Thú Huyết Phi Đằng

Quyển 2 - Chương 24: Nhân ngư công chúa điêu ngoa ác độc.

Tĩnh Quan

02/06/2016

Nếu như ngươi không có cánh, thì chỉ có linh hồn của ngươi là có thể có quyền bay trên Hải vực. Đây là giới điều cổ xưa của Tây nhã hải tộc lưu truyền ở lục địa thế giới.

" Bỉ mông...", Mỹ nhân ngư ngừng việc ngâm xướng ư ử lại, giương đôi mắt mỹ lệ nhìm chăm chăm vào Lưu Chấn Hám, lên tiếng hỏi: " Bài ca vừa rồi là ngươi ca phải không?".

Mỹ nhân ngư dùng thông ngữ của Ái cầm đại lục chầm chậm hỏi, phảng phất như hướng đến một lão bằng hữu nhiều năm không gặp thổ lộ nỗi lòng, trong thanh âm uyển chuyển tràn đầy mùi vị mộng ảo.

"Là ta ca", Lưu Chấn Hám siết chặt cây trúc trong tay. Trong nước chợt vang tiếng xòa xòa liên hồi, bỗng nhiên từ dưới ấy chui lên mười mấy thân ảnh đen thùi lùi, không ngừng tuần du dưới biển. Có một thân ảnh đến gần hơn một chút, vầng sáng của Dạ minh châu khiến cả thân hình của nó lộ rõ trong tầm mắt của Lưu Chấn Hám.

Đó là một tráng hán vạm vỡ, thân cao ước chừng hơn hai thước, cái đầu hình con thoi, cơ bắp nổi cuộn khắp thân thể, trên người mặt y phục chế từ tảo biển, ánh mắt lạnh lẽo tự tin, trong tay bọn chúng đều nắm một thanh đinh ba màu trắng rất lớn làm từ xương cá, lấp lánh khát vọng chém giết.

Mỗi tên đều cỡi trên một con Hổ đầu sa ngư hùng tráng, rẽ sóng thung dung tung hoành trong nước, cái yên đặt trên lưng cá được làm bằng san hô, tán phát ánh sáng đỏ nhạt lập lòe trong đêm tối. Những cái đầu của Hổ đầu sa ngư to lớn không gì sánh bằng, có vài lần lướt qua bọn Lưu Chấn Hám trên bè trúc, ánh mắt của chúng trông giống như một con mãnh hổ đói đang rình rập linh dương.

Tay của Hải Luân lúc này đang nằm trong lòng bàn tay Lưu Chấn Hám. Nàng không ngừng run rẩy, Hải Luân cố gắng muốn dấu nỗi sợ, nhưng không làm được.

"Là Gia bố lâm tộc ma sa chiến sĩ!". Hải Luân nói khẽ bên tai Lưu Chấn Hám. Biểu tình của nàng giống như vừa gặp ác mộng, không cách nào kiềm chế được thân thể run rẩy, ngay cả thanh âm cũng run theo.

" Bỉ mông...", Mỹ nhân ngư gãy thụ cầm một cái, tiếng đinh đang ngân vang bên tai, " Vì sao lại xuất hiện ở trên biển cả Tây nhã? Các người không biết quy củ của Tây nhã hải tộc chúng ta à? Bất cứ sinh vật lục địa nào cũng không thể bay qua khoảng không của chúng ta!"

" Mỹ nhân ngư công chúa điện hạ xinh đẹp cao quý, chúng tôi chỉ là hai Bỉ mông thú nhân đáng thương lưu lạc ở biển khổ, trải qua khổ nạn trùng trùng, hiện tại chỉ muốn mau quay về quê hương, chúng tôi không có ý khiêu chiến với tôn nghiêm cao quý của Hải tộc, chúng tôi chỉ muốn về nhà". Hải Luân khom lưng thi lễ chào theo kiểu quý tộc với Mỹ nhân ngư.

" Hồ tộc tiểu thư xinh đẹp, có lẽ cô cũng là quý tộc trong Bỉ mông". Mỹ nhân ngư công chúa cười hì hì, hai lọn tóc vàng ở ngực khẽ lắc lư, lộ ra nửa bầu ngực tròn trịa nhô cao.

Cặp mắt của Lưu Chấn Hám bỗng đứng tròng...

" Vị Thất cách này cũng là tế tự của Bỉ mông à? Bao nhiều năm rồi, sự mỹ diệu của Bỉ mông chiến ca khiến hải tộc chúng ta vẫn không sao quên được!" Mỹ nhân ngư công chúa hất hai lọn tóc vàng ướt ra sau, tươi cười nhìn gương mặt hình heo của Lưu Chấn Hám.

"Đúng thế, điện hạ". Hải Luân dùng tư thái quý tộc vô cùng hoàn mỹ, không kiêu ngạo cũng không tự ti, hồi đáp vấn đề của Mỹ nhân ngư.

Lưu Chấn Hám nhìn rõ ngực Mỹ nhân ngư còn có hai vỏ sò nho nhỏ úp lên trên. Hắn tiếc đến trợn tròng con mắt trắng dã.

"Bao nhiêu năm rồi!" Mỹ nhân ngư cảm thán nói: "Thất cách tộc không ngờ cũng có thể có Thánh đàn tế tự? Như vậy, Bỉ mông thú nhân càng thêm mạnh, hay là hoàn toàn suy tàn rồi?"

" Lựa chọn Thánh đàn tế tự thuộc về chiến thần vĩ đại, tịnh không phải ở chỗ tế tự, cho dù đó là Thất cách hay là Phúc khắc tư, điện hạ". Hải Luân nhẹ nhàng khom lưng hồi đáp.

" Các người là đôi tình nhân ư?", Mỹ nhân ngư nhìn Lưu Chấn Hám nói: "Dũng sĩ của Thất cách tộc, không cần bắt chước con cá hề im lìm ở đáy biển đâu, lên tiếng trả lời câu hỏi của ta".

Ánh mắt Mỹ nhân ngư vừa cao quý vừa kiêu ngạo, như mắt chim ưng quan sát chúng sinh trên mặt đất.

"Là tình nhân! Công chúa điện hạ tôn quý!", Lưu Chấn Hám vừa nhìn qua mười mấy Hổ đầu sa kỵ sĩ quẩn quanh, liền nặn ra vẻ cười hòa thiện.

Hải Luân và hắn thâm tình nhìn nhau.

"Chẳng trách trong ca thanh vừa rồi của ngươi tràn đầy ưu thương và bi ai, ngay cả Mỹ nhân ngư tộc của ta vốn được công nhận đó là giọng ca đẹp nhất, tình cảm mãnh liệt nhất, cũng không thể tưởng tượng nổi". Mỹ nhân ngư công chúa lộ ra một nét cười động nhân: "Đã là tình nhân, Bỉ mông nhất tộc cũng không có đáng ghét như nhân loại, ánh sáng rực rỡ của Hải thần Ni Phổ Đốn và An Phỉ Đặc Lí Thắc soi rọi trên người các ngươi, ta quyết định tha cho các ngươi tội tự tiện thâm nhập hải cương Tây nhã đế quốc".

Ai nói người của Hải tộc không nói đạo lý? Lưu Chấn Hám và Hải Luân nhìn nhau cười, hai người đều thở phào, phát giác tin đồn chưa hẳn tin được.

Còn không kịp đợi Hải Luân nói ra lời cảm tạ, Mỹ nhân ngư lại nhẹ nhàng lên tiếng.



"Thật có lỗi, vì để chứng minh ái tình của các ngươi, ta quyết định trong các ngươi chỉ có một người được an toàn rời đi, một người lưu lại, để chứng minh ái tình vĩ đại, ta sẽ đem người đó phụng hiến cho vợ của Hải thần là An Phỉ Đặc Lí Thắc nữ thần làm cống phẩm". Khóe miệng Mỹ nhân ngư nhếch lên, lộ ra mấy cái răng nhỏ nhắn trắng bóng, ở trong đêm phản xạ vẻ đẹp động lòng người.

Vẻ tươi cười của Hải Luân và Lưu Chấn Hám lập tức cứng đờ.

Một đám Hổ đầu sa kị sĩ vây quanh, tổng cộng có mười hai tên. Bè trúc lập tức bị vây kín như bưng, có mấy tên Hổ đầu sa kị sĩ tiến lên, vỗ vào sa ngư đang cưỡi, một con nhảy khỏi mặt nước, vẽ một đường tuyệt đẹp trên không trung vượt qua bè gỗ. Con Hổ đầu sa dài gần bảy thước rơi xuống mặt nước đen ngòm, không ngờ cả hoa sóng cũng không nổi lên một đóa, hiển hiện kỵ thuật trong nước hết sức kinh hoàng.

Lưu Chấn Hám lạnh lùng quét mắt qua mấy cái đầu cá chỉ cách gang tấc, huyết tinh nồng nặc từ hàm răng lởm chởm của bọn chúng lan tới từng trận từng trận. Trên tất cả những cái đầu rất giống đầu hổ đó, hiện lên một chữ "Vương" đen ngòm giữa mi tâm, càng hiển thị rõ ràng khí tức hung hãn.

Quả Quả ưỡn cái bụng lớn nhảy lên vai Lưu Chấn Hám, nhe răng, làm mặt quỷ, giở thói cáo mượn oai hùm hù dọa đám Hổ đầu sa ngư trước mặt.

Hải Luân cũng gọi Toan dịch ngư ưng, chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu.

Hai người dùng hành động thực tế nhất, trả lời đề nghị lựa chọn khó hiểu đến buồn cười của Mỹ nhân ngư công chúa.

Khóe miệng Lưu Chấn Hám hiện vẻ cười khinh miệt, nắm chặt cây trúc trong tay, bình tĩnh nhìn Mỹ nhân ngư công chúa.

Nét cười của hắn phảng phất như là đang nhìn một vị thần trên Áo lâm thất khắc (Olympia) đang giành được vòng nguyệt quế vô cùng ngớ ngẩn.

Mỹ nhân ngư công chúa hiển nhiên rất bất ngờ trước kết quả này. Nàng có chút kinh ngạc, rất hứng thú nhìn đôi uyên ương trước mặt, sự dũng cảm của đôi Bỉ mông tình lữ này nằm ngoài ý liệu của nàng.

"Phúc khắc tư nữ hài, cho ta biết tên của nàng". Mỹ nhân ngư dùng thanh âm hồ nghi nói, cái đuôi của nàng thoải mái đập lên hoa sóng dưới đá ngầm.

"Tôi là Bỉ mông Thánh đàn tế tự, Linh hồn ca giả Hải Luân Liệt Na, điện hạ", tiểu hồ li vẫn với tư thái quý tộc không chê vào đâu được đáp lời Mỹ nhân ngư.

"Không tưởng được Phúc khắc tư nữ hài như cô lại cũng là một tế tự", Mỹ nhân ngư công chúa cười độc ác: "Một Phúc khắc tư mỹ nữ, giá tiền ở quốc gia nhân loại trên Ái cầm đại lục ước chừng năm ngàn kim tệ, nếu đúng là tế tự, giá tiền có thể cao hơn, cô nói ta có nên bắt sống cô trở về, sau đó đem bán cho nhân loại tà ác hay không?"

Thân thể Hải Luân khẽ run rẩy, nhưng vẫn giữ vẻ kiêu ngạo, nhìn chằm chằm vào nét mặt cười cười của Mỹ nhân công chúa không chút nhượng bộ.

"Còn ta sao?", Lưu Chấn Hám chỉ cái mũi bự siêu cấp của hắn nói: "Cô liệu có đem ta bán vào kỹ viện làm nam kĩ hay không?"

"Thất cách tộc tế tự...", Mỹ nhân ngư khẽ nhíu mày, "Miệng lưỡi của ngươi hoàn toàn không giống một quý tộc có giáo dưỡng!"

"Cô nói không sai, ta đây đích xác vẫn chưa được phong hàm cấp quý tộc", Lưu Chấn Hám tự thừa nhận.

"Thật tưởng tượng không ra, nữ tử đẹp nhất Ái cầm đại lục, vì sao có thể nhìn trúng tên Thất cách tộc nhân nổi tiếng là lười biếng, tham ăn, tham ngủ, xấu xí như ngươi chứ. Tuy ngươi là một tế tự, nhưng điều đó đâu có đại biểu cho cái gì? Ma sủng của các ngươi ở trong mắt ta không chịu nổi một kích, đích xác yếu nhược như con sò, vì sao còn muốn kháng cự ý ta? Dựa vào thứ gì?". Thanh âm của Mỹ nhân ngư như hư ảo, đầy sự dụ hoặc.

"Chẳng lẽ là Thất cách tộc thì đều tệ như thế sao?" Lưu Chấn Hám chỉ vào ngực mình nói: "Công chúa điện hạ, không nên bị dáng vẻ bình phàm bên ngoài che khuất cái nhìn tỉnh táo của cô, cô đến từ quốc gia trong biển, bằng vào gì mà võ đoán đánh giá người hầu của chiến thần chuyên hành động trên mặt đất bọn ta?"

"Chẳng lẽ ngươi dám khiêu chiến với chiến sĩ Hải tộc mạnh nhất thế giới?", Mỹ nhân ngư công chúa dường như cảm thấy càng lúc càng có hứng thú, ngay cả đám Hổ đầu sa kị sĩ bên cạnh cũng phát ra tiếng cười châm biếm.

"Bỉ mông chúng ta có câu tục ngữ...", Lưu Chấn Hám moi gan móc ruột bắt đầu sáng tác: "Chiến thần cho chúng ta khiêm tốn, nhưng ngàn vạn lần chớ cho đó là nhược điểm".

"Khiêu chiến kẻ mạnh, vô luận là thắng lợi hay thất bại, cũng là vinh quang vô thượng của mỗi cá nhân Bỉ mông".

"Bọn tế tự ngu xuẩn", Mỹ nhân ngư hiển nhiên đã bị kích nộ, " Lý Tra Đức, ngươi đi giáo huấn bọn vô tri cuồng vọng này một chút, cho bọn chúng mở mắt một chút, thế nào mới gọi là thực lực".

Một Sa ngư kị sĩ khôi vĩ nhất rung rung cây cốt xoa trong tay, thúc con Hổ đầu sa đang cưỡi xuất trận. Từ ánh mắt điên cuồng của hắn có thể thấy được tính cách tàn nhẫn của hắn. Từ cơ bắp rắn chắc của hắn cũng có thể liên tưởng đến sức phá hoại của hắn.

"Chỉ một tên?", Lưu Chấn Hám lắc lắc ngón tay chỉ: "Các ngươi cùng lên đi".



"Tên Bỉ mông ngạo mạn vô tri", Tiếng gào rống giận dữ của Hổ đầu sa kị sĩ như sấm sét trong bão tố, "Ta, Hổ sa kị sĩ Lý Tra Đức Khắc Lai Đặc Mạn, chỉ trong ba hơi thở sẽ xé nát ngươi ra, biến thành thịt người cho bữa tối của Hổ sa ta cưỡi, món điểm tâm sau bửa ăn chính sẽ là ma sủng của ngươi!"

"Khoan khoan...", Lưu Chấn Hám hỏi: " Đánh thắng ngươi, sau đó đồng bọn của ngươi lại từng tên từng tên khiêu chiến chúng ta, há không phải phiền phức sao? Ta cũng là vì tốt cho các ngươi...".

"Câm mồm!", Mỹ nhân ngư công chúa cũng không nhịn nổi nữa: "Sinh vật lục địa ngu xuẩn! Sự vô tri của các ngươi giống như thần linh vô năng của các ngươi! Chỉ cần ngươi có thể thắng được thị vệ Lý Tra Đức kị sĩ của ta, ta sẽ không trách chuyện vừa qua, lập tức thả ngươi và Phúc khắc tư nữ hài này, ngày sau Hải vực của Tây nhã đế quốc, ta cho phép các ngươi đi lại thông suốt!"

Khà khà, cái mình chờ đợi chỉ là câu nói này! Lưu Chấn Hám thầm sảng khoái trong lòng, gương mặt vẫn hiển hiện một biểu tình lạnh nhạt.

Hổ sa kị sĩ gọi là Lý Tra Đức một mình tiến lên, từ trên xương sống con Hổ sa đang cưỡi, nhảy lên bè trúc, bè trúc bị thân hình to lớn của hắn chạm phải lắc lư chòng chành.

"Cho cả ma thú hèn mọn của ngươi tấn công ta luôn!", Hổ sa kị sĩ Lý Tra Đức ném cây cốt xoa to lớn cho đồng bọn, bàn tay to lớn với các ngón dính liền buông thỏng xuống, nhìn Lưu Chấn Hám cười lớn.

Đám Sa ngư kị sĩ xung quanh há miệng cười ngông cuồng.

"Con cá hề!".

"Khà khà!, chỉ là tên chết nhát!"

"Chỉ là hai con tôm đùa giỡn trong nước cạn!"

Tiếng cười ngông cuồng cùng nhục mạ và trào tiếu vang lên từng tràng từng tràng như ong vỡ tổ hướng vào Lưu Chấn Hám.

Hải Luân cũng bị kích nộ hoàn toàn, câu nói "Sự vô tri của các ngươi cũng như thần thánh vô năng của các ngươi" của Mỹ nhân ngư công chúa khiến sự kiêu ngạo vô thượng của tế tự trong nàng bùng phát hùng hùng như lửa đỏ.

Nhưng nộ hỏa của nàng bị Sa ngự kị sĩ to lớn khủng bố này đàn áp xuống. Thân hình hắn cao hai thước, so với Lưu Chấn Hám cao hơn cả khúc, khổ người cũng lớn hơn một vòng tay, bè trúc nghiêng hẳn về phía hắn. Từ đó có thể thấy, thể trọng Ma sa kị sĩ của Gia bố lâm tộc này là kinh khủng thế nào.

Sự khủng bố của Hải tộc, cùng truyền thuyết về bọn chúng luôn được ghi chép và lưu truyền phổ biến trên đại lục. Hai nghìn năm trước, một thuật sĩ tài năng kiệt xuất trong Tây nhã hải tộc, cũng chính là Ma pháp sư trong Hải tộc, đã nghiên cứu ra Thủy kết giới siêu cường, cho phép quân đội Hải tộc có năng lực thoát khỏi sự ràng buộc không thể rời xa nước quá lâu từ Hải dương, từ đó có thể xâm lược lục địa.

Chỉ một Tây nhã hải quốc, đã đánh cho cả Ái cầm đại lục máu chảy thành sông. Tất cả nhân loại, Bỉ mông cùng Tinh linh, Ải nhân cùng đoàn kết lại, mới miễn cưỡng đánh bại được chi Hải tộc quân đội này. Thủy tộc trong Bỉ mông cũng trong trận chiến Hải - Lục lần đó mà thương vong gần hết, từ đó không gượng dậy nổi.

Diện tích rộng lớn của Hải dương, khiến các quốc gia trong biển càng to lớn hơn các quốc gia trên đất liền, số lượng sinh vật càng phức tạp và đa dạng. Trí tuệ nhân loại trong biển, so với trí tuệ nhân loại của Lục địa, thì thân thể càng cường tráng đầu óc càng thông minh.

Nếu như không phải khi đó Ma pháp sư Hải tộc phát minh ra Thủy kết giới phức tạo này chiến tử trong chiến tranh, Hải tộc quân đội nói không chừng sớm đã bình định xong Ái cầm đại lục.

Hải Luân biết rất rõ, tên Ma sa kị sĩ của Gia bố lâm tộc trước mặt này có thực lực thế nào. Hai nghìn năm trước, trong đại chiến Hải - Lục, Gia bố lâm tộc sa ngư nhân chính là chủ lực của quân đội trong biển. Bọn chúng có thân thể cường tráng, hàm răng sắc bén, vô luận là ở trên đất liền hay dưới biển, đều xứng danh bá chủ. Lực chiến đấu dũng mãnh của bọn chúng căn bản không phải là thứ nhân loại có thể chống cự. Chỉ có Cự tượng chiến sĩ của Nga lặc phân tộc mạnh mẽ nhất trong Bỉ mông và cường giả như bạo hùng võ sĩ của Bỉ Nhĩ Tộc mới có thể có năng lực giao chiến chính diện với bọn chúng.

Gia bố lâm tộc sa ngư nhân đáng sợ không chỉ vì bọn chúng có thân thể mạnh mẽ. Bọn chúng bẩm sinh đã là đối thủ mà Thủy hệ ma pháp hết sức kiêng dè. Gia bố lâm sa ngư chiến sĩ cá tính cực kì hung hãn, một khi không đánh lại đối thủ, bọn chúng thậm chí không tiếc tự nổ thân thể, bởi vì bề ngoài thân thể của bọn chúng cứng rắng như gương đồng, thường sau khi tự phát nổ, còn có thể gom xương cốt lại ghép thành một hình người hoàn chỉnh.

Sự tích của Gia bố lâm ngư chiến sĩ, vô luận là trong ca thanh của ngâm du thi nhân nhân loại, hay trong sử thi của Bỉ mông, đều lưu lại dấu tích khó mà xóa bỏ.

Hải Luân không thể không lo lắng, cũng không thể không lo. Sở trường của người đầu heo Thất cách tộc không phải là chiến đấu, không phải là đọ sức. Bọn họ đối với sinh sản và ham muốn hưởng thụ thức ăn vượt xa các chủng tộc khác. Một Thất cách nhân đối chiến với một Gia bố lâm ma sa chiến sĩ, cho dù Thất cách nhân đó là Thánh đàn tế tự, thật lực chênh lệch cũng rất lớn, bởi vì Ma sa chiến sĩ không những có năng lực công kích vật lý hung hãn, đồng thời cũng có lực lượng ma pháp, chênh lệch thật sự quá lớn.

Lý Sát thậm chí còn không có ma sủng, bên cạnh hắn không có một Bỉ mông dũng sĩ nào theo làm tùy tùng. Thủ hạ duy nhất của hán là con Sương tuyết bì khâu thú đó, nói là ma thú chẳng thà nói là nghĩa tử hắn nhận nuôi còn hơn, có thể chống đỡ một hai chiêu là giỏi, năng lực ma pháp rất tệ.

Nhưng diễn biến lúc này, cũng đã không có thời gian cho Hải Luân và Lý Sát của nàng trao đổi gì được.

Bởi vì, Lưu Chấn Hám đã cùng Ma sa kị sĩ của Gia bố lâm tộc đó đối đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Huyết Phi Đằng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook