Thử Ghẹo Lần Nữa Xem

Chương 21: Sờ sờ đầu thỏ

Trì Tiểu Gia

17/04/2021

Tác giả: Trì Tiểu Gia

Editor: Xoài

***

Chương 21: Sờ sờ đầu thỏ

Nếu nhớ không lầm, hình như đây là động tác bắt bóng rổ bằng một tay.

***

Tôn Ninh cũng đi vào, nhưng anh chàng không đến quầy gọi đồ, mà đi thẳng đến bàn của Lâm Tiểu Mãn. Lâm Tiểu Mãn còn tưởng anh muốn nói chuyện với mình, nhưng phát hiện ánh mắt của người ta lại dán lên Hạ Oánh Oánh.

"Hi đàn anh, đến mua trà sữa ạ?" Hạ Oánh Oánh mỉm cười.

"Đúng vậy, ha ha ha." Tôn Ninh sờ mũi, lắc lư bả vai, biểu lộ cử chỉ hơi khờ khạo.

Lâm Tiểu Mãn ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy Tôn đội trưởng luôn chín chắn ổn trọng lại luống cuống như học sinh tiểu học thế này.

Cậu với Tôn Ninh liếc nhau một cái, nhanh chóng đọc hiểu ý nhờ vả trong ánh mắt của anh chàng, thế là, cậu đứng dậy, nhường chỗ cho Tôn Ninh.

"Chị Oánh Oánh, em tới sân số 5 trước, chờ chị đến nhé."

Lâm Tiểu Mãn nhảy chân sáo ra ngoài cửa, vừa mở miệng đã hào hứng hóng hớt: "Anh Y anh Y, đội trưởng Tôn thích chị Oánh Oánh đúng không?"

Y Minh Trạch gật đầu: "Ừ, ba năm rồi, từ ngày Hạ Oánh Oánh đến báo danh tân sinh viên, Tôn Ninh xách hành lý đỡ cô ấy, vừa gặp đã yêu."

"Chà!" Hóa ra những người khác đi vào quán là để yểm trợ cho Tôn Ninh, quả nhiên là anh em tốt.

Lâm Tiểu Mãn hưng phấn dạt dào, bản chất của nhân loại là ăn dưa mà, nhất là dưa ngọt, có thể tăng chỉ số hạnh phúc lên.

(*) Ăn dưa (吃瓜): Ngôn ngữ mạng, ý chỉ hóng chuyện, hóng drama.

Quả dưa yêu đương muốn mà không được của Tôn Ninh, tụi Y Minh Trạch đã ăn phát ngán từ tám trăm năm trước, nhưng lúc này thấy Lâm Tiểu Mãn vui vẻ đến vậy, bên môi Y Minh Trạch lại xuất hiện ý cười.

Trong cửa hàng đồ ngọt ngập mùi sữa thơm, cậu bé trước mặt mang gương mặt đỏ hồng, ngũ quan nhu hòa ở giữa ranh giới của thiếu niên và thanh niên, nhìn kỹ một chút, cũng là trai đẹp hiếm có. Màu tóc của cậu không phải đen nhánh, được sắc trời hoàng hôn vẩy lên, nhiễm một màu hổ phách mềm mại, nhìn vừa bông xù vừa ấm áp.

Nhớ đến hình ảnh Hạ Oánh Oánh sờ đầu Lâm Tiểu Mãn ban nãy, đáy lòng Y Minh Trạch ngứa ngáy, duỗi tay ra, bao trùm toàn bộ lòng bàn tay lên đỉnh đầu Lâm Tiểu Mãn, năm ngón tay đè xuống dưới, khiến tóc mái lơ thơ ngang trán của Lâm Tiểu Mãn cụp xuống che mất đôi mắt.

Lâm Tiểu Mãn: "..."

Nếu nhớ không lầm, hình như đây là động tác bắt bóng rổ bằng một tay.

Y Minh Trạch cảm nhận trong ba giây, buông tay ra, cho ra kết luận "Mềm mại sờ thích".

"Làm gì vậy chứ?" Lâm Tiểu Mãn hơi ngơ, gạt tóc mái che mắt ra.

Trong quán, Tôn Ninh đã suôn sẻ bắt chuyện với Hạ Oánh Oánh, đội phó Chu Lập Viễn vừa hút soda chanh vừa dẫn đầu đi ra ngoài.

Nhìn hai người một ngửa đầu một cúi đầu kề sát nhau trò chuyện dưới ánh hoàng hôn, Chu Lập Viễn lớn tiếng trêu chọc: "Hai người kỳ ghê, sao cứ thích thì thầm với nhau thế?"

Lâm Tiểu Mãn nghe thấy, chột dạ bước sang bên cạnh một bước, còn Y Minh Trạch thì không có phản ứng gì, toàn thân từ trên xuống dưới viết đầy hai chữ "thản nhiên".

Lâm Tiểu Mãn không khỏi bội phục Y Minh Trạch, đồng thời cũng tò mò vì sao anh luôn có thể giữ bình tĩnh giữa một đám trai thẳng như thế này.

Có lẽ đây là chỗ hơn người của bisexual.

Các thành viên khác cũng nối đuôi nhau ra ngoài, "Đi thôi, đội trưởng Tôn bị con gái người ta che mắt rồi, không cần chờ lão."

"Đợi đã." Lâm Tiểu Mãn nhìn một vòng, thấy năm người trước mặt đều cầm đồ uống, chỉ có Y Minh Trạch là không.

Cậu hỏi Y Minh Trạch muốn uống gì, kiên quyết muốn mời anh một ly.

Đúng lúc Y Minh Trạch hơi khát nước, nhưng anh rất ít khi uống kiểu trà sữa ở quán ven đường thế này, nên bèn trao quyền quyết định cho Lâm Tiểu Mãn, "Tùy, uống thứ cậu thích nhất đi."



Lâm Tiểu Mãn gật gật đầu, chạy về quán, mua cho Y Minh Trạch một ly sữa lắc dâu tây.

Thành phố Giang cuối tháng mười, trời lạnh, gió lớn.

Sáu thanh niên cao lớn chân dài vây quanh một thiếu niên dáng người mảnh khảnh, tạo thành một vòng, trong đó người cao nhất hội, bưng một ly sữa lắc dâu tây màu hồng.

Tỉ lệ người ngoái lại vượt mức 90%.

Một đàn em khóa dưới vừa mới vào đội căng thẳng nói: "Có, có em gái đang nhìn chúng ta, nhiều quá."

Chu Lập Viễn vén tóc mái, đắc ý: "Đội bóng rổ đẹp trai ra đường thôi mà, hiệu ứng này rất là bình thường."

Người từng trải Ngũ Dương không hề lay động: "Đừng hoảng, ổn định, tập thành thói quen."

Bọn họ ai cũng cao trên 1m8 thậm chí 1m9, tất cả đều nói chuyện trên đỉnh đầu Lâm Tiểu Mãn, Lâm Tiểu Mãn bĩu môi, tự nhủ các anh hai chớ có tự luyến, rõ ràng người ta nhìn một mình Y Minh Trạch kìa.

Tần Ương thở dài, tiếc nuối: "Chúng ta bảnh thì bảnh, nhưng giới tính quá đơn điệu."

Lâm Tiểu Mãn "a" một tiếng, cảm thấy chỗ đầu gối mẫn cảm trúng một mũi tên.

Y Minh Trạch nói: "Lão Tần, mày có ý gì?"

Tần Ương chợt nhận ra có lẽ lời này làm tổn thương Lâm Tiểu Mãn, "Ấy ấy, tao tiện mồm nói thôi, tuyệt đối không có ý gì khác! Tao nói dối tao ăn bóng rổ luôn!"

Nói rồi tung tung quả bóng trong tay.

Nhà trường không coi trọng đội bóng rổ, thật ra trong lòng họ đều biết rõ, quản lý của đội bóng cũng người tới người đi, vất vả mãi mới kiếm được Lâm Tiểu Mãn vừa săn sóc vừa toàn năng, không thể kỳ thị vì khác biệt được.

Thấy Y Minh Trạch không thèm để ý đến mình, Tần Ương quay sang nói với Lâm Tiểu Mãn: "Tiểu Mãn, chú rất tốt, vô cùng tốt, ai thèm đòi hỏi gì hơn."

Thật ra Tần Ương rất ưu tú, nhưng khổ nỗi giọng lớn quá, nói lại nhiều, bùng nhùng bùng nhùng, khiến Lâm Tiểu Mãn đau tai.

Y Minh Trạch hút một hơi hết ly sữa, quăng chuẩn xác cái ly rỗng vào thùng rác cách đó 3 mét, sau đó tuyệt tình dùng cùi chỏ huých Tần Ương ra xa.

Tần Ương bị bạo lực cô lập, lên án: "Ông anh Y, bá đạo vừa thôi."



Đến sân bóng rổ, mọi người thay đồng phục chơi bóng xong đi ra, thấy Lâm Tiểu Mãn đang mong ngóng nhìn về cửa chính.

"Nhìn gì đó? Nhìn gái đẹp hả?" Tần Ương mở miệng một cái là một lão háo sắc chính hiệu.

Ai ngờ thế mà Lâm Tiểu Mãn gật đầu thật, lần này đến cả Y Minh Trạch cũng tò mò, "Chỗ nào có gái đẹp?"

Lời còn chưa dứt, cửa sân bóng rổ trong nhà được đẩy ra.

"A, các bạn ấy đến rồi!"

Mọi người nhìn theo hướng tay Lâm Tiểu Mãn chỉ, chỉ thấy Hạ Oánh Oánh mang theo mười cô gái trắng trẻo xinh đẹp, chiều cao đồng đều đi vào trong sân.

Các cô gái đứng vào sân, xếp thành hàng, sau khi Hạ Oánh Oánh mở nhạc, là bắt đầu nhảy một bài cổ động sôi động tươi vui.

Thành viên đội bóng ngừng thở, mắt nhìn thẳng tắp, thậm chí Tần Ương còn nuốt nước miếng, vì trong mười cô bé kia, có nữ thần của cậu ta —— Hoa khôi học viện Ngoại ngữ.

Chu Lập Viễn không tin nổi, dụi dụi mắt, "Bà cha nó, đây là anh Tiểu Mãn hô biến ra cho chúng ta đấy à...?"

Lâm Tiểu Mãn đoán trước mọi người sẽ có phản ứng này, vì đối với trai thẳng mà nói thì, một trận bóng rổ có con gái trợ uy với không có con gái trợ uy là hai chuyện hoàn toàn khác. Cậu len lén nhìn Y Minh Trạch, phát hiện anh cũng đang nhìn.

Cậu gục đầu, rầu rĩ lẩm bẩm một câu: "Đẹp không?"

Không ai trả lời cậu.

Cậu khó chịu lầu bầu như thế, nhanh chóng thu hút được sự chú ý của Y Minh Trạch.



"Sao thế? Thân thể không thoải mái?" Y Minh Trạch cúi xuống hỏi.

"Anh đợi chút!" Cuối cùng cũng cướp được ánh mắt của Y Minh Trạch về, Lâm Tiểu Mãn nhanh chóng quyết định, lấy điện thoại ra, bấm bấm trước mặt anh, lóng ngóng cả buổi, não bộ nhanh chóng hoạt động.

Y Minh Trạch còn tưởng Lâm Tiểu Mãn có chuyện gấp gì muốn nói, cực kỳ kiên nhẫn chờ đợi.

Dưới tình thế cấp bách, Lâm Tiểu Mãn lục lọi mở bức ảnh cậu chụp động tác slam dunk của Y Minh Trạch hai hôm trước.

Lâm Tiểu Mãn: "Em chụp đó, đẹp không?"

Y Minh Trạch: "..."

Lúc ngẩng đầu lên, bài nhảy cổ vũ đã kết thúc.

"Đây chỉ là một đoạn ngắn trong bài," Hạ Oánh Oánh nói, "Hôm qua Tiểu Mãn mới đề cập đến chuyện đội cổ động viên với tớ, chưa kịp tập luyện kỹ càng, đại khái là như thế, các cậu cảm thấy ok không?"

Này há lại chỉ ok? Mà quả thực là tập thể tiên nữ hạ phàm cứu vớt chúng sinh!

Mười mấy tên nam sinh ăn nói vụng về không biết phải bày tỏ thế nào, chỉ biết điên cuồng vỗ tay, chỉ có Y Minh Trạch là bình tĩnh, có con gái cổ vũ hay không, anh cũng có thể phát huy thực lực không có gì khác biệt.

"Vất vả cho mọi người rồi!" Lâm Tiểu Mãn lấy một chùm lắc tay xinh xắn từ tủ ra, cho mỗi cô gái một cái làm quà, rồi cảm ơn Hạ Oánh Oánh một lần nữa.

Thật ra, Hạ Oánh Oánh lập đội không tốn sức là bao, các cô gái ở câu lạc bộ thể dục nhịp điệu đã muốn làm đội cổ động viên cho đội bóng rổ từ lâu, cũng bởi vì nam thần Y Minh Trạch của các cô đảm đương vị trí chủ lực trong đội, chỉ tiếc là lúc trước mãi không thể móc nối với ban hậu cần của đội bóng rổ. Bây giờ được đứng trước mặt nam thần như tâm nguyện, các cô lại thi nhau ngượng ngùng, chỉ dám nói chuyện với Lâm Tiểu Mãn, nhưng ánh mắt vẫn điên cuồng liếc sang Y Minh Trạch.

Sau khi các cô gái ra về, lưu lại một khoảng gió thơm, các thành viên đội bóng dập dờn trong gió, sau đó đùng đùng vỡ tổ.

"Anh Tiểu Mãn xem nước mắt của anh nè, chú là người thân của anh!"

"Đội bóng rổ có chú thật là tuyệt!!!"

"Thật sự muốn lật ngược anh Tiểu Mãn lại, lắc lắc thử, xem còn giấu bảo bối gì chưa giao ra không."

Lời đề nghị này rất hay, Chu Lập Viễn và Tần Ương nhào tới chỗ Lâm Tiểu Mãn như hổ đói vồ mồi, khiến Lâm Tiểu Mãn kêu oa oa trốn ra sau lưng Y Minh Trạch.

"Ôi kìa." Quan Kính nháy mắt ra hiệu, "Chưa gì đã biết đi tìm anh trai."

Khuôn mặt chôn trên lưng Y Minh Trạch của Lâm Tiểu Mãn đỏ bừng lên.

Còn Y Minh Trạch thì thản nhiên tiếp nhận thiết lập này, giang hai cánh tay ra, y hệt dáng vẻ anh hai bảo vệ thằng em nhỏ.

Tần Ương "hứ" một tiếng: "Gần đây tình thương của cha của lão Y tràn lan quá."

Y Minh Trạch quay người lại, sờ đầu Lâm Tiểu Mãn, nhíu mày đáp: "Tao thích thế."

Anh không phải đang nói đùa với các anh em, cũng không có ý gì khác, chỉ là càng lúc anh càng thấy, đứa bé Lâm Tiểu Mãn này rất khiến người ta thương yêu. Nhất là dưới tình huống cả đội bóng đều thích Lâm Tiểu Mãn, nhóc con vẫn thân thiết với mình nhất, như vậy bảo sao không kích phát ý muốn bảo hộ cho được?

Về phần nhóc con có ý đồ với anh, tạm thời bị tư duy trai thẳng của anh cho vào quên lãng.

Thế là, bàn tay to của Y Minh Trạch lại vô thức chụp lên đầu Lâm Tiểu Mãn, vừa nói chuyện với đồng đội vừa vò vò, xúc cảm tuyệt vời.

Nhưng giữa trai thẳng và gay, nhận định độ thân mật giữa người cùng giới có sự khác biệt một trời một vực. Động tác sờ đầu này vừa ập xuống, Y Minh Trạch thì sờ đến là sung sướng, nhưng anh không biết, chưa nói đến kiểu xoa xoa vò vò liên tiếp này, chỉ hơi khe khẽ vuốt ve đã đủ lấy mạng Lâm Tiểu Mãn.

Y Minh Trạch không chỉ xoa đôi cái là xong, mà là dùng cả lòng bàn tay cọ vào từng tấc da đầu, đầu ngón tay dây dưa quấn bện với sợi tóc. Mỗi một tế bào trên đỉnh đầu Lâm Tiểu Mãn đều rít gào run lẩy bẩy, cảm giác như điện giật chạy thẳng một đường xuống xương cụt. Cậu không dám nhúc nhích, cả khuôn mặt như bị ai đó nhúng vào chảo nhuộm, đỏ đến mức dọa người.

Anh trai thẳng nào đó tuốt lông thỏ một lúc lâu, cuối cùng cũng phát hiện sắc mặt Lâm Tiểu Mãn không đúng cho lắm, anh lo lắng hỏi vội: "Sao mặt lại đỏ thế, sốt rồi?"

Trước mặt bao người, Lâm Tiểu Mãn lấy một tay bịt mặt, khủng long bạo chúa trong lòng gào rú —— Được lắm, nếu không phải biết Y Minh Trạch là bisexual, cậu dám chửi một câu "trai thẳng thúi tha" đấy!!!

Hết chương 21.

_____

???? quành lại xíu: Vì app Tìm Bạn (cụ thể là vì Mạnh Đông lấy ảnh của Y Minh Trạch làm giả profile, hòng lừa gạt các tiểu thụ tươi non), nên Lâm Tiểu Mãn cứ tưởng anh Y là gay, sau đó lại lầm tưởng anh là bisexual...

Trên thực tế, trước khi gặp bé Mãn, ông anh thẳng còn hơn đường băng sân bay...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thử Ghẹo Lần Nữa Xem

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook