Thư Kí Nhỏ Làm Vợ Tôi Đi

Chương 16: Lấy con gái ông

Lương Hồng

02/11/2018

....Sáng sớm ánh sáng xuyên qua cửa sổ và tấm rèm mỏng lọt vào phòng. Căn hộ nhỏ khá khang trang và ấm cúng nói cách khác là đang tràn ngập hạnh phúc.

Bạch Vĩnh Tân ôm Tiểu Lạc say giấc, hôm qua trở lại phòng đã là mười giờ Tiểu Lạc đã ngủ từ trên xe riêng anh còn xử lý văn kiện, các dự án mới đến tận hai giờ đêm mới ngủ. Hiện tại đã là tám giờ sáng..

Bạch Vĩnh Tân khẽ mở mắt ánh nắng rọi vào khiến anh nheo mắt lại sau đó từ từ thích ứng mới mở to mắt nhìn người con gái bên cạnh.

Đây chẳng phải điều anh từng mong muốn? Mỗi buổi tối được ôm người ấy ngủ, sáng thức dậy mở mắt ra sẽ nhìn thấy họ đầu tiên. Hai người sẽ cùng vun đắp hạnh phúc rồi sinh ra những đứa con. Đúng! Đây chính là điều anh tìm kiếm bấy lâu. Và hiện tại anh sẽ nắm bắt cơ hội này.

Anh biết mình không phải thích cô mà là đã "yêu" cô rồi.

Còn cô có thể là đã có tình cảm với anh nhưng là vẫn chưa nhận ra thôi. Có thể là vì hai chữ "tình nhân" kia mà cô không dám đối mặt với sự thật. Hi nhưng mà không sao anh sẽ từ từ cho cô thấy rõ ràng.

Thấy Tiểu Lạc cựa quậy giống như sắp tỉnh anh liền nhắm mắt lại. Thở nhẹ nhàng như đang ngủ say

Tiểu Lạc mở mắt ra liền thấy anh, khoé môi cong lên. Cảm giác lúc này là thế nào nhỉ. Ư là đang hạnh phúc phải không. Có thể lắm ahihi.

Nhiều lần kiềm chế tình cảm của mình dành cho người đàn ông này. Nhưng căn bản là không làm được. Sự dịu dàng, quan tâm của anh càng khiến cô lún sâu vào thứ tình cảm không có kết quả.

Anh là ai? Là Giám đốc của một tập đoàn lớn, trong tương lai sẽ trở thành chủ tịch công danh lẫy lừng. Còn cô thì sao không tiền tài không địa vị. Anh với cô đã định ra hai số phận khác nhau, có lẽ sẽ khó có thể đến với nhau.

Nếu như cố chấp đến với nhau hậu quả sẽ khó lường. Dư luận bàn tán, họ hàng nhà anh cũng khó mà chấp nhận con dâu xuất thân thấp hèn như thế. Sau đó tiền tài địa vị của anh sẽ dần đi xuống.

Không cô sẽ không để chuyện này xảy ra đâu. Tình cảm này sẽ mình cô biết bất luận đau khổ thế nào cô sẽ nhẫn nhịn đến cùng.

Mà hiện tại cô chỉ là tình nhân của anh. Anh có thể đá cô bất lúc nào anh muốn. Cô biết sớm muộn gì điều này sẽ xảy ra nhưng cô vẫn hi vọng nó sẽ đến muộn một chút.



"Đừng nghĩ nữa. Dậy đi, tôi đưa em đi khám " Bạch Vĩnh Tân lại mở mắt ra được một lúc thấy mắt cô vô hồn như đang nghĩ gì đó khá chuyên tâm

Lúc cả hai cùng ngồi đánh răng Bạch Vĩnh Tân đang chăm chú đánh bỗng quay sang cô, nhìn cô một hồi lâu khiến bọt trong miệng nhỏ từng giọt chảy xuống cằm sau đó rơi xuống đất. Đúng lúc Tiểu Lạc cũng vừa quay sang nhìn anh và "Phụt"

Mặt Bạch Vĩnh Tân liền được tắm bọt kem đánh răng miễn phí ^^

.....

Bệnh viện khá đông đúc, người vào người ra khá nhiều nói rõ ra đây cũng tấp nập không kém một cái chợ, riêng yên tĩnh hơn một chút. Tiểu Lạc và Bạch Vĩnh Tân đang ngồi ở hàng ghế chờ đợi kết quả.

Lát sau vị bác sĩ đi ra nghiêm túc nói "Sức khoẻ của vị tiểu thư này cũng không quá kém. Bệnh chồng bệnh. Đôi đã đo qua huyết áp nhịp tim... Tất cả đều ổn định. Tuy nhiên do cơ thể cô bị suy nhược dẫn đến đề kháng kém khó chống lại các tác nhân gây bệnh. Trong thời gian sau khi khỏi bệnh chú ý tập luyện đều đặn sẽ nâng cao sức đề kháng. Hơn nữa trong thời gian này nên chú ý ăn uống điều độ đủ chất dinh dưỡng. Đây là thuốc uống theo lộ trình, khoảng một tuần sau nếu không có tiến triển tôi sẽ khám tổng thể lại cho kĩ càng. Bên này uống trước khi ăn cơm bên này uống sau khi ăn cơm. Anh là chồng cô ấy nhớ chú ý giúp cô ấy. Được rồi hai người có thể về"

Là "chồng" Tiểu Lạc ngây người. Bạch Vĩnh Tân mỉm cười nhẹ nói "cám ơn bác sĩ "

....

Đến chiều.

"Sếp, có cuộc hẹn với đối tác bên Hải Sơn họ đang chờ bên phòng tiếp khách" trợ lý Từ vào thông báo

"Được. Cậu đưa bản hợp đồng cho thư ký An đi" Bạch Vĩnh Tân nhấp một ngụm cà phê xong mới lên tiếng trả lời trợ lý sau đó quay sang Tiểu Lạc nói tiếp " Thư ký An em đi theo tôi"

Trợ lý Từ quay sang nhìn Tiểu Lạc

"Thư ký A... n.. A Bạch phu nhân" trợ lý Từ không biết người hôm đó lại là thư ký riêng của boss mà mọi người nói tới.

Tiểu Lạc nhìn Bạch Vĩnh Tân trả lời "vâng". Rồi quay lại chỗ trợ lý Từ cười cười "Anh cứ gọi tôi là thư ký An. Tôi không phải Bạch phu nhân "



Trên đầu Trợ lý Từ xuất hiện nhiều chấm hỏi? Không phải Bạch phu nhân tại sao hai người lại ở cùng nhau. Không tin, không tin.

...

Sau khi hai bên đồng ý các điều khoản đưa ra trong hợp đồng. Bản hợp đồng ngay lập tức được ký kết. Phía bên kia là giám đốc của tập đoàn Hải Sơn- ông Chu Sơn,tuổi tác tầm bốn mươi đến bốn lăm. Tập đoàn này cũng tương đối lớn mạnh nhưng dù sao vẫn kém hơn tập đoàn Bạch thị hẳn một bậc.

Tiểu Lạc cảm tưởng mình rất quen thuộc với ông ấy.

Ông ta nhìn Bạch Vĩnh Tân nói "Nghe nói năm nay cậu đã hai mươi sáu tuổi cũng chưa có vợ. Tôi có cô con gái đang học đại học hai mươi hai tuổi. Không biết có phúc phận được Bạch thiếu đây để ý tới không. Con bé rất chăm chỉ và giỏi giang tôi thấy hai người rất hợp nhau. Cho nên cậu có thể... "

Bạch Vĩnh Tân khẽ ngả người ra sau nói " ông đến kí hợp đồng hay đến đây để quảng cáo con gái ông vậy. "

Ông ta hơi bất ngờ " tôi không có ý đó"

Lần này Bạch Vĩnh Tân ngồi thẳng người nhìn thẳng mắt ông ta "Tôi không có hứng thú"

Nói rồi anh đứng lên, Tiểu Lạc cũng đứng lên. Sau đó anh nắm lấy tay cô trước mặt ông ta,nhìn thẳng cô nói tiếp "Tôi không thích loại người xuất thân không rõ ràng. Vì vậy ông nên xem lại con gái mình. Tuy nhiên tôi cũng sẽ lấy con gái ông, nhưng.... Không phải cô ta "

Nói rồi kéo Tiểu Lạc về phòng. Tiểu Lạc quay sang nhìn ông ta bằng ánh mắt khinh bỉ. Bất giác ông ta giật mình nghĩ "Thằng nhãi này lại nghĩ ra cái gì không biết, ông chỉ có mỗi đứa con gái. Hơn nữa ánh mắt của cô thư ký kia.... giống Hải Thương.."

....

Nhảm quá

...LTH....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thư Kí Nhỏ Làm Vợ Tôi Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook