Thứ Đế

Chương 25: Hồi cuối

Kim Cát

01/07/2014

Cuối cùng Dạ Thần cũng tìm được đáp án, nhưng hắn làm thế nào để dâng lên"Tình Yêu" ? Hắn hỏi trăng sáng, hỏi sao trời, hỏi sông núi, hỏi cả đất, những người có kinh nghiệm từ trước, vì tình yêu phải chịu hết mọi hành hạ tinh thần để chỉ bảo giải thích ——

Ngài nguyện thủ hộ để nàng mỉm cười; ngài nguyện xóa đi nỗi ưu thương của nàng.

Cam nguyện vì nàng phấn đấu quên mình; ngài nguyện vì nàng yên lặng chịu đựng.

Ngài nguyện vì nàng, ngay cả tôn nghiêm cũng không cần !

Ngài có thể làm được không ? Ngài có thể làm được không ? Vì yêu, ngay cả ngôi vị thần thánh cao cao tại thượng, ngài có nguyện bỏ ra tất cả làm phàm phu tục tử mà mày cũng không nhăn chứ ?

Dạ Thần cuối cùng cũng tìm được đáp án, hắn đã biết bằng cách nào để dâng lên “Tình Yêu”. Từ đó, hắn thủ hộ nàng ngay cả trong mộng cảnh, hắn để cho nàng tự do qua lại giữa bầu trời cùng nhân gian.

Từ nay về sau, khi Dạ Thần và tân nương của hắn gặp lại nhau ở trên thiên cung, hắn lấy ráng ngũ sắc lót đường cho nàng; khi công chúa trở lại nhân gian, hắn lấy tia nắng ban mai cắt bỏ làm xiêm áo cho nàng.



Từ nay về sau, nhân gian vĩnh viễn có đêm lành, người có tình sẽ được như nguyện.

Cao Dương vương mang theo Vương hậu của hắn trở lại phương Nam ấm áp, hắn tốn mất mười năm để cải thiện tình hình lũ lụt của Cao Dương, còn thành lập bộ Công, lấy Đại Thần làm chuẩn phạm, thành lập cải thiện hơn nữa hệ thống thuỷ lợi để phù hợp với phương Nam. Trong mười năm đó, thê tử của hắn là người phụ tá giỏi giang nhất cũng là người quan tâm nhất của hắn, chỗ nỗ lực khi còn bé của Mộ Dung Lê Băng tất cả đều không uổng phí, nàng cùng trượng phu gây dựng nền móng cho tương lai trăm năm sau cường thịnh của Cao Dương.

Bọn họ tổng cộng có ba nam, hai nữ. . . . . .À, còn nuôi một con chó gọi là Đầu Đất, cùng rất nhiều rất nhiều động vật nhỏ không cần sợ bị đông cứng mà chết nữa.

Nghe nói, cha Đầu Đất có một cái tên rất cao quý, tên gọi là Hoàng Tử.

Còn về nữ hoàng Đại Thần và Lam Thân Vương của nàng thì cùng chung sức sáng lập hơn ba mươi năm hoàng triều thịnh thế. Trăm ngàn năm sau, biết đâu sẽ có đoàn tạp kỹ đến từ nơi đất khách xa lạ, bọn họ tự xưng là Thủy Nguyệt Hành Giả, trong một đêm huyên náo mê huyễn nào đấy vì mọi người sẽ rủ rỉ kể câu chuyện liên quan đến hắc nữ hoàng và bạch nữ hoàng, liên quan đến người thủ hộ của các nàng, cùng với chuyện xưa của các nàng.

– the end

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thứ Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook