đúng là nhân phẩm nhân phẩm mà”

Hồ An hắn không phải là người của thế giới này, hắn cũng như bao đồng chí khác như manga, anime tiểu thuyết.. xuyên không mà đến nơi đây.

Trước khi chuyển kiếp là một cái phổ thông sinh viên đại học mới ra trường giống như hàng ngàn sinh viên khác trên mảnh đất chữ S Việt Nam vừa bò ra được khỏi cổng trường đại học đả vinh dự nhận được thất nghiệp ổn định dài hạn.

Mọi việc sẻ không có gì xảy ra nếu như hắn không sa vào cày một tựa game- Anime Đại Loạn Đấu. Là một tựa game quy tụ các nhân vật trong anime, chỉ cần mạnh mẻ bá đạo đều là boss lớn boss nhỏ trong game.

Điểm thu hút nổi bậc là tựa game này không có chế độ nạp tiền mà cày cuốc dựa vào bản lĩnh của mình mà đăng top, thậm chí còn có thể thu lấy tiền bạc cho mình.

Mỗi game thủ tạo cho mình một nhân vật thông qua đánh các boss lớn boss nhỏ đoạt lấy item chính là năng lực trên người của boss đó trang bị cho nhân vật mình mà lớn mạnh, không có bất cứ nhiệm vụ gì cả mọi thứ đều do người chơi tự mày mò từ nhỏ yếu mà lớn mạnh lên.

Mỗi người chơi sẻ tự tạo cho mình một nhân vật thông qua việc hạ các boss từ nhỏ đến lớn mà hấp thụ lấy những iteam năng lực bá đạo của boss đó trang bị cho nhân vật mình. Mà Thiên An cũng là một trong những game thủ đó.

Sau mấy tháng trường kỳ cày cuốc hắn cũng thành công hạ được boss Uchiha Sasuke, Otsutssuki Toneri, Otsutssuki Momosiki và hạ được con rồng hủy diệt con rồng hủy diệt trong thế giới Shingeki no Bahamut đánh hạ vào tóp 1500 người chơi.

Đoạt lấy con mắt Rinnesharingan và Tenseigane, Rinnegane trong Naruto thế giới lại lấy được long thân của Bahamut trang bị lên nhân vật. Song chẳng là gì với vô số các boss mạnh mẻ khác mà các game thủ khác hạ được.

Mọi chuyện sẻ chẳng có gì để nói nếu như Thiên An chó ngáp phải ruồi nẩng tay trên của một game thủ khác đang đánh hạ boss Đà Xá Cổ Đế trong Đấu Phá Thiên Khung, thành công diệt sát đi tên người chơi này khi lén lút một bên rồi nhân cơ hội đánh hạ boss đả gần chết.

Lấy được Dị Hỏa Hằng Cổ Xích và 22 loại Dị Hỏa mà kết hợp với các item khác trên nhân vật để hắn từ top 1500 nhảy lên tóp 1000, một hơi thăng tiến 500 bậc để cho hắn cười không khép miệng được.

Vui thôi đừng vui quá, để rồi kích động đem bình nước trên bàn hất đổ làm cho dây điện với mối nối dang dở do hắn tiếc tiền giữ lại, nước là vật dẫn điện ngay lập tức đem hắn giật điện.



Như bao đồng chí xuyên không khác mà Thiên An đọc được hắn cũng được tặng một vé không khứ hồi đi đến thế giới này sống lại trên chính nhân vật game mà hắn đang chơi, trang bị đủ các itema mà hắn đánh hạ được. var _avlVar=_avlVar||[];_avlVar.push(["6f8adab64618480bb109e5dcefadecf7","[yo_page_url]","[width]","[height]"]);

Giống như Ainz Ooal Gown khi xuyên không đến Overlord thế giới mang theo tất cả sức mạnh bá đạo của nhân vật game mình một dạng song rất nhanh một chậu nước lạnh dội lên người Thiên An.

Tuy nhiên, Hồ An cuối cùng cũng nhận ra đời không thơm như hắn tưởng khi phát hiện 22 đóa Dị Hỏa sức mạnh không có bá đạo phần thiên diệt địa như hắn nghỉ, thậm chí đôi mắt thần thánh của hắn sức mạnh cũng rất yếu ớt, cơ hồ giống như reset về số 0 một dạng, chỉ được cái đẹp làm màu ra thì không làm được gì.

“ Không sao như vậy khởi đầu đả quá tốt rồi, được voi còn đòi Hai Bà Trưng nửa thì ai chơi đây?” Hồ An cười nói, khởi đầu như vậy đả hơn xa rất nhiều người rồi.

“Hơn nữa Dị Hỏa yếu ớt đối với ta mà nói không phải quá tốt sao!, dể dàng chưởng khống hơn, mặc dù yếu ớt chỉ như hỏa diễm thông thường song chỉ cần đầy đủ thời gian cơ duyên đầy đủ sẻ mạnh mẻ lên, quan trọng nhất là xác định mình bây giờ là nơi nào?, ai biết xuyên đến thế giới mạnh mẻ nào đây?”

“ Còn nữa kiếp trước xem qua không ít tiểu thuyết võ hiệp, phim ảnh, đúng rồi Nội Thiên Địa trong Thần Mộ, Chakra tu luyện, Haki ta có thể đến nơi này ai biết mấy thứ đó có thể là giả chứ!”

“ Còn nữa, phải tỏ ra bình thường không quá khác biệc, ai biết người ta có xem mình là yêu quái không? Chưa làm nên cơm cháo gì đả End Game thì xác định!”

“ Đả có một tân sinh mới, ta nhất định không thể sống như cuộc sống trước kia, không thể thua mấy tên xuyên việt kia được!”

“ Mong sao đây là thế giới yếu yếu một chút, đừng là Thế Giới Hoàn Mĩ, hay Thần Mộ thế giới tùy tiện là diệt thế, tốt nhất là Đấu Phá thế giới càng tốt, không thì Naruto thế giới, Hinata, Ino, Sakura mỹ nữ đây!!”

“ Không thì võ hiệp thế giới, Thiên Long Bát Bộ, Anh Hùng Xà Điêu của bác Kim cũng được. Ai trước mắt phải mau lớn nhanh một chút”

“ Chờ đả, may quá vẫn còn” Hồ An trong đầu miên man suy nghĩ, như lũ tràn đê một khi sinh ra thì không cản lại được, đột nhiên một suy nghĩ lóe lên để hắn nhịn không được đem tay thò xuống đủng quần của mình.

Tiểu huynh đệ vẫn còn, tuy vẫn bé tẻo teo nhưng vẫn có, nếu thật không có khi đó hắn không biết khóc như thế nào đây?

Thở phào một hơi, lại cẩn thận suy tính cho mình đường đi tiếp theo, thích nghi với hoàn cảnh mới của mình, có hoang mang có hưng phấn với tương lai phía trước chờ đợi mình.

Việc không tìm thấy Dị Hỏa Hằng Cổ Xích mà chỉ còn 22 đóa Dị Hỏa để cho hắn khá tiếc nuối, nhưng nghĩ đến viễn cảnh tương lai những đóa Dị Hỏa có sức mạnh phần thiên diệt địa này bị hắn chưởng khống, tâm tình cũng vui vẻ lên.

Là một fan của Đấu Phá Thiên Khung cho nên hắn biết rõ được sự lợi hại của Dị Hỏa, chỉ cần hắn lấy lại được sức mạnh của những dị hỏa này. Khi đó tiên thần ma quỷ đều bị hắn đốt cháy thành cặn bã.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thứ Nguyên Chi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook