Thú Đế Tà Phi

Chương 22: Giậm chân giận giữ

Nhược Thủy Lưu Ly

11/01/2016

Chỉ thấy tay Phong Đình cầm một cái quạt, cười đến được kêu là một người phong lưu lỗi lạc, tầm mắt thẳng nhìn chằm chằm… Thủy Nhược Vân?

Thủy Nhược Băng miễn cưỡng đi đến trước người Thủy Nhược Vân, đem tầm mắt hắn ngăn trở, sau mới lười biếng mở miệng nói “Làm sao Phong thiếu gia chỉ dẫn theo một cái mĩ nhân? Đủ ngươi giải buồn sao?”

Phong Đình rút rút khóe miệng, ánh mắt thập phần ai oán, mỗi lần đều phá hư việc tốt của hắn, nếu đổi làm người khác đã sớm hắn bị hắn đánh một trận, người này lại là Lười thiếu, chọc không được!

Thủy Nhược Hàn nhìn khuôn mặt ai oán của Phong Đình, buồn bực dọc theo đường đi rốt cuộc tiêu tán, đáy mắt lộ ra một chút thần sắc xem kịch vui, làm cho Phong Đình hận nghiến răng.

“Ha ha… Có thể được Lười thiếu khen là mỹ nhân, là vinh hạnh của tiểu nữ tử!” Nói chuyện là một nữ nhân mặc quần áo vàng nhạt, cả người tràn đầy linh động, khi nói chuyện còn trừng mắt nhìn về phía Thủy Nhược Băng, khuôn mặt xinh đẹp đáng yêu.

Thủy Nhược Băng gật đầu với nàng, xem như chào hỏi, Lười thiếu mặc dù lười, cũng sẽ không cho người khác cảm giác quá mức vô lý, nhưng mà có năng lực làm cho người ta rõ ràng cảm giác được sự xa cách của nàng, liền như hiện tại, tuy là chào hỏi, lại một chút đều không có ý tứ muốn biết rằng nữ tử này là ai, thái độ không lạnh không nhạt làm người ta ngần ngại.

“Hừ! Túm cái gì túm?” Người nói chuyện, khuôn mặt tuấn tú, mang theo một chút ngạo khí, lúc này ánh mắt nhìn Thủy Nhược Băng có chút không tốt.

Phong Đình nhíu nhíu mày “Phong Việt!” Người nọ là đường đệ của Phong Đình, mà vị nữ tử áo vàng kia là Phong Tình muội muội của Phong Đình, Phong Việt yêu thương Phong Tình càng sau hơn cả thân ca ca Phong Đình.

Trên thực tế Phong Đình cũng không giống thân ca ca của Phong Tình, cũng không biết là nguyên nhân gì, Phong Đình giống như không rất thích muội muội này, tuy rằng cao thấp Phong gia đều rất thích Phong Tình, luyến tiếc không cho nàng chịu một chút ủy khuất, nhưng mà Phong Đình hết lần này tới lần khác đối với muội muội này chính là không lạnh không nhạt.

Phong Việt hừ lạnh một tiếng, quay đầu nói thầm “Vốn là vậy, Tình Nhi đều chủ động lấy lòng, hắn đó là cái thái độ gì?”

Phong Đình lạnh mặt xuống, cảnh cáo trừng mắt liếc nhìn hắn một cái, mới không mặn không nhạt giới thiệu với Thủy Nhược Băng “Phong Tình, Phong Việt” Chỉ là ném ra tên hai người, đến thân phận cũng không giới thiệu rõ ràng, có thể thấy được hắn đang khó chịu a!

Mà khó chịu này nhìn qua không giống như là đối với Thủy Nhược Băng, ngược lại tựa như là không vừa lòng đối với Phong Tình cùng Phong Việt.

Thủy Nhược Băng nhíu mày, người Phong gia này thật đúng là biết lấy tên, phong lưu, phong tình, phong nguyệt, thật đúng là đủ tình cảm nam nữ.

*Phong Đình đồng âm với phong lưu, Phong Việt đồng âm với phong nguyệt, còn Phong Tình thì không cần phải nói ^_^

Ngoại trừ Phong Đình, Phong Tình, Phong Việt ở ngoài, còn có chừng mười người trẻ tuổi, trận này so với Thủy gia lớn hơn, xem ra Phong gia cũng là biết nhân tài Thủy gia xuất hiện lớp lớp, cho nên muốn lấy nhiều giành thắng.



Có thể tưởng tượng, chỉ sợ ba gia tộc khác cũng là như thế, ba cái gia tộc công lại, vậy số người chỉ sợ không phải một loại nhiều, mà bọn hắn bên này, tính cả Thủy Nhược Vân, Thủy Nhược Hinh, hơn hai cái Ám vệ nữa, cũng bất quá là 11 người, có phải hay không Thủy Vanh rất coi trọng bọn họ?

Phượng thành đều biết Lười thiếu cùng Hàn thiếu thiên phú kinh người, nhưng mà Thủy Nhược Băng cùng Thủy Nhược Hàn lại đều rõ ràng, tu vi của Độc Cô Ngạo cùng Phong Đình cũng đồng dạng không kém, mà Lục gia cùng Tư Đồ gia thực lực thế nào, họn họ cũng không rõ ràng lắm.

Nghĩ nhiều như cắn chết, đây chỉ sợ là một hồi trận đánh ác liệt!

Bất quá đối với Thương Long huyết ngọc, Thủy Nhược Băng là tình thế bắt buộc, rõ ràng không thể không làm điều đó!

Bởi vì đột nhiên Phong Đình lạnh mặt, không khí có chút cứng đờ, mọi người Phong gia không rõ ràng vì sao Phong Đình lại giúp đỡ người ngoài, tự nhiên trong lòng không thế nào thoải mái, mà không thoải mái nhất tự nhiên là Phong Việt, ngược lại Phong Tình cái người liên quan này không chịu ảnh hưởng chút nào.

Thủy Nhược Vân thấy không khí nặng nề, con mắt vòng vo chuyển, tiến đến bên cạnh Phong Tình, cười nói “Phong Tình đúng không? Ngươi chớ để ý, ca ta liền thối tính tình như vậy, trừ bỏ Chu Công, người khác cũng không để vào mắt, không phải khoong muốn phóng, là lười phóng”

Nghe vậy, Phong Tình không khỏi bật cười “Thì ra Lười thiếu thật sự lười như vậy a!”

Thủy Nhược Vân dùng sức gật đầu “Cuộc đời này ta gặp qua người lười nhất chính là hắn”

Thủy Nhược Hinh thấy hai người trò chuyện ăn ý, không khỏi lãnh hừ một tiếng, tỏ vẻ mình khinh thường, nơi này chỉ có ba cái nữ tử các nàng, nàng đây coi như là bị người cô lập, trong lòng tự nhiên khó chịu.

Tiểu Yêu ở trên vai Thủy Nhược Băng thật sự là không thể chịu nổi được thanh âm líu ríu, mở mắt ra oán giận nói “Nhược Nhược, ồn ào chết!”

Đối với Tiểu Yêu, lần đầu tiên khi Thủy Nhược Vân nhìn thấy liền không cảm thấy kỳ quái, cái gì trứng màu bạc, nàng đều nhìn 10 năm, sớm liền muốn nhìn một chút trong trứng là cái quái gì đáng giá ca bảo bối như vậy, cho nên đối với đột nhiên Tiểu Yêu đi ra một chút cũng không cảm thấy kinh ngạc, chỉ đem nó trở thành ma sủng, bất đồng là ma sủng này có vẻ thông minh, có thể nói mà thôi.

Lúc này Tiểu Yêu vẻ mặt không kiên nhẫn, hoàn toàn là bị người ta quấy rầy ngủ không vui, Thủy Nhược Vân không khỏi hừ cười nói “Thật đúng là cái dạng gì chủ nhân thì nuôi cái dạng gì ma sủng, Tiểu Yêu, ngươi nói ngươi trừ bỏ ngủ còn có thể làm cái gì?” Kỳ thật ma sủng chỉ cần làm niềm vui cho chủ nhân, những thứ khác cũng không cần làm.

Thủy Nhược Vân cũng không ác ý gì, nhưng mà tính khí Tiểu Yêu cũng không phải quá tốt, nói tóm lại chỉ có Thủy Nhược Băng một nhân tài này có thể làm cho nó để vào mắt, tuy rằng sẽ nháo giận dỗi, nhưng mà cũng không thật sự thương tổn nàng, mà người khác chọc tới nó, tuyệt đối nó sẽ có thể bổ nhào lên hung ác cào một trận!

Thủy Nhược Băng đã thăm dò tính khí Tiểu Yêu, lập tức liền đưa tay đè nó lại, sợ nó bão nỗi thương đến Thủy Nhược Vân, nhưng mà ngoài dự kiến của nàng là, Tiểu Yêu cũng không có động tác gì.

Thủy Nhược Băng tò mò quay đầu nhìn lại, chỉ thấy sắc mặt nó có chút khó coi, trên mặt tràn đầy lông rầu rĩ, giống như như căn bản không nghe thấy Thủy Nhược Vân nói, Thủy Nhược Băng không khỏi đưa tay chọc chọc đầu nó, hỏi “Làm sao vậy?”



Tiểu Yêu nhỏ giọng nói thầm “Ta đã quên không thể nói chuyện”

Thì ra là rầu rĩ cái này, Thủy Nhược Băng buồn cười vỗ vỗ đầu nó, nhẹ giọng an ủi “Yên tâm, ta có biện pháp, về sau người muốn nói liền nói đi!” Cũng không thể làm cho nó vẫn giả câm điếc.

Tiểu Yêu cau cái mũi, nhìn nàng một cái, gật đầu nói “Ta đói bụng”

Nghe vậy, Thủy Nhược Băng lấy ra mấy viên ngọc thạch, trong suốt sáng bóng, bên trong giống như còn có vật sống di chuyển, tràn ngập linh khí, vừa xem chính là cực phẩm ngọc thạch.

Ngọc thạch có linh khí, thế giới này ngọc thạch tinh thạch là vật quý để tăng tu vi, tuy rằng không thể một lúc ăn thành lớn, nhưng mà thời gian dài hấp thu linh khí trong ngọc thạch, đối với tu vi đã có trợ giúp lớn.

Cho nên lúc thấy Thủy Nhược Băng tùy ý đem mấy viên cực phẩm ngọc thạch đưa tới bên miệng Tiểu Yêu, chung quanh không khỏi vang lên một trận hút không khí, mắt thấy Tiểu Yêu một ngụm một cái, ăn dát oành oành dát oành oành vang, trên mặt mọi người đều cùng một cái biểu tình, đau lòng!

Một đám người nghiến răng nghiến lợi trừng mắt Tiểu Yêu, rất có xúc động xông lên đi vặn gãy cổ nó, đây là ma sủng gì a? Cuộc sống này quả thực so với người còn hưởng thụ, nghĩ đến mấy viên ngọc thạch bị nó nuốt trọn, trong lòng không khỏi đại thán, thật sự là giậm chân giận dữ!

Thủy Nhược Băng nhìn một đám người nghiến răng nghiến lợi, lại lấy ra một viên thuốc, nhét vào miệng Tiểu Yêu, ôn nhu nói “Ăn nhiều một chút, mới có thể càng thông minh” Tiểu Yêu thích tất cả các vật có chứa linh tính như ngọc thạch, tinh thạch, linh dược, linh quả, tất cả đều có thể tiêu hóa.

Phong Đình dùng quạt vuốt vuốt cằm, nhìn Tiểu Yêu, nhíu mày hỏi “Lười thiếu, ngươi cho nó ăn dược gì? Nó có thể nói sẽ không phải là vì ngươi cho nó ăn nhiều thứ ngạc nhiên cổ quái như vậy đi?” Càng nghĩ càng cảm thấy có thể.

Nghe vậy, Thủy Nhược Băng ngoéo môi một cái, nhướn mày hỏi “Phong thiếu cũng muốn nuôi một con ma sủng sao? Đây cũng không phải việc khó” Nói xong liền lấy ra một cái hồ lô ném cho Phong Đình “Chỉ cần ăn một viên liền có thể nói”

Đối với nàng tùy tay có thể lấy ra nhiều vật như vậy không có người cảm thấy kỳ quái, chỉ cần đạt tới Tứ gia liền có thể tu luyện ra tùy thân không gian, đây không phải việc khó, những người ở đây đều có tùy thân không gian, bất quá không gian lớn nhỏ cũng phải xem tu vi của mỗi người, cũng phải nhìn thiên phú ở phương diện này.

Phong Đình mở nắp hồ lô ra, đổ một viên thuốc ra, nhìn viên thuốc kia có chút không tin hỏi “Thứ này thật sự có thể làm cho ma sủng nói chuyện?”

Thủy Nhược Hàn cũng là vẻ mặt tò mò nhìn viên thuốc nhỏ bé trong lòng bàn tay Phong Đình, Ma Linh đại lục tồn tại lâu như vậy còn chưa nghe nó ma sủng có thể nói chuyện, viên thuốc nhỏ này thật sự có tác dụng như vậy sao?

Thủy Nhược Băng đối với hắn hoài nghi cũng không tức giận, chỉ là nhíu mày nói “Thương khe sâu khẳng định có không ít ma sủng, đến lúc đó Phong thiếu thử một lần chẳng phải đã biết?” Thế giới to lớn không thiếu cái mới lạ, lúc trước nàng liền rõ ràng đạo lý này, hiện tại đến thế giới này, lại như thế, cho nên nàng vẫn tin tưởng tất cả đều có thể.

Phía trước Thủy Khunh cảnh cáo làm nàng đặt ở trong lòng, Tiểu Yêu bất đồng có lẽ sẽ rước lấy đại phiền toái, mặc dù là cực lực che dấu, chung quy cũng sẽ lộ ra một ít manh mối, biện pháp tốt nhất đó là lẫn lộn tầm mắt, cho nên mấy ngày nay nàng đang nghĩ biện pháp làm sao làm cho Tiểu Yêu trở nên không hề đặc biệt, sau đó liền không cẩn thân đùa ra mấy hồ lô thuốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Đế Tà Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook