Thư Kiếm Trường An

Chương 690: Anh linh bị thiếu

Hắn Từng Là Thiếu Niên

20/11/2018

Câu trả lời hoàn toàn vượt qua dự đoán của mọi người.

Ai nấy đều dại ra nhìn lão giả.

"Có ý gì?" Tô Trường An nhíu mày.

Tư Mã Hủ cười: "Ngọc Hành, cũng chính là sư thúc tổ của ngươi, là một bậc kì tài đáng tiếc sinh không gặp thời. Y tính ra được nơi này sẽ xuất hiện đại kiếp, cũng tìm ra được cách phá giải nhưng lại tính sai một việc."

Ông ta dừng lại, như đang tìm từ nào cho thích hợp nhất.

Một lúc sau mới nói tiếp: "Nói một cách chính xác là y quá nóng vội."

Mọi người đều không hiểu Tư Mã Hủ đang muốn nói cái gì, nhưng họ hiểu với tình cảnh hiện giờ, nếu Tư Mã Hủ thật sự muốn ra tay với họ, họ cũng chẳng làm gì được ông ta, nên họ đều nhìn ông ta chờ đợi.

"Thiên Đạo chi số, thất vi định, bát vi biến, cửu vi cực. Ngọc Hành muốn phá thiên địa hạo kiếp này, mượn bát chi biến số, tụ tập mệnh tinh, muốn phá vỡ lồng giam trời đất. Suy nghĩ đó không sai, nhưng sai ở chỗ lại giao chuyện này cho truyền nhân đời thứ chín các ngươi."

Mấy người Hoa Phi Tạc biến sắc, đều nghĩ Tư Mã Hủ đang mỉa mai họ.

"Cái gọi là Thiên Đạo chi số đều là do Thiên Đạo định ra, muốn nghịch thiên mà đi, nếu không nhảy ra khỏi những quy tắc của Thiên Đạo thì làm sao có thể nghịch thiên?"



"Giống như một người không dùng ngoại lực thì làm sao nâng người lên được!"

"Thiên Đạo chi số chín là cực hạn, các ngươi muốn phá Thiên Đạo, cách tốt nhất không phải là truyền nhân đời thứ chín các ngươi, mà là vượt qua Thiên Đạo chi số." Tư Mã Hủ lại nhìn Tô Trường An.

Ánh mắt đó cực kỳ sâu xa, mang theo ý tứ thâm sâu.

"Đó chính là ngươi, truyền nhân Thiên Lam đời thứ mười. Muốn phá Tinh Hải, chỉ có ngươi làm được mà thôi!"

"Ta?"

"Muốn mở Tinh Hải phải do bảy truyền nhân Tinh Vẫn câu thông với mệnh tinh của mình. Dù ta cũng là đệ tử Thiên Lam nhưng sở học hỗn tạp, Thiên Lam nhất mạch đạo mặc dù hiểu rõ nhưng mà không được chân truyền, làm sao một mình câu thông được bảy mệnh tinh?"

Hắn hỏi Tư Mã Hủ.

"Ngươi chỉ thiếu truyền thừa mà thôi, chẳng phải mới vừa rồi ngươi còn xuyên qua sức mạnh của Quách Tước, giúp y câu thông Thiên Cơ mệnh tinh hay sao?" Tư Mã Hủ đáp, "Ngươi đã quên thế giới của ngươi là cái gì sao? Thế giới đó là Thiên Lam Vực khi ngươi hóa thành Tinh Vẫn mà chuyển hóa thành. Ta đã từng nhìn thấy nó huyễn hóa ra Thiên Lam Thất Tinh, tiếp cận đạo uẩn của Thiên Lam, chỉ cần thêm vào truyền thừa tinh linh là sẽ mô phỏng ra được Thiên Lam truyền nhân chi lực thật sự. Những thứ đó đều sinh ra cùng ngươi, nên cũng coi như là truyền nhân Thiên Lam đời thứ mười, như vậy là câu thông được với mệnh tinh."

Tô Trường An mắt sáng bừng. Hắn không hiểu vì sao Tư Mã Hủ lại giúp đỡ hắn, nhưng chuyện mở ra Tinh Hải bây giờ mới là quan trọng nhất.

"Nói cách khác chỉ cần nói các sư thúc trao tặng truyền thừa tinh linh cho ta là có thể mở ra thế giới, dùng Thất Tinh ảo ảnh mở rộng Tinh Hải?" Tô Trường An hỏi Tư Mã Hủ. Thất Tinh truyền thừa Tinh Linh đang mang truyền thừa Thiên Lam nhất mạch, đương nhiên là vô cùng quan trọng, nhưng nếu không vượt qua kiếp nạn hôm nay, đừng nói là Thiên Lam truyền thừa mà cả thế giới đều sẽ rơi vào nguy cấp, huống chi chỉ một mình Thiên Lam, cái nào nặng cái nào nhẹ, Tô Trường An đương nhiên hiểu.



Nhưng không ngờ Tư Mã Hủ lại lắc đầu, nói: "Còn chưa đủ."

"Ngươi đùa bỡn bọn ta?" Hầu Như Ý nổi giận.

"Còn thiếu cái gì?" Tô Trường An hỏi.

"Tinh Hải được Thiên Nhân dùng Thiên Đạo chi lực giam cầm, muốn mở ra Tinh Hải chỉ dựa vào ngoại lực là không đủ, bí pháp Thiên Đạo dạy cho ngươi mặc dù là dùng ngươi làm chủ, nhưng thực ra lại là thúc dục bản thân anh linh chi lực của Thất Tinh, mở ra Tinh Hải từ bên trong."

"Muốn mở ra Tinh Hải, bên trong Thiên Cơ mệnh tinh phải sinh ra được đủ sức mạnh, mới có thể làm nghịch chuyển Thất Tinh, mở ra Tinh Hải."

"Là ý gì?" Tô Trường An nhướng mày, anh linh trong Thiên Cơ tinh đã bị Tư Mã Hủ thôn phệ, bây giờ ông ta lại bảo nếu trong Thiên Cơ tinh không có anh linh thì không có khả năng mở ra Tinh Hải, quả thực là một biện pháp không thể nào thực hiện được, Tư Mã Hủ còn nói ra làm gì.

"Ha ha." Tư Mã Hủ nheo mắt, từ mắt lóe ra hàn quang khiếp người: "Ý của ta là, muốn mở ra Tinh Hải, trong Bắc Đẩu thất tinh, mỗi một mệnh tinh đều phải có tám anh linh Tinh Vẫn, thiếu một thứ cũng không được!"

"Các tiền bối bên trong Thiên Cơ mệnh tinh đều bị ngươi thôn phệ sạch sẽ rồi, giờ ngươi lại bảo phải có tám anh linh, chúng ta chạy đi đâu kiếm ra cho được?" Hầu Như Ý không kềm được nữa, tiến lên nổi giận mắng.

"Các ngươi không phải là có sẵn anh linh đó à?"

Tư Mã Hủ nhếch mép.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thư Kiếm Trường An

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook